คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Hysterie Of Love[Into]
Into
คฤหาสตระกูลโจ......
“คุณฮันกยองคะ!! คุณหนูเป็นรัยไม่รู้คะ ป้าว่าจะตามลงมาทานข้าวมื้อเช้ากับคุณพอขึ้นไปตาม ก็เห็นนอนตัวสั่น เหงื่อไหลเต็มตัวไปหมดเลยคะ”
“งั้นป้าช่วยไปบอกคนรถให้เอารถออกเลยนะครับ ผมจะพาคยูไปโรงพยาบาลครับ”
“คะ ~~” ป้าหัวหน้าแม่บ้านตอบแล้วรีบวิ่งไปบอกคนรถทันที
...
...
...
...
ปัง!!!
“คยู นายเป็นอะไรหนะ” ฮันกยองถามน้องชายด้วยความเป็นห่วง
“พี่ฮันฮะ ~ ผะ...ผะ...ผมหนาวฮะ...ผะ..ผมจะไม่ไหวแล้วฮะ” คยูฮยอนนอนตัวสั่น เหงื่อไหลเต็มตัว ภายในรู้สึกร้อนรุ่มอย่างบอกไม่ถูก
“ทนหน่อยนะ พี่จะพานายไปหาหมอ”
...
...
...
...
...
...
โรงพยาบาลโซล....
“หมอ! ครับช่วยน้องผมด้วย เค้าเป็นรัยไม่รู้ครับ”
“ครับใจเย็นๆนะครับ ไม่ต้องห่วงนะครับถึงมือหมอแล้ว” คุณหมอเยซองผู้ใจดียิ้มอย่างเป็นมิตรให้แก่ฮันกยองแล้วเดินเข้าไปตรวจน้องชายของฮันกยองทันที
...........................................@45 นาทีผ่านไป@...............................................
ห้องหมอเยซอง โรงพยาบาลโซล
“ห๊า! หมอบอกว่าน้องผมเป็นไรนะครับ”
“ครับ คุณได้ยินไม่ผิดหรอก คุณคยูฮยอนเป็นโรค...ฮิสทีเรีย... ชนิดขาดsexไม่ได้ครับ”
“มันเป็นไปไม่ได้ครับ ก็น้องผมยังบริสุทธิ์อยู่นิครับ”
“ครับ...มันอาจจะเกิดจากไวรัส KM 137ครับ ซึ่งเป็นไวรัสที่หาได้ยากมากในปัจจุบัน แต่คงเป็นเพราะว่าร่างกายของน้องคุณอ่อนแอมากแล้วกินอาหารที่มีเชื้อไวรัสชนิดนี้แฝงอยู่ก็ได้นะครับ” (ไวรัส MK 137 มั่วสุดๆจิ้นคู่นี้มาก 55+)
“น้องผมรู้เรื่องนี้หรือยังครับ”
“ทราบแล้วครับ”
“แล้วมีทางรักษาไหมครับหมอ”
“มีครับ...แต่ต้องรักษาควบคู่กับการตอบสนองทางร่างกายของคนไข้นะครับ เอาเป็นว่าผมจะสั่งยาและให้คำแนะนำไปนะครับแล้วผมจะนัดมาตรวจอาการอีกทีครับ”
“ขอบคุณนะครับหมอ” ฮันกยองเอ่ยขอบคุณแล้วเดินออกจากห้องไป แต่ยังคิดไม่ตกเกี่ยวกับอาการของน้องชายสุดที่รัก
....... “คยูนายจะรับได้ไหมนะ”........
อ๊ากกก...>o< คยูเป็นฮีสทีเรียด้วย ก๊ากกกกกกก
ไวรัส KM 137 คิดได้ไงมั่วมากอะ
เม้นให้กำลังใจกันหน่อยนะคะ เดี๋ยวรีบอัพตอนต่อไปเลย
จุ๊บๆ
ความคิดเห็น