คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ρąгt 1 , снάяącтәг . ノ100 %
too ns.
charater ❤
main actress
Guminum - Guminyo : SINGER & KEYBOARD
my love : HONG NIM
habit : มินัมเป็นคนไร้เดียงสา ใสๆ สดๆ - - ไม่ค่อยทันคน ยอมคนง่าย
เเละอ่อนไหวเสมอ ขี้เเหยบางครั้ง เเต่ก็เข้มเเข้งได้ในบางเวลา
leading actor
HWANG TAE KYUNG / ฮวางเทคฮยอง , ฮยองนิ ม
BURDEN : SINGING - GUITAR -
mylove : GU MI NUM
habit : นิสั ยใจคอเป็นคนปาก ไม่ตรงกับใจเอาซะมาก ๆ เเต่บางครั้งก็เเสดงควา มรู้สึกออกมาได้เยี่ยม !
โดยส่ วนตัวเป็นคน เย็นชา หยิ่ง ชอบดู ถูกคนอื่นเสมอ เอาเเต่ใจตัวเอง ชอ บวางอำนาจ
co-starring actor
JERERMY
burden : SINGING - DRUM
mylove : GU MI NUM
habit : น่ารัก ร่าเริ ง นิสั ยดี เป็นกันเองกับทุ ก ๆคน ติ๊งต๊องบ้า งบางครั้ง
เเต่ก็ทำให้ คนอื่น อยู่ด้วยเเล้วมีควา มสุขเสมอ ๆ เเต่ถ้าคิดจะทำอะ ไรเเล้ว ก็จริงจังม๊าก
อ่อน ไหวง่า ย เเต่ก็เปลี่ ยนอารมณ์ ง่ายเช่นกัน ! !
co-starring actor
KANG CHIN NOO
burden : SINGING - bass
mylove : GU MI NUM
habit : อ่อนโยน อ่อ นหวาน ง่ายๆ สบาย ๆอยู่ด้วยเเล้วรู้สึกดีเสมอ
เป็นคนที่ ขรึม ๆ ไม่ค่อยพูดมาก เเต่ก็ไม่ดูน่ากัว สนิทกั บทุก ๆคน เป็นคน ที่ มีความโรเเมนติกสูง
อยากได้อะไรก็ต้องได้ .. เเละไม่ยอมปล่อยไป เด้ดขาด ! ! !
jealous character
ร้ายซะ .. น่าหมั่นไส้จริ๊งจริง -_-
YU HEY E CHI [ YU HEY E ]
burden : FILM STAR
mylove: HONG NIM
habit : ภายนอดดูเป็นคนสวย ที่ ใจดี เพราะเธอคนนี้ชอบทำดีต่อหน้าผู้คน จนได้รับฉายา"นางเฟ้าเกาหลี" สวยเเล้วยังใจดีอีก
เเต่ ถายใจนั้น ต่างกันอย่างลิบลับ ! ! ! เธอ ขี้โมโห + เอาเเต่ใจ + ปากร้าย + คิดร้าย + หยิ่ง + ไม่สนใจใครหน้าไหน คิดว่าตัวเองสวย เริ่ด เชิ ด หยิ่ ง ! ! ! ชอบพระเอกของเรามาก ๆ จนรู้ว่า พระเอกกับนางเอกเขาชอ บกัน จึงหาวีธีการเเกล้งทุกอย่าง (?)เเต่ไม่สำเร้จ เธอคนนี้รู้ด้วยว่า มินัมของเราเป็นผุ้หญิงที่ปลอมตัวมา - - เเละ เคยมีข่าวเป็นเเฟนกับ เทคยอง ฮองนิม ซึ่งฮองนิม ก็ตกลงคบด้วย เพราะ ยูเฮอี ใช้ข้อเสนอว่า ถ้าคบกันด้วยเเล้ว จะช่วยปิดความลับของมินัม .. เเต่ตอนนี้ ออกมาประกาศเลิกกันเเล้ว (ฮี่ ๆสะใจ)
** เมื่อนิมันตัวจริงที่เป้นผุ้ชายกลับมา .. นิมันตัวจริงดั๊นดัน ไปชอบคนที่เกลี้ยดน้องสาวตัวเองเข้าได้(ยูเฮอี)
important character
: ผู้จัดการ - สไตลลิสตประจำวง A.H.JELL
habit : ผู้จัดการมา เป็นคนตลก ๆร่าเริง ๆ เเก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีมาก - - เป็นคนบ้าน ๆไม่มีอะไรมาก
เเละยัง เป็นคนที่ขอร้องให้ มินยอปลอมเป้นผุ้ชายอีกด้วย จึงรุ้ความลับทุกอย่าง ( รุ้เป้นคนเเรกด้วย )
ส่วน อนนี่นู่น่า ~ คนนี้ก้รุ้ถัดจากผู้จัดการมาค่ะ ว่ามินมจิง ๆเป้นผุ้หญิงปลอมตัวมา เธอคนนี้เป็นคนดี
ช่วยเหลือ นิมันในทุกๆเรื่อง เฮฮา ร่าเริง ๆ ไปเรื่อยเเหละค่ะ - ___- เเต่ เธอก็สนิทกับยัยตัวร้าย ยูเฮอี
จึงทำให้ความลับของมินัมถูกเผยไปถึงยูเฮอีซะได้ .. เเต่เพราะ อนนี่นู่น่าไม่รุ้ จึงบอกไปตามประสาคนไม่รุ้เรื่อง
เเละคิดมาตลอดว่า ยูเฮอีเป็นคนดีจริง ๆ .. เเต่สุดท้าย ก็รุ้กันหมดเเหละ ว่า เเท้จิง คือ ยัยตัวร้าย ! ! !
ปรับปรุงใหม่เเล้วค่ะ กระทัดรัดกว่าเดิมนะ
ยังไงติดตามด้วยนะค่ะ ขอบคุณ
ความคิดเห็น