คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละครใหม่
นางเอกหลักของเรื่อง
ชื่อ :: ฮิบาริ คาซึกะ (ซึกะ)
อายุ :: 15
ลูกของ :: ฮิบาริกับเหม่ยผิง
ประวัติ :: ลูกสาวสุดรักสุดหวงของฮิบาริเป็นหัวหน้ากรรมการคุมกฎ พี่สาวฝาแฝดที่น่ารักของคาอุริ เป็นเพื่อนสนิทของเอลด้า เรียกเอลด้าว่าเอล
(คนเดียวที่เรียก) เป็นเพื่อนสุดซี้กับทาคิโตะ แอบชอบทาคิโตะมาตั้งแต่เด็กแต่ไม่กล้าบอก เป็นเพื่อนกับริวนะมาตั้งแต่เด็กแต่ก็ไม่ค่อยสนใจมาก
เพราะไม่อยากยุ่งกับคนที่น้องสาวฝาแฝดชอบ หวงน้องสาวยังกะอะไรดี ติดอันดับดาวโรงเรียนในตำแหน่งสาวเย็นชา
นิสัย :: ใจเย็น รักสงบ เงียบ เย็นชา เรียบร้อยเหมือนผ้าที่พับไว้ เก่งงานบ้าน ทำอาหารทุกอย่างที่เป็นกุลสตรี แอบโหดกับคนที่มาเซ้าซี้
เก็บความลับเก่ง ร่าเริงเฉพาะอยู่กับ เอลด้า ทาคิ อุริ ฮิบาริ เหมย
ธาตุ :: เมฆา อรุณ
อาวุธ :: ทอนฟา
พระเอกหลักของเรื่อง
ชื่อ :: ยามาโมโตะ ทาคิโตะ (ทาคิ)
อายุ :: 15
ลูกของ :: ทาเคชิกับนานามิ
ประวัติ :: ลูกชายสุดเท่ กัปตันชมรมเบสบอลเพราะมันเก่ง ผู้สืบทอดเพลงดาบชิงุเระโซเอ็น มีซึกะกับเอลด้ามาชอบแต่ก็ยังดำรงไว้ซึ่งความซื่อ (บื้อ)
จึงไม่รู้ เป็นเพื่อนสนิทกับ ไทจิน และ โลโล่ หวงนาสึมิมาก ถึงตัวเองจะเจ้าชู้ก็ไม่อยากให้คนเจ้าชู้มายุ่งกับน้อง
นิสัย :: ขี้เก็กเรียกคะแนนนิยม ร่าเริงกับเพื่อนฝูงชอบเทคแคร์สาวๆ เจ้าชู้นิดๆ ชอบใช้คาซึกะกันสาวๆให้ เรียนก็เดาเก่งแบบพอ ความเนียนต้องซูฮก
ธาตุ :: พิรุณ
อาวุธ :: ดาบ
เหล่านางเอกที่เพิ่มมา
ชื่อ :: ซาวาดะ โยโกะ
อายุ :: 15
ลูกของ :: สึนะกับเ้คียวโกะ
ประวัติ :: ลูกสุดรักสุดหวงของสึนะกับเคียวโกะ อ่อนโยนนิดๆ แต่เหี้ยมสุดๆ ห่วยเหมือนพ่อ(ทั้งๆที่น่าตาดูแล้วไม่น่าจะใช่)
แม่พระเหมือนแม่ (อันนี้แหละเข้ากะหน้าตา) มีคนมาขายขนมจีบให้เทอเยอะมาก แต่เทอปฏิเสธทั้งหมด เพราะแต่ละคน หน้าตาไม่ตรงสเป๊ค
คนที่แอบชอบอยู่คือ จีโน่ อนาคตเป็นบอสวองโกเล่รุ่นที่11 (บอสวองโกเล่หญิงคนที่2) เป็นเพื่อนสนิทของคาอุริ
ติดอันดับดาวโรงเรียนในตำแหน่งสาวแม่พระ
นิสัย :: (ค่อนข้าง)อ่อนโยน โหดเอาเรื่อง ชอบการต่อสู้มากๆ
ธาตุ :: นภา อรุณ
อาวุธ :: ดาบไม้กางเขนที่สร้อยคอ ถ้าเอาเข้าหาแสง ก็จะปรากฏเองนั่นแหละ
ชื่อ :: ซาซางาวะ เรียวนะ
อายุ :: 15
ลูกของ ::เรียวเฮ
ประวัติ :: ลูกสาวของเรียวเฮ หัวหน้าชมรมมวย ติดเชื้อพ่อมาเต็มสตรีม แต่ก็ขี้งอนเหมือนแม่(เหรอ?)-*- เป็นเพื่อนสนิทของฮายารุกับเมลโลดี้
(อายุมากว่า 2 คนนั้นเพราะเกิดก่อน 3 เดือน) ติดอันดับดาวโรงเรียนในตำแหน่งสาวสุดห้าว
นิสัย :: ห้าว ร้อนแรง(สุดหูรูด) มักพูดลงท้ายว่า'สุดขั้วหูรูด'อยู่เสมอ(สุดขั้ว+สุดหูรูด) ถ้าโกรธเมื่อไหร่แล้วใครมายุ่งโดนอัดซะเลือดไหล
เป็นสายแล้วถ้ายังมายุ่งอีก อย่าหวังเลยว่าจะมีลมหายใจอยู่ในโลกนี้- -'
ธาตุ :: อรุณ
อาวุธ :: หมัด
ชื่อ :: โรคุโด เมโลดี้
อายุ :: 14
ลูกของ ::มุคุโร่
ประวัติ :: ลูกสาวคนเล็กของมุคุโร่ และน้องสาวของเอลด้า เป็นคนที่มุคุโร่กับเอลิน่าหวงที่สุด หวงกว่าเอลด้าอีกนะเออ- -' ถูกฝึกคุณสมบัติกุลสตรี
ตั้งแต่ยังเล็ก เลยมีนิสัยน่ารักอ่อนหวาน เป็นเพื่อนสนิทของนาสึมิ ติดอันดับดาวโรงเรียนในตำแหน่งสาวอ่อนหวาน
นิสัย :: เนื่องจากถูกฝึกคุณสมบัติกุลสตรีตั้งแต่ยังเล็ก เลยมีนิสัยน่ารัก อ่อนหวานใจดี เป็นคนที่อ่อนหวานที่สุดในบ้าน เก่งงานบ้านงานเรือน
เจ้าสาวในฝันของผู้ชายทุกคน แต่ถ้าโกรธเมื่อไหร่ จะ..จะ!!! กวนไส้ติ่งเหมือนพ่อ- -^^
ธาตุ :: สายหมอก
อาวุธ :: สามง่านสั้นคู่
ชื่อ :: โรคุโด เอลด้า
อายุ :: 15
ลูกของ :: มุคุโร่กับเอลิน่า
ประวัติ :: เอลด้าเป็นคนที่อ่อนโยนมากๆ ชอบดอกซากุระ แอบชอบทาคิอยู่เหมือนกัน ในด้านการต่อสู้จะเก่งมากๆ ถึงภายนอกจะเป็นคนอ่อนแอ
เพื่อนรักที่สุดของซึกะ ติดอันดับดาวโรงเรียนในตำแหน่งอ่อนโยน และรองหัวหน้ากรรมการคุมกฎ (โดนคาซึกะบังคับ)
นิสัย :: อ่อนโยนสุดๆ พูดจาไพเราะเหมือนพ่อ เกลียดการต่อสู้มาก
แต่เมื่อคับขันก็จะสู้ แบบไม่ออมมือ เข้มแข็งมาก
ธาตุ :: สายหมอก อัสนี
อาวุธ :: สามง่าม มรกดกตกทอดของพ่อ (เฮ้ยๆมุคุยังไม่ตาย)
ชื่อ:ฮิบาริ คาอุริ(อุริ)
อายุ:15 ปี
ลูกของ:ฮิบาริ เหม่ยผิง
ประวัติ:เป็นฝาแฝดคนน้องของคาซึกะ ลูกสาวสุดหวงของฮิบาริเหมือนกัน แอบชอบ"ริวนะ"เธอเป็นดาวของห้อง อิอิ สวย น่ารัก เป็นเพื่อนสนิทกับโยโกะ
เพราะน่ารักพอกัน ติดอันดับดาวโรงเรียนในตำแหน่งสาวสุดน่ารัก (ช่างแตกต่างกับพี่)
นิสัย:เหมือนคาซึกะ แต่บางครั้งจะเย็นชา และโหดสุดๆมีอารมณ์ขันด้วย ไม่ชอบให้ชมว่าสวยแต่ชอบให้ชมว่าน่ารัก
ธาตุ:เมฆา อรุณ
อาวุธ:ทอนฟาแบบเล็กๆ ปืน
ชื่อ :: โกคุเทระ ฮายารุ
อายุ :: 14
ลูกของ ::ฮายาโตะ
ประวัติ :: ลูกสาวที่ฮายาโตะหวงมากถึงมากที่สุด เป็นคนที่โหดเอาเรื่อง เพราะเอามีดมาปาเล่นตั้งแต่ 2 ขวบ ติดอันดับดาวโรงเรียนในตำแหน่งสาวขี้โวยวาย
คอยเชียร์พี่ให้จีบเรียวนะ ไม่รู้ว่าไทจินแอบชอบอยู่เถียงกับไทจินเป็นกิจวัตรประจำวันชนิดที่ไม่เถียงนอนไม่หลับกันเลยทีเดียว
นิสัย :: ป า ก เ สี ยได้ทุกสถานการณ์ ใจร้อน ขี้โวยวายขั้นสุดยอดพูดง่ายๆมันเอาเชื้อพ่อมาน่ะแหละ-*- สนิทกับเรียวนะ และ เมลโลดี้
ภายนอกจะทำตัวน่ารัก อ่อนหวานแต่ภายใน บรื๋อ~ไม่อยากจะคิด
ธาตุ :: วายุผสมอัสนี
อาวุธ :: เป็นมีดแบบเบล แต่เป็นแบบใส
ชื่อ :: ยามาโมโตะ นาสึมิ
อายุ :: 14
ลูกของ ::ยามาโมโตะ กับ นานามิ
ประวัติ :: ลูกสาวที่ยามะหวงแบบเนียนๆ และน้องสาวสุดหวงของทาคิ แอบชอบโนโน่อยู่แต่ด้วยความที่โนโน่เจ้าชู้จึงไม่บอกเพราะกลัวเป็นแบบคนอื่นๆ
ห้าวพอๆกับเรียวนะ ไม่ชอบอะไรที่แม่สอนเลยซักนิดจำแต่ที่พ่อสอน ชอบเล่นเบสบอลเป็นชีวิตจิตใจ ออกจะเป็นสาวเปรี้ยวเพราะคิดว่าโนโน่จะสนใจจน
บางครั้งก็อายตัวเองเหมือนกันติดอันดับดาวโรงเรียนในตำแหน่งสาวสุดเปรี้ยว สนิทกับเมโลดี้ ชอบให้เมโลดี้ชอบพวกงานบ้านงานเอนโดยห้ามไปบอกคนอื่น ผู้จัดการชมรม
เบสบอล
นิสัย :: พูดอะไรตรงๆ(จนเกินไปคนอื่นชอบว่าๆแรง)มีเพียงเมโลดี้ที่เข้าใจ แก่นๆ เปรี้ยวิดๆ แต่งตัวตามแฟชั่น โดนคาซึกะว่าบ่อยๆเพราะทำผิดกฎ
ธาตุ :: ทุกธาตุ
อาวุธ :: มือเปล่ามีความสามารถพิเศษแบบแม่
เหล่าพระเอกที่มาเพิ่ม
ชื่อ:ริวนะ
อายุ:15 ปี
ลูกของ:แรมโบ้กับอี้ผิง
ประวัติ:ลูกชายสุดหวงของอี้ผิง ห่วงลูกเรื่องความรักแต่ถ้าริวนะบอกว่าคนนั้นคือคนที่ใช่อี้ผิงก็ยอมรับ เป็นเพื่อนตั้งแต่เด็กจนปัจจุบันของ คาอุริและคาซึกะ
รวมทั้งทาคิกับเอลด้าด้วย เป็นเพื่อนสนิทกับโนโน่
นิสัย:เย็นชานิดหน่อย แต่ก็ร่าเริงเป็นบางเวลา แอบชอบคาอุริแต่ไม่กล้าบอกเลยเป็นเพื่อนกันเฉยๆ หล่อมาก นิสัยดี มีน้ำใจ
ธาตุ:อัสนี
อาวุธ:ระเบิด หมัดต่างๆเหมือนอี้ผิง ใส่บาซูก้าทศวรรษเป็น
ขอเอาอีกคนนะค่ะ |
ชื่อ :: จีโน่
อายุ :: 15
ลูกของ :: ดีโน่กับเบียงกี้
ประวัติ :: ลูกของดีโน่กับเบียงกี้ เป็นคนที่โยโกะแอบชอบอยู่ แต่ตัวเองดันไปชอบเอลด้าซะงั้น เป็นคนเดียวที่กิน พอยเซ่น คุกกิ้งได้อย่างเอร็ดอร่อย
แบบเจ้าหมอเนี่ย ลิ้นมันไม่เหมือนชาวบ้าน อาหารที่อร่อยมากๆกับแหวะซะงั้น อนาคตเป็นบอส คาบัคโลเน่ แฟมิลี่ รุ่นที่ 11
เป็นเพื่อนสนิทของฮายาเตะและโคเรน เป็นประธานนักเรียนเพราะความเทพ
นิสัย :: สุขุม เยือกเย็นเอามากๆ พอๆกับฮิบาริเลย
ธาตุ :: พิรุณ วายุ
อาวุธ :: ไพ่(ที่ถือยู่ในมือแหละ) เอาไว้เสียบคน อย่างเช่นถ้าไพ่ธาตุพิรุณ ก็จะดูดซับน้ำที่อยู่ในร่างกายจนหมดแล้วก็เดี้ยง
ถ้าไพ่ธาตุวายุ ก็จะทำให้คนที่โดนเสียบหมุนติ้วๆ แล้วก็เดี้ยง
สัตว์เลี้ยง :: กระทิง ที่สร้อยคอ
ชื่อ :: โกคุเทระ ฮายาเตะ
อายุ :: 15
ลูกของ :: โกคุเทระกับฮารุ
ประวัติ :: พี่สาวสุดหล่อของฮายารุ หวงน้องสาวมากถึงมากที่สุด ใครมาแหยมกับน้องแกตาย มีหน้าที่ปกป้องโยโกะยิ่งกว่าชีวิตเพราะพ่อสอนมา
เป็นเพื่อนสนิทของจีโน่และโคเรน รองประธานนักเรียน หัวหน้าชมรมดนตรี อยากได้ไทจินมาเป็นน้องเขยมาก
นิสัย :: ใจร้อน ปากหมา ขี้หงุดหงิด รักน้อง รักเพื่อน เคารพโยโกะ ผู้หญิงเรียบร้อยไม่ชอบชอบผู้หญิงแบบเรียวนะ(ชอบเรียวนะนั่นแหละ)
เป็นคนที่ไม่เคยเบื่อในการง้อเรียวนะ
ธาตุ :: วายุ อัสนี เมฆา
อาวุธ :: ขวานที่อยู่ในมือ
ชื่อ :: ไทจิน
อายุ :: 15
ลูกของ :: บาจิลกับโคลม
ประวัติ :: ลูกชายคนเดียวของบาจิลกับโคลม เคารพโยโกะเช่นกับฮายาเตะ นับถือโกคุเทระเป็นแบบอย่างในการดูแลโยโกะและชอบฮายารุอยู่
แต่ไม่รู้จะเข้าหายังไงก็เลยเถียงกันซะงั้นแต่ฮายาเตะก็ไม่ว่าอะไรเพราะอยากไทจินเป็นน้องเขย ผู้ดูแลงบประมาณโรงเรียนของนามิโมริ สนิทกับทาคิและโลโล่
นิสัย :: สุภาพ อ่อนน้อม พูดเพราะ เรียนเก่งขั้นเทพเก่ง จะเถียงเฉพาะกับฮายารุเท่านั้น แต่จริงๆก็แอบเป็นห่วงเวลาฮายารุไปไหนก็มักจะแอบตาม
ไปดูอยู่เรื่อย
ธาตุ :: พิรุณ สายหมอก
อาวุธ :: บูมเบอแรง
ชื่อ :: โคเรน
อายุ :: 15
ลูกของ :: โคโรเนโล่กับรัล
ประวัติ :: ลูกชายคนเดียวของโคโรเนโล่ ศิษย์พี่ของเรียวนะ มักไปจีบเมโลดี้แบบซึ่งๆหน้าแต่มักโดนมุคุโร่ถีบ(เน้นว่าถีบ)
กับออกมาทุกครั้ง สนิทกับฮายาเตะและจีโน่
นิสัย :: ปากไม่มีหูรูด มักพูดคำว่าเว้ยเฮ้ยเป็นคำติดปาก โดดเรียนเป็นอาชีพ รักเดียวใจเดียว ใจร้อน พลุนพลัน
ธาตุ :: พิรุณ
อาวุธ :: ปืน
ก็จะดี) ::
ชื่อ :: โนโน่ คาบัคโรเน่
อายุ :: 14 ปี
ลูกของ::ดีโน่
ประวัติ :: น้องชายของจีโน่ เป็นคนที่โดนพอยเซ่นคุกกี้ปาใส่หน้าบ่อยที่สุด แต่ไม่ยักกะตายซักที-*- ดีโน่ก็ส๊งส๊ารสงสารลูกชายตัวเอง
แต่จีโน่น่ะสิอิจฉายิ่งกว่าอะไรดี= =
นิสัย :: เป็นผู้ชายที่เจ้าชู้เป็นอันดับ 5 ของโลก!=[ ]= ตอนแรกก็ไปชอบซึกะ แล้วเดี๋ยวก็มาชอบโยโกะกับเรียวนะ(มันชอบได้ไงฟะ-*-)
แล้วก็ผลันมาชอบเมโลดี้ นานๆเข้าก็มาชอบเอลด้ากับอุริ สุดท้ายก็มาชอบฮายารุ แต่ก็ยังควงผู้หญิงคนอื่นๆอีก เลยเป็นศัตรูกับผู้ชายคนอื่นๆไปโดนง่ายดาย
จนโดนนาสึมิว่าอยู่บ่อยๆ
ธาตุ :: เมฆา
อาวุธ :: ปืนธาตุเมฆา
ชื่อ :: โลโล่
อายุ :: 16
ลูกของ :: โคโรเนโล่กับรัล
ประวัติ :: พี่ชายของโคเรน ลูกคนแรกของโคโรเนโล่กับรัล ชอบเอลด้าตั้งแต่แรกพบ ยิงนกเล่นเป็นงานอดิเลก (แม่นมาก) เป็นเพื่อนสนิทกับริวนะ
เป็นหัวหน้ากรรมการนักเรียนฝ่ายสถานที่(แบบจัดสถานที่เวลามีงานที่ รร.)
นิสัย :: เป็นผู้ชายที่อ่อนโยนเหมือนกับเอลด้า ไม่กล้าเข้าไปจีบเอลด้าซึ่งๆหน้าเดี๋ยวโดนถีบเหมือนน้อง คำลงท้าย คือ เว้ยเฮ้ย เหมือนกัน
(สืบมาจากพ่อและก็สืบๆไปนะ เว้ยเฮ้ยเนี่ย)
ธาตุ :: สายหมอก
อาวุธ :: ปืนทุกชนิด
ความคิดเห็น