ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิคบารามอส ตอนคาราโอเกะหรรษา

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 13 มี.ค. 50



    นี่ทุกคนประชุม ประชุมโว้ย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!เสียงของโรเวนตะโกนเรียกชาวป้อมอัศวินที่ตอนนี้กำลังหมดอาลัยตายอยากอยู่ที่ห้องนั่งเล่นกัน


    คร้าบ/ค้า........................เสียงชาวป้อมอัศวินขานตอบรับอย่างเซ็งๆเพราะรู้ว่าโรเวนเรียกทั้งทีคงมีแต่เรื่องเงินๆ อย่างเดียว


    "เอาล่ะทุกคน วันนี้ฉันมีข่าวดีจะบอกพวกเธอทุกคน"เสียงเสธ.ซ้ายป้อมอัศวินของเจ้าชายโรเวน


    "เรื่องอะไรฮะ"เสียงเฟรินพูดขึ้นอย่งสนอกสนใจ


    "ฉันให้พวกนายทายว่า  ฉันมีข่าวดีอะไร"โรเวนพูดแล้วยิ้มกริ่ม


    "ปราชญ์เลโมธีให้หยุดเรียนเดือนนึง"ครี้ดพูดอย่างตื่นเต้น


    "ไม่ใช่แต่ก็ใกล้เคียง"โรเวนยังคงยิ้มอย่างมีความสุข


    "รุ่นพี่โรเวนกำลังจะแต่งงานใช่ไหมฮะ"เสียงเฟรินพูดขึ้นอีกทั้งห้องเงียบกริบลงทันทีพร้อมกับโรเวนหันมามองตาเขียว


    "ไม่ใช่"โรเวนพูดอย่างมีเริ่มน้ำโห


    "พี่ถูกหวย"ครี้ดพูดขึ้นอีก


    โป๊ก "นี่ครี้ดหัวสมองนายมีแต่เรื่องแบบนี้หรือไงยะ  อย่างรุ่นพี่โรเวนหน่ะเค้าไม่เล่นหวยหรอกใช่ไหมคะ"แองจี้ถามโรเวน


    "ใช่ พี่เล่นหวยจริง จริง"โรเวนพูดแล้วก็ยิ้มบาน


    "หา!!!!!!!!!!!!"เสียงชาวป้อมอัศวินร้องกันเป็นเสียงเดียวว่าคนอย่างโรเวนเนี่ยนะจะเล่ยหวย  ไม่อยากจะเชื่อ


    "จะหงจะหาอะไรกันเล่า  ดีแล้วนี่ฉันถูกหวยและข่าวดีที่ว่าฉันจะพาพวกนายไปเลี้ยงฉลองกันไม่ดีหรือไง อุตส่าห์ไปขอปราชญ์เลโมธีมาให้แล้วนะว่าขอหยุดสองวัน"
    โรเวนพูด


    "จริงหรอครับรุ่นพี่"ซีบิลถามเพื่อความแน่ใจ


    "ก็จริงน่ะสิ  ฉันเคยโกหกพวกเธอหรือไง"โรเวนตอบ


    "เคย"เสียงชาวป้อมอัศวินหลายคนตอบพร้อมกัน


    "เถอะน่า หยวนๆกันบ้างคนเค้าอุตส่าห์จะเลี้ยงซะหน่อย"โรเวนพูดอย่างน้อยใจ


    "เอาเหอะสรุปแล้วไม่มีใครอยากแล้วไปใช่ไหม"โรเวนพูดแล้วหันหลังไปยืนตรงประตู


    "ไป!!!!!!!"บรรดาพวกทโมนทั้งหลายพูดพร้อมกันโรเวนที่ตอนี้หันหลังอยู่ก็ยิ้มขึ้นมาทัยทีแบบไม่มีใครเห็นเพราะกำลังหันหลังอยู่


    "งั้นก็ไปแต่งตัวสิโอ้เอ้กันอยู่ได้เสียเวลาไปเท่าไหร่แล้ว"โรเวนสั่ง


    "แล้วจะไปที่ไหนกันล่ะ"โซมาเนียถามหลังจากที่เงียบไปนาน


    "ร้านคาราโอเกะ12เหรียญกลางเมืองเอดินเบิร์ก ระดับ5ดาวเชียวนาและที่สำคัญทำตัวให้ดีๆหน่อย  ฉันไม่อยากอายคนเค้า"โรเวนพูดกำชับ


    "คับ/ค่า"


    "เอาล่ะไปแต่งตัวได้แล้วอีก5นาทีเจอกันที่หน้าป้อมใครช้าอด"โรเวนพูดจบก็เดินไปทันที สวนบรรดาชาวป้อมหน่ะหรอไม่ต้องห่วงวิ่งขึ้นไปตั้งแต่คำว่า5นาทีแล้วล่ะ





    5นาทีผ่านไป


    "มาครบกันยังฉันจะไปแล้วนะ"โรเวนพูด


    "ครบแล้วครับ"คาโลตอบ


    "งั้นก็ขึ้นเกวียนกันเร็วๆเข้า ฉันจองห้องVIPเอาไว้ให้แล้ว"โรเวนสั่งพวกชาวป้อมอัศวินก็กระโดดขึ้นเกวียนกันเป็นแถว






    ณ  ร้านคาราโอเกะ12เหรียญ


    "เอาล่ะถึงแล้วลงมาได้  อย่าลืมที่ฉันพูดเอาไว้นะว่าทำตัวให้มีมารยาทกันเพราะฉันไม่อยากอายคนเค้า"โรเวนพูดกำชับก่อนที่จะเดินนำหน้าเขาไปทันที


    "เอ่อ ผมชื่อโรเวนจะไปห้องVIPที่จองเอาไว้หน่ะครับ"โรเวนหว่านเสน่ห์ให้กับพนักงานสาว


    "ชะ เชิญทางด้านนี้เลยค่ะ"พนักงานสาวพูดอย่างอายๆ


    "ขอบคุณครับ"โรเวนพูดอย่างสุภาพที่บรรดาพวกทโมนฟังแล้วอยากจะอ้วก


    แล้วทั้งหมดก็เข้าไปในห้องคาราโอเกะกันอย่างดีใจ(แต่สำรวมมารยาทเอาไว้กลัวโดนโรเวนถีบกลับป้อมอัศวินก่อนที่ได้จะร้องเพลง)














    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×