ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    C.Z # เรื่องฟั่นเฟืองของหนุ่มเจ้าสำราญนาม...'VandeL'

    ลำดับตอนที่ #1 : CZ1. ณ จุดนี้ ที่ C.Z school

    • อัปเดตล่าสุด 26 มี.ค. 53


    สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านที่น่ารักทั้งหลาย
    ผู้รู้นะครับว่าคุณอ่านข้อความของผมอยู่น่ะ(ไอ้นี่มันบ้า!!!)

    น่ารักจริงๆ เสียสละเวลาได้ถึงเพียงนี้!!!!
    น่าจับหอมแก้มกันทุกรายยกเว้นเหล่าชายๆนะคับ^^

    อ่า...วันนี้ผมมาเปิดประเด็น "ทำไมถึงมาอยู่ ณ จุดนี้ CraZy School"

    ตอนแรกผมได้ยินชื่อนี้ผมคิดในใจเลยแหละว่าผอ.กับรอง ต้องเก็บกดแน่ๆ
    .
    .
    .
    .
    แล้วผมก็เริ่มฟุ้งซ่านทันที...เฮือก!!

    "หรือว่า...ครอบครัวจะมีปัญหา"

    "หรือว่าเกรดตก"

    "หรือว่า ไม่มีตังค์ใช้ เลยเก็บกดรุนแรง!!!!!"

    "หรือว่า..." (ถ้าไม่เงียบผมว่าผมตายแน่เลย!!)

    และผมก็ได้รู้ความลับแล้วว่า...ผมบ้าแน่!!!
    เลยสมัครเข้ายังไงล่ะคับ ^^

    ก็นับตั้งแต่วันที่ผมกลับจากค่ายนะครับ ท่านผอ.ก็มาชักชวนให้ผมสมัคร (เนื่องจากเรารู้จักกันมานานตั้งแต่เมษาปีโน้นจรดปีนี้)

    ผอ.ท่านลากผมเข้าหอRainnyใหญ่เลย!!!

    แต่ผมดื้อดึง บ้าบอ!!! และหัวแข็ง(ไม่เชื่อเอาหินมาทุบดูสิคับ ^^ เลือดอาบ!!!)

    ซึ่งผมว่ามันผ่าน100%เลยแหละสำหรับคุณสมบัติเหล่านี้ในการสมัครร.CRAZY แห่งนี้

    และผมก็ "จ้ำจี้" เข้ามายังหอFallแห่งนี้ยังไงล่ะคับ ^^

    เพื่อนๆหอนี้น่ารักกันทุกคนคับ โดยเฉพาะสาวๆ และรุ่นน้องที่น่ารัก(เฮ้ย!!~ ไม่ใช่ละ มันมั่วน่ะคับ อย่าถือมันเลยนะ!)

    อะ...หมายถึงว่าทุกคนน่ะครับ สังเกตจากการแบ่งปันสังสรรค์กันอย่างเป็นนิจ

    ^^....น่ารักกันจริงๆ ตั้งแต่คุณหัวหน้าหอ(ผู้คุมหอFall หรือ ท่านรองนั่นแหละ)... จรดภารโรง (เฮ้ย!!~ มีหรอ)

    ยังไงต้องขอขอบคุณทุกท่านในทุกๆสิ่งคณาประการ ยังไงสุขีปีใหม่คับ (บ้า!!! ผ่านมานานแล้ว)

    แวนเดล :: ปี๋ใหม่เมืองคับ สงกรานต์นั่นเอง ^^


    ================================================

    เข้ามาแก้เพราะพิมพ์ผิดเยอะน่ะคับ ^^ อ้อ...ความจิงผมตั้งใจเข้าหอนี้นะคับ แต่เรื่องจ้ำจีน่ะ เอามาเป็นข้ออ้างเอ๊ง.... เพราะถ้าไม่มีข้ออ้าง เด๋วคุณRainnyท่านจะงอนเอาน่ะคับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×