คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : NOAH NO.1
Application
"...บ้าน"
บทที่ต้องการ :: นักโทษแดน 12
ชื่อ-นามสกุล :: โนอาห์ เรรันเซีย l Noah rarunsia
ชื่อเล่น :: โนอาห์ l Noah
อายุ :: 22
เพศ :: ชาย
เป็นคนของอาณาจักร :: วินเทอร์สโนว / แอร์โทเปีย
รูปร่างหน้าตา :: ผมสีขาวปนเทาหม่นๆ ผิวกายขาวซีด นัยน์ตาสีเทาหม่นๆ เช่นกับกับสีผม ริมฝีปากยาวเรียวได้รูปรั้นรับกับใบหน้าเรียวยาวทรงไข่ ส่วนสูง 184 และ น้ำหนัก 78 ถือว่าเขาเป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาอยู่ในเกณฑ์ดี
นิสัย ::
โนอาห์ชายหนุ่มธรรมดาๆ ไม่มีอะไรโดดเด่น ไม่มีอะไรพิเศษ เขาเป็นคนนิ่งเงียบราวกับน้ำแข็ง ถามสิบตอบหนึ่งหรือไม่ก็ตอบ เขาไม่ค่อยพูดอะไรนักหรอก วันๆ หนึ่งก็ไม่ค่อยได้ไปสุงสิงกับใครสักเท่าไหร่ด้วย ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ เขาจะไม่ปรีปากพูดกับใครเลย หรือถ้าจำเป็นจะต้องสื่อสารอาจจะใช้ภาษามือหรือไม่ก็เสกหิมะออกมาเพื่อที่จะเขียนให้ดูแทนการพูด
เมื่อเขาเป็นคนที่มีความจิดจาดอยู่แล้วเป็นทุนเดิมเลยทำให้ไม่สนใจสิ่งรอบข้างไปโดยปริยาย... เก็บตัวเงิยบ ไม่สนใจความเคลื่อนไหว หรือการกระทำของใครทั้งสิ้น จะหมกหมุ่นอยู่กับตัวเอง
เป็นคนที่ชอบความเงียบสงบถ้ามีคนเยอะๆ ก็จะแยกตัวเองออกไป ถ้าทำได้นะ... แต่ถึงกระนั้น เขาก็เป็นคนที่มีมารยาทมากพอ ถ้าเกิดว่าเหตุการณ์ตรงหน้าเค้ามันมีความสำคัญอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เขาก็จะทนๆ อยู่ตรงนั้นและทำตัวกลมกลืนไปกับทุกคน
เห็นโนอาห์ไม่เข้าสังคม ไม่ชอบความวุ่นวายแบบนี้แต่ถ้ามีเพื่อนเขาก็น่าจะคุยด้วยอยู่ ( แต่ก็ไม่เยอะอยู่ดี ) เพราะโนอาห์เป็นคนที่ไว้ใจคนยากมากๆ แต่จนถึงตอนนี้เขาก็ยังไม่มีเพื่อนหรอกนะ นอกจากคนข้างนอกคนหนึ่งซึ่งตอนนี้ก็ไม่รู้ชะตากรรมของคนๆ นั้นจะเป็นตายร้ายดียังไง... และเขาก็คิดถึงเพื่อนคนนี้มากๆ
โนอาห์เป็นผู้ตามที่เรียกได้ว่า.... ดีมั้ง คือใครว่าไงก็ไม่เถียงก็ไหลไป ขอแค่ทางทางนั้นทำให้อึดอัดน้อยที่สุดเป็นพอ ก็จะยอมให้ความรวมมือแต่โดยดี ( ก็เขามันคนไม่เรื่องมากแต่แรกอยู่แล้ว )
เขาเป็นคนปลงนะ เป็นคนไม่ค่อยยึดติด เข้าใจโลกและความเปลี่ยนแปลงเพราะผ่านอะไรมาค่อนข้างมาก ถ้าวันหนึ่งเขาตายเขาก็คงไม่เสียใจ ถ้าได้ตายเพื่อคนที่ตัวเองรัก เห็นแบบนี้ไม่ยุ่งกับใครแต่ลึกๆ แล้วเขาก็ทำเพื่อคนอื่นนะแบบอารมณ์ปิดทองหลังพระประมาณนั้นแหละ
ว่ากันว่ายังไม่มีใครเคยเห็นโนอาห์ยิ้มเลยสักครั้งในชีวิตและคาดว่าคงจะไม่ยิ้ม
ประวัติ :: โนอาห์เด็กชายผู้ถูกป้ายสีความผิดบาปที่ไม่ได้ตั้งใจ ในคราที่เขายังเด็กซุกซนแก่นแก้วตามประสา เขาใช้ชีวิตในครอบครัวที่อบอุ่น มีพ่อ แม่ พี่สาว และพี่ชาย เป็นครอบครัวเล็กๆ กลางป่าที่ห่างไกลแห่งหนึ่งในอาณาจักรเนเจอร์ฟอร์ด ( เป็นครอบครัวที่อพยพมาจากวินเทอร์สโนว์เนื่องจากเป็นครอบครัวที่ไม่ร่ำรวยและวินเทอร์สโนว์ไม่เหมาะต่อการเพาะปลูก ) ด้วยความที่เป็นคนต่างถิ่นจึงไม่ค่อยมีใครในหมู่บ้านสุงสิงและไม่มีเพื่อนวัยเดียวกันเลย โนอาห์มักจะโดนแกล้งเสมอ ๆ แต่มีเพียงเด็กชายคนเดียวที่เป็นเพื่อนของเขา ซึ่งโนอาห์ก็ลืมชื่อเด็กคนนั้นไปแล้ว.. เนื่องด้วยความทรงจำตอนเด็กเลวร้ายเกินไป
เขาใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการหาของป่ามาขายและช่วยที่บ้านปลูกผักขาย ใช้ชีวิตแบบพอเพียง จนกระทั่งวันหนึ่งชีวิตที่แสนสุขก็ถูกไปจากน้ำมือของคนชั่ว
โนอาห์ไปวิ่งเล่นกับเพื่อนสนิทคนเดียวของเขาเหมือนเช่นทุกวัน เมื่อพระอาทิตย์ลับฟ้าเขากับเพื่อนก็ได้กลับมาที่บ้านตามปกติ แต่ภาพที่น่าสลดใจกลับฉายอยู่ตรงหน้าแทนภาพครอบครัวแสนสุขที่รอการกลับมาของเด็กชาย ภาพของผู้เป็นแม่ที่ทำอาหารไว้รอเขากับเพื่อน... มันถูกแทนที่ด้วยโลหิตแดงฉานละเลงไปทั่ว ตามด้วยศพของคนในครอบครัวที่นอนเรียงรายกัน
ทันใดนั้นชายหนุ่มสี่คนที่ดูแล้วน่าจะไม่ใช่คนดีก็เดินลงมาจากชั้นบนพร้อมกับทรัพย์สินที่บ้านของโนอาห์พอจะมี เด็กสาววัยประมาณสิบสองที่ล่อนจ่อนอยู่ในสภาพเปือยเปล่าเดินลงมาพร้อมกับการกระทำที่ไร้ซึ่งสามัญสำนึกของมนุษย์ มันมากเกินไปเลยเหนือความเป็นมนุษย์ไปมาก ภาพที่ชายสองคนกำลังรุมพากความบริสุทธิ์ของพี่สาววัยสิบสองอย่างเดรัจฉาน ในวินาทีนั้นน้ำตาของเด็กชายไหลอาบแก้มแต่เขาไม่ได้ร้องไห้เสียงดัง มือเล็กกำแน่นด้วยความโกรธ ผู้เป็นพี่ร้องไห้ทั้งน้ำตาก่อนจะไล่ตะเพิดน้องชายให้รีบหนีไป... โนอาห์ยืนนิ่งและหันไปบอกเพื่อนให้หนีไป-- หลังจากนั้นเขาก็เดินไปหาพี่สาวของตนแต่โดยโจรชั่วขว้างไว้.. และนั่นก็คือโศกนาฏกรรมที่ทำให้เขาเปลี่ยนไป
ก่อนที่ร่างของชายหนุ่มจะมาถึงตัวเขาหิมะสีขาวก็แผ่ออกจากปลายเทาและลามเลียไปทั่วบ้าน โลหิตสิแดงถูกทับถมด้วยหิมะอันหนาวเย็น แท่งน้ำแข็งสีขาวราวกับคริสตัสพุ่งทะยานออกมาจากกองหิมะ เสียดแทงพวกคนชั่วให้ลมหายใจดับลงในพริบตา... และเขาก็ถูกครหาในฐานะฆาตกรและอิลูช่า... เพราะความจริงมันถูกขุดคุ้ยไม่มีใครทราบว่าเขาเป็นลูกชายคนละแม่ซึ่งแม่ของเขานั่นเป็นแอร์โทเปียแต่พ่อของเขาไม่ได้บอกกับใคร ปัจจุบันพี่สาวเขาก็ยังใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านหลังเดิม แต่เขากลับไม่ได้รับการติดต่อจากเพื่อนสนิทคนนั้นอีกเลย
อาชญากรรมที่ทำให้ถูกจับ :: ฆ่าคนตาย
ประวัติอาชญากรรมที่ผ่านมา :: ฆาตกร
ลักษณะการพูด :: ฉัน... นาย... นิ่งๆ ไม่ค่อยพูด ถามคำบางทีไม่ตอบ ไม่อะไรทั้งนั้น มองเฉยๆ หรือไม่ก็ตอบคำเดียว ไม่ก็ภาษามือ ภาษาหิมะ (?)
อาวุธ ::
ดาบของพ่อที่เก็บไว้ให้เขาเมื่อตอนที่เขาเติบใหญ่... แต่เขาได้มันมาเพราะก่อนที่จะไปใช้ชีวิตในอินเนอร์เฮลล์ ในวันนั้นพี่สาวเป็นคนเอาไปให้ มันเป็นดาบที่ไม่มีความพิเศษอะไรมาก เพียงแค่ตัวดาบไม่ได้ใช้เหล็กในการหล่อแต่เป็นการตีน้ำแข็งที่ไม่มีวันละลายให้เป็นดาบ
พลังธาตุ :: น้ำแข็ง / ลม
งานอดิเรก :: นั่งเงียบๆ / เก็บเห็ด / หาที่สงบๆ
ความสามารถพิเศษ :: ปั่นน้ำแข็งให้เป็นหิมะได้ประสานกับพลังลม
ปั้นตุ๊กตาหิมะได้ ( แต่ก็ไม่เคยทำหรอกมันแบ๊วเกิน )
เพิ่มเติม :: -
คุยกับผปค.
สวัสดีค่า ไรท์ชื่อเอลน๊า ผู้ปกครองชื่ออะไรคะ?
- จันจ๋าครับผม /โค้งหัว
อยากแจ้งไว้ก่อนว่าเรื่องนี้มีการตายหรือหายสาบสูญ หากท่านผปค.ไม่มาแสดงตัวให้เห็นบ้างเลยลูกท่านอาจโดนเด้งตายกะทันหันได้นะคะ(ฮา)
- รับทราบครับ ติดตามอยู่แล้วเพราะไม่ค่อยสมัครด้วย นานๆ ทีจริงๆ
อยากให้ลูกหลานของท่านผู้ปกครองคู่กับตัวละครเพศอะไรคะ?
- ได้หมดครับ แต่ถ้าชายก็ดีครับ
ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ
ความคิดเห็น