คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Sin Pathfinder Psychokinesis
ปีก: ปีกสีดำแดง ประมาณในภาพ สามารถยิงคลื่นพลังงานทำล้างลายสูงใส่เป้าหมายได้จากปีก แต่ยิงครั้งหนึ่งต้องรอชาร์จอีกสิบนาทีถึงจะทำได้อีกรอบ
หัตถ์ปีศาจ: Hand of Infinite weapon หัตถ์แห่งศาสตราอนันต์ทุกสิ่งที่เขาสัมผัส ไม่ว่าจะอาวุธอะไรก็ตามจะถูกนับว่าเป็น'ของเขา ' โดยสิ่งที่ถูกสัมผัสจะเปลี่ยนสีไปเป็นสีแดงเลือดผสมกับสีดำทมิฬ และคนอื่นจะไม่สามารถใช้มันได้อื่น ยกเว้นที่เขาจะคืนสิทธิให้ซึ่งจะเกิดขึ้นได้หากเขาต้องการ แค่คิดว่าจะทำให้กลับเป็นปกติมันก็จะคืนสภาพเดิม นอกจากอาวุธที่เขาใช้นั้นจะถูกดึงประสิทธิภาพสูงสุดของมันออกมาและก็จะพังทลายไปหากใช้เสร็จ เพราะงั้นทุกครั้งที่เขาใช้เสร็จก็ต้องเปลี่ยนอาวุธตลอด เผลอพังตอนสู้อยู่ก็มี
ระดับความแข็งแกร่ง: ระดับสัตว์ประหลาด สุดน่ากลัว คนธรรมดาอย่าคิดจะสู้ด้วยดีกว่า
ระดับความฉลาด:ต่ำ
ประวัติ:ลูกผสม โดยไม่ได้ตั้งใจชองสองเผ่าพันธุ์ เดวิลและเดม่อนหลังคลอดก็ถูกพ่อและแม่นำมาโยนทิ้งเอาไว้ และไม่รู้อะไรมาดลใจให้ ทารกที่ถูกทิ้งนั้นถูกพบโดยเฮสเตอร์ มอร์แกน และ มาร์ค ปีเตอร์สัน ในตอนแรกเฮสเตอร์กะจะขยี้ทารกฮาล์ฟบลัดที่น่ารังเกียจให้ตายด้วยฝ่าเท้าแต่เขากลับเปลี่ยความคิด ราวกับมีอะไรมาดลใจให้ทำเช่นนั้น จากนั้นก็ตัดสินใจมอบหมายให้ ปีเตอร์สัน เอาเด็กทารกไปเข้าร่วมโครงการทดลองมนุษย์เพื่อสร้างสุดยอด'ทาส'และ'เครื่องจักรสังหาร' ของรัฐบาล ในนามโครงการแฟนธอมไฟ์ เด็กชายถูกเลี้ยงดูร่วมกับฮาล์ฟบลัดมากมายกว่าห้ารอยคนที่ถูกพาตัวมาจากทั่วสุดสารทิศ และพวกเขาก็ถูกทดลองโดยการฉีดสารเคมี และ ทำการทรมานรูปแบบต่าง ๆ รับการฝึกที่ผิดศีลธรรม อะไรที่ล้มเหลวหรือใช้การไมไ่ด้ก็ต้องถูกกำจัด เวลานั้นเด็กชายลูกครึ่งได้รับนาม หมายเลข 0 จากผู้คุมการวิจัยในฐานะผู้เข้าร่วมโครงการคนแรกและเป็นตัวทดลองที่ยอดเยี่ยมและประสบผลความสำเร็จที่สุด ไม่ว่าจะในแง่ความภักดีและความเด็ดขาด ร่วมทั้งความสามารถต่าง ๆ ก็ตาม กระนั้นเด็กชายก็มักสงสัยอยู่เสมอว่าทำไหมเขาถึงต้องมาทำอะไรแบบนี้ ทุกครั้งที่ถามพวกครูฝึกหรือนักวิจัยก็จะได้รับคำต่อว่า และ ฝ่ามือ เป็นของตอบแทนจนเขาเลือกที่จะเลิกถามไปตอน แปดขวบ แต่บ่อยครั้งเขาก็มักได้ยินพวกทหารหรือนักวิจัยคุยกันเรื่องครอบครัวตัวเองอย่างมีความสุขทำให้ หมายเลข 0 รู้สึกอยากมีอะไรแบบนั้นบ้างหลังจากที่เขาได้ยิน เกี่ยวกับความสุขและความอบอุ่น ที่คนอื่นมีทว่าเขากลับไม่ หลังจากนั้นในตอนที่อายุ 15 ปี ตัวทดลองมากกว่าห้าร้อยคนเวลานี้เหลือรอด เพียงแค่ 15 คน และแล้วกว่าฝึกสุดท้ายก็มาถึง มาร์ค ปีเตอร์สัน ปรากฏตัวขี้นกับเฮสเตอร์เพื่อชี้แจ้งการทดสอบครั้งสุดท้ายก่อนที่ตัวทดลองจะได้รับงานจริง ๆ นั้นก็คือการฆ่ากันเอง มีเพียงแค่คนสุดท้ายที่ยืนอยุ่เท่านั้นถึงจะได้อิสระและได้รับใช้กองทัพ แค่เสี้ยววิหลังที่เฮสเตอร์พูดจบ หมายเลข 0 และคนอื่น ๆ ก็เข้าฆ่ากันอย่างบ้าคลั่ง และสุดท้าย หมายเลข 0 ก็เป็นคนสุดท้ายที่เหลือรอด เฮสเตอร์พึงพอใจกับสิ่งที่ได้เห็นและมอบ นาม ' ราดาแมนทีส ' จากตำนานผู้พิพากษาแห่งยมโลก ผู้เด็ดขาด และ นามสกุล แฟนธอมไฮฟ์จากชื่อโครงการให้เป็นของขวัญ และเด็กหนุ่มก็ถูกส่งไปฆ่าพวกผู้ต่อต้านในทันที ซึ่งเขาก็ทำสำเร็จอย่างงดงาม สร้างความพึงพอใจให้จน เฮสเตอร์แต่งตั้งให้เขาเป็น มือสังหารส่วนตัวที่จะทำตามคำสั่งของเฮสเตอร์คนเดียวเท่านั้น หลังจากนั้นหลายครั้งเขาก็ถูกใช้งานอย่างลับเสมอ ๆ และได้มีผลงานมากมาย กระนั้นคุณภาพชีวิตเขาก็ไม่ดีขึ้นเลยสักนิด เพราะสุดท้ายหลังงานทุกอย่างจบเขาก็ต้องกลับไปนอนห้องแคบรูหนูที่กองทัพจัดเตรียมให้ และอาหารของเหลือ อยู่เสมอ และได้แต่หวังว่าหากเขาทำงานได้ีกว่านี้เฮสเตอร์จะประทานรางวัลให้เขาได้มีชีวิตแบบคนทั่วไป ในสักวัน
งานอดิเรก: ไม่มี
ความคิดเห็น