ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักวุ่นๆ ของนายสายลม (YAOI)

    ลำดับตอนที่ #1 : Character Profile!!

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 54





    Character Profile
    ----------------------------------------

    WIND (นายเอก)

     


    ชื่อ นามสกุล :: นายวรายุสวิศิษฐกุล

    ชื่อเล่น :: วินด์

    ศาสนา :: พุทธ

    ลักษณะนิสัย :: ทำตัวน่ารักกับทุกคนที่เป็นมิตรแต่จะขรึมตอนอยู่กับคนหมู่มากถึงจะดูน่ารักๆแต่ถ้าทำให้โกรธชึ้นมาเนี้ย....เออ สภาพศพคงไม่สวยเท่าไรนักรักครอบครัวมากๆ

    งานอดิเรก :: เล่นกีตาร์ ร้องเพลงฝึกศิลปะป้องกันตัว แกล้งพี่

    สิ่งที่ชอบ :: แกล้งพี่ชายเพราะหนุกดี 55+

    สิ่งที่เกลียด :: กิ้งก่าเพราะลิ้นมันยาว อี้~

    -----------------------------------
    ICE (พระเอก) 

     


    ชื่อ นามสกุล : นายธนบัตร นภาสร้างสรรค์

    ชื่อเล่น :: ไอซ์

    ศาสนา :: คริสต์

    ลักษณะนิสัย :: ดูเงียบๆกับคนที่ไม่รู้จักแต่เวลาอยู่กับเพื่อนจะพูดมากขึ้นหน่อย มีความเป็นผู้นำสูงเสียดยอดเขาเอเวอร์เรสต์ (มากไปป่าวหว่า?) แต่ก่อนมีสีตาเป็นสีดำ แต่ปัจจุบันเป็นสีเงินแทนเหตุผลนั้นไม่มีใครรู้ นอกจากตัวของไอซ์และเพื่อนๆบางคน คือ เซก,นัท,เมฆ 1,น้องที

    งานอดิเรก :: เล่นบอล ตีกลองร้องเพลง

    สิ่งที่ชอบ :: สร้อยกางเขนคู่ที่ห้อยติดตัวตลอดเวลา

    สิ่งที่เกลียด :: เรื่องเหนือธรรมชาติ อย่าพูดเรื่องผีๆต่อหน้าเค้าละไม่งั้นอาจได้ลอยไปดาวพลูโตเพราะเจ้าตัวไม่ชอบอย่างแรง


    ---------------------------------------

    MEK(เพื่อนพระเอก)



    ชื่อ-นามสกุล :: เมฆาอรุณพิทักษ์

    ชื่อเล่น :: เมฆ (ในเรื่องเรียกเฮียเมฆ หรือเมฆ 1)

    อายุ ::

    ส่วนสูง :: 180 ซม.

    วันเกิด :: 27 พฤษภาคม 25**

    ศาสนา ::พุทธ

    ลักษณะนิสัย :: เฮฮาปาร์ตี้เป็นคนสบายๆติดชิว แต่บางครั้งก็ออกจะบ้าพลัง บ้าพาว มุทะลุไปหน่อยเป้นคนที่เข้ากับคนอื่นง่าย และมีเหตุผลเสมอเสียอย่างเดียวตรงที่แอ๊บหื่นนี่น่ะสิ...เผลอเมื่อไหร่เป็นได้ลวนลามทุกที~

    งานอดิเรก :: ทำสายตาหื่นใส่วินด์

    สิ่งที่ชอบ :: คนหน้าตาน่ารักไม่เกี่ยงว่าชายหรือหญิง


    ------------------------------------

    MEK (พี่นายเอก)

     


    ชื่อ นามสกุล :: นาย เมฆาวิศิษฐกุล

    ชื่อเล่น :: เมฆ (ในเรื่องเรียก พี่เมฆหรือ เมฆ 2)

    ศาสนา :: พุทธ

    ลักษณะนิสัย :: ขี้เซาเวลาเรียน คึกคักเวลาเล่นเป็นคนที่หล่อมาก แต่ไม่เคยมีแฟน เพราะขี้เกียจเทคแคร์(มันบอกมาอย่างงี้ - -)มักจะผลัดกันแกล้งและโดนแกล้งกับนายเอกของเราหวงน้องชายอยู่นิดหน่อย

    งานอดิเรก :: ร้องเพลง ตีกลอง ว่ายน้ำ เล่นคอมฝึกศิลปะป้องกันตัว แกล้งน้อง

    สิ่งที่ชอบ ::ช๊อคโกแล๊ตปั่นร้านป้าหน้าหมู่บ้านนายเอก

    สิ่งที่เกลียด :: พวกเด็กแว้นมันจะรีบไปตายหรอ ถึงได้มาแข่งมอไซด์กันเนี้ย = =
                           พวกเพศที่ 3 อันนี้อยู่ด้วยกันได้ แต่ถ้ามาคิดเกินเพื่อน เหอๆตาย!!!


    -----------------------------------------------------

    FON

     

    ชื่อ นามสกุล : นางสาวชนิสร คุณบำรุง

    ชื่อเล่น : ฝน

    ศาสนา : คริสต์

    ลักษณะนิสัย : ดูเรียบร้อยแต่ถ้าได้คุยกันจะรู้ว่าเป็นคนที่คุยสนุก เวลาใส่แว่นแล้วดูงั้นๆ แต่พอถอดแว่นแล้ว
     โอ้แม่เจ้า! พอลล่าชิดซ้าย ปู-ไปรยาชิดขวา นาตาลีถอยไป เพราะคนสวยมาแล้ว!!!!รักการอ่านนิยายช-ช มากมาย

    งานอดิเรก : เดินเล่น ทบทวนบทเรียน อ่านนิยาย Y?

    สิ่งที่ชอบ :ลิ่นจี่ปั่นร้านป้าหน้าหมู่บ้านนายเอก,นิยาย Y

    สิ่งที่เกลียด :การสูญเสียสิ่งที่ตนรัก

    --------------------------------------------------

    Plane

     

    ชื่อนามสกุล ::รัตนาภรณ์ พงศาภาสิริทัต

    ชื่อเล่น ::เพลน

    เพศ::หญิง

    ศาสนา ::คริสต์ โรมันคาทอลิก


    ลักษณะนิสัย ::ใจดี กล้าหาญฉลาด และมักจะมีหน้าที่ในการเตือนคนอื่นๆในยามลำบาก น่ารักมากถึงมากที่สุด อ่อนโยนชอบมองโลกในแง่ดีมากที่สุด เป็น เด็กสาวประเภทมีความเป็นผู้หญิงสูง ใจกล้ารักศักด์ศรี หัวเราะเก่ง ห้าวอีกต่างหาก แต่ก็เป็นคนที่ทำงานด้วมความจริงใจเป็นเด็กผู้หญิงที่เล็กที่สุดแววตาสีหน้าของเธออาจจะดูเหมือนเด็กธรรมดาคนหนึ่งแต่ที่จริงแล้ว เธอเก่งมากๆมีความรับผิดชอบสูง เป็นเด็กอัฉจริยะ ความสามารถทุกอย่างอยู่ในระดับเหนือมาตรฐานเพื่อรับมือกับสถานการณ์ได้ทุกรูปแบบ จึงเป็นคนที่ขาดเสียไม่ได้ในกลุ่มผองเพื่อนพลังค่อนข้างสมดุล ดี แต่เวลาในบางครั้งก็ช๊อต เงียบขรึบ(มีบ้าง)ไปเลยบางครั้งก็ว่านอนสอนง่ายเกินไป(ยัยนี้มี 2 โหมด คือ โหมดปกติโหมดเด็ก)

    งานอดิเรก ::จิ้นเรื่องของพี่ชายตัวเอง!?

    สิ่งที่ชอบ :ขนมหวาน ช๊อกโกแลต สตอเบอร์รี่ ชุดGothic Lolita สีดำลายรูปไม้กางเขน การแต่งตัวCosplayตัวการ์ตูนเรื่องๆต่างๆ

    --------------------------------------------------
    Aek(เอก)

    พิช  แวน  นาย  แห่งวงออกัส  รวมใจทำดีกิจกรรม InkHeart อ่านออกมาดังๆส่งต่อความมหัศจรรย์ให้เป็นจริง

    ชื่อ นามสกุล :: เอกรินทร์วัศนุเมฆา 

    ชื่อเล่น :: เอก

    ศาสนา ::พุทธ

    ลักษณะนิสัย :: เป็น คนอารมณ์ดี ยิ้มง่ายมักจะเป็นคนไกล่เกลี่ยเรื่องราววิวาทต่างๆ ทั้งๆที่ตัวเองก็เป็นนักเลงชื่อเสียงกระฉ่อนคนหนึ่ง เป็นพวกไม่ชอบแพ้ บ้าบิ่น ไม่ยอมคนยิ่งเป็นคนที่ผิดด้วยแล้ว...จะใหญ่มาจากไหนก็ไม่แคร์หรอก มาให้ผมอัดซะดีๆเถอะน่า...ปกติจะใช้คำสุภาพเวลาโมโห 

    งานอดิเรก :: หาเรื่องชาวบ้านไปทั่ว (งานอดิเรกน่าสนใจแฮะ)

    สิ่งที่ชอบ :: แมว

    สิ่งที่เกลียด ::ความพ่ายแพ้

    --------------------------------------------------
    Nutt 

     


    ชื่อ นามสกุล :: ณัฏฐพล มรกตสกุล

    ชื่อเล่น :: นัท

    ลักษณะนิสัย :: ดูสบายๆ แต่เวลาคิดอะไรมักจะมองทุกอย่างออกหมดอย่างรวดเร็ว มักจะมีไอโฟนกับไพ่ติดตัวเสมอ

    งานอดิเรก :: เล่นกลไพ่

    สิ่งที่ชอบ :: สัตว์ทุกชนิดที่เชื่อง

    สิ่งที่เกลียด :: ไม่มี

    ----------------------

    KORN

     


    ชื่อ นามสกุล :: กรกฏ  กิตติวรลักษณ์ 

    ชื่อเล่น :: กร

    ศาสนา :: พุทธ

    ลักษณะนิสัย ::มนุษยสัมพันธ์ย่ำแย่ เป็นเบ๊คนอื่นตลอดชีพ ปฏิเสธคนอื่นไม่(ค่อย)เป็น หลงใหลโลกสองมิติ(การ์ตูน,นิยาย,เกมส์ฯลฯ)  แต่พออยู่ในโลกสองมิติของตัวเองแล้วจะเปลี่ยน

    สิ่งที่ชอบ :: แฟนตัวเอง

    -----------------

    ACRE



    ชื่อ นามสกุล :: นภาสิทธิ์ ธรรมธารา

    ชื่อเล่น :: เอเคอร์

    ศาสนา :: พุทธ

    ลักษณะนิสัย :: ปากเลี้ยงสุนัขไว้เป็นฝูง เป็นโมโหยาก แต่พอโมโหจะเหมือนสัตว์ประหลาดถล่มโตเกียวเลยทีเดียว ชอบดูการ์ตูนBEN10มาก

    สิ่งที่ชอบ :: BEN10


    --------


    RUUN




    ชื่อ นามสกุล ::  อรุณีศรีชัย    อาเซยามะ (ลูกครึ่งไทย/ญี่ปุ่น)

    ชื่อเล่น :: รุณ

    เพศ::ชาย

    ศาสนา ::พุทธ

    ลักษณะนิสัย :: เงียบขรึม ไม่ชอบเสียงดัง อยู่ได้ทุกฝ่าย ชอบใส่เสื้อผ้าสีสะดุดตา  (ไปที่ไหนต้องมีหนังสือ) พูด(ไม่)น้อย

    ------------

    BOW




    ชื่อ นามสกุล :: นาย อาทิทย์    เเก้วพิทักษ์

    ชื่อเล่น :: โบว์


    ศาสนา :: พุทธ

    ลักษณะนิสัย ::น่ารัก  ขี้เล่น ชอบอ้อน(ใครบางคน) เป็นคนอารมณ์ร้อน ชอบงานปาร์ตี้ ไม่ชอบความเงียบ  เวลาโกรธคือปีศาจดีๆนี้เองละ

    สิ่งที่ชอบ :: แว่นกันแดด


    -----------------------

    SAIKI

      


    ชื่อ นามสกุล ::  นาระสินทร์ เทพสิงขร 

    ชื่อเล่น : :  ไซคิ 

    ศาสนา :: คริส

    ลักษณะนิสัย :: ชอบทำหน้าเฉยๆ  เป็นพวกไม่มีมารยาท โกรธยาก ขี้แกล้ง เจ้าเล่ห์ ชอบนอน ขี้เกียจบ้าง เกลียดคนหัวล้าน(อย่างไม่มีเหตุผล) เกเรบ้าง ดูภายนอกเขาจะเหมือนพวกนักเลงแต่จริงๆเขาก็มีน้ำใจเหมือนกันสุภาพก็เป็น(เฉพาะกับครอบครัวและสัตว์)

    สิ่งที่ชอบ :: กระต่าย

    สิ่งที่เกลียด :: เต่าและกบ (ช่าง...เข้ากับแกดีแท้)

    ------------------------

    BOAT




    ชื่อ นามสกุล :: กิตติกร พงศาภาสิริทัต

    ชื่อเล่น :: โบ๊ท

    เพศ::ชาย

    ศาสนา :: คริสต์

    ลักษณะนิสัย ::ใจดี อ่อนโยน รักน้องสาวที่ชื่อว่าเพลน ขี้เล่น  รักพวกพ้อง และเป็นที่ยอมรับในกลุ่ม

    สิ่งที่ชอบ :: ตุ๊กตาเท๊ดดี้แบร์

    -----------------------

    PHYSICS

     


    ชื่อ นามสกุล :: ริพิชาล  ทวีอนันต์

    ชื่อเล่น :: ฟิสิกส์

    ศาสนา :: พุทธ

    ลักษณะนิสัย :: รักเด็ก นิสัยดี ชอบเสียสละ  อัจฉริยะมากในเรื่องไร้สาระ(และเรื่องที่ไม่ไร้สาระ) เอาเป็นว่าเก่งทุกอย่าง ยกเว้น2เรื่อง คือเรื่องความรัก และการทำอาหาร

    สิ่งที่ชอบ :: สิงโต

    -----------------

    TREE

     


    ชื่อ นามสกุล ::  ทิวารงค์ ดำเนินเสถียร

    ชื่อเล่น ::ทีร์

    ศาสนา ::คริสต์

    ลักษณะนิสัย ::เป็นคนชอบต้นไม้อย่างแรง ชอบสถิตอยู่ที่เรือนกระจกเวลาไม่มีอะไรทำ ใครมีปัญหาด้านการปลูกพืช ติดต่อไอนี้ได้เลย

    สิ่งที่ชอบ :: ต้นไม้

    สิ่งที่เกลียด :: ศัตรูพืช

    ------------------


    TAE




    ชื่อ นามสกุล :: จิรภัทร มัธนากุล

    ชื่อเล่น :: เต้

    ศาสนา :: พุทธ

    ลักษณะนิสัย :: ใจดี ยิ้มง่าย และเป็นหนุ่มวาย(?)

    -----------------------



    เอาแค่นี้ไปก่อนละกัน ไว้มาเพิ่มทีหลังนะครับ







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×