ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องพักของเหล่า Oc เพื่อคุณนักเขียน

    ลำดับตอนที่ #1 : Oc : องค์หญิงประหลาด

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.ย. 62


    Application -

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง



    "พระผู้เป็นเจ้าได้โปรดเมตตาให้คนผู้นี้ได้พบกับความสงบสุขในชีวิตหน้าและไม่เลือกเดินทางผิดเช่นนี้อีก อาเมน"

    บทที่ต้องการ :: วีรสตรี

    ชื่อ - นามสกุล :: อาเทียร์ร่า มารีออลเน็ต/Atierra Marionette
    เพศ :: หญิง
    เผ่าพันธุ์ :: วิหค ปีศาจและไซเรน


    รูปลักษณ์ :: ผมสีขาวแซมม่วงอ่อนยาวจรดสะโพกราวเส้นไหม นัยตาสีม่วงแดงเรืองแสงในความมืดดั่งอัญมนี
    ส่วนสูง :: 172 ซม.
    ตำหนิ :: --


    บุคลิก / นิสัย :: โดยปกติแล้วมักจะนิ่งเฉยและพูดน้อย แต่เมื่อเธอสนิทหรือรู้สึกถูกใจใครแล้วมักจะตามติดและดูแลคนๆนั้นเหมือนเป็นครอบครัวเลยล่ะ อ่อนโยนกับเด็กและสัตว์ เธอมองทุกอย่างตามความเป็นจริงเสมอผิดก็ว่าผิดถูกก็ว่าถูก เพียงแต่บ่อยครั้งที่เธอเลือกจะมองโลกด้วยความเมตตาเช่น การฆ่าผู้ที่ทำผิดสถานหนักให้ตายในทันทีโดยที่พวกเขาไม่ต้องทุกข์ทรมาณและสวดภาวนาให้พวกเขาไม่ทำผิดพลาดอีกในภพชาติหน้า

    น้ำเสียง / วิธีพูดจา :: พูดด้วยน้ำเสียงเหนื่อยๆเสมอ แต่น้ำเสียงจะดูอบอุ่นขึ้นเวลาอยู่กับเด็กหรือสัตว์
    "น้ำตาไม่ได้หมายถึงความอ่อนแอ ดังนั้นอย่ากลั่นมันเอาไว้เลยร้องออกมาให้เต็มที่และจงก้าวเดินต่อเถิด"พูดด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนเพื่อปลอบประโลมผู้สูญเสีย
    "เธอ/นาย มีความพยายามที่ดีเพียงแต่ยังไม่รู้ว่าจุดที่ผิดคือส่วนไหน มาเถอะฉันจะคอยให้คำแนะนำเอง"น้ำเสียงเรียบเฉยแต่ส่งรอยยิ้มเล็กๆไปให้อีกฝ่าย


    ประวัติส่วนตัว / ปมในอดีต :: เด็กสาวกำพร้าผู้ถูกเลี้ยงดูในสถานสงเคราะห์ของโบสถ์แห่งหนึ่ง เธอไม่ได้รับการยอมรับจากเด็กคนอื่นเท่าไหร่นักเพราะดวงตาของเธอมีลักษณะที่แปลกประหลาดและเรืองแสงในความมืดเหมือนสัตว์ ทุกคนในสถานสงเคราะห์จึงตีตัวออกห่างจากเธอและมักจะเรียกเธอว่า'ปีศาจ'เสมอ
    วันเวลาผ่านไปเนินนานแต่ในที่สุดเธอก็ถูกรับเลี้ยงด้วยครอบครัวที่มีถานะดีครอบครัวหนึ่ง และได้รับการสั่งสอนสิ่งต่างๆเหมือนอย่างที่เด็กทั่วไปควรได้รับ

    สิ่งที่ชอบ :: สัตว์ทุกชนิด เสียงเพลง/ดนตรี การร้องเพลง คืนที่พระจันทร์เต็มดวง ทะเลสาบที่เงียบสงบ อากาศที่หนาวเย็น ที่สูง น้ำชาและขนม ความเงียบสงบของธรรมชาติ หนังสือ
    สิ่งที่ไม่ชอบ :: คนที่กดขี่ผู้อื่น ผู้ที่ไม่ยอมรับความจริง พื้นที่แออัด
    สิ่งที่แพ้ / อาการ :: -
    สิ่งที่หวาดกลัว :: -


    เวทมนตร์ :: เหมันต์(ความหนาวเย็น+หิมะ+น้ำแข็ง)
    (1) The Singing of Nature(บทเพลงที่ถูกขับขานจากธรรมชาติ)
    ผู้ที่ได้ยินเสียงร้องเพลงของเธอจะรู้สึกสงบ(ถ้าเป็นมิตร)หรือตกอยู่ในมนณ์สะกดและควบคุมตัวเองไม่ได้(ถ้าเป็นศัตรู) และยังสามารถรักษาบาดแผลของคนที่เธอต้องการรักษาได้ด้วย
    (2) Winter Kingdom(อาณาจักรเหมันต์)
    สร้างอาณาเขตที่มีความกว้าง 9 เมตรในพื้นที่นี้เธอสามารถใช้เวทย์เหมันต์ได้อย่างอิสระ
    (3) The Curse of Winter Queen(คำสาปของจักรพรรดินีเหมันต์)
    เมื่อร่ายเวทย์ใส่ฝ่ายตรงข้ามผู้ที่โดนจะมีลวดลายดอกไม้สีฟ้าอ่อนปรากฏขึ้นตามร่างกาย ลวดลายดอกไม้จะยิ่งขยายใหญ่และเติบโตมากขึ้นเมื่อผู้ถูกสาปใช้พลังเวทย์และในท้ายที่สุดคนที่ถูกคำสาปก็จะถูกดูดพลังเวทย์และพลังชีวิตจนตาย(ความรู้สึกจะเหมือนเรี่ยวแรงค่อยๆหายไปแต่ไม่ทรมาณ) ทางแก้เดียวคือการได้รับการรักษาจากบทเพลงของอาเทียร์ร่า
    (4) WITH  ME(พร้อมกับฉัน) ปล.ท่านี้ใช้ได้เมื่อเป็นร่างจำแลง
    ค่อยๆเปลี่ยนร่างของตนเองและศัตรูให้กลายเป็นรูปปั่นน้ำแข็ง(ที่ไม่มีทางละลาย)ไปพร้อมๆกัน 

    อาวุธประจำกาย :: ทวน
    สัตว์ในพันธะ :: อีกายักษ์ขี้บ่นนาม เนียร์ ม้าสีดำนิสัยเป็นมิตรชื่อ มาน่า จิ้งจอกเก้าหางแสนสุภาพเรียบร้อย อัลเลน (ทุกตัวเป็นเพศผู้และพูดได้)
    รูปลักษณ์ร่างจำแลง :: เมื่อใช้แล้วเวทย์จะแกร่งขึ้น 
    ความสามารถพิเศษอื่น :: 
    - เธอเป็นคนที่มีฝีมือด้านการทำอาหารและงานหัตถกรรมมาก
    - เสียงของเธอไพเราะและสามารถทำให้ผู้คนสงบและใจเย็นลงได้
    - มีพรสวรรค์ด้านการใช้เวทสูงมาก

    เพิ่มเติม :: ---
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×