คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : กฎของสาวๆ G7 แห่งบ้าน Youthly (อ่านก่อนออนะคะ)
กฎของบ้าน Youthly
- ไม่ใช้ภาษาวิบัติจนเกินงาม สามารถใช้ได้ในการแสดงอารมณ์ เช่น กรี๊ดดดดด , แอร๊ยยยย , โอ้วววว อะไรไม่มาณนี้นะคะ
- ต้องเคารพกันตามอายุของศิลปิน และรักกันไว้มากๆ เพราะว่าเรามีกันแค่ 7 คนนะคะ มาสเตอร์จะโผล่มาให้กำลังใจ แต่ยังไง 7 คนนี้ก็ต้องรักกันมากๆ นะคะ
- กำหนดชื่อ MSN ให้เหมือนกันทุกคน โดยมาสเตอร์จะมีแบบฟอร์มให้ทุกคนนะคะ
- ออนไลน์อย่างน้อย 3 วันต่อสัปดาห์ วันละ 2 ชั่วโมง
- ประชุมบ้าน Youthly ทุกวันศุกร์ เวลา 4 โมงเย็น สาวๆ G7 เข้าประชุมทุกคน!!
- ถ้าติดธุระสามารถลาได้กับมาสเตอร์เท่านั้น โดยการส่งอีเมล์มาหากว่ามาสเตอร์ไม่ออน
- หายตัวไป 2 สัปดาห์โดยไร้สาเหตุ มาสเตอร์ปลดกลางกาอาศ
- รักในตัวสาวๆ G7 จริงๆ รักทุกคน ไม่ใช่รักแค่คนที่ตัวเองเป็น ไม่ตามกระแส
- ไม่ไประรานคนนอกคลับ และอย่าทะเลาะกันเองนะคะ
- เรื่องคู่สามารถฟรีสไตล์กันได้ทั้งในและนอกคลับ ทั้ง Y และชายหญิง
- เรายึดกฎของ DEK-D UFO Checker เป็นหลักนะคะ กรุณาปฏิบัติตามด้วย
- ข้อสุดท้ายต้องรักคลับ รักกัน อย่าทิ้งคลับ อย่าทิ้งกัน (รักมาสเตอร์ด้วยนะ)
t em
ความคิดเห็น