ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic) stupid โง่ใช่มั๊ย ที่รักผู้ชายแบบนาย(Han x Hyuk)

    ลำดับตอนที่ #1 : Intor...

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ค. 53




    Intor




    "ฮยอกแจ" เสียงชายหนุ่มวัยกลางคนเดินเข้ามาใน พร้อมกับเ็ด็กผู้ชายอีกอายุราว 14 ปีเศษ

    "นี่พี่ฮันคยอง ต่อไปนี้พี่เค้าจะมาอยู่กับเราที่บ้านนี้นะลูก" ชายหนุ่มบอกลูกชายของตน

    ฮยอกแจยิ้มร่าด้วยความดีใจ แต่ผิดกับฮันคยองที่จ้องหน้าฮยอกแจอย่างกะจะกินเลือดกินเนื้อ

    "ฮยอกแจ พาพี่เค้าไปห้องสิลูก ห้องที่อยู่ข้าง ๆ ลูกน่ะ" ผู้เป็นพ่อสั่งแก่ลูกชาย

    "ไปครับ พี่ฮันคยอง เดี๋ยวผมจะพาพี่ไปที่ห้อนนอนนะครับ" ฮยอกแจยิ้มร่าแหละเดินเข้ามาจับมือแล้วพาเดินขึ้นบ้านไป

    ทั้งคู่มาหยุดอยู่หน้าประตูบานใหญ่

    "วูยอง เปิดประตูให้หน่อยซิ" ฮยอกแจหันไปสั่งพ่อบ้าน

    เปิดเข้าไปในห้อง เป็นห้องนอนใหญ่ ที่ตกแต่งแบบเรียบง่าย แบบผู้ใหญ่

    "ต่อไปนี้ห้องนี้จะเป็นของพี่ฮันคยองนะครับ"

    เด็กทั้งสองเดินเข้าห้องมาห้องนอนใหม่ ทั้งสองอยู่ในห้องเพียงลำพัง

    "พี่ฮันชอบห้องนี้มั๊ยครับ" ฮยอกแจถามผู้เป้นพี่อย่างจริงใจ

    "หยุกเสแสร้งได้แล้ว" ฮันคยองตะหวาดฮยอกแจ และผลักน้องลงไปกับพี่

    "คิดว่าการที่นายมาทำดีกับฉัน มันจะทำให้ฉันเกลียดนายแหละพ่อนายน้อยลงหรอก แต่รู้ไว้นะฉันไม่มีวันหรอกที่ยอมทำดีกับแก"

    "ฮือ ๆ พี่ฮันคยองทำไมพูดกับผมแบบนี้ล่ะครับ"

    "ทำไมฉันจะพูด นายมันก้แค่ไอ้ลูกแง จำไว้นะว่าฉันเกลียดแก"

    "มีอะัไรกันหรอครับ เด็ก ๆ" วูยองเดินเข้ามาในห้องเพราะได้ยินเสียงร้องของฮยอกแจ

    "ไม่มีอะไรหรอกครับ น้องฮยอกแจเค้าล้มลงไปเฉย ๆ เป็นยังไงบ้างครับน้องฮยอกแจ"

    ฮันคยองลงไปนั่งโอบน้องชายอย่างปลอบโยน และเอามือลูบหัวเบา ๆ

    "แกอย่าพูดไปนะ ไม่งั้นฉันเอาแกตายแน่" ฮันคยองพูกข้างหูน้องชายอย่างกัดฟัน

    ทำให้ฮยอกแจสั่นไปทั้งตัว




    .........................................................................................



    Hello hello

    ทักทายผู้อ่านทุกท่านจ๊ะ

    ติชมได้ทุกอย่างนะ แล้วจะได้

    มาแก้ไป ฝากด้วยนะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×