ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF {HanHyuk&SuJu} (Special The promise Lover)

    ลำดับตอนที่ #1 : SF::The Promise Lover {[SP]HanHyuk}

    • อัปเดตล่าสุด 3 ต.ค. 52



    ~The First in my heart~



    *ฟิคเรื่องนี้ไม่ได้ใช้ภาษาวิบัติแต่อย่างใด เพียงแต่ในบทนั้นป๋าฮันพูดไม่ชัด




    ประกาศ ขอให้นักเรียนชั้นม.1ทุกคนไปที่ห้องเรียนของตัวเองด้วยค่ะเสียงประกาศดังขึ้นทั่วทั้งโรงเรียน

    โอ๊ย!สายอีกแล้ว ม.1วันแรกก็สายเลยเราร่างบางบ่นกระปอดกระแปดขณะกำลังวิ่งเข้าโรงเรียนสุดชีวิต ก่อนที่จะวิ่งเข้ารั้วมาได้ทันอย่างหวุดหวิด

    เยส!ไม่โดนกักแฮะ แฮ่กๆๆเด็กชายพึมพำกับตัวเอง ก่อนจะเดินไปทางตึกมัธยมของโรงเรียน เขาคุ้นเคยกับโรงเรียนนี้เป็นอย่างดี เพราะอยู่มาตั้งแต่จำความได้ และด้วยมีความซนเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เขาจึงได้สำรวจทุกซอกทุกมุมของโรงเรียนนี้หมดแล้ว ไม่มีที่ไหนในโรงเรียน ที่อี ฮยอกแจคนนี้ไม่รู้จัก



    “#@(^%#$($@(-_+*&%+?!&^”เสียงพึมพำเป็นภาษาที่ไม่คุ้นเคยลอยมาเข้าหูของเด็กชายตัวเล็ก ทันทีที่เขาหันตามเสียงไป ก็ได้พบกับร่างสูงของเด็กชายอีกคนที่ยืนลับๆล่อๆเหมือนกับไม่รู้ว่าจะไปไหนต่อดี

    นี่ๆ นาย นายอ่ะ มายืนทำอะไรอยู่ตรงนี้ร่างบางเอ่ยถามเด็กชายอีกคนอ่า อยู่ม.1เหมือนกันด้วยแฮะตากลมจ้องมองตรงหน้าอกขวาของร่างสูง ที่ยังไม่มีเข็มตราโรงเรียนประดับอยู่ เพียงแต่แต่งเครื่องแบบมัธยมต้นเท่านั้น ทำให้เขารู้ได้ทันทีว่าอยู่ชั้นเดียวกันแน่ๆ

    ชั้นจาไปห้องเรียงอ่า ไปม่ายถูกคนตัวโตเอ่ยด้วยสำเนียงที่ฟังดูแปลกๆ

    ฮะ! นี่นายพูดเกาหลีอยู่รึเปล่าเนี่ยร่างบางตัดสินใจถามออกไปตรงๆ ก็เขาฟังไม่รู้เรื่องจริงๆนี่นา - -^

    พอลีเพิ่งมาจากจีนน่ะ เลยพูดไม่ซัดเด็กชายตังสูงกว่าเอ่ยออกมานายนี่เวลางงน่ารักดีแฮะ บ้าแล้วหานเกิง!นายนี่มันเป็นผู้ชายนะ คิดอะไรเนี่ย!!’

    อือๆ แล้วนายชื่ออะไร อยู่ห้องไหน?อ่ะ อ๋อ ลืมบอกไป ฉันชื่อฮยอกแจนะ อี ฮยอกแจ

    ชั้งชื่อ หานเกิง อยู่ม.1ห้องA”เด็กชายชาวจีนเอ่ยพร้อมส่งรอยยิ้มอ่อนโยนไปให้ฮยอกแจ

    อ๋า~ห้องเดียวกันเลยนี่ ไปด้วยกันเลยสิ ไปๆป่ะ สายแล้วคนตัวเล็กถือวิสาสะจับมือหนาของร่างสูงแล้วดึงให้เดินไปด้วยกันในทันที ทำเอาหนุ่มจีนใจเต้นไม่เป็นจังหวะเลยทีเดียว เขาอมยิ้มน้อยๆให้กับการกระทำน่ารักๆของเด็กชายผู้มีนามว่าอี ฮยอกแจ

     

     

    ------------------ชั้นม.1ห้องA-------------------

    ขออนุญาตครับบบบเสียงเจื้อยแจ้วของเด็กชายตัวเล็กกว่า เอ่ยกับคุณครูที่อยู่ในห้องเรียน

    เข้ามาเลยจ้าคุณครูคนสวยพูดขึ้น ก่อนจะยิ้มกว้างให้เด็กน้อย(?)ทั้งสอง

    อ๋า~เหลือแค่สองที่เองหรอร่างบางเอ่ยขึ้นเบาๆก่อนมองไปยังโต๊ะเรียนสองที่ติดกันที่อยู่ริมหน้าต่าง

          ร่างสูงข้างๆได้แต่ยืนเงียบ ไม่พูดอะไร

    นั่งกันฉันแล้วกันนะ หะหาน เอ่อ หานเกิง

    ฮ่าๆๆ อืมๆขายาวรีบก้าวไปยังที่นั่งด้านข้างของนายตัวเล็กทันที ฮยอกแจนั้นเลือกที่นั่งชิดริมหน้าต่างเพื่อการมองทัศนียภาพภายนอกห้องเรียนเวลาเบื่อๆ(ได้ข่าวว่าแกเพิ่งเปิดเทอมมัธยมต้นวันแรกไม่ใช่เรอะ โถ่!อนาคตของชาติไรเตอร์)

    หะหานเกิง โอ๊ย!ชื่อเรียกยกจริงๆเลย งั้นฉันเรียกฮันได้มั๊ย ฮันเกิงน่ะเด็กชายตัวผอมถามขึ้นหลังจากพยายามออกเสียงชื่อของอีกคนอย่างยากลำบาก

    อื้อ อาวสี่ร่างสูงหันมาพยักหน้าน้อยๆ พร้อมส่งยิ้มอบอุ่นให้อีกคน เล่นเอาฮยอกน้อยรู้สึกแปลกๆเลยทีเดียว

     

     





    ------------------ครึ่งวันผ่านไป--------------

    นี่ๆๆ ฮันเกิงร่างบางสะกิดคนข้างๆนิดๆ

    หือ มีอารายอ่า ฮยอกแจร่างสูงถามพร้อมกับยิ้มน่ารัก^ ^

    สอนภาษาจีนหน่อยดิเนื่องจากเป็นการเปิดเทอมวันแรก ยังไม่มีการเรียนการสอน เจ้าลิงน้อยก็เลยรู้สึกเบื่อๆ

    เอาสี่ๆ อ่า หนีห่าว แปลว่า สวัสดี

    อ่าฮะ หนีห่าวเดี๋ยวๆๆ ขอจดก่อนนะมือเรียวเล็กจัดการจดแทบจะทุกคำพูดของฮันเกิงลงไปในสมุดโน้ตเล่มเล็กๆ บรรยากาศในวันนั้น เต็มไปด้วยความสนุกสนานกับการเรียนภาษาจีน(ที่ไม่ค่อยจะรู้เรื่องซักเท่าไหร่)สลับกับการสอนฮันเกิงพูดเกาหลีไปพร้อมๆกัน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    -----------------2 เดือนผ่านไป------------------------

    ทุกๆวันจะมีเด็กผู้ชายหลายๆคนเข้ามาพูดคุย หรือจีบฮันเกิงอยู่ตลอด(คือเป็นโรงเรียนชายล้วนนะคะ ต้องเข้าใจหน่อย ฮ่าๆ) ฮยอกแจที่ตอนนี้เป็นเพื่อนสนิทกับฮันเกิงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พอเห็นภาพพวกนั้นก้ได้แต่เบือนหน้าหนี หรือไม่ก็เดินออกไปห่างๆ วันนี้เองก็เช่นกัน

     

    ฮันเกิง เอ่อคือ ฉันชื่อจีวูนะ เอ่อคือ....หนุ่มเล็กคนนึง(เคะ!)เดินเข้ามาหาฮันเกิง

    ฮันเกิง ฉันไปรอริมสระน้ำ ที่เดิมนะน้ำเสียงเรียบๆของลิงฮยอกแจเอ่ยขึ้น นั่นทำให้ร่างสูงอึ้งไปเล็กน้อย ก่อนที่เขาจะพยักหน้าตอบรับ(-  -)(_ _)(-  -)(_ _)

    ฮันเกิง ฉะฉัน ชะชอบนายนะจีวูเอ่ยขึ้นด้วยความกล้า

    ขอโทษทีนะจีวู แต่ฉันมีคนที่ชอบอยู่เลี้ยวน่ะฮันเกิงกล่าวเรียบๆ ด้วยคำที่ไม่ค่อยจะชัดเจนสักเท่าไหร่

    ใครหรอฮันเกิง ใช่คนเมื่อกี๊รึเปล่า ขอโทษนะที่ยุ่งน่ะ ฉันก็แคอยากจะบอกนายเฉยๆ ไม่ได้ต้องการให้นายมาชอบฉันหรอกจีวูกล่าวพร้อมยิ้มบางๆให้ฮันเกิง

        

    อ๋อ แต่ฉันขอเตือนอะไรนายไว้อย่างเลยนะว่า ถ้าเป็นนายคนเมื่อกี๊จริงๆล่ะก็           ขอให้นายน่ะ รีบๆไปบอกรักเขาซะ ฉันดูออกนะว่าเขาเองก็มีใจให้นายเหมือนกัน ฉันไปละแล้วจีวูก็เดินจากไป ทิ้งให้ฮันเกิงยืนอึ้งอยู่คนเดียว เขายิ้มบางๆให้กับตัวเอง แล้วค่อยๆเดินไปหาฮยอกแจที่ริมสระน้ำ ดีเลยฉันจะได้ให้มันกับนายซักที อยากให้มานานแล้วรู้มั๊ย วันนี้ล่ะ ฉันจะบอกนาย

     

     

     

     

    ---------------------ทางด้านฮยอกแจ---------------------

     

    จ๋อม! จ๋อม! จ๋อม!        ตูมมม!!!

    ร่างบางขว้างหินลงน้ำอย่างไม่ค่อยสบอารมณ์ ก่อนจะคว้าเอาหินก้อนใหญ่ เบ้อเริ่มโยนลงในน้ำ เพราะก้อนเล็กมันไม่ค่อยจะหนำใจซะแล้ว

    เฮ๊ยๆๆ ไก่น้อย ไปกินรังแตนมารึไงน่ะซีวอน เด็กชายสุดหล่อเพื่อนของฮยอกแจเอ่ยแซวขึ้น

    นั่นดิ นายเป็นอะไรไปน่ะฮยอก เอ๊ะ! หรือว่ามีปํญหากับฮันเกิง หืมม~”คยูฮยอนกล่าวเสริมขึ้น แถมดันกล่าวตรงจุด มันทำให้เจ้าลูกเจี๊ยบโมโหซะแล้ว

    โอ๊ยยยยยย!!!!!! เงียบไปเลยนะ วอนคยู(?) พวกแกจะไปสวีทกันที่ไหนก็ไปเลยไป อย่ามายุ่งกับฉัน ไป๊!!”

    เออๆ ไปก็ได้ โถ่เอ๊ย! แค่นี้ก็ต้องตวาดใส่แล้วซีวอนกับคยูฮยอนก็เดินออกห่างจากตรงนั้น ปล่อยให้ฮยอกแจนั่งอารมณ์เสียต่อไป

    ฮยอกแจ ฉันมาแล่ววร่างสูงของเด็กชายอีกคนเอ่ยขึ้น ขณะกำลังเดินมานั่งที่ริมสระน้ำกับฮยอกแจ  ที่นี่คือสวนพักผ่อนของโรงเรียน ซึ่งเป็นที่ประจำของพวกเขาทั้งสองคนที่มักจะมานั่งเล่นเวลาไม่มีอะไรทำเป็นประจำ

    อือร่างบางเอ่ยตอบเฉยๆเหมือนไม่สนใจอะไร

    นี่ๆๆ เป็นอะไร หืออเด็กชายตัวสูงใช้มือจิ้มๆที่ไหล่ของอีกคน แล้วเอ่ยถาม

    เบื่อว่ะ...เด็กชายตัวเล็กบอกแค่นั้น

    ทำมายอ่า หึงหรอ หรืออิจฉา หืมม~”เด็กชายตัวโตเอ่ยแซว

    ฉัน จะจะหึงนายทำไม ไอ้เจ๊กบ้า ละหลงตัวเองว่ะใบหน้าขาวๆขึ้นสีแดงระเรื่ออย่างเห็นได้ชัด

    อ้าววว พูดแค่นี้ หน้าแดงหญ่ายเลยยยคนตัวใหญ่เอ่ยแซวขึ้นอีกครั้ง จนอีกคนเผลอยิ้มออกมาจนได้

    โอ๊ย!เป็นอะไรของนายเนี่ย วันนี้พูดมากจังนะฮยอกแจพูดก่อนลุกขึ้นจากริมสระไปนั่งใต้ต้นไม้ใหญ่แทน

    ฮยอกแจ ฉันมีอะไรจะบอกนาน ตั้งใจฟังดีๆนะ เด็กชายชาวจีนเอ่ยอย่างตั้งใจหลังจากเดินตามมานั่งใต้ตันไม้ด้วยกันแล้ว

          ฮยอกแจเองก็รอฟังอย่างใจจดใจจ่อ

    ฮยอกแจ ฉันก็ไม่รู้ว่าหลังจากที่ฉันพูดออกไปมันจะเป็นยังไง แต่มันเป็นสิ่งที่ฉันอยากบอกนายนะ

    ฉันชอบนาย คบกับฉันนะฮยอกแจ

    ฮะ ฮันเกิง นะ นายฮยอกแจพูดไม่ออกเขาไม่รู้ว่าควรทำยังไงจริงๆ แล้วเขาเองก็มีใจให้ฮันเกิงด้วยเหมือนกัน(งงล่ะสิ ป๋าพูดชัด ฮ่าๆ ฉากซึ้งๆ --ไรเตอร์)

    ถะ ถ้า นายไม่ชอบฉัน เราก็ยังเป็นเพื่อนกันนะฮยอกแจฮันเกิงสีหน้าสลดลงอย่างเห็นได้ชัด เด็กชายร่างสูงหันหลังแล้วลุกยืนทำท่าจะเกินหนีไป แต่ว่า

    หมับ! 

    มือเล็กๆของอีกคนคว้าแขนของเขาเอาไว้ก่อน ปากบางของเด็กชายชาวจีนคลี่ยิ้มออกมาในทันที ก่อนจะปรับสีหน้าให้เรียบเฉยแล้วหันกลับมามองเจ้าของมือซึ่งตอนนี้ลุกขึ้นยืนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    ฉันยังไม่ทันตอบเลยนะ >///<” ใบหน้าเล็กเริ่มแดงขึ้นอีกครั้ง

    หืม ก็ตอบมาสิ


    ตกลง ฉันจะคบกับนายร่างสูงโผเข้ากอดนายตัวเล็กในทันทีฉันให้มันไปกับนายแล้วนะฮยอกแจเขาคิดก่อนที่จะคลายอ้อมกอดมามองหน้ากันอย่างเนิ่นนาน

    ฮยอกแจเก็บมานไว้ดีๆนะจู่ๆร่างสูงก็พูดออกมา

    เก็บอะไร นายยังไม่ทันให้อะไรฉันเลยนะฮยอกแจแอบงงเล็กน้อย (เราก็งง--รีดเดอร์)

    ก็หัวใจของฉันไง ฉันมอบให้นายไปแล้ว เก็บรักษามันไว้ให้ดีๆล่ะ ปากบางของคนตัวสูงส่งรอยยิ้มอบอุ่นมาให้

    บ้าร่างบางพูดก่อนออกวิ่งสุดชีวิต

    อย่าให้ฉันจับได้นะ เจ้าลิงตัวแสบว่าแล้วนายตัวใหญ่ก็วิ่งไล่เจ้าตัวเล็กต่อไป




    คุณเข้าใจความรักของพวกเขามั้ย

    บางคนคิดว่ามันเร็วเกินไป แต่ว่าความรักน่ะ มันไม่เกี่ยวกับเวลาหรอกนะ


    แต่เดี๋ยวนะ เมื่อกี๊ยังไม่มีคำว่ารักเลยนี่นา   โอ้วว




    (อ่าฮะ อยากให้มีภาคต่อกันมั๊ยคะ ^ ^)
    ---------------------------------------------------------------------------------------
    ฟิคเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกนะคะ อาจจะดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ถ้าไงฝากคอมเมนต์ติชมกันด้วยนะคะ

    ปล.SPเรื่องนี้แต่งขึ้นเป็นของขวัญวันเกิดให้ ไรเตอร์ The Promise Lover นะคะ
    ส่วนของภาคต่อต่างๆนั้นก็ขึ้นอยู่กับรีดเดอร์แล้วล่ะ ว่าต้องการอ่านกันรึเปล่า


    คอมเมนต์คือ เป็นกำลังใจที่สำคัญของไรเตอร์นะคะ


    ขอโทษแฟนคลับที่แอดถ้ามันขึ้นอัพเดทนะคะ คือว่าไรเตอร์เข้ามาแก้คำผิดนิดหน่อยอ่ะค่ะ- -^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×