ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    "S.Store by Sun*Moon

    ลำดับตอนที่ #1 : + ใบสมัครของทราย^^

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ค. 53


    AUDITION NO.2

     

     1st | ผู้สมัคร

                    1. ชื่อ ,, ท๊อฟฟี่

                    2. อายุ ,, 16จ้า

                    3. พล็อตนี้มีอะไรดี? ,, ชอบตัวละครตัวนี้อะ ไม่ร้ายแต่ก็ไม่ใช่นางเองที่จะยอมให้ใครแย่งของที่รักไป ^^

     

     2nd | ตัวละคร

                    1. ชื่อพระเอก ,, คิมแทจุน

                    2. อายุ ,, 23

                    3. อาชีพ ,, นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง

                    4. ลักษณะนิสัย ,, บอุ่น รักใครรักจริง ทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อคนที่รัก มองโลกในแง่ดี ชอบยิ้ม จริงใจ ขี้แกล้ง ร่าเริงทะเล้นนิดๆ แต่ถ้าเกิดใครมาทำให้ผู้หญิงที่เค้ารักเจ็บเค้าก็ไม่ยอมเหมือนกัน

                    5. อิมเมจ (ขอ 1 รูป พร้อมชื่อ) ,, Lee Chihoon

                    6. ชื่อนางเอก ,,ชเว เฮวอน

                    7. อายุ ,, 22

                    8. อาชีพ ,, พึ่งเรียนจบ ได้เข้าทำงานเป็นดีไซนเนอร์ในบริษัทของครอบครัว

                    9. เกี่ยวกับครอบครัว ,, เธอเติบโตมาในครอบครัวที่มีเพียงพ่อเท่านั้น ส่วนแม่ของเธอเสียตั้งแต่ยังเด็กๆ พ่อของเธอเป็นคนที่ใจดีเอามากๆ พ่อเธอเป็นเจ้าของแบรน์เสื้อผ้าที่ดังมากในเกาหลี ตั้งแต่แม่ของเธอเสียไป ทำให้พ่อของเฮวอนทุ่มเททุกๆอย่างเพื่อเฮวอน ส่วนเฮวอนเองหลังจากเสียแม่ ไปเฮวอนก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้พ่อมีความสุดที่สุด เธอพยายามที่จะเป็นดีไซน์เนอร์ที่เก่งเหมือนแม่ของเธอและพยายามที่จะช่วยบริหารบริษัทของพ่อให้ได้

                    10. ลักษณะนิสัย,, มีความคิดเป็นของตัวเอง ดื้อเงียบ หัวรั้น ฉลาด เพรียบพร้อมไปซะทุกอย่าง ทั้งหน้าที่ การงาน การเรียน เป็นคนที่ใครๆก็ยอมรับในตัวเธอ อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ จะดีกับคนที่ดีกับเทอเท่านั้น ทีความพยายามและอดทน ไม่ยอมให้ใครมารังแกกันได้ง่ายๆ แต่ก็ไม่ใช่คนที่จะไปหาเรื่องใครก่อน ในเมื่อมีคนที่ต้องการจะแข่งกับเธอ เธอเองก็จะไม่ยอมเหมือนกันไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม รักจริง เชื่อมั่นในตัวเอง ซื่อตรง ชื่อสัตย์ มีความเป็นผู้ใหญ่อยู่เสมอเพราะเธอเป็นทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลทำให้เธอจะต้องแบบรับหน้าที่ทั้งหมดไว้ ทั้งๆที่มันเกินที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะรับไหว แต่เธอก็ไม่เคยที่จะยอมแพ้และไม่เคยยอมให้ใครเห็นด้านที่อ่อนแอของเธอเลยซักครั้ง

                    11. อิมเมจ (ขอ 1 รูป พร้อมชื่อ) ,, Victoria

     

     3rd | ชิงบท

                    1. เพื่อนของคุณกำลังแย่งแฟนคุณไปอย่างซึ่งๆหน้า คุณรู้สึกอย่างไร,,

    ฉันไม่มีวันยอม เธอ[นางเอกNO.1]ไม่ได้รักเขาจริง ฉันรู้ ฉันรู้ทุกๆอย่าง คนนั้นอย่างเธอ ก็แค่อยากจะเอาชนะฉันเท่านั้น ได้!!ในเมื่ออยากจะแข่งกับฉัน ก็เตรียมรับตัวไว้ได้เลยเพราะฉันเองก็จะไม่ยอมยกเขาให้เธอเป็นอันขาด ฉันต้องทำแย่งเขากลับมาเป็นของฉันให้ได้ 

                    2. ผู้ชายคนหนึ่งที่คอยอยู่เคียงข้างคุณมาตลอด(พระเอกของคุณ) เกิดมาบอกว่ารักคุณ คุณจะทำยังไง ,,

                    พี่..ฉันเอ่ยด้วยเสียงที่แผ่วเบาเหมือนหัวใจฉันกำลังจะแตกสลาย คนที่ไว้ใจตอนกลับกลายเป็นเกลียดกันอย่างงั้นหรอ นี่ฉันแพ้แล้วซินะ เข้มแข็งไว้ซิเฮวอน เธอต้องเข้มแข็งไว้

                    .....สายตาที่เย็นชาของ[พระเอกNO.1]ยังคงจ้องมองฉันเหมือนตัวประหลาด ฉันหันหลังกลับแล้วค่อยๆเดินหนีไป นี่ซินะ ที่เธอต้องการ...[นางเอกNO.1] อย่าพึ่งไหลนะ น้ำตา อย่าพึ่งให้เค้าทั้ง2คนนั้นเห็น ฉันไม่อยากอ่อนแอต่อหน้า2คนนั้น นี่คงไกลพอแล้วซินะ

                    ฮือ ฮึก…” น้ำตาที่ถูกกลั้นไว้ มันก็ไหลออกมาเป็นสายโดยไม่มีท่าทีว่าจะหยุดง่ายๆ เฮวอนเธอเป็นคนอ่อนแอแบบนีตังแต่เมื่อไหร่ห๊ะ! ฉันพยายามปาดน้ำตาที่ไหลไม่หยุดนั้นแต่มันก็ไม่หายไปซะที

                    พอเถอะนะ...ฉันเงยหน้าขึ้นไปมองร่างสูงที่ยื่นอยู่ตรงหน้า แทจุน ฉันพยายามก้มหน้าไม่ให้แทจุนได้เห็นใบหน้าที่เต็มไปด้วยน้ำตาของฉัน

                    อย่ามายุ่งกับฉันฉันพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชา ตอนนี้ฉันไม่อยากให้ใครได้เห็นฉันในสภาพแบบนี้

                    ทำไม!!! ทำไมเธอต้องรักหมอนั้นขนาดนี่ด้วย!!!!”แทจุนตวาดเสียงดัง เค้าไม่เคย ผู้ชายที่อบอุ่นคนนี้ไม่เคยที่จะโมโหอะไรขนาดนี้มากก่อน ทำเอาฉันถึงกับนิ่งไปซักพัก

                    ฉันบอกแล้วไงว่าอย่ามายุ่ง!!!”ฉันพลักแทจุนอย่างสุดแรงทำให้เค้าเซไปเล็กน้อย ฉันตั้งใจจะเดินหนีไปแต่ก็ถูกแทจุนดึงฉันเข้าไปกอด

                    ฉันรักเธอนะ ได้โปรดเถอะ เวลาที่ฉันเห็นเธอเจ็บฉันก็เจ็บเหมือนกันนะ

    รัก??นี่นายสงสารฉันถึงขนาดต้องพูดอย่างงี้เลยหรอ ความรักของฉันมันไม่ใช่เรื่องตลกนะ ลีแทจุน!!!!”ฉันตวาดพร้อมกับดิ้นให้แทจุนปล่อยฉัน ผู้ชายที่ฉันคิดว่าเค้าเข้าใจฉันมากที่สุดกลับมาพูดอะไรล้อเล่นแบบนี้...

    เฮวอนมันไม่ใช่แบบนั้นนะ ฉันรักเธอจริงๆแทจุนพยายามอธิบายแต่ ณ ขณะนั้น ฉันไม่ฟังอะไรทั้งนั้น พยายามดิ้นอย่างเดียว ทั้งโมโห ทั้งเสียใจ

    แต่ฉันเกลียดนาย!!!!!”ทั้งฉันและแทจุนนิ่งกับไปซักครู่ ฉันค่อยๆแกะมือของแทจุนออก แล้วค่อยๆเดินจากไป เสียงที่แผ่วเบาของแทจุนก็ดังขึ้น

    ฉันขอโทษ...แต่ฉันพยายามแล้วจริงๆฉันค่อยหันไปมองแผ่นหลังที่คุ้นเคย ผู้ชายที่ค่อยสร้างสีสันให้ฉัน ที่กำลังเดินจากไป นี่นายชอบฉันจริงๆหรอ ทำไมต้องเป็นแบบนี้ด้วย ฉันไม่อยากจะเสียนายไปเหมือน[พระเอกNO.1] นายสำคัญกับฉันมากนะ ฉันไม่อยากให้มันเป็นแบบนี้เลย น้ำตาฉันค่อยๆไหลออกมาอีกครั้ง นี่มันวันอะไรกัน ฉันกลายเป็นคนขี้แยไปตั้งแต่เมื่อไหร่นะ...

                   

                    3. เมื่อพระเอกเริ่มเหนื่อยและท้อใจที่จะตามคุณ เค้าบอกว่าจะออกไปจากชีวิตคุณ ตอนนั้นคุณเป็นยังไง,, หมายเลขที่ท่านเรียกไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้...ฉันพยายามที่จะติดต่อแทจุนตั้งแต่เมื่อวานแต่ก็ไม่เขาก็ไม่รับสายฉันซักที ไปหาที่บ้าน ที่บริษัทก็ไม่เจอ เขาหายไปไหนของเขานะ

                    พี่ค่ะ พี่ชายคนนั้นเค้าให้หนูเอาดอกไม้มาให้พี่นะคร่ะเด็กผู้หญิงคนหนึ่งวิ่งมาพร้อมกับดอกกุกลาบสีขาวหนึ่งดอก พร้อมกับการ์ดใบหนี่ง พี่แทจุนต้องเป็นพี่แทจุนแน่ๆ

                    น้อง!!! พาพี่ไปหาคนๆนั้นหน่อยได้ไหม

                    พี่ชายเค้าไปนู่นแล้วล่ะค่ะเด็กน้อยชี้ไปทางรถคันหนึ่งที่ขับออกไปอย่างรวดเร็ว ฉันพยายามที่จะวิ่งตามรถคันนั้นไปแต่ก็ไม่ทัน การวิ่งตามใครมันเหนื่อยอย่างนี้ นี่เอง...

                เฮวอน ฉันรักเธอนะ ไม่ว่าจะเป็นวันไหนฉันยังรักเธอ

                ขอโทษที่วุ่นวาย ขอโทษที่ทำให้ลำบากใจ

                ฉันสัญญาว่าฉันจะไม่มายุ่งวุ่นวายกับเธออีก

                                                    ลีแทจุน

                    นี่ฉันทำอะไรลงไป ทุกๆสั่งทุกๆอย่างมันพังไม่เป็นท่าเลย เพราะฉัน ฉันทำร้ายแทจุน ฉันทำร้ายหัวใจตัวเอง ฉันมัวแต่ทำบ้าอะไรอยู่นะ!!! โง่!!! ฉันมันโง่!!!! น้ำตาที่ไม่เคยไหลออกมาให้ใครได้เห็นนอกจากแทจุนตอนนี้มันไหลออกมาอย่างไม่อายสายตาผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมา ทั้งๆที่นายอยู่ใกล้ๆฉันมาโดนตลอด ทั้งที่ไม่เคยหายไปไหน แต่ฉันกลับมองข้ามความรักที่นายมอบให้ พยายามขวนขวายความรักที่ไม่ใช่ของฉัน การวิ่งตามใครซักคน คนที่ไม่รู้จักคำว่ารักอย่างฉันมันเหนื่อยมากเลยใช่ไหม ฉันขอโทษ ฉันพึ่งมารู้เอาตอนนี้มันคงสายไปแล้วใช่ไหม พึ่งมารู้เอาตอนที่ความรักของฉันได้เดินจากฉันไปแล้ว เกมความรักครั้งนี้ ฉันแพ้แล้วจริงๆซินะ....

                    4. ตอนจบยังไงดีคะ,,

    อยากให้เศร้าก่อนแล้วค่อยแฮปปี้อะจ๊ะ ไม่อยากให้เศร้าเป็นเลยอ่ะT^T ส่วนเนื้อเรื่องตอบจบจะเป็นยังก็แล้วแต่เลยจ๊ะ เพราะว่าเราไม่ค่อยเก่งเรื่องตอนจบเท่าไร  อยากให้ทรายเป็นคนแต่งมากกว่าเพราะว่ามันคงจะดีกว่าที่เราคิดนะ^^  

    -------------------------------------------------------------------

     

    ขอบคุณที่ร่วมออดิชั่นนะคะ >3<~     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×