ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังสมัคร

    ลำดับตอนที่ #1 : ยานอฟ

    • อัปเดตล่าสุด 10 มี.ค. 62


    Application Form


    "รับทราบจะให้ทำลายอะไรก็จัดมาเลย ! "


    ชื่อ-นามสกุล:ยานอฟ ครูเซด ( Yanoff Crusade )

    ชื่อเล่น: ยานอฟ

    อายุ: 24 ปี

    ส่วนสูง: 172

    เพศ: ชาย

    เชื้อชาติ: รัสเซีย

    ลักษณะหน้าตา: ชายหนุ่มหน้าตาดีนิดหน่อย ที่มีรอยพลาสเตอร์แปะเต็มหน้า ดวงตาสีอำพัน ผิวสีออกแทนนิดหน่อย เป็นชายร่างผอมสูง

    อาชีพ: สมาชิกคณะปฏิวัติ , คนขายขนมปัง

    การแต่งกาย: เวลาศึกเขาจะใส่ชุดเกราะสีดำ แต่ เวลาปกติจะใส่เสื้อและกางเกงสีกรมท่า แต่อาจจะเปลี่ยนไปแล้วแต่บ้างวัน


    อุปนิสัย: เฮฮา ปาร์ตี้ ชอบยิ่งมุขแป๊ก อ่านบรรยากาศไม่เป็น แต่ก็เป็นคนใจดี รักความถูกต้องและกล้าหาญกว่าใครเขาพร้อมตายได้ทุกเมื่อหากการตายของเขาแลกกับการอยู่รอดของเพื่อนหรือพวกพ้องได้

    ความสามารถทางกายภาพ: สูงนิดหน่อย

    ความสามารถพิเศษ:การทำขนมปัง , เชี่ยวชาญและรอบรู้เกี่ยวกับระเบิด , เก่งเรื่องวางกับดัก  , ถนัดการใช้ปืนทุกชนิด โดยเฉพาะพวกอาวุธหนัก , รอบรู้เรื่องอาวุธในระดับกลาง ๆ

    ประวัติตระกูล:ลูกชายคนขายขนมปังเขาเติบโตโดยมีชีวิตเรียบง่าย ตั้งแต่เด็กเขามักจะตั้งคำถามเสมอว่าทำไหมพวกฮาล์ฟบลัดถึงต้องถูกทารุณจากหลากหลายรูปแบบ ร่วมทั้งทำไหมรัฐบาลถึงมีอำนาจเหนือประชาชนในการทำเรื่องที่ไม่ถูกต้อง ด้วยแต่คำตอบที่ได้รับกับไม่ทำให้เขาพอใจและรู้สึกว่ามันไม่ถูกต้อง แต่เขาก็ทำอะไรไม่ได้ กระทั้งวันหนึ่งขณะกำลังอบขนมปังอยู่ในร้านที่บ้าน เขาก็ได้พบวานุสที่ทำทีมาขอซื้อขนมปัง แล้วลองถามเขาเกี่ยวกับมุมมองที่มีต่อฮาล์ฟบลัด ยานอฟเล่าทุกอย่างที่เขารู้สึกว่า มันช่างไม่ยุติธรรมเลยสักนิด และเขาก็ไม่ชอบการปกครองของเกาะในปัจจุบันสักนิดเดียว คำตอบนั้นทำให้วานุสถูกใจและชักชวนให้ยานอฟมาเข้าพวก ยานอฟตอบโดยไม่คิดจากนั้นเขาก็เข้าร่วมเป็นสมาชิกของคณะปฏิวัติอย่างลับ ๆ และก็พบว่าตัวเองมีพรสวรรค์ในการยิงปืนและการใช้อาวุธหนัก ร่วมทั้งการวางกับดักหลากหลายรูปแบบ เขาเป็นพลปืนที่ยอดเยี่ยมและมีฝีมือมากที่สุดของคณะปฏิวัติไม่นานเขาก็ไต่เต้าจนได้กลายเป็นหนึ่งในคนสนิทและหัวหน้าคนสำคัญอีกคนของคณะปฏิวัติ เวลาเดียวกันเขาก็ใช้ชีวิตเบื้องหน้าในฐานะคนขายขนมปังไปด้วย


    ศาสนา:

    กิจการที่ทำ: เจ้าของร้านขนมปัง

    อาวุธประจำตัว: บาซูก้า , ระเบิดเมือ , ปืนยิงมิสไซส์

    งานอดิเรก: เล่นมุข , ทำขนมปัง , ขายขนมจีบสาวสวย ๆ

    จุดอ่อน: แม้พลังกายจะเยอะแต่เขาเคลื่อนที่ได้ช้ามาก , บ้างครั้งก็เอ๋อและป้ำเป๋อ ๆ จนพาทีมและตัวเองไปอยู่ในอัตรายได้บ่อย ๆ บาดแผลเต็มหน้าก็มาจากความป้ำเป๋อเนี่ยแหละ

    ชอบ: สาวสวย ความถูกต้อง และ ความยุติธรรม

    ไม่ชอบ: ความอยุติธรรม กับ รัฐบาลในปัจจุบัน

    มีความเกี่ยวข้องกับตัวละครตัวไหน:ลูกน้องที่พักดีและซื่อสัตย์ของวานุส ชายหนุ่มผู้หลงรักสตรีนาม เรเทียนอยู่ข้างด้วย  

    เพิ่มเติม: เนื่องจากรักเขาและไม่ได้รับรัก ยานอฟ หลังจากพยายามจีบอยู่นาน ยานอฟเลยหันไปจีบสาวคนอื่นเพื่อประชดชีวิต , เขาจะเรียกผู้หญิงที่อายุมากกว่าว่าพี่สาวเสมอ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×