ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Queenetta Cadeyrn
Lucetta High School
Student
ชื่อ-นามสกุล : Queenetta Cadeyrn ควีเนตต้า คาเดย์น
อายุ : 17 ปี
เพศ : หญิง
รสนิยมทางเพศ : ชาย
ชั้นปี : 3
ห้อง : S
ความสามารถพิเศษ : ฟันดาบและต่อสู้ระยะประชิด
เวทมนตร์เฉพาะตัว : เวทมนตร์รักษา สามารถรักษาแผลภายนอกด้วยการเร่งให้เซลล์ฟื้นฟูเร็วขึ้นได้
นิสัย : จุดเด่น ใจกล้าและมีความพยายาม ถ้าอะไรที่ตั้งใจว่าจะทำแล้วเธอจะต้องทำให้ได้ เป็นคนซื่อสัตย์และมักจะเชื่อฟังคนที่ตัวเองเคารพเสมอ แต่ในขณะเดียวกันก็มีความทรนงในตัวเองทำให้ใครที่เธอมองว่าต่ำกว่าเธอเองก็เผลอเหยียดบ่อยๆ
จุดด้อย เพราะเป็นคนทำตามคำสั่งเสมอทำให้ไม่ค่อยตั้งคำถามกับสิ่งที่ทำสักเท่าไร ไม่ค่อยพอใจกับสิ่งที่ตัวเองมีทำให้ค่อนข้างเครียดง่าย และอ่อนไหวเวลาถูกคนอื่นพูดเรื่องปมด้อยของตัวเองหรือดูถูก บางทีจะโกรธจนคุมตัวเองไม่ได้
ประวัติ : บุตรสาวคนโตของตระกูลขุนนางชั้นสูง มักจะโดนคนอื่นๆมองข้ามเพราะน้องชายของตัวเองอยู่บ่อยๆทำให้ควีเนตต้าพยายามทำให้ตัวเองได้รับการยอมรับอยู่ตลอดเวลา แต่แม้ในโรงเรียนผลการเรียนและคามสามารถของเธอจะอยู่ในระดับสูงแต่ดูเหมือนจะไม่ได้ระดับสูงสุดเลยสักอย่าง
ควีเนตต้ามีความยโสแบบคนชั้นสูงมากพอตัวทำให้เธอมีทัศนคติที่ไม่ค่อยดีนักกับเกาะเฟเรย์
เหตุผลที่เข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยน : ควีเนตต้ารู้สึกว่าถ้าผ่านโครงการนี้ได้เธอจะได้รับการยอมรับมากขึ้น และอาจจะมีผลงานอะไรเพิ่มขึ้น
เพิ่มเติม : ยำยีน้องได้เต็มที่!!!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น