ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ▲ A p p l i c a t i o n ▲

    ลำดับตอนที่ #1 : HIBAYASHI ll KAGAYA RYOMA

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ย. 61


    A p p l i c a t i o n



    " ทำไงดี.. เขาจะโกธรฉันหรือเปล่าเนี่ยย "
    ------------------------------------------------------------------------------- 

    ชื่อ  :  คากายะ เรียวมะ / Kagaya Ryoma
    ชื่อเล่น  :  เรียว / Ryo , เรียวมะ / Ryoma
    เพศ  :  ชาย
    อายุ  :  17 ปี
    อยู่โรงเรียน  :  โรงเรียนมัธยมคุรามุกิ
    ส่วนสูง / น้ำหนัก  : 167 ซม. / 54 กก. 

    นิสัย  :  เรียวมะ มีท่าทางเคร่งขรึม(น่าจะถ่ายทอดมาจากพ่อเขา?)สีหน้าออกจะอมทุกข์เล็กน้อย และไม่ค่อยจะเข้าหาใครก่อน ทุกคนจึงมองว่าเขาค่อนข้างจะหยิ่ง ทั้งที่จริงๆ แล้วเรียวมะของเราเป็นคนขี้อายเท่านั้นเอง เห็นนิ่งๆ จริงๆ ก็แค่ไม่อยากเสียหน้าก็เท่านั้นเอ๊ง วัยเด็กจึงไม่ค่อยมีเพื่อนเพราะหน้านิ่งๆ ของเขาแล้วยิ่งพูดไม่ค่อยเก่ง..ไม่เชิงพูดไม่เก่งแค่ไม่รู้จะพูดอะไรมากกว่า ทำให้เวลาอยู่กันสองคนหากไม่สนิทกันก็จะเกิดเดดแอร์ขึ้นบ่อยมากกก หากได้สนิทกันรับรองได้ว่าคุยเก่งยิ่งกว่านกแก้วนกขุนทอง เรียวมะเป็นพวกคิดมาก เขามักจะคิดก่อนกระทำอะไรเสมอ อีกทั้งยังเป็นคนที่เอาใส่ใจกับทุกสิ่งอย่างรอบตัว ทำให้เขาพยายามระวังอย่างมากเพื่อไม่ทำอะไรก็ตามที่เป็นการทำให้คนอื่นรู้สึกไม่ดี ( มีบ่อยครั้งที่เขามักมานั่งเครียดกะอีแค่คิดไปเองว่าคนอื่นจะเสียใจกับสิ่งที่เขาทำไป ) แต่ถึงจะระวังยังไงด้วยความปากไวก็ทำให้เขาเผลอพูดสิ่งที่ออกไปอยู่ดี.. ( ถถถถ แล้วก็มานั่งเสียใจอยู่คนเดียว 5555 ) เรียวมะมักมองโลกในแง่ร้ายแต่ก็นับว่าเป็นข้อดีได้เพราะมองคิดถึงเหตุการร้ายๆ ที่จะเกิดเขาจึงมักจะทำอะไรไว้ล่วงหน้าเสมอเผื่อเกิดเหตุการเลวร้าย จริงๆ เรียวมะเป็นพวกขี้รำคาญ.. แต่จากการที่มีน้องสาวที่น่ารำคาญและเซนซิทีฟ เขาจึงหัดที่จะมีความอดทน และเลือกที่จะเงียบหรือปลีกตัวออกมาเพื่อสงบจิตสงบใจถึงจะมีหลุดเหวี่ยงใส่มาบ้างแต่ก็ไม่บ่อย เรียวมะเป็นพวกรักความสะอาดเข้าชั้นโคม่า.. เห็นขยะหรือรู้สึกว่าห้องรกเป็นไม่ได้ต้องทำควาสะอาดเป็นเพราะประจำ..แต่ดั๊นนเป็นพวกซุ่มซ่ามชอบเดินสดุดโน้นชนนี้ไปทั่วจนข้าวของพังมานัดต่อนัด ไหนยังจะมือไม้อ่อนจับอะไรเป็นหลุดมือจานแก้วแตกไปหลายใบ ทำคนในครอบครัวสั่งให้เขานั่งอยู่เฉยเวลามีงานอะไรใหญ่ ถ้าให้พูดถึงเรื่องการมีปัญหาขัดใจกันเรียวมะเลือกที่จะพูดคุยกันเพื่อแก้ปัญหาและเลี่ยงการเจ็บตัวให้มากที่สุด ( ก็ไม่อยากเจ็บตัวนี้แถมเสี่ยงตาย ) แต่เขาดันเป็นพวกมีวินัยไม่เคยผิดกดเลยสักครั้งทำให้เป็นเด็กที่น่ารักของคุณครู ทว่ามันดันไปขัดหูขัดตาใครหลายคนเข้าจนถูกเพ่งเล็งอยู่บ่อยครั้ง สิ่งที่ทำให้เขารอดมาได้เป็นความรู้สึก เขาจึงมักจะเชื่อความรู้สึกของตัวเองเสมอ เรียวมะเป็นพวกที่มือลงทำแล้วจะทำเต็มที่ทุกอย่าง มีสมาธิอยู่แต่กับงานจนไม่สนใจอะไรอื่น ไม่หยุดจนกว่างานจะเสร็จสมบูรณ์ แนะนำว่าไม่ควรเข้าไปกวนเวลาทำงานเพราะถึงแม้ เรียวมะจะเป็นพวกใจอ่อน ขี้สงสาร แต่มันก็มีบ้างบางครั้งที่เขาเผลอตัวหันไปเหวี่ยงใส่ก็ได้ เพราะยังไงเดิมที่เขาก็เป็นคนที่ทำอะไรไม่คิดอยู่แล้ว 

    ประวัติคร่าวๆ  : คากายะ เรียวมะ เด็กหนุ่มจากโรงเรียนมัธยมคุรามุกิ ครอบครัวของเขามีกันอยู่ 4 คน พ่อ คากายะ ริฮิโตะ แม่ คากายะ ซาโอริ น้องสาว คากายะ ริโกะ และสุดท้ายคือเขา พ่อของเรียวมะเปิดบริษัทด้านการรักษาความปลอดภัย (ไม่ใช่ยามนะเฟ้ยย!!หมายถึงพวกบอดี้การ์ด) ส่วนแม่ก็เป็นดีไซน์เนอร์ชื่อดัง เรียวมะนั้นมีพรสวรรค์ด้านแฟชั่น แต่เขากับชื่นชอบด้านการกีฬา ทว่าก็ต้องเลิกไปเพราะเกือบจะเสียชีวิตขณะกำลังวิ่งในชั่วโมงพละ โชคดีที่ส่งถึงมือหมอทันเวลา หลังจากนั้นเขาก็หันมาเอาดีด้านแฟชั่นแทน

    โรคประจำตัว  : หอบหืด
    สิ่งที่ชอบ  : กีฬาทุกประเภท , เพลงแนวpop , วาดออกแบบชุด , แฮมเตอร์.. 
    สิ่งที่ไม่ชอบ  : ถั่วประเภท , แครอท , โรคของตัวเองภาษาอังกฤษและประวัติศาตร์ , ฤดูฝน
    สิ่งที่กลัว  : สุนัข , แมลง , ผี...(?) 
    เพิ่มเติม  : โรคของเรียวมะเกิดจากกรรมพันธ์ / สิ่งกระตุ้นให้อาการกำเริบคือละอองฝนและขนสัตว์ / อาการของเรียวมะทุเลาลงมากจากวัยเด็กจึงสามารถใช้ชีวิตได้ปรกติ แต่จะแสดงอาการเมื่อถูกกระตุ้น เช่น ละอองฝน ขนสัตว์ หรือหากไม่ได้รับอากาศเพียงพอเมื่อออกอาการหากไม่รีบระงับอาจถึงชีวิตได้ เรียวมะมักจะพกยาพ่นฉุกเฉินตลอดเวลา / เรียวมะเก่งในวิชาที่ต้องใช้การคำนวน / ส่วนใหญ่ชุดที่ออกแบบมีแต่ผู้หญิง.. ก็น่าจะรู้นะว่าให้ใครใส่ / นิสัยคุยไม่เก่งไม่รู้จะว่าไงดีเพราะจะพูดเก่งมากถ้าได้อยู่กับคนที่มีนิสัยค่อยๆ กันหรือไม่ก็มีอะไรที่สนใจค่อยๆ กัน
    Matcha
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×