ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังตัวละครออริจินัล

    ลำดับตอนที่ #1 : ⑩ H I M L E N ’s II ออร์เธีย เฮอร์ต้า

    • อัปเดตล่าสุด 30 ธ.ค. 60



    ใบไม้ที่หายไป : อหังการของดอกไม้

    สตรีมีสองมือ มั่นยึดถือในแก่นสาร เกลียวเอ็นจักเป็นงาน มิใช่ร่านหลงแพรพรรณ
    สตรีมีสองตีน ไว้ป่ายปืนความใฝ่ฝัน ยืนหยัดอยู่ร่วมกัน มิหมายมั่นกินแรงใคร
    สตรีมีดวงตา เพื่อเสาะหาชีวิตใหม่ มองโลกอย่างกว้างไกล มิใช่คอยชม้อยชวน
    สตรีมีดวงใจ เป็นดวงไฟไม่ผันผวน สร้างสมพลังมวล ด้วยเธอล้วนก็คือคน
    สตรีมีชีวิต ล้างรอยผิดด้วยเหตุผล คุณค่าเสรีชน มิใช่ปรนกามารมณ์
    ดอกไม้มีหนามแหลม มิใช่แย้มคอยคนชม บานไว้เพื่อสะสม ความอุดมแห่งผืนดิน !

    "เป็นกลอนที่ดีว่าไหม?"





    “คำว่า ‘ขอโทษ’

    เขามีไว้ให้รู้สึกผิด

    ไม่ได้มีไว้ใช้

    ลบล้างความผิด

    จากความไม่รู้จักคิดก่อนทำ”

    By Orthia Herta





    APPLICATION




    “เอาความสามารถของตนเองขึ้นมาอวดดีกว่าไหม?

    ดีกว่ามัวแต่ไล่หาความผิดในอดีตของคนอื่นขึ้นมาเหยียบซ้ำ?”


    บท  ::  กลุ่ม ⑩ SOLEN ’s สมาชิกลำดับที่ 3


    ชื่อ - นามสกุล  ::  ออร์เธีย เฮอร์ต้า [Orthia Herta] 「ความแข็งแกร่งที่ซื่อตรง」


    โค้ดเนม  ::  -


    เพศ  ::  หญิง


    ลักษณะตัวละคร  ::  หญิงสาวรูปร่างยั่นยวนใจ มีส่วนโค้งส่วนเว้าและขนาดหน้าอกตามแบบในฝันของชายหลายๆคน เธอนั้นมีโครงใบหน้าสวยราวดาราดัง ผิวคล้ำเล็กน้อยจากการออกทำงานตอนกลางวัน และผมสีดำอมน้ำตาลขับให้เธอน่ามองขึ้น ดวงตาสีม่วงอมน้ำเงินเข้มฉายแววตาที่ไม่สามารถอ่านออกได้ตลอดเวลา รวมๆแล้วออร์เธียเป็นผู้หญิงในฝันของผู้ชายหลายๆคนเว้นเสียแต่นิสัยของเธอ น้ำหนัก 57 กก. ส่วนสูง 167 ซม.


    พลัง/ความสามารถพิเศษ  ::

    -สายตามองเห็นได้ดีในที่มืดและที่ไกลๆ

    -มีความสามารถด้านการหาข่าว

    -มีความว่องไวสูง

    -พละกำลังเยอะกว่าผู้หญิงปรกติ

    -ลางสังหรณ์ดีมากๆ

    -เก่งศิลปะป้องกัน โดยเฉพาะแบบซิสเตมามาก (ของรัสเซียที่มีหลักการควบคุมร่างกายทั้งหกส่วน ข้อศอก, คอ, หัวเข่า, เอว, ข้อเท้าและไหล่ โดยการลงแรงเข้าโจมตีจุดสำคัญ มุ่งล้มผู้ต่อสู้โดยการโจมตีเพียงไม่กี่ครั้ง)



    ลักษณะนิสัย  ::


    ดูเหมือนเย็นชา


    ออร์เธียเป็นคนที่ถ้าไม่รู้จักแล้วจะไม่เข้าเด็ดขาจ จริงๆแล้วเธอเป็นคนไม่ชอบเข้าใกล้ใครก่อน เธอพูดไม่เก่งไม่ค่อยอยากแสดงอะไรให้ใครเห็น ทให้ใบหน้าของเธอนั้นมักเรียกนิ่งไม่ก็ใบหน้าบึ้งตึง เธอเป็นคนชอบปิดบังทุกอย่างไม่ว่าอะไรก็ตาม เธอชอบทำตอนเหมือนภูติเงาที่เอาแต่เดินตามเจ้าของ ทำงานในความมืดที่ไม่มีใครสังเกต ชอบอยู่แบบอยู่แต่ก็เหมือนไม่อยู่ เธอเป็นคนมีมารยาทไม่ว่าจะเห็นการณ์ไหนไม่ว่าจะสภาพไหน ต่อให้คอขาดบาดตายอย่างไงเธอก็ยังสุภาพแต่อย่าไปด่าพวกคนที่เธอเคารพล่ะไม่งั้นเธอจะน๊อตหลุดเอา


    เป็นคนฉลาด


    เรียกว่าเก่งในตำราจะถูกซะมากกว่า ตอนเด็กถูกเรียกว่า ‘อัจฉริยะ’ เลยแหละ

    แต่ก็แค่สายวิทย์คณิตเท่านั้นนะส่วนอย่างอื่นก็โอเค

    (แต่สำหรับพวกศิลปะเธอน่ะห่วยมากๆอย่างบอกใครเลยแหละ)


    เห็นใจเย็นอย่างนี้แต่ชอบเรื่องท้าทาย


    ภายนอกออร์เธียก็เมื่อคุณหนูที่มีวุติภาวะ แต่จริงๆแล้วเธอมันคนใจร้อนมากโดยเฉพาะกับคนที่รู้จัก เพราะไม่ต้องสวมหน้ากากเป็นคนใจเย็นทำให้ถ้าไม่ได้อย่างใจก็จะลงมือทำเองแบบไม่สนใครหน้าไหน เรื่องท้าทายเป็นสีสันต์ในชีวิตใหม่ของออร์เธียเลยแหละ และเพราะแบบนั้นทำให้เธอหุนหันพลันแล่นบ่อยๆยามที่เจอสิ่งที่น่าสนใจ


    บ้าจี้


    ออร์เธียไม่ค่อยชอบให้คนแตะตัวนักโดยเฉพะจากด้านหลังและเอว เพราะเธอบ้าจี้สองจุดนี้มากๆ เผลอๆอาจจะทำให้เธอชักกระตุกโดยที่เจ้าตัวไม่ได้ตั้งใจทำให้เสี่ยงต่อการเป็นโดนศอกไม่ก็เท้าฟาดเข้าให้ก็ได้


    ฮอตจะตายไป


    อย่างที่บอกว่าเธอสวยมากและก็ยังมีการแต่งตัวของเธอที่โครตเซ็กซี่ ดังนั้นไม่แปลกที่จะมีคนมากชอบ แต่เพราะรังสีทะมึนที่แผลงออกมายามที่เธอไม่ได้อยู่กับคนในกลุ่ม ทำให้ไม่ค่อยมีใครอยากเข้าใกล้นัก ซึ่งนั้นก็เป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เจ้าตัวไม่รู้ตัวว่าตัวเองฮอต อีกอย่างคือนิสัยการพูดของเธอยามอารมณ์เสีย


    เบื้องหลัง

    ถึงจะบอกว่าเธอนั้นมีมารยาทแต่นั้นก็สำหรับผู้อาวุโสและคนไม่รู้จัก แต่สำหรับคนรู้จักกันดีแบบเพื่อนคนเดียวของเธอแล้วเธอแถบเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยแหละ ไม่ว่าจะการพูดที่ตรงๆไม่อ้อมค้อม คิดคือพูด การออกมารับหน้าแทนทั้งๆที่เธอไม่ผิด การเป็นห่วงเป็นใยยามที่มีเรื่องกังวล เป็นที่ปรึกษาได้ดีในยามวิตก

    เรื่องงานบ้านกรุณาอย่าได้ถามเธอห่วยเรื่องนี้มาก ปัจจุบันน้องชายของเธอก็เป็นคนที่จัดการให้



    ประวัติ  :: หญิงสาวที่เกิดขึ้นมาในวามไม่ตั้งใจของคนสองคน พ่อของเธอจากไปตั้งแต่รู้ว่าแม่ของเธอท้อง ทิ้งให้เธอและแม่อยู่อย่างลำบาก โชคดีอยู่บ้างที่ยังมีมรดกได้พวกคุณตาคุณย่า แต่ตลอดเวลาที่ไปโรงเรียนก็ใช่ว่าจะสงบสุข เธอไม่มีเพื่อนเลยสักคน หนำซ้ำยังโดนหาเรื่องและเพราะตอนนั้นเป็นคนอารมณ์ร้อนอยู่ด้วยทำให้เธอมีเรื่องชกต่อยจนแทบเกือบโดนไล่ออกแต่เพราะความสามารถในด้านวิชาการที่เคยทำไว้ทำให้ได้อยู่ต่อ

    จนกระทั่งวันหนึ่งที่เธออายุได้ 15 ปี หลังจากที่เธอกลับมาจากทำงานพาร์ทไทม์เสร็จ เธอได้รู้ว่าแม่ของเธอนั้นท้องอีกครั้ง!! มันแทบทำให้คลั่งตายเมื่อรู้ว่าตลอดระยะที่เธอเอาแต่ทำงานหาเงินนั้น แม่ของเธอนั้นโดนผู้ชายคนนั้นที่หายไปนานคนนั้นขืนใจ! วินาทีนั้นเธอแทบไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น เธอหันหลังวิ่งออกจากบ้านไปแต่ยังไม่พ้นบ้านตัวบ้านก็มีชายชุดดำเดินขวางประตูอยู่ พร้อมกับกระเป๋าที่บรรจุเงินหลายแสน พวกเขาเล่าว่าพ่อของเธอนั้นคือหนึ่งในเท็นโซเลนส์ และต้องการชดใช้ค่าเสียหายที่ทำให้เธอและเด็กที่พึ่งเกิดคนนั้น โดยมีข้อแม้หนึ่งข้อคือเธอต้องเข้าเป็นหนึ่งในเท็นโซเลนส์

    มันดูโครตไร้เหตุผลแบบสุดๆ ทิ้งเขาแล้วค่อยกลับมาชดใช้ที่หลัง แล้วช่วง 15 ปีที่ผ่านมาล่ะ? รู้ไหมว่าเธอและแม่ต้องทรมารขนาดไหน? แต่สุดท้ายเธอก็ตอบรับไปเพราะเงินที่มากกว่าพอที่จะช่วยเลี้ยงแม่และน้องชายได้ ซึ่งมันมากกว่าเงินพาร์ทไทม์ของเธอซะอีก

    หลังจากนั้นแม่ก็คลอดน้องชายออกมา แต่น่าเสียดายที่หลังจากคลอดแล้วท่านกลับเสียเลือดมาสุดท้ายท่านเลยสั่งเสียว่า ‘ดูแลน้องดีๆนะ แล้วอย่าโกรธ คุณพ่อเลย’ หลังจากเรียนจบเธอก็เข้าทำงานที่เท็นโซเลนส์เลยอย่างไม่รีรอ โชคร้ายที่น้องชายของเธอนั้นร่างกายไม่แข็งแรงนักทำให้มักเอาแต่หมกตัวอยู่ในบ้าน


    สิ่งที่ชอบ  :: เรื่องท้าทาย , ครอบครัว , เพื่อน , สัตว์น่ารักๆ(อย่างกระต่าย) , ชา , ของหวาน


    สิ่งที่เกลียด  ::  แมว , เรื่องน่าเบื่อ , ของเค็มและจืด


    เเพ้  ::  อาหารทะเล (หากกินไม่มากก็ไม่เป็นไร)


    ลักษณะคำพูด  ::

    น้ำเสียงของเธอปรกติมักติดเย็นชาไร้โทนเสียง แทนตัวเองว่า ‘ฉัน’ ไม่ก็ ‘ดิฉัน’ ส่วนสำหรับคนอื่นๆก็แล้วแต่สถานการณ์ ตำแหน่งและสถานะของคนคนนั้น

    “ฉันว่ามันไม่ค่อยดีนะคะ!! ถ้าเราทำแล้วประชาชนอาจได้รับบาดเจ็บก็ได้!”

    “ฉันไม่เป็นไร”

    “เลิกทำตัวไร้สาระได้แล้วรู้ตัวไหมว่าทุกวินาทีในภารกิจมันมีค่า?”


    แต่สำหรับน้องชายและเพื่อนๆเธอจะพูดน้ำเสียงอ่อนโยนและติดตลก แทนตัวเองด้วยคำว่า ‘พี่’ สำหรับน้องชายและใช้คำว่า ‘ฉัน’ สำหรับเพื่อนๆแต่บางครั้งก็หลุดคำว่า ‘กู’ ออกมาเมื่อกันยามที่อารมณ์เสีย

    “เดี๋ยวพี่กลับมานะ เด็กดี”

    “ฉันว่าไปมอเตอร์ไซค์น่าจะเร็วกว่านะ”

    “กูบอกว่าปล่อย!! ถ้าวันนี้กูจะไม่ได้กระทืบไอ้เศษสวะที่ทำน้องกู กูคงนอนไม่หลับแน่นอน มึง!!”


    เพิ่มเติม  ::

         -ออร์เธียมีเพื่อนคนหนึ่งแต่เรียกว่าสนิทก็ไม่ได้เพราะไม่ได้รู้ลึกนัก

         -บ้านที่ออร์เธียอยู่เป็นคอนโดที่บ้านของเพื่อนคนเดียวของเธอนั้นขาย ซึ่งเมื่อทางนั้นรู้ว่าเธอเป็นเพื่อนก็เลยให้ฟรีแบบงงๆ


    ซิกซ์ เฮอร์ต้า น้องชายของออร์เธีย เป็นคนขี้เซามาก อ่อนโยนและพูดเพราะ


    ทรีโอ เพื่อนคนเดียวของออร์เธีย เป็นคนนิ่งๆทั้งนอกใน อาชีพ : นักร้องและนักดนตรี



       



    TALK



    Q  ::  สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อ ชูกะ นะคะ ผู้ปกครองชื่ออะไรหรอคะ?

    A  :: อีวาค่ะ~


    Q  ::  ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้หรอคะ?

    A  :: เนื้อเรื่องโครตน่าสนใจมากค่ะ


    Q  ::  ถ้าไรท์เคร่งไปหรือคอมเม้นต์พูดเเรงไป ไรท์ก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ

    A  :: ค่ะ


    Q  ::  เป็นกำลังใจให้ สู้ๆ! นะคะ

    A  :: ค่ะ



    ? cactus
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×