ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Risk love. วัดใจครั้งนี้ให้นายจอมโหด SJ SNSD

    ลำดับตอนที่ #1 : intro

    • อัปเดตล่าสุด 22 ม.ค. 53


    บรื้น ๆๆๆ

    แว๊นนน ๆ แว๊นน

    อ๊ากกกกก !”

    กรี๊ดดดดด !”

    เห้ยยยยยย !”

    แว๊กกกกกก !” เสียงสุดท้าย คือเสียงฉันเอง .. ควอนยูริ  ไม่ได้การแล้ว ต้องหลบ !!  ฮึ่ยย !ไอ้บ้าที่ไหนเอามอเตอร์ไซด์มาขี่ในโรงเรียนฟะ ! ถ้าขับไปทางอื่นจะไม่ว่า เสือกขับมาทางพวกฉัน ! เอ๊ะ ! แต่ขอฮาเสียงของแต่ละคนหน่อย ฮิฮิ         ๆ เสียงแรก เสียงอียุน ดูสิ หน้าออกจะหวาน กิริยากุลสตรีชัดๆ(เหรอ -____-) อุทานเหมือนไม่ใช่คน ฮะๆ เสียงขอยัยเจส ฟังทีเดียวก็รู้เหอะ ปลาโลมาเรียกพี่ ! ยัยแทยอน หน้ามันแอบฮาอะ เฮอะ ๆ สุดท้าย เสียงใครไม่รู้ฟังเท่าไรก็เพราะ ..

    อะไรเนี่ย ! ตายแล้วๆๆตายแน่ ๆบ้าจริงเลย

    เห้ย ! แม่ร่วงลูกตกน้ำหมากแตกกระจายปริเปรอง ดูเสียงอุทานของยัยแทยอนสิ - ___ - ยัยเจสนี่บ่นคนแรก

    ขวัญเอ๊ยขวัญมาลูกแม่

    “-____________-“ กิริยาของแต่ละคน มันช่าง ….

                เฮ้ย ๆ แกไปดูหน้ามอนั่นกันหน่อยซิ ขับไม่ดูตาม้าตาเรือ  ยัยเจสสิก้า ลุกขึ้นมาแล้วรีบตรงไปยัง นายคนนั้น พวกฉันจึงตามไป

                เฮ้ ๆ ว้อทซับ เกิลลว์ โย่วๆ

                โย่วๆ ว้อทซับ บ๊อยยย ดูยัยแทดิ ! - - รั่วอีกแล้วอะ

                ฮึ่ยย !ยัยแทยอน !  นี่แล้วนายเป็นใครฮะ ยุนอาเดินไปกระชากแขนแทยอน แล้วเดินไปดึงหูหมอนั่น โหดชะมัด ..

                โอ๊ยย ! เจ็บบ เป็นใครแล้วมันเกี่ยวอะไรกับพวกเธอไม่ทราบ อ่อ ลืมไปไอ้หมอนี่มันไม่ยอมถอดหมวกกันน๊อกอะ แถมยังทำน้ำเสียงกวนพระส้นบาทา สุดชีวิต ให้ตายเหอะ ! -____--

                กวนว่ะ ฉันตอบไปแล้วมองหน้าหมอนั่น

                ไม่ยอมๆๆๆ นะยะ  เจสสิก้า

                เอาล่ะครับ ปล่อยก่อนสิแม่คู้นนนนน

                ผมเป็นใคร เดี๋ยวก็รู้แต่ผเอิญ วันนี้มีธุระ แล้วไว้เจอกันไหม่ .. อะ  

    ก กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด !  นายนั่น นายนั่น .. เอามือที่ทาบปากตัวเองมาแตะที่ปาก ปาก .. ยุนอา -///-  แล้วยังเอาเบอร์โทรศัพท์ตัวเอง ใส่ไว้ในมือของยัยยุนอา อีกกก

                กรี๊ดดดดดดดด ! “ เสียงบ้าคลั่งของยัยยุนอา

    ห หา? แทยอน -________-

    ฉันจะต้องตามหานายไห้เจอคอยดู   พวกแกต้องช่วยฉันด้วย เข้าใจ๋ !!!!!!!!!!      

    ยัยยุนอา หันมามองหน้าพวกฉัน  โหดได้ตลอดอะ แล้วจะเจอไหมเนี่ย ไอ้ผู้ชายเฮงซวยเอ๊ย

     

    __________________________________

    จบ จบ อินโทร

    ถ้าไม่สนุกขอโทษน้า TOT

    อาจะไม่มีคนอ่านน้อย แต่ช่วยกันเม้นหน่อยนะ TAT

    เพื่อเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ อัพเร็ว ๆ

    เพราะแต่งไว้แล้ว ตั้ง 3 ตอนแหน่ะ (แค่3 -___-)    

    รักคนอ่าน แต่รักคนเม้นมากกว่า จุ้บๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×