ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของโซอาร่า [ไม่ต้องเข้ามานะครับ]

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 78
      0
      7 เม.ย. 61


    'กลุ่มทหารรับจ้างนอกกฏหมายที่ผู้คนต่างหวาดกลัว'


    Application [ 1 ]


    "มีแต่คนโง่เท่านั้นที่คิดจะช่วยคนอื่น"

    บทที่ต้องการ ::  ทหารรับจ้าง
    ฝ่าย :: รอสเพล่าร์

    ชื่อ-นามสกุล :: ฮาเซล  แม็คคาวิล ที่ 7  | Hazel  McCavil 7th
    เพศ :: ชาย
    อายุ :: 27 ปี


    รูปร่างหน้าตา :: เรือนผมสีแดงนัยน์ตาสีฟ้าอ่อนกับรูปหน้าคมคายหล่อเหลาราวเจ้าชาย มีรอยสักทีใต้ตาข้างขวา รูปร่างสูงพอเหมาะผิวพรรณดีกว่าคนทั่วไปกล้ามเนื้อพอเหมาะรับกับร่างกาย ส่วนที่สวยที่สุดคงจะเป็นมือ
    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 181 เซนติเมตร   /  82  กิโลกรัม


    ลักษณะนิสัย :: 'ฮาเซล แม็คคาวิล ที่ 7'  เป็นผู้ชายที่ลึกลับความคิดความอ่านล้ำลึกกว่าคนทั่วไปเป็นที่ยอมรับในกลุ่มจะเรียกว่าเป็นผู้คุมเกมก็ไม่ผิด อารมณ์ความรู้สึกของฮาเซลนั้นไม่ได้แข็งกระด้างไปซะทีเดียวเขาก็ยังมีความเป็นคนแม้จะน้อยนิดก็ตามถึงเขาจะลึกลับแต่การเข้าหาฮาเซลไม่ใช่เรื่องยากบรรยากาศไม่ได้ย่ำแย่ออกเสียจะสบายๆด้วยซ้ำถึงจะเคยเป็นอดีตลูกชายขุนนางสูงศักดิ์แต่ฮาเซลไม่ได้หยิ่งทะนงในตัวเองแม้แต่น้อย เขาเป็นประเภทพูดน้อยต่อยหนัก เขาจะรับฟังเรื่องต่างๆหรือการออกความเห็นของทุกคนและไม่มีทางจะหลุดออกจากปากเขาแน่นอนเป็นผู้นำที่ดีคนนึง ชื่นชอบเงินเป็นที่สุด
    ลักษณะการพูดจา :: ฮาเซลเป็นคนปกติทั่วไปแทนตัวเองว่า 'ฉัน' และแทนผู้อื่นว่า 'นาย' และ 'เธอ' ส่วนคนที่ไม่ถูกด้วยก็คงจะเป็นคำว่า 'แก' น้ำเสียงของฮาเซลค่อนข้างแหบแต่ก็ทุ่มให้ความรู้สึกน่าเกรงขาม
    -ตัวอย่างประโยค
    "เธอ คิดว่ายังไง"
    "ฉันคิดว่านายคิดน้อยเกินไป"
    "แกน่ะ..อย่าทำตัวเป็นคนดีไปหน่อยเลย"


    ประวัติคร่าวๆ ::   'แม็คคาวิล' ตระกูลเก่าแก่ที่อยู่เคียงคู่กับรอสเพล่าร์มาช้านาน ฮาเซลเกิดจากขุนนางใหญ่และท่านหญิงสูงศักดิ์แม้ช่วงเวลาในวัยเด็กพ่อแม่ไม่ค่อยสนใจเขาเท่าไหร่แต่ฮาเซลก็มีความสุขดีเพราะ 'ท่านลุง' ของเขามักจะเล่นและสอนอะไรเขาหลายๆอย่างเสมอ
      เมื่อเขาอายุ 5 ขวบ พ่อแม่ของเขาก็จากไปเพราะโดนลอบสังหารที่พึ่งเดียวของเขาตอนนี้คือท่านลุงที่รักยิ่ง แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็รู้ความจริงช่วงเวลาที่ผ่านมาเป็นสิ่งหลอกลวงทั้งสิ้นท่านลุงที่เคยไว้ใจและจงรักภัคดีที่สุดกลับหักหลังเขาอย่างเลือดเย็น เขาแค่อยากจะตื่นจากฝันร้ายนี้เท่านั้นเองแต่ลืมตาขึ้นมาอีกทีเขาก็ไม่สามารถหลอกตัวเองได้แล้วแม้เขาจะเป็นเด็กหนุ่มวัย15 เขาโดนขับไล่อย่างหมูหมาออกจากคฤหาสน์ที่เป็นบ้านของเขาไม่สิ..ไม่เคยเป็นเลยต่างหาก ทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นของเขาโดนพรากไปหมด !
      หลังจากที่เขาเร่ร่อนไปทั่วอาณาจักรเขาก็ได้แต่ขโมยของเพื่อประทังชีวิตก็เท่านั้น จนได้พบกับคนๆนึง.. คนที่เปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาล
    ชอบ :: เงิน หมากรุก กลุ่มของเขา
    ไม่ชอบ :: พวกที่ชอบทำตัวให้สูงส่ง
    แพ้ :: -
    กลัว :: -

    อาวุธ :: ปืนคู่
    ความสามารถพิเศษ :: การคาดเดาที่ล้ำเลิศ  มือเบา
    พลังพิเศษ :: พลังควบคุมแรงโน้มถ่วง

    เพิ่มเติม :: -




    S
    N
    A
    P
     Application [ 2 ]


    "ทำไมผมถึงเกิดมาหล่อขนาดนี้นะ พระเจ้าคงทำอะไรพลาดแน่ๆ"



    บทที่ต้องการ :: ทหารรับจ้าง
    ฝ่าย :: รอสเพล่าร์

    ชื่อ-นามสกุล :: เซียร์  อาเชอร์  |  Zia  Asher
    เพศ :: ชาย
    อายุ :: 23 ปี


    รูปร่างหน้าตา :: เส้นผมสีทองสวยกับดวงตาสีอร่ามรับกับใบหน้าที่สวยราวกับผู้หญิง แม้ทุกส่วนจะคล้ายกับผู้หญิงแต่ร่างกายและพละกำลังก็ยังคงเป็นผู้ชายทั่วไป สัดส่วนจัดว่าเซ็กซี่มากๆ
    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 179 เซนติเมตร  /  74  กิโลกรัม


    ลักษณะนิสัย :: เซียร์เป็นพวกไร้สาระบ้าบอคอแตกออกจะห่วงใบหน้าตัวและเป็นคนหลงตัวเองสุดๆแถมยังหื่นเปิดเผยอีกต่างหาก ไม่ชอบเรื่องเครียดชอบเรื่องสนุก มักจะแกล้งคนอื่นเสมอ แต่งานเป็นงานเป็นคนที่จริงจังกับงานพอสมควรแต่ก็ยังมีอารมณ์ขันตลอดเวลา งานอดิเรกคือการหลี่สาว
    ลักษณะการพูดจา :: เป็นผู้ชายเสียงนุ่มนวล ทำให้ผู้คนที่ฟังรู้สึกสดชื่น แต่ก็ยังเป็นเสียงชายหนุ่มอยู่
    -ตัวอย่างประโยค-
    "นายนี่นิสัยยังกับเด็กเลยนะ"
    "พี่สาว เธอตกมาจากสวรรค์ใช่มั้ย"
    "เจียมตัวไว้บางก็ดีนะคุณลุง เพราะผมจะไม่ปราณีหรอก หึหึ"

    ประวัติคร่าวๆ :: ลูกชายที่ต้องหลบซ่อนไม่สามารถบอกคนอื่นได้ว่าแม่เขาเป็นใครเพราะเซียร์ก็ไม่รู้ว่าพ่อของเขาคือใคร 'โสเภณี' นั่นแหละสิ่งที่แม่เขาเป็นแต่เขาก็ไม่ได้รู้สึกเสียใจเพราะแม่ทำงานหาเงินเพื่อเลี้ยงเขาแม่ของเซียร์เป็นคนอ่อนโยนและใจดี แต่ภาพที่เขาเห็นในวันเกิดแม่ของเขา เซียร์กำลังจะน้ำช่อดอกไม้ที่เขาทำเองกับมือเพื่อให้เป็นของขวัญกลับเห็นโศกนาฏกรรมที่แม่เขากำลังตกเป็นเหยื่อของชายฉกรรณ์นับสิบคน เสียงกรีดร้องดังขึ้นอย่างทรมานเขาทำได้เพียงหลบอยู่ซอกตึกแล้วร้องไห้ ฝันร้ายของเขาผ่านพ้นอย่างยากลำบากการที่เขาเร่ร่อนมันไม่ปลอดภัยเลยเขาเองก็เกือบจะโดนผู้ชายขี้เมาข่มขืนแต่โชคดีที่เขาตีหัวจนชายคนนั้นไม่ตื่น และเขาก็ได้พบกับเทวดา..
    ชอบ :: สาวสวย เรื่องสนุก เงิน
    ไม่ชอบ :: เหล้า แอลกอฮอล์ สิ่งเสพติด
    แพ้ :: -
    กลัว :: แมลง

    อาวุธ :: ดาบสั้น อาวุธพื้นฐาน ส่วนใหญ่จะลอบโจมตี
    ความสามารถพิเศษ :: เสน่ห์สุดเย้ายวน 
    พลังพิเศษ :: ควบคุมลมปราณ [ขีดกำจัดคือห้ามใช้ต่อเนื่องกันใน40 นาที ต้องมีการฟื้นฟูพลัง(10นาที) ]

    เพิ่มเติม :: -




    Application

     Application [ 3 ]

    "สิ่งที่น่ากลัวไม่ใช่ความตาย แต่เป็นความทรมาณ"



    บทที่ต้องการ :: ทหารรับจ้าง
    ฝ่าย :: รอสเพล่าร์

    ชื่อ-นามสกุล :: โรอา  นามสกุลไม่ปรากฏ  |  Roa  -
    เพศ :: หญิง
    อายุ :: 25 ปี


    รูปร่างหน้าตา ::  เรือนผมสีเงินประกายเทางดงามกับนัยน์ตาสีเทาว่างเปล่เฉี่ยวคมคล้ายจิ้งจอก ใบหน้าเรียวราวภาพวาด ริมฝีปากอิ่มกระจับรับกับจมูกโด่งสวยงาม มีใฝเสน่ห์ที่ตาข้างซ้าย ผิวพรรณนวลเนียนแต่ติดขาวซีด รูปร่างสูงเพรียวทว่ากลับมีกล้ามเนื้อที่สวยงาม ตำแหน่งที่น่ามองที่สุดคงเป็นหน้าท้อง(กล้ามนิดๆ)
    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 172 เซนติเมตร / 51 กิโลกรัม


    ลักษณะนิสัย :: โรอา หรือ โร เป็นผู้หญิงที่สามารถสังหารคนได้อย่างเงียบเชียบมักจะมีความคิดในจิตใจลึกๆว่า 'มนุษย์ก็เป็นสัตว์เหมือนกัน'
    เวลาอยู่กับคนในกลุ่มจะเป็นคนที่พูดตรงไปตรงมาให้คำแนะนำและติเตือนสิ่งที่ไม่ควรทำเป็นเหมือนคุณแม่ของกลุ่ม มีจะแสดงออกด้านอารมณ์ตรงๆแต่คนจะคิดว่าชอบตีหน้านิ่ง เก่งในการดูแลผู้อื่นจนกลายเป็นคนที่พึงพาได้มากที่สุด เห็นแบบนี้ก็ยังเป็นผู้หญิงในบางที เช่น เวลาเสื้อผ้าชำรุดเธอก็จัดการ  เรื่องงานบ้านต่างๆเธอถูกมอบตำแหน่งดูแล(กลายเป็นแม่บ้านไปแล้ว)
        โรอาเป็นคนที่รอบคอบในการทำสิ่งต่างๆให้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด ไม่ค่อยถูกกับพวกชนชั้นสูงเพราะคิดว่าส่วนใหญ่พวกนี้มักจะใช้อำนาจของเงินในการทำสิ่งต่างและก็ส่วนมากก็จะพวกที่พูดได้แต่ทำอะไรไม่ได้เลย(เก่งแต่ปาก) โรอามองคนพวกนี้เป็นเพียงสิ่งน่ารำคาญเท่านั้น  ภายใต้จิตใจลึกๆก็เป็นคนที่อ่อนโยนเอ็นดูสัตว์และคนที่อายุน้อยกว่า  แม้ว่าคนภายนอกจะคิดว่าพวกทหารรับจ้างไม่ดี เลว หยาบกระด้าง ไม่เข้ากับบุคลิคโรอาเลยสักนิด "ความชั่วของคนเราไม่ได้ตัดสินที่ภายนอกหรอกนะ:)" -โรอา

    ลักษณะการพูดจา :: โรอาเป็นสาวที่เสียงค่อนข้างทุ้มแต่เสียงใส  คนที่ไม่รู้จีกจะเรียกแทนว่า 'คุณ'   คนภายในกลุ่มมักจะเรียกชื่อไม่ก็ 'นาย' กับ 'เธอ'    แทนตัวเองว่า 'ฉัน'
    -ตัวอย่างประโยค-
    "นายคิดว่าอะไรคือความถูกตัอง?"
    "ความยุติธรรมไม่มีอยู่บนโลกหรอกนะ เซียร์"  **ยกตัวอย่างชื่อ
    "อย่าโทษโชคชะตาเลย ตัวคุณเองต่างหากที่อ่อนแอเกินจะอยู่บนโลกแสนเน่าเฟะแบบนี้"

    ประวัติคร่าวๆ :: โรอา เกิดมาจากสถานกำพร้าและถูกรับตัวไปอุปการะโดยครอบครัวหนึ่งดูเป็นครอบครัวที่อบอุ่นแม้จะไม่ได้ร่ำรวยมาก พวกเขาบอกให้เธอเรียนต่อสู้เธอก็เรียนเพราะอยากแทนบุญคุณแต่เมื่อเธออายุ 12 พวกเขากลับทำเธอราวกับสัตว์เลี้ยงใช้ทำมาหากินเมื่อพวกเขาต้องการอะไรเธอก็จะทำให้โดยไม่ปริปาก  แต่สุดท้ายเธอก็เกิดเบื่อชีวิตที่ซ้ำซากในเมื่อพวกเขาหักหลังเธอก่อนแล้วทำไมเธอต้องทำตามเล่า ชีวิตของเธอก็คือของเธอในเมื่อฉันเกิดมาคนเดียวทำไมจะอยู่คนเดียวไม่ได้ล่ะ  เมื่อตัดสินใจออกมากใช้ชีวิตคนเดียวโดยทำงานตามร้านอาหารก็มีพวกอันธพาลเขามาหาเรื่องเธอหวังจะทำมิดีมิร้ายแต่สุดท้ายก็โดนซัดน่วม เหตุการณ์นั้นทำให้เธอได้เจอกับพวกเขา..
    "เธออยากจะเข้าร่วมกลุ่มของเรารึเปล่าล่ะ?"
    ชอบ :: เงิน ความสงบ การฟังเสียง คนอายุน้อยกว่า สัตว์
    ไม่ชอบ :: การลืมตา
    แพ้ :: ตอนเช้า(หมายถึงพวกไม่ชอบแสงในตอนเช้า)
    กลัว :: -

    อาวุธ :: อาวุธเล็กๆ(การลอบสังหาร)  (มักจะเป็นสายมากกว่าแบบสายลับทำนองนี้)
    ความสามารถพิเศษ :: การทำอาหาร การดูแลผู้อื่น ประสาทสัมผัสดี
    พลังพิเศษ :: ควบคุมเงา

    เพิ่มเติม :: -



    B
    E
    R
    L
    I
    N
    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×