ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Character is Realsteal
++ชื่อ++ สยาม วรากุล // ชื่อเล่น จี้
++อายุ++ 21 ไป
++อาชีพ++ นักศึกษา
ลักษณะนิสัย ++ ชายหนุ่มผู้อ้วนท้วนสมบูรณ์ ชอบนั่งเล่นเกมทั้งวัน ชอบกิน และเข้าสังคมในโลกออนไลน์ มีความสามารถพิเศษนิดหน่อย
ดูจากร่างกายภายนอกแล้วเป็นคนขี้เกียจ แต่เขาขยันมากเลยนะ หน้าตาเหมือนยากูซ่าแต่ใจดี ชอบวางมาดกับคนที่ไม่รู้จักแต่ถ้าได้รู้จักจะรู้ว่า
นี่มันมาสเมลโล่เดินได้ชัดๆ น่ารักเหมือนแมว
เขาเป็นคนชอบเล่นเกมออนไลน์มากๆ จนเรียกว่าเข้ากันในบางเกม เขาชอบค้าขายในเกมกันเป็นว่าเล่น
ประวัติ ++ ชายที่เหลวแหลกจากการใช้ชีวิต เพิ่งจะเข้ามหาลัยได้แต่ก็ยังติดเกมอยู่ดี เขาพยายามที่จะเลิกเล่นแต่ก็ทำไม่ได้จึงถลำตัวเพื่อเข้าไปเป็นสุดยอดของการเป็นเกมเมอร์ เขาเลือกเข้ามาเรียนต่อในกรุงเทพเองเพื่อที่จะได้ใช้ชีวิตที่ตัวเองอยากจะเป็น
++ชื่อ++ LancerlotZ/แลนสล็อต
++เพศ++ ชาย
อาชีพหลัก Ninja
อาชีพรอง พ่อค้า/แม่ค้า(Merchant)
ลักษณะนิสัย รูปร่างหน้าตาตามในภาพ เงียบขรึมกว่าตัวจริง และเป็นพ่อค้าหน้าเลือดเพราะทุกอย่างในเกมเป็นเงินเป็นทอง แต่ถ้าสนิทกับเขาเขาจะช่วยเรื่องทุกอย่าง
ที่เขาพอจะช่วยได้ แต่เป็นพ่อค้าชั้นแนวหน้าซึ่งขายทุกอย่างจริงๆ
สกิลเริ่มต้นในเกม
The Asura : สร้างภาพมายาใส่ตัวเองให้เหมือนเป็น อาชูร่า เพื่อหลอกการโจมตีให้ไม่รู้ทิศทาง
Shadow Focus : สร้างความเสียหายให้กับศัตรูด้วยการจ้อง แต่ไม่สามารถใช้กับบอสหรือเรดบอสได้
Summon Shadow : สร้างร่างเงาของตัวเพื่อช่วยในการโจมตี แต่ไม่สามารถสร้างได้มากว่า 2 ร่าง และความเสียหายที่ทำได้เพียงแค่ครึ่งนึงของตัวจริง
กิลด์ : น้ำตาแห่งผืนทะเล
อาวุธที่ใช้ : ดาบคู่ และอาวุธนินจา
ตัวละครนี้ของผู้สมัครเก่งขนาดไหนเก่งแค่ไหน/อย่างไรเพื่อทางเราจะได้คิดการเดินเนื้อเรื่องของตัวละครนี้ได้ : คิดว่าไม่ต้องเก่งมากนักแต่ให้มีพื้นที่ได้โชว์บ้างในบางครั้ง อยากให้เขาได้ขายของตามต้องการ และมีปติสัมพันธ์กับทุกคนที่เข้ามาหาเขา
สุดท้ายนี้มีอะไรจะพูดกับไรท์ไหม : รักนะจุ๊บๆ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น