ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ► Town Of Sentence ◄ { ปิดปรับปรุง }

    ลำดับตอนที่ #1 : ► Town Of Sentence ดินแดนแห่งคำพิพากษา ◄

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 268
      0
      23 ก.พ. 53

    Town Of Sentence



    สวัสดี..เหล่าผู้หลงทาง...



    ยินดีต้อนรับเข้าสู่เมืองแห่งการพิพากษา



    พวกเจ้าไม่จำเป็นต้องสนใจ ว่าข้าคือใคร รู้เพียงแต่ว่าข้าคือผู้ที่จะมาแนะนำเจ้า เกี่ยวกับการใช้ชีวิตในเมืองนี้ก็พอ...

    เมื่อชื่อของพวกเจ้าถูกนำขึ้นทะเบียนประชากรแล้ว สิ่งแรกที่พวกเจ้าจะได้ก็คือลูกแก้วคริสตัล จงเก็บมันไว้ให้ดี แล้วทำภารกิจหรือสร้างความดีความชอบเพื่อเก็บสะสม"อะไรซักอย่างที่จะเติมเต็มดวงวิญญาณของเจ้า" ซึ่งมีค่าสะสมทั้งหมดคือ 1000 หน่วย

    หากเจ้าทำสำเร็จ เจ้าสามารถเลือกที่จะอยู่ที่เมืองนี้ต่อ ซึ่งในกรณีนี้เหล่ามาสเตอร์จะลงความเห็น เพื่อหาตำแหน่งที่เหมาะสมให้กับเจ้า... 

    หรือ...เจ้าอาจเลือกที่จะออกจากเมืองเพื่อตามหาเส้นทางของเจ้าเอง

    ระบบภารกิจ

    1. สำหรับระบบภารกิจ จะมีถูกแบ่งออกเป็น 6 ระดับ... 
    อันได้แก่ S A B C D F

    2. พวกเจ้าสามารถเลือกรับได้เพียงภารกิจเดียวเท่านั้น และจะรับภารกิจใหม่ได้ก็ต่อเมื่อทำภารกิจเก่าสำเร็จ หรือสถานะภารกิจของเจ้าว่างเปล่า

    3. ภารกิจระดับ S ถือเป็นข้อยกเว้นที่เจ้าจะสามารถรับซ้อนกับภารกิจอื่นได้ ซึ่งแน่นอนว่าจำกัดจำนวนคนรับภารกิจเช่นกัน และภารกิจนี้จะมีเวลาประกาศไม่แน่นอน หากเจ้าเห็นประกาศก็นับว่าโชคดีของเจ้า...

    4. ในหนึ่งสัปดาห์จะมีการออกภารกิจ 1 ครั้ง คือวันศุกร์ 
    อายุของภารกิจบนบอร์ดประกาศคือ 24 ชม. นั่นหมายถึงเมื่อผู้ดูแลภารกิจนำภารกิจมาประกาศบนบอร์ด อีก 24 ชม.ต่อมา หากภารกิจไหนที่ยังคงว่างอยู่ก็จะถูกลบออกจากบอร์ดทันที 

    5. หากเจ้ารับภารกิจแล้ว ระยะเวลาสำหรับการจัดการภารกิจของเจ้าคือ 72 ชม. นับตั้งแต่เจ้ายื่นใบรับภารกิจ ถ้าภารกิจของเจ้าล้มเหลว มันจะถูกนำกลับมายังบอร์ดภารกิจในสถานะรอผู้ทำภารกิจทันที

    6. ของตอบแทนในทุกภารกิจ มักจะเชื่อมโยงกับภารกิจอื่นๆ จงเก็บรักษาไว้ให้ดี

    7. พวกเจ้าสามารถที่จะเลือกรับ หรือไม่รับภารกิจในแต่ละครั้งได้ แต่จงจำไว้ว่า "ยิ่งพวกเจ้าทำภารกิจมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีโอกาสที่จะได้ออกจากเมืองเร็วเท่านั้น"

    หากสงสัยใดๆ โปรดถามเหล่ามาสเตอร์ หรือเลขาของเมืองได้ทุกเมื่อ แล้วข้าจะมาเพิ่มเต็มให้ทีหลัง.... ขอให้สนุกกับเมืองแห่งนี้...



    EVE' LYN

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×