ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★ École de l'Étoile ** โรงเรียนแห่งดวงดาว ☆

    ลำดับตอนที่ #1 : ★ Présentation ** แนะนำโรงเรียน ☆

    • อัปเดตล่าสุด 18 ต.ค. 52


     

     

    Présentation ** แนะนำโรงเรียน

     

     

     

    สวัสดีจ๊ะนักเรียนและผู้มาเยือนที่น่ารักทุกคน^O^!!

    วันนี้ฉัน สเตลลา เอสสเตรลลา หรือ อีหนูหล้า คนง๊ามงาม

    จะเปลี่ยนอาชีพจากผอ.ไปเป็นไกด์ชั่วคราวพาทุกคนไปเยี่ยมชมความงด(แล้วซึ่งความ)งาม

    ภายในบริเวณโรงเรียนของเรานะจ๊ะ

     

    ขอให้ทุกท่านกรุณาเดินตามมาอย่างสงบ อย่าส่งเสียงดังนะ

    เดี๋ยวยัยพวกสองตัวที่เหลือมันจะตื่นมาด่าT^T

    (โดนแน่ๆๆๆ TT[]TT)

    แล้วก็อย่ายื่นแขนขาศีรษะหรือตับไตไส้ติ่งของท่านออกนอกตัวรถนะคะ

    (ไหนว่าเดินไง แล้วสรุปเอาไง- -++)

     

    เมื่อทุกท่านเดินตามมาแล้ว

    (สรุปว่าเดิน?)

    ก็นำจักรยานที่จอดอยู่ปั่นตามสเตลมาเลยค่ะ!

    (มีจักรยานด้วยเว้ยเฮ้ย!!OoO)

     

     
    Versailles Palace Picture

    ตอนนี้เรามาหยุดอยู่ที่บริเวณหน้าโรงเรียนแสนสวยของเราแล้ว

    ออกจะยิ่งใหญ่อลังการงานสร้าง ทุ่มทุนมหาศาลด้วยจำนวนเงินสองบาทห้าสลึง(กับอีกยี่สิบล้านTOT)

    ที่ต้องสร้างเสียซะใหญ่โตก็เพื่อนักเรียนจะได้มีที่วิ่งเล่นไล่จับซ่อนหากันอย่างสะดวก

    (นี่มันโรงเรียนอนุบาลหมีน้อยเรอะ!!!)

     

     

    และณ ขณะนี้เราก็ได้เดินเท้าเข้ามาภายในตัวโรงเรียนแล้ว

    สังเกตได้ว่าห้องนี้เป็นห้องที่ดูหรูหราอลังการยิ่งกว่าเมื่อกี้

    เนื่องจากตรงนี้ผอ.มิได้ออกแบบ- - เหอๆๆ

    ห้องนี้เป็นห้องกระจกที่จะใช้เป็นห้องโถงใหญ่ของโรงเรียน ใครมีธุระปะปังก็มานัดเจอกันที่นี่ได้

    หรือจะมาหามุมนั่งเล่นหมากเก็บก็โอเค ที่เหลือเฟือ =.,=

    แถมที่นี่วิวสวยอย่าบอกใคร (แล้วมาบอกทำไม!?)

    พอเรามองออกไปนอกหน้าต่างก็จะพบกับสวนของโรงเรียนด้วย ยอดเยี่ยมมาก~!

     


    ออกมาด้านนอกเพื่อชมบรรยากาศของสวนสวยที่ได้บอกไป

    จากมุมนี้ก็จะสามารถเห็นอาคารของโรงเรียนได้ด้วย

    บริเวณนี้เราอนุญาตให้มาวิ่งเล่นและเดินบนพื้นหญ้าได้ ไม่ต้องห่วงไป

    และถ้าเกิดหญ้าตายต้นไม้ล้มก็ช่างมัน ไว้ค่อยใช้ให้ฟลอร์รองผอ.มาจัดสวนใหม่เอา

    (ใช้ประโยชน์ฟลอร์ได้คุ้มค่าจริงๆ ทำทุกงานเลยสิน่า-*-)

     

     
    Versailles Palace Picture

    สุดท้ายก็เป็นเคาท์เตอร์ประชาสัมพันธ์ของโรงเรียน มีทั้งชั้นหนึ่งและสองนะจ๊ะ^_^

    ทำหน้าที่เฉกเช่นประชาสัมพันธ์ทั่วไปที่พูดแต่

    ตึ่งตึงตึ๊ง เรียนท่านผู้มีอุปการคุณทุกท่านโปรดทราบ ขณะนี้ห้างของเรา เอ๊ย!!!

    พอเถอะ ไปกันใหญ่และ - -“”

     

    เอาเป็นว่าขอให้ทุกท่านมีความสุขกับโรงเรียนของเราก็แล้วกันนะคะ

    วันนี้ก็คงจะพาทัวร์โรงเรียนได้แค่นี้ จะแนะนำแค่ห้องที่คิดว่าเป็นประโยชน์

    ไม่งั้นก็พอดี ตายแน่ๆ โรงเรียนเรากว้างใหญ่ไพศาลมากมาย

    ตอนนี้ก็เชิญทุกท่านไปพักผ่อนได้ตามอัธยาศัยเลยค่ะ^^


    K a e

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×