คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ หนีเสือปะคุณชาย
ผู้ชายคนหนึ่งที่ถูกเลี้ยงดูมาแบบคุณชาย
เขาหล่อราวกับพระเอกที่หลุดออกมาจากซีรี่ส์เกาหลี ถ้าดูจากภายนอกใครจะเชื่อว่าผู้ชายหน้าใสแบบนี้จะเป็นคนที่โหด เถื่อน ห่าม เอาแต่ใจประสาคนที่ไม่มีใครขัดใจ ชอบใช้กำลังตัดสินปัญหา แน่นอนว่าชายคนนี้แม้จะหล่อรวย แต่ก็แทบไม่มีใครที่ไหนทนได้
คนเราถ้านิสัยเสียเกินไปก็ไม่มีใครที่ไหนทนได้
ผู้หญิงคนหนึ่งที่ถึงไม่ได้ร่ำรวยแต่ก็ไม่ได้ลำบาก
เธอต้องมารับภาระเลี้ยงดูพ่อที่ป่วยหนักและธุรกิจล้มละลายหลังจากที่ถูกโกง เพื่อที่จะไม่ต้องตกเป็นนางบำเรอของคนลามก ทำให้เธอต้องหาทางหาเงินด่วนซึ่งทางเลือกที่ดีในขณะนั้นก็คือการเข้ามาเป็นเชฟประจำตระกูล ที่ทั้งถูกกลั่นแกล้ง รังแก หาเรื่องจากคุณชายใจร้ายสารพัด
ตอนแรกก็ว่าจะทน แต่ทนไม่ไหวก็ต้องฉะกัน
......................................................................................................................................................
เหมือนหนีเสือปะจระเข้
การพลาดเซ็นสัญญาฉบับเดียวผูกมัดเธอให้ต้องอยู่กับเขา
เรื่องราววุ่นวายจึงได้ถือกำเนิดขึ้น ฝากติดตามนิยาย ‘คุณชายสายเถื่อน’ ดุเด็ดเผ็ดมัน กัดกันบ่อยตลอดทั้งเรื่อง แต่บอกไว้ก่อนเลยว่าเรื่องนี้จะไม่มีพระเอกข่มขืนนางเอก ผู้หญิงตบกัน นางอิจฉาเอาน้ำกรดมาสาดหน้านางเอก เพราะคุณชายของเราถึงจะเถื่อนแต่ก็เป็นคนดี อาจจะมีอะไรมาให้กระชุ่มกระชวยบ้างเป็นเรื่องปกติ
หวังว่าจะชอบกันนะคะ
ความคิดเห็น