คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : พระนางของเรื่อง
พระเอก
ซาวาดะ สึนะโยชิ (อายุ 18 ปี เรียนปี 1)
พระเอกสุดห่วยทำอะไรก็ห่วย รีบอร์นจึงให้แฟมิลี่พันธมิตรมาช่วยดัดนิสัย โดยรีบอร์นได้ตัดสินใจให้นาราชิมาเป็นรูมเมทของสึนะเพื่อดัดความห่วยในเรื่องต่างๆ
โกคุเทระ ฮายาโตะ (อายุ 18 ปี เรียนปี 1)
หนุ่มลูกครึ่งผู้นับถือสึนะเป็นอย่างมาก ด้วยความที่เป็นคนใจร้อน รีบอร์นจึงในเรนะมาดัดนิสัยโกคุเทระเพื่อให้เป็นมือขวาที่ดี
ยามาโมโตะ ทาเคชิ (อายุ 18 ปี เรียนปี 1)
หนุ่มสุดเนียนขวัญใจไรเตอร์ ชอบเล่นเบสบอลจนไม่เป็นอันทำอะไร รีบอร์นจึงให้คิรินะมาฝึกให้ยามาโมโตะรู้จักแบ่งเวลา
ฮิบาริ เคียวยะ (อายุ 20 ปี เรียนปี 3)
ประธานนักเรียนมาดครึมของมหาลัย งานยุ่งซะจนไม่มีเวลาทำอะไร รีบอร์นจึงส่งยูริมาเป็นเลขา เริ่มถูกกับมุคุโร่ขึ้นมาหน่อยแล้ว
โรคุโด มุคุโร่ (อายุ 20 ปี เรียนปี 3)
หนุ่มตาสองสีผู้มีรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ รีบอร์นส่งเอล์ล่ามาเป็นเลขาเพราะให้จับตาดูหมอนี่ไว้ หวงน้องสาวมาก
ซาซางาวะ เรียวเฮ (อายุ 19 ปี เรียนปี 2)
หนุ่มสุดขั้วชอบทำอะไรสุดหูรูดเสมอแน่นอนว่า บ้ามวยจนไม่มีเวลาเรียนทำให้การเรียนห่วยแสนห่วย รีบอร์นจึงให้นางิมาดูแล
บาจิล (อายุ 18 ปี เรียนปี 1)
หนุ่มแสนสุภาพถูกส่งมาดูแลสึนะอีกคนเนื่องจากอิเอมิสึเป็นห่วง ที่ให้ยูเมะมาเป็นรูมเมทไม่ใช่อะไรแค่ให้ช่วยฝึกยูเมะ
แรมโบ้ ( เรียนปี 1)
วัวน้อยผู้พิทักษือัสนีตอนแรกยังเป็นเด็กอายุ 7 ปี รีบอร์นจึงใช้โชนาโกะมาดูแล แต่ภายหลังโชอิจอมาเยี่ยมโชนาโกะแล้วแรมโบ้เกิดไปเล่นซนทำให้อุปกรณ์ของโชอิจิไปโดนแรมโบ้ ส่งผลให้เขากลายเป็นหนุ่มอายุ 17 ปี โดยที่จิตใจยังเป็น 7 ปีอยู่ โชนาโฏะจึงต้องคอยสอนให้เขากลายเป็น หนุ่มอายุ 17 ปีจริงๆเพราะไม่มีทางแก้
ดีโน่ (อายุ 22 ปี)
หนุ่มปี 4 บอสของคาบัคโรเน่ แฟมิลี่ จอมซุ่มซ่ามแห่งปีถ้าไม่มีลูกน้องถึงจะไม่ได้เป็นวองโกเล่แต่ด้วยความที่เป็นลูกศิษย์รีบอร์น รีบอร์นจึงส่งอิจิโกะมาเพื่อให้ดูแลเขา เพราะอิจิโกะเป็นคนเดียวที่อยู่ใกล้ดีโน่(นอกจากลูกน้อง)แล้วเขาจะไม่ซุ่มซ่าม
นางเอก
รูมเมทของสึนะ
รูมเมทของโกคุเทระ
ชื่อ - เมเนะซาวะ เรนะ อายุ - 17 (เรียนปี 1) นิสัย - กวนบาทีน ไม่ชอบเสียงดังชอบอ่านหนังสือ สังกัด - สเพียกเชีย แฟมิลี่ (ในภาษอิตาลี่ แปลว่าชายชาด) ตำแหน่ง - ผู้พิทักษ์วายุและมือขวา ธาตุ -วายุ อาวุธ - อาวุธลับและกระบอง คู่ - โกคุเดระ ฮายาโตะ *ขอแก้อายุนิดนึงนะ |
รูมเมทของยามาโมโตะ
ชื่อ - ฮิบาริ คิรินะ
อายุ - 18 (เรียนปี 1 )
นิสัย - สาวร่าเริงมองโลกในแง่ดี ต่างกับพี่ราวฟ้ากับเหว ไม่ชอบต่อสู้เท่าไรแต่เพื่อนยุเลยเข้าร่วมแฟมิลี่ด้วย เป็นน้องสาวสุดที่รักของฮิบาริ มักจะไปอ้อนฮิบาริบ่อยๆ หวงพี่ยังกับจงอางหวงไข่ รักเพื่อนมากเวลาโมโหก็มักจะใช้คำพูดพี่คือจะขย้ำให้ตาย แต่ดันไม่ถูกกับยามาโมโตะเนี่ยสิเพราะเธอรู้สึกว่าไอ้คนที่ยิ้มทั้งวันแบบยามะเนี่ยมันต้องเป็นพวกหน้าไว้หลังหลอกไม่จริงใจแน่ๆ ถือเอาสึนะเป็นแบบอย่างเพราะเป็นรุ่นที่ 10 เข้ากับโกคุเทระได้ดีเป็นปี่เป็นขลุ่ย เรื่องเรียนสุดจะเก่งกีฬาสุดจะห่วย
สังกัด - สเพียกเชีย แฟมิลี่ (ในภาษอิตาลี่ แปลว่าชายชาด)
ตำแหน่ง - ผู้พิทักษ์พิรุณ
ธาตุ - พิรุณ
อาวุธ - แส้
คู่ - ยามะ
รูมเมทของฮิบาริ
ชื่อ - อายาเนะ ยูริ
อายุ - 18ปี (เรียนปี 1)
นิสัย - มีนิสัยเย็นชาเป็นบางครั้ง แต่จริงๆแล้วเป็นคนอ่อนโยนและจริงใจ ถ้าพบคนที่ถูกชะตาด้วยจะแสดงความเป็นตัวเอง แต่ไม่ค้อยได้เจอคนที่ถูกชะตาด้วยซักเท่าไหร
ไม่ชอบการดูถูก และไม่ชอบให้ใครมากวนเวลาเธออ่านหนังสือ
รักธรรมชาติและชอบอยู่ที่ๆสงบ สิ่งที่กลัวคือแมลงหรือสัตว์ที่มีพิษ
สังกัด - สเพียกเชีย แฟมิลี่ (ในภาษอิตาลี่ แปลว่าชายชาด)
ตำแหน่ง - ผู้พิทักษ์เมฆา
ธาตุ -เมฆา
อาวุธ - ปืน2กระบอก
คู่ - ฮิบาริ เคียวยะ
รูมเมทของมุคุโร่
ชื่อ - ยามาชิตะ ราฟฟาเอล์ล่า (เอล์ล่า)
อายุ - 19 (เรียนปี 2 )
นิสัย - เป็นบอสโคตรร่าเริง เอาแต่ใจมากที่สุดบางครั้งนิสัยโมเอะสุด ไม่ชอบให้ไคมาล้อ ถ้าไคมาล้อหรือด่า สิ้นลมสถานเดียว โมโหง่าย หงุดหงิดง่าย คิดมาก ลูกครึ่งญี่ปุ่น อิตาลี ชอบเล่นกับแฟมิลี่ ไม่ปล่อยให้ว่าง หรือไม่ก็ให้งานทำ (เหมือนครูเลยแฮะ)
เป็นบอสที่แฟมมิลี่ต่างรัก(เรอะ) มีหลายอารมณ์ เปลี่ยนฤดูง่ายมาก เป็นคนที่แปลกในเรื่องอารมณ์ นิสัยไม่ต๊องนะค่ะ
ร้องเพลงเก่ง ไม่กลัวอะไรง่ายๆ ทำอะไรได้เรื่องทั้งหมด หัวดีเอามาก เจ้าแม่แห่งการวางแผนเลยล่ะ มีไหวพริบ
สังกัด - สเพียกเชีย แฟมิลี่ (ในภาษอิตาลี่ แปลว่าชายชาด)
ตำแน่ง - บอส
ธาตุ - นภา
อาวุธ - ธนู
คู่ - มุคุ
รูมเมทของเรียวเฮ
//
ชื่อ//โรคุโด นางิ
อายุ// 16 (เรียนปี 1)
นิสัย//ร่าเริ่งรักเพือนไม่ยอมคนชอบสู้จงรักภัคดีต่อบอสของตัวเองมากรักอิสระเกลียดการโดนบังคับเป็นกันเองเเบบที่ถ้าเป็นเพือนละก็คุณเธอเปิดเผยกันหมดเปลือกถึงกับลากไปอาบน้ำด้วยได้เลยเเบบม่สนเพศยิ้มเก่งพอเวลาสู้ละก็ระดับนักฆ่าเลยชอบทำอะไรบ้าๆในเเบบที่ม่มีใครคาดคิดขี้เเกล้งนิดๆใครมารังเเกเพือนๆของเธอละก็มีเฮเเน่รักเพือนมากชอบเรืองลึกับมาก(เเม้ว่าพี่ชายมุคุโร่จะไม่ชอบก็เถอะ)ชอบลากพี่ชายกับเพือนไปหาสิ่งลึกลับบ่อยๆไม่ว่าจะเป็นมนุษย์ต่างดาว เนสซีฯลฯ(เเทมไปเเล้วเจอก็กลัวเองด้วย)
สังกัด//สเพียกเชีย แฟมิลี่ (ในภาษอิตาลี่ แปลว่าชายชาด)
ตำเเหน่ง//ผู้พิทักษ์เเห่งอรุณ
ธาตุ//อรุญ
อาวุธ//บังตอ(พกไว้ตอนไปงานของเเฟมมิลี่หรือเวลาสู้เท่านั้นเวลาไปเรียนหรือไปเทียวม่พกกลัวคนอื่นตกใจ)โซ่(พกไว้เสมอไม่ว่าจะอาบน้ำไปโรงเรียนไปเทียวไปงานเลียงพูดไว้ที่เอวตลอด)
คู่ // ซาซางาวะ เรียวเฮ
*ขอแก้อายุนิดนึงนะ
รูมเมทของบาจิล
ชื่อ - ฮามิคาริ ยูเมะ
อายุ - 18 ปี (เรียนปี 1)
นิสัย - ขี้งอน ร่าเริง โกรธง่าย แต่หายเร็ว
สังกัด - สเพียกเชีย แฟมิลี่
ตำแหน่ง - ผู้ดูแลนอกแก๊ง
ธาตุ - พิรุณ
อาวุธ - พัด
คู่ - บาจิล จ้า
รูมเมทของแรมโบ้
ชื่อ -อิริเอะ โชนาโกะ
อายุ - 16 ( เรียนปี 1)
นิสัย - รักเด็กทำงานเป็นพี่เลี้ยงให้แรมโบ้ ร่าเริงสดใส ยิ้มได้ทั้งวัน วันไหนไม่ได้ยิ้มแทบขาดใจตาย(เวอร์) แม้ว่าจะเป็นศัตรูหรือใครก็ตามเธอก็จะยิ้มให้อย่างเป็นมิตรอยู่เสมอ แต่ภายใต้รอยยิ้มนั้น มีแต่น้ำตา......
ประวัติ-น้องสาวต่างมารดาของโชอิจิ ได้เจอพี่(ต่างแม่)ปีละแทบนับครั้งได้ แม่เสียไปแล้วตั้งแต่เธออายุได้ 3 ขวบ
สังกัด - สเพียกเชีย แฟมิลี่
ตำแหน่ง - ผู้พิทักษ์อัสนี
ธาตุ -อัสนี
อาวุธ - ปืนพกแบบคู่
*คู่ -แรมโบ้
ชื่อ - ไอซาวะ อิจิโกะ
อายุ - 19 (เรียนปี 2)
นิสัย - โดยรวมเป็นคนร่าเริงมากๆ จนบ้าคนคิดว่าบ้า-*- ไม่ค่อยยอมใคร ไม่ชอบให้ใครมาดูถูกคนใกล้ตัว(โดยทั้งตัวเองด้วย) ปากเน่าสุดขั้ว เจ็แกโหดสุดๆถ้าใครมาทำให้โกธรมากๆจะขย้ำเละ=[]= แต่เวลาเศร้าหรือโกธรจะกัดฟันไม่ให้ใครรู้ เป็นคนที่มีความอดอนค่อนข้างสูง
สังกัด - สเพียกเชีย แฟมิลี่
ตำแหน่ง - มือขวาผู้ดูแลนอกแก๊ง
ธาตุ - นภา
อาวุธ - หน้าไม้ + ไวโลลิน(ปล่อยคลื่นเสียงรบกวนและทำให้ศัตรูหูหนวกได้ชั่วขณะ)
คู่ - ดีโน่
นางร้าย
ชื่อ// ซูซูเนะ ยูนะ
อายุ//18ปี
นิสัย//หยิ่งกับผู้หญิงเเต่ถ้าเป็นผู้ชายจะพูดดีด้วยทำเหมือนคุณหนูรู้จักับเรียวเฮเพราะเธอเป็นเพือนสมัยเด็กรักเรียวเฮมากเเละเเรงเยอะกว่านางิหลาย10เท่าเเละเกลียดนางิมากนางิเคยเกือบโนตัดผมที่เธอรักไปเพราะเธอ เเละเเกล้งนางิอย่างหนักเรียวเฮรู้เลยมาปลอบนางิเเบบสุดหูรูดเเละตัดเพือนกับเธอทำใธอเกลียดนางิมากขึ้นจนถึงขั้นเคยใช้รูปลักณษ์ภายนอกใช้พวกนักเลยไปตืบนางิเเต่นังเลงพอเจอนางิก็ใจอ่อน(ก็น่ารักซะ)มาเป็นพวกนางิเเทนเธอจึงพยามรวบรวมพวกผู้หญิงที่เกลียดสเพียกเชีย เเฟมิลี่ มาเเละตั้งเป็นกลุ่มที่พยามจะกำจัดสาวๆ สเพียกเชีย เเฟมิลี่ เเละเธอไม่รู้จักมาเฟียหรอกเเค่ไปสืบได้ว่านางิมีกลุ่มที่ชื่อว่าสเพียกเชีย เเฟมิลี่เลยตั้งกลุ่มตามเท่านั้นเองไม่ได้มี่พลังไฟอะไรเลย
สังกัด// ฮาไมทอน (เเปลว่าจากภูผาที่สวยงาม) เเฟมิลี่
ตำเเหน่ง//หัวหน้ากลุ่ม
ธาตุ//ไม่มี
อาวุธ// ไม่มี มีเเต่มารยาโกหกว่าตัวเองไม่ผิดกล่าวหาคนอื่นบีบน้ำตา
คู่(นางร้าย)//ซาซางาวะ เรียวเฮ
ชื่อ - นาโอซากะ มิกะ
อายุ - 18
นิสัย - เป็นคนที่สดใสร่าเริิง แต่นั่นมันก็แค่ภายนอก ภายในร้ายยิ่งกว่ามิคุรุอีก
เป็นคนที่เจอสิ่งไหนที่อยากได้แล้ว จะต้องเอามาให้ได้ ไม่ยอมยกให้ไค
เกลียดผู้หญิงที่มายุ่งกับมุคุโร่มาก (เช่นเอล์ล่า) เจอกับมุคุทีไรทำหน้าตาน่ารัก
นิสัยง่ายๆ น่ารักๆ ตรงไปตรงมา แต่ภายในตรงกันข้ามเลย
สังกัด - ฮาไมทอน แฟมิลี่
ตำแหน่ง - รองหัวหน้ากลุ่ม
ธาตุ - วายุ
อาวุธ - ของคมๆอาบยาพิษ ปกติจะใช้ดาบ แตะแค่นิสเดียวได้ไปแน่
คู่(นางร้าย) - โรคุโด มุคุโร่ (มาป่วนค่ะ)
ชื่อ - มาซานิ รินะ
อายุ - 16 ปี
นิสัย - ร่าเริงสุดๆ ยิ้มได้ทั้งวันเหมือนโชนาโกะ สนิทกับโชนาโกะและสัญญากับโชนาโกะว่า'จะไม่ทำอะไรให้ผิดหวัง'แม้ว่าคนในแฟมิลี่จะต่อว่า+ทำร้ายร่างกายเธอเท่าไหร่ก็ตาม เพราะเธอนั้นรู้สึกถูกชะตากับสเพียกเชีย แฟมิลี่มาก ถึงคนในแฟมิลี่จะต่อว่ายังไงเธอก็ไม่สน เธอแค่หวังอย่างเดียว...ขอให้โชนาโกะอย่าเกลียดเธอ
สังกัด -ฮาไมทอน แฟมิลี่
ตำแหน่ง - ผู้พิทักษ์อัสนี
ธาตุ -อัสนี
อาวุธ - ส่วนใหญ่จะพกดาบไม้ไว้ มีเพียงสถานการณ์ฉุกเฉินเท่านั้นที่เธอจะงัดดาบจริงมาใช้
*คู่(นางร้าย) -แรมโบ้
ชื่อ - ฮิบาริ ยูโกะ
อายุ - 16
นิสัย - ร่าเริง แจ่มใส ชอบสึนะมานานแล้วบอกรักสึนะทุกวัน ชอบเรียกสึนะว่า พี่สึนะ เป็นน้องฮิบาริที่พึ่งย้ายกลับมาจากอิตาลี่อยู่แฟมิลี่ฮาไมทอนแบบลับๆโดยที่พี่ตัวเองไม่รู้และไม่รู้ว่าเธอมีความสามารถพิเศษจากสายตาของเธอ เธอไม่ยอมให้ผู้หญิงคนไหนเข้าใกล้สึนะเลย รักพี่เคียวยะมากๆ เธอเคยยอมทุกอย่างเพื่อพี่เคียวยะ เพราะ ตอนนั้นเธอเคยไปดักตบผู้หญิงคนนึงที่อยู่ใกล้สึนะ เธอเกลียดน้ำตาจากพี่ตัวเองมากๆเพราะมันจะทำให้เธอยอม จนไม่คิดจะทำสิ่งไม่ดีต่อไป เธอจะเรียกแค่2คนที่เรียกพี่นำหน้า คือ พี่สึนะ พี่เคียวยะ ถ้าเป็นเพื่อนในแฟมมิลี่จะเรียก ชื่อแล้วตามด้วยจัง ส่วนคนอื่นเรียกนังแล้วชื่อ แต่ถ้าอยู่หน้าสึนะจะไม่เผลอหลุดคำแย่ๆออกมา
สังกัด - ฮาไมทอน (เเปลว่าจากภูผาที่สวยงาม) เเฟมิลี่
ตำแหน่ง - ผู้พิทักษ์เมฆา
ธาตุ - เมฆา
อาวุธ - สายตาพิฆาต สามารถทำให้อีกฝ่ายเชื่อฟังเราได้
*คู่(นางร้าย) - สึนะ
*ขอแก้อายุเป็น 16 นะ
****************************************************************************************
ความคิดเห็น