ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Killing Game ; RP

    ลำดับตอนที่ #1 : ➽ M a n u a l

    • อัปเดตล่าสุด 6 ต.ค. 59


    (c)                 Chess theme


    อัพเดทล่าสุด 02.10.16
    มีการเปลี่ยนแปลงได้ตามเหมาะสม



    โรลเพลย์นี้อ้างอิงจากอนิเมะ Danganronpa 3 : The End of Kibougamine Gakuen  Mirai-Hen
         เป็นโรลเพลย์สั้น ๆ แก้เบื่อที่จบภายใน 1 สัปดาห์ -- สถานที่และกฎการเล่นมีการดัดแปลงจากเรื่อง


    ระยะเวลาเปิดรับสมัคร คือ วันที่ 28 กันยายน ถึง วันที่ 30 กันยายน เวลา 23.59 น. [3วัน]
                                             (ไม่จำกัดจำนวนคน -- แต่ 1 คน ลงได้แค่ 1 ตัวละครเท่านั้น)


    ➽ สถานที่ภายในเกม - มีสปอยเนื้อเรื่อง

                 โรงเรียนคิโบกามิเนะ สุดยอดความหวังและความใฝ่ฝันของนักเรียนมัธยมปลาย เป็นโรงเรียนที่รวบรวมสุดยอดนักเรียนในด้านต่าง ๆ ตั้งแต่ด้านการเรียน กีฬา ดนตรี ศิลปะ ความสามารถพิเศษ รวมถึงอาชีพเฉพาะด้านต่าง ๆ ซึ่งเมื่อจบการศึกษาไปแล้วการันตีได้เลยว่านักเรียนทุกคนจะมีงานรองรับและชีวิตที่ดี

                 แต่เมื่อหลายปีก่อน โรงเรียนที่ได้ชื่อว่าเป็นโรงเรียนแห่งความหวังนี้ เกิดโศกนาฏกรรมความสิ้นหวังครั้งยิ่งใหญ่ ศูนย์เสียนักเรียนและบุคลากรไปกว่าสามพันคน พร้อม ๆ กับการเกิดความโกลาหลของความสิ้นหวังขึ้นทั่วโลก

                 องค์กรมิไรคิคัง เป็นองค์กรที่รวบรวมสุดยอดนักเรียนที่เป็นความหวังของโลก (ส่วนใหญ่เป็นนักเรียนจากโรงเรียนคิโบกามิเนะ) เพื่อกวาดล้างความสิ้นหวัง มีฐานลับตั้งอยู่บนหมู่เกาะโพ้นทะเล

                 โดยฐานลับขององค์กรมิไรคิคังถูกแทรกแซงและถูกจู่โจมจาก เศษเสี้ยวแห่งความสิ้นหวัง ระบบรักษาความปลอดภัยถูกล็อคและปิดตายทั้งในและนอก พร้อมกับการเปิด New Killing Game เพื่อให้สมาชิกในองค์กรเริ่มฆ่ากัน!



    ➽ การสมัครเข้าองค์กรมิไรคิคัง

              สามารถส่งเอกสารการสมัครได้ที่ PR Room โดยขอให้ส่งเป็นข้อความทางข้อความลับขององค์กร ไม่ต้องส่งข้อมูลเป็นลิงค์ แต่ให้แนบรูปเป็นลิงค์ (รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อที่ PR Room)

              โดยเมื่อส่งเอกสารแล้ว ภายใน 12 ชั่วโมง รายชื่อของคุณจะปรากฏอยู่ที่ Members และต้องไปแจ้งยืนยันตัวตนเข้าเป็นสมาชิกภายในวันที่ 1 ตุลาคม



    เริ่มเกมวันที่ 2 ตุลาคม เวลา 15.00 น.

    ➽ จบเกมวันที่ 6 ตุลาคม เวลา 18.00 น.



    ➽ ระบบภายในเกม

         (1) ระบบโรลเพลย์
                   อิงตามเวลาจริง สมาชิกทุกคนสามารถโรลได้ตามอิสระ โดยเมื่อถึงใกล้ช่วง Time limit จะต้องโรลสลบด้วย หากไม่ได้โรล 36 ชั่วโมงต่อกัน จะถือว่าตัวละครของคุณตาย


         (2) ระบบกำไลข้อมือ
                ทุกคนจะถูกสวมกำไลที่ข้อมือซ้าย ซึ่งสามารถเช็คเวลานับถอยหลัง Time limit และ NG Code ได้ หากใครฝ่าฝืน NG Code หรือพยายามถอดกำไลออกจะถูกฉีดยาพิษเข้าร่างกายและตายในที่สุด


         (3) ระบบ NG Code (ข้อห้ามปฏิบัติ) และ YG Code (สิ่งที่ต้องปฏิบัติ)

                   ทุกคนจะได้รับ NG Code (ข้อห้ามปฏิบัติ) ประจำตัวหลังเกมเริ่มต้น

                   NG Code ในที่นี้จะต่างจากในอนิเมะนิดหน่อย โดยแต่ละรอบ จะมีสมาชิกถูกปลดล็อค NG Code ให้กลายเป็น YG Code ซึ่งผู้ที่ได้รับ YG Code จะต้องทำภารกิจที่ได้รับให้สำเร็จก่อนพ้น Time limit ครั้งต่อไป หากไม่ทำหรือทำไม่สำเร็จ หลังจากพ้น Time limit เจ้าของ YG Code จะตาย และ NG Code ของสมาชิกคนอื่นจะถูกปลดล็อคเป็น YG Code ต่อไป
                   โดยที่หากผู้ได้รับ YG Code ทำสำเร็จใน Time limit ครั้งนั้นๆ จะได้รับ YG Code ใหม่ และต้องทำต่อไป

                ส่วนหน้าที่ของคนที่ไม่ได้รับ YG Code คือ ตามหาคนที่ได้ YG Code ให้เจอและฆ่าทิ้งซะ โดยภายใน Time limit แต่ละครั้ง สามารถฆ่าผู้ต้องสงสัยได้ไม่เกิน 2 คน หากฆ่าถูกคน และเมื่อพ้น Time limit ไม่มีใครถูกฆ่า สมาชิกที่เหลือทั้งหมดจะเป็นผู้ชนะ

                NG Code และ YG Code มีตั้งแต่เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างการเปิดประตู กระทั่งการฆ่าผู้เล่นคนอื่น

                การฝ่าฝืน NG Code จะนับเฉพาะในโรลเพลย์เท่านั้น ไม่นับในแชท



         (4) ระบบ Time limit (ช่วงเวลาเข้าสู่การหลับใหล)
                เกมจะแบ่งออกเป็นรอบ รอบละ 24 ชั่วโมง โดยแต่ละรอบจะมีระยะเวลานับถอยหลังบนกำไลข้อมือ และเมื่อเข้าสู่ช่วง Time limit (จบรอบ) ทุกคนนอกจากผู้ได้รับ YG Code จะถูกวางยาสลบให้หลับเป็นเวลา 12 ชั่วโมง (รวมเวลาตื่นและนอนคือ 36 ชั่วโมง -- ผู้ที่ได้รับ YG Code จะต้องตื่นตลอด 36 ชั่วโมง)
                จะมี Time limit เพียงแค่ 4 ครั้งเท่านั้น หากจบ Time limit ครั้งสุดท้ายจะถือว่าจบเกม


         (5) การจบเกม
              o เจ้าของ YG Code ในรอบนั้นถูกพบและถูกฆ่าก่อนจะถึง Time limit
              o สมาชิกทุกคนตาย
              o พ้น Time limit ครั้งที่ 4
              o เจ้าของ YG Code รอดจนพ้น Time limit ครั้งที่ 4


    สอบถามเพิ่มเติม ติดต่อ Q&A (คลิก)

    เวลาสนุกใกล้เข้ามาแล้วสิ เจ้าพวกเศษเสี้ยวแห่งความสิ้นหวัง :))

    อะไรนะ ฉันดูเป็นคนใจร้าย? บ้าน่า พวกแกคิดไปเองมากกว่า!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×