คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : - ..ขอโทษนะคะที่ทำตามสัญญาไม่ได้.. -
จากที่บอกว่า
ก็หลายๆคนคงจะรู้อยู่แล้วว่าบทความนี้เปิดมาได้เกือบปีและกำลังรีข้อมูลทั้งหมด หรือจะเรียกว่าโละของเก่าแล้วใส่ของใหม่ก็ได้ ถามว่าทำไมต้องทำอย่างนี้ อยากให้เข้าใจว่าเราตัดสินใจถึงผลกระทบต่างๆแล้ววิธีนี้ดีที่สุดค่ะ เพราะว่าหน้าบทความก็บอกแล้วใช่ไหมว่ารูปไม่ติด เราก็พบว่าเว็บฝากรูปที่เอาไปฝากมันดันปิดตัวไปนี่สิ รูปภาพทั้งหมดเลยหายไป (ถอนหายใจ) ยังไงก็ขออภัยนะที่นี้ และอยากจะขอ แม้จะเหมือนว่าเป็นการเห็นแก่ตัว แต่ก็ไม่อยากให้หายไป
ช่วยเป็นกำลังใจต่อไปเถอะนะคะ สัญญาว่าแม้จะดอง แต่จะไม่ทิ้ง ไม่ลบเด็ดขาด เพราะเราเลือกแล้ว ที่ไม่ว่าจะมีคนเดินเคียงข้างหรือไม่ เส้นทางสาย (การแจกการ์ตูน) นี้ ในหนทางข้างหน้าจะต้องมีสักคนที่ยืนรอ
รอให้เราไปถึงและเดินต่อ และคนๆนั้นขอให้เป็นนักสูบผู้น่ารักของเรา ขอบคุณค่า
...ต้องขอโทษด้วยนะคะที่ทำตามสัญญานั้นไม่ได้ เราทิ้งบทความนี้ไป ต้องขอโทษ ขอโทษจริงๆ ไม่รู้ว่าทุกคนจะให้อภัยกับการกระทำนี้หรือเปล่า แต่ยังไงก็ขอบคุณนะคะที่ตลอดเวลาที่ผ่านมา ยังรอเรามาตลอด หรือเราอาจคิดไปเองก็ตาม
ยังไงก็ขอโทษ ขอโทษจริงๆ พูดไว้อย่างดีแต่กลับทำไม่ได้... พอมาอ่านเข้าก็เจ็บจี๊ดว่า นี่เราทำตามที่พูดไปไม่ได้สินะ? นี่เรากำลังทำอะไรอยู่...
ยังไงก็ตามเราคงไม่ได้มาอัพบทความนี้อีกแล้วล่ะค่ะ เพราะตอนนี้เราก็มีหน้าที่กับอีกบทความนึงซึ่งก็ยังแจกรูปการ์ตูนเหมือนเดิม
เราไม่ได้ทิ้งกับการแจกรูปการ์ตูนนะคะ ... และหวังว่าทุกคนจะให้อภัยเรา เราไม่ขอให้ใครเชื่อค่ะ แต่เราจะขออีกครั้ง สัญญาที่ไม่รู้ว่าจะทำได้หรือเปล่า สำหรับบทความ
ความคิดเห็น