ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Digimon: ก็วนรักนักสืบDigimon 2 ((Yaoi))]

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.74K
      22
      26 พ.ย. 52

    แนะนำตัวละคร ภาค 2



    อิชิดะ ยามาโตะ (น้องชาย
    1 คน ทากาอิชิ ทาเครุ)

    อายุ 24 ปี  ผู้จัดการและนักสืบของสำนักงานนักสืบดิจิมอน

    นิสัย: เป็นผู้ใหญ่และมีความรับผิดชอบขึ้นกว่าเก่า ดูเป็นผู้นำ ตัดสินใจเยือกเย็น พูดน้อย สุขุมมีวาจาที่เชือดเฉือน ตั้งแต่พวกไทจิถูกนำตัวไป ก็ลาออกจากมหาวิทยาลัยมาทำงานที่สำนักงานอย่างเต็มตัว เพื่อตามหาสืบหาข่าวของพวกไทจิ

    ตำแหน่ง: หัวหน้าทีม,ผู้จัดการและนักสืบของสำนักงานนักสืบดิจิมอน

     

    อิซึมิ โคจิโร่

    อายุ 19ปี มหาวิทยาลัยปี 1 คณะ วิทยาศาสตร์

    นิสัย: เด็กหนุ่มหัวดีน่าตาหน้ารัก ไอคิวเกิน200 เป็นคนชังสังเกต ตื่นเต้นเมื่อเจอความรู้ใหม่ๆ ยังคงมาช่วยงาน และดูพึงพาได้มากกว่าเก่า และลงพื้นที่มากขึ้น แต่ก็ยังชอบทำน้ำผักสูตรพิเศษ(มหาประลัย)เหมือนเดิม

    ตำแหน่ง: รวบรวมข้อมูลและวิเคราะห์

     

    ทากาอิชิ ทาเครุ (พี่ชาย 1 คน อิชิดะ ยามาโตะ)

    อายุ 17 ปี ม.ปลายปี 2

    นิสัย: เป็นหนุ่มหน้าตาดีไม่แพ้พี่ชาย อีกทั้งยังเป็นมิตรกับทุกคน แต่มีนิสัยเชิงรุก ไม่ชอบความพ่ายแพ้รึการการกดขี่ นึกเสียใจที่ไม่สามารถช่วยไดสุเกะได้ จึงเข้าร่วมกับพี่ชายเป็นนักสืบเพื่อตามหาคนรัก

    ตำแหน่ง: ออกหาข่าวและสืบข้อมูล

     

    ลี เจ็นเลีย (พี่ชาย 1 คน พี่สาว 1 คน น้องสาว 1 คน)

    อายุ 18 ปี ม.ปลายปี 3

    นิสัย: เป็นหนุ่มพูดน้อย เรียบง่าย ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ เอาจริงเอาจัง รู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถช่วยทาคาโตะได้จึงลาออกจากการเป็นประธานนักเรียนแล้วมาช่วยงานที่สำนักงานนักสืบ แต่ความจริงแล้วเจ็นเลียเป็นลูกของมาเฟียของฮ่องกง

    ตำแหน่ง: รวบรวมข้อมูลกับสืบหาข้อมูล

     

    มินาโมโตะ โคจิ

    อายุ 18 ปี ม.ปลายปี 3

    นิสัย: เงียบขรึมพูดน้อย แต่ต่อยหนัก (ถ้าใครมาหาเรื่องก่อน) จึงทำให้คนอื่นเข้าใจผิดอยู่บ่อยๆแต่ลึกๆ แล้วเป็นคนขี้กังวน รู้สึกเสียใจที่ไม่สามรถช่วยทาคุยะได้ อีกทั้งคู่กรณียังเป็นพี่ชายฝาแฝด โคอิจิ จึงลาออกจากรองประธานมาทำงานที่สำนักงานนักสืบ และเขาก็เป็นลูกของยากุซ่าด้วย

    ตำแหน่ง: ถ่ายรูปกับรวบรวมข้อมูล

     

    โทม่า H นอร์ชไตน์ (น้องสาวต่างแม่ 1 คน รีลิน่า)

    อายุ 17 ปี เป็นแพทย์และดร.

    นิสัย: เด็กหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น-ออสเตรีย เป็นอัจฉริยะเรียนจบตั้งแต่ อายุ 14 เมื่อก่อนเก็บกดและไม่เชื่อใจใคร แต่พอได้พบกับมาซารุก็ เริ่มเปิดใจและยอมรับสิ่งต่างๆ เป็นมิตรกับทุกคนมากขึ้น และรู้สึกผิดที่ช่วยมาซารุไม่ได้จึงลาออกจากโรงเรียนมาทำงานที่สำนักงานแบบเต็มตัว และดูแลครอบครัวของมาซารุ

    ตำแหน่ง: สืบข่าวกับเก็บข้อมูล

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ส่งท้าย~~~~เนื้อเรื่องจะตามมาเร็วๆ นี้นะค่ะ (ต้องรอภาค 1 จบก่อน)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×