ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Milk Cake รักนี้ช่างหอมหวาน

    ลำดับตอนที่ #1 : •1•ความซวยของการทำอาหารไม่เป็น

    • อัปเดตล่าสุด 30 เม.ย. 52



    แคร็ง ปึม

                    คุณหนูมิลค์เค้กY^Y”ป้านิ่มที่ยืนนิ่งทำหน้าอยากตาย ฉันกำลังจะบอกว่าเจ๊แกเป็นพวกรักเครื่องครัวแทบบ้า วันๆฉันเห็นป้าแกนั่งขัดมันทั้งวันเลยให้ตายสิ -_-

                อ๋อ ฉันลืมแนะนำตัวไป ฉันมีชื่อว่า มิลค์เค้ก ชื่อน่ารักสมชื่อโฮะๆ ฉันชอบการทำอาหาร ขนม สารพัดทุกอย่าง(ถึงแม้จะทำแล้วมันจะทำให้เตาอบระเบิดหรือไม่ก็ดำอยู่ทุกที)แต่ว่าใครจะใส่ใจเพราะฉัน สวยใสและเรียนเก่งอย่างงี้ ขี้เกียจมองดูป้านิ่มแล้วไปหายัยหมีดีกว่า

                    ฉันย่างก้าวออกจากบ้านพร้อมรองเท้าคัตชูคู่งามราคาแพง ไปหน้าประตูใหญ่อ่าโฮะๆ กดกริ่งสองสามครั้ง

    กริ๊งกร่อง แอ๊ด

                    ใครคะ อ้าวยัยมิลค์เสียงอันไพเราะของเพื่อนฉันดังมาแต่ไกลก็จะปั้นสีหน้าบึ้งตึงทันทีที่รู้ว่าฉันมา ฉันเพื่อนเธอนะย่ะ

                    แหมๆ สวัสดียัยหมี โฮะๆ หือ ฟุดฟิดๆเห กลิ่นนี้มัน มัน มัน เค้กสตอเบอรี่นี่นา กรี๊ดดดดดด ยัยหมีต้องทำเค้กสตอเบอรรี่แน่เลยย

                    อะไรยัยมิลค์-_-”ยัยหมียังคงส่งหน้าบึ้งมาให้ฉัน

                    แกทำเค้กสตอเบอรรี่อยู่ใช่ม้า*0*ฉันเริ่มตาวาวในขณะที่ยัยหมีน้อยเหงื่อตก

                    ช..ใช่ชิ้งงง

                    งั้นฉันช่วยน้าฉันไม่รอช้ารีบเข้าไปในบ้านยัยหมีทันที แต่ด้วยความไวประดุจแสงล้านโวของยัยหมีกันประตูไว้

                    ไม่ฉันไม่ให้แกช่วยเด็ดขาดยัยหมีพูดเสียงดัง แงๆๆๆ ฉันเพื่อนแกนะ

                    ทำไมอ่ะแกT^Tฉันอยากช่วยนี่นาฉันพูดไปก็พยายามดึงยัยหมีแต่มันกลับยึกแน่นคำเดิมแงๆ

                    ทำอะไรกันง่ะ =0=”อ่า ใครง่ะ เสียงคุ้นหันไปชะแวบบ อ๊ากกก ยัยเทียนนี่เอง หึหึ งานนี้ยัยหมีต้องสงบแล้วให้ฉันเข้าไปช่วยแน่ๆรีบเกาะยัยเทียนดีกว่า โฮะๆ

                    แงๆ ยัยเทียน ยัยหมีมันไม่ให้ฉันเข้าไปช่วยทำเค้กอ่ะ ดูมันดิใจร๊ายใจร้ายเนอะฉันรีบไปเกาะยัยเทียนทันที บวกกับทำหน้าจายจาขาดดดดดดดด

                    สมควรแล้วไอ้หมีทำถูก ที่ไม่ให้แกช่วยยัยเทียนว่าอย่างไม่ใยดีพลางดันหัวฉัน เปรียบฉันดังเห็บ(คิดไปเองอ่าเปล่าเจ๊) ไม่มีใครเห็นใจยัยมิลค์เค้กคนนี้เลย แงๆๆๆ

     

                    สุดท้ายและในที่สุดฉันก็ได้เข้าบ้านยัยหมีแล้ว^O^แล้ว แต่ว่าT_Tฉันก็ไม่ได้ช่วยยัยหมีเพราะว่ายัยหมีตัวดีบังคับให้ฉันนั่งอยู่เฉยๆพร้อมกับยัยเทียนที่จ้องฉันจับผิดแถบตาย สรุปฉันเป็นเพื่อนพวกแกหรือเป็นนักโทษกันแน่ แง้

                    เสร็จแล้วอ๊ากกก เสร็จแล้วเหรอน่าตามันไม่น่ากินซะเท่าไหร่หรอกย่ะ ฉันทำอร่อยกว่าเธอล้านเท่าย่ะยัยหมี ชิชะเชอะ งอน

                    อร่อยอ่ะแก นี่ยัยหมีแกน่าจะโตขึ้นเป็นเชฟรับรองรุ่งอ๊ากกก ยิ่งยัยเทียนพูดมันก็ทำให้ฉันรู้สึกต่ำต้อยอ่ะแงๆ ฉันออกจะเป็นคนสวยเริ่ด เชิด น่ารัก ขนาดนี้กลับทำสิ่งเดียวที่ไม่เก่งเอามากๆคือการทำอาหาร แถมยังต้องมาแพ้ยัยหมี ที่ใครๆเรียกว่ายัยทอมหน้าสวย ถึงแม้ยัยหมีจะไม่ได้เป็นทอมก็เหอะ แต่คนอื่นจะมองฉันยังงายT^T

                    ฉันกลับก่อนยัยเทียนเพื่อลากสังขารตัวเองมาอย่างวิมานหลังใหญ่ โอ๊ยยย มันชอกช้ำแง้ๆ ทำไมยัยหมีถึงได้เก่งขนาดนี้อ่ะแงๆ ฉันจะต้องสู้ยัยหมีให้ได้

                    ฉันจัดการเข้าครัวอีกครั้งแต่ต้องสะดุดกับป้านิ่ม ที่ยืนคุยกับหม้อของฉันอยู่

                    ป้านิ่มคะ มิลค์ขอทำคุกกี้นะคะ^-^++”ฉันยิ้งให้ป้าแกด้วยสายตาบังคับไม่ต้องอ้อนวอนหรอกเพราะเจ๊แกไม่ให้

                    แต่ว่า

                นะคะฉันเน้นน้ำเสียงหนักขึ้น

                    แต่คุณหนูคะ ป้าพึ่งซื้อเตาอบให้คุณหนูใหม่เองนะคะT^T”

                นะคะ ป้ า นิ่ มฉันเน้นทีละพยางค์ให้ป้าได้เข้าใจ ตอนนี้ป้าแกเหงื่อแตกพลักแล้ว ฮ่าๆ ใครจะต้านฐานมิลค์เค้กผู้ยิ่งใหญ่ได้โฮะๆ(บ้าไปแย้ว-*-)

                    ก..ก็ได้ค่ะว่าจบป้าแกก็วิ่งหายไปเลย ชิๆ ไปเลยเอาล่ะเตาจ้าฉันมาแล้วจ้า*0*

     

    ปัง!

                    อ๊ากกกก!! เอาอีกแล้ว คุกกี้ของคุณหนูมิลค์เค้กไหม้แล้วค่ะ T0T แต่ว่ายังพอโอเคที่เตาอบไม่พังดูเป็นปกติดี แต่คุกกี้ที่ฉันอุสาต์ทำมันดำเกรียมแถมกลิ่นไม่อภิรมย์ชมชื่นซะด้วย แต่เอาเถอะหันไปชมเครื่องเตาอบดีกว่า คิคิ วันนี้แกทำงานไม่พลาดเลย

                    ฉันรีบเก็บคุกกี้ที่ดำแอบเอาไปให้โตจัง สุนัขแสนรู้บ้านฉันกิน ซึ่งตอนนี้มันหลับอยู่ ฉันรู้ว่าเตาอบอันใหม่เนี่ยมันแม่งๆยังไงชอบกล แต่เอาเถอะ ฉันลูบเตาอบอันใหม่อย่างรักใคร่ ก่อนจะตบเตาอบเครื่องหม่ดังป้าบสองทีแล้วเดินออกจากห้องครัวไป

                    ระหว่างที่ขาเรียวงามประดุจนางงามต้องอายกำลังจะก้าวออกห้องครัวกลับมีเสียง+กลิ่นพิสดารปะทะ และไม่ต้องรอช้าเลยที่จะหันไปมอง

    กึกๆ ฟิ้ววว โครม!

                เฮือก ซวยแล้ว แงๆT0T เตาอบบ้าที่ฉันอุสาต์ชมนักชมหน้าตอนนี้มันระเบิดเอาชิ้นส่วนชิ้นเบ้อเริ่มไปตกบ้านตรงข้ามยังไม่ได้ตั้งใจ ฮือๆ แล้วจะให้ฉันทำไงดีล่ะเนี่ย จะชวนยัยหมีกับยัยเทียนดีไหมเนี่ย แต่ไม่อาวดีกว่า พวกนั้นอาจจะหัวเราะเยาะฉันก็ได้

                    แต่ว่า ถ้าฉันเข้าไปเคาะประตูแล้วบอกเขาว่า ขอโทษค่ะ ดิฉันขออุปกรณ์เตาอบที่ตกใส่บ้านคุณ พูดแบบนี้ก็ได้แต่ว่าเขาคงจะมองฉันว่า ยัยนี่ต้องโรคจิตแน่ทำลายเครื่องอบ ภาพพจน์เสื่อมเสียT^T แต่ว่าถ้าเกิดว่าเขาไปเจอซากอันสภาพไม่น่าดูของเตาอบของฉันล่ะแล้วไล่ถามทุกคนในหมู่บ้านว่าของใคร แล้วพอมาถึงบ้านฉันฉันจะตอบเขาว่าอะไร แหม คุณนี่เองของฉันเองค่ะฉันทำมันพังเองกับมือขอโทษด้วยนะคะ โฮกกกT^T

     

                    สุดท้ายและท้ายสุด การดอดเข้าบ้านคนอื่นคือหนทางสุดท้าย ตอนนี้ฉันอยู่หน้าบ้านของเพื่อนบ้านตรงข้ามขอให้เขาเป็นคนใจดี เป็นผู้หญิงน่ารักคุยง่ายด้วยเถิด สาธุ ตอนนี้ฉันไม่ขออะไรอีกแล้ว ฉันค่อยๆปีนรั้วที่โคตรจะปีนยากเลยไปได้

    แควก

                    อ๊ากกก รั้วมันมีหนามอ่ะY^Yเสื้อขาดแล้วแงๆ เอ๋ ไม่ได้ฉันจะทิ้งเศษผ้านี้ไม่ได้ ฮึบๆ พยามดึงแต่มันดึงไม่ออกอ่ะT^T

    โฮ่งๆ

                    ว้ากกกกกก

    โครม!

                เฮ้ย !ใครว่ะอ๊ากเจ็บตูดไอ้หมาบ้า แง่ง มากัดสักยกเลยมะ แต่ว่ารู้สึกว่าเจ้าของบ้านจะอยู่แล้วได้ยินเสียงอุทานอันอุบาทว์ของฉันเรียบร้อยแล้ว แล้วรู้สึกว่าเขาจะเป็นผู้ชายไม่ใช่ผู้หญิงน่ารักง่ะY^Y ไม่ได้การแล้วฉันรีบเอาร่างงามของตัวเองไปมุดในพงหญ้าอันใหญ่ที่สุดในตอนนี้ แต่รู้สึกว่าโชคไม่เข้าข้างฉันเลย

    แผล่

                    เอ๋ เสียงไม่พึ่งประสงค์กลิ่นไม่พึงปประสาน(เกี่ยว=_=”)ฮึกๆ อย่าบอกนะว่าฉัน

                    (._.)ฉันก้มลงมองเท้าก่อนที่จะรับรู้ว่ามันคือ มันคือ ขี้หมา T^T แง ไอ้หมาบ้าจะทิ้งก็ไปทิ้งที่พุ่งเล็กซิเฟ้ยจะมาเอาพุ่มใหญ่ทำไมฟระT^T

    แซ่กๆ(เอฟเฟค-*-เดินกับหญ้า)

                    เฮือก เสียงมาแล้วตอนนี้มันใกล้ ใกล้ ใกล้ ใกล้เข้ามาแล้ว T^T ฉันยังไม่อยากตาย แต่ว่าถ้าเขามาก็จับฉันได้อ่าจิ เอาไงดี เอาไงดีอ่ะ

    ผลุบ

                    เฮ้ยเป็นการกระทำที่โง่ที่สุดฉันโผล่ตัวจากพุ่มไม้ทำให้เจ้าของบ้านตรงข้ามฉันตกใจล้มลงกับเพื่อน แต่ว่า กรี๊ดดดดดด เขาหล่อมาก*0* ด้วยความที่ฉันอึ้งกับความหล่อมากเกินไปนิด แต่ว่าเขาดูดีจริงๆนี่นา

                    เฮ้ย ยัยขโมยหลุดภวังค์ความหล่อทันทีไม่รอช้า หมอนั้นเห็นหน้าฉันแล้วอ่ะ เขาจะแจ้งตำรวจจับไหมเนี่ย แงๆ ฉันวิ่งไปทางไหมหมอนี่ก็วิ่งตาม หมอนี่วิ่งเร็วชะมัด ไม่รอช้าฉันชอบกระโดดหนังยางตอนเด็กๆเลย ข้ามรั่วสูงได้อย่างสบาย(ถึงแม้ตอนแรกเสื้อจะขาด)

                    หลังจากที่ออกได้แล้วฉันก็รีบโกยตูดเผ่นแน๋บไปบ้านยัยหมีทันทีเพราะว่ายัยเทียนต้องอยู่ที่นั้นด้วยแน่นอน

    -------------------------------------------------------------
    ตอนนี้จะมีใครอ่านไหมน้า
    ขอคอมเม้นหน่อยนะคะผู้อ่าน
    ผิดตรงไหนเหตุผลไม่พอใจบอกหน่อยนะคะ
    เพิ่มแต่งแนวนี้ครั้งแรกจริงๆ

    Ka e 

               อ๊ากกกกก!! เอาอีกแล้วT_T เตาอบอันใหม่ของฉันลาโลกแล้ว กระซิกๆ แงๆ แค่กดปุ่มเร่งเอง ทำไมทำให้เตาอบฉันระเบิดได้ล่ะ แต่ชั่งมันเถอะอันนี้คงเป็นเครื่องที่ 37 ของฉันแล้ว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×