ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    RACE ON ¼ ll แรงเขย่าใจร้ายเขย่ารัก

    ลำดับตอนที่ #1 : Race00 ll เหตุผลที่เป็นติ่ง {อัพ100%} ชีวิตระทมของติ่ง

    • อัปเดตล่าสุด 21 ธ.ค. 59




    Prologue
    -บทนำ-
    I don't love a woman because you're beautiful
    but you're beautiful because I love you
    ผมไม่ได้รักคุณเพราะความสวย แต่คุณสวยเพราะผมรักคุณไปแล้วต่างหาก



    เวลา 23.55 น.

    ภายในลานจอดลอดชั้นดาดฟ้าของห้างสรรพสินค้าชื่อดังอย่าง Paradise Mall ถูกกระหน่ำด้วยเสียงเพลงจังหวะอัดบีทหนักๆ สลับดังกับเสียงเบิ้นเครื่องยนต์ซึ่งถูกโมดิฟายมาอย่างดี พลอยให้จากลานจอดรถแสนธรรมดาของลูกค้าห้างดังปรับเปลี่ยนเป็นที่นัดรวมตัวของเหล่าวัยรุ่นซึ่งหลงใหลนเรื่องของความเร็ว รถแต่ง จนรวมไปถึงเครื่องยนต์ที่แรงและเร็ว และพวกเขาเหล่านั้นเรียกสถานที่แห่งนี้ด้วยชื่อใหม่ว่า สนามแข่ง

    ทุกคืนวันศุกร์-เสาร์ คือวันรวมตัวของพวกขาซิ่งจากทั่วทุกสารทิศในมารวมตัวกัน 

    บ้างก็มาเพื่อสนุกกับเสียงเพลงจังหวะคึกคัก บ้างก็มาเพื่ออวดรถคันสวยซึ่งถูกตกแต่งมาอย่างดี  บ้างก็มาเพื่อหาคู่นอนชั่วคราว

    พวกผู้หญิงจึงมักแต่งตัวตามแฟชั่นนิยมสไตล์ฮิพฮอพ ด้วยเสื้อผ้าน้อยชิ้น เอวลอย ขาสั้น เปิดเผยเนื้อหนังมังสา ในขณะที่วัยรุนชายมักจะแต่งกายด้วยเสื้อผ้าดูดีมีราคา ล่อตาล่อใจเหล่าผีเสื้อผู้หลงใหลและชื่นชอบสิ่งที่คล้ายๆ กันให้ติดกับ อาจเพราะต้องการตุ๊กตาน่ารถ รักสนุกแบบไม่ผูกพัน หรือจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามแต่ยังไงเสียที่นี่ก็ไม่ได้กำหนดกฏเกณฑ์ของผู้ที่จะย่างกรายเข้ามาอยู่แล้ว

    แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีคนบางจำพวกมาเพื่อเหตุผลอื่น...

    เวลา 00.00 น.

    ทันทีที่เวลาเคลื่อนเข้าสู่วันใหม่ เสียงเบิ้นเครื่องยนต์ของเหล่าวัยรุ่นบางกลุ่มก็ดังกระหึ่มขึ้นอย่างพร้อมเพรียง เพื่อเตรียมพร้อมทำจุดประสงค์ของตัวเองบนลานจอดห้างดัง

    ฮัลโหลวัยรุ่นน คืนนี้พร้อมจะไปซิ่งด้วยกันหรือยัง!!’

    เฮ! เฮ!

    เสียงของโฆษกจำเป็นดังผ่านลำโพงขนาดใหญ่ซึ่งถูกติดตั้งไปทั่วลานจอดรถกว้าง เรียกเสียงโห่ร้องของผู้ที่คลั่งไคล้ความเร็วและแรงของรถแข่งได้เป็นอย่างดีและนั่นยิ่งเร่งให้เสียงคำรามของเครื่องยนต์ดังขึ้นอีกเท่าตัว

    ทุกทีบนโลกล้วนแล้วแต่ต้องมีสิ่งที่ดีและน่าสนในที่สุดสุดซุกซ่อนอยู่เสมอ และเช่นกันบนสนามแข่งชั่วคราวภายในลานจอดรถแห่งนี้ก็เช่นกัน

    ถึงแม้จะมีรถแข่งซึ่งถูกตกแต่งและโมดิฟายเครื่องจำนวนหลายสิบคัน ถึงอย่างนั้นก็ยังมีบางคันตกเป็นจุดสนใจของทุกสายตาได้มากที่สุดอยู่ดี

    เฮ! เฮ! เฮ!’

    ไม่นานเสียงเพลงจังหวะสนุกก็ได้เงียบหายลงไป จนเหลือแต่เสียงโห่ดังขึ้นพร้อมผ้าเช็ดหน้าสีแดงซึ่งถูกโบกเหนือหัวไปมาโหมดังขึ้นอีกครั้งอย่างคึกคัก 

    ‘TW! TW! TW!’ เมื่อรถยี่ห้อ Mazda RX-7 ชุดแต่ง Veilside สีแดงสดเลี้ยวโฉบมาหยุดจอดบริเวณจุดสตาร์ทก่อนเจ้าของเครื่องจะเริ่มเบิ้นเครื่องยนต์บ้าง

    เฮ! เฮ! เฮ!’ การกระทำเช่นนั่นยิ่งเร่งเสียงเชียร์ของผู้ชมให้โหมดังยิ่งเข้าไปใหญ่

    ‘TW! TW! TW! TW!’ พร้อมกันนั้นพวกเขาก็ต่างตะโกนขายชื่อย่อนามแฝงของเจ้าของรถคันหรูสีสดคันดังกล่าวไม่หยุด

    ทันทีที่รถแต่งทุกคันเข้าประจำที่กันอย่างเรียบร้อย ลานจอดก็ได้ถูกเปลี่ยนเป็นสนามแข่งขึ้นแทบจะในวินาทีนั้น

    รถทุกคันพร้อมประจำที่กันแล้วนะครับ!’ เสียงของโฆษกเหมือนเป็นเชื้อเพลิง เร่งความเลือดร้อนของสิงความเร็วให้เต้นรัวอย่างบ้าระห่ำ 

    บรืนน บรืนนนน

    โดยเฉพาะเมื่อทางลาดขาลงของลานจอดรถปรากฏร่างของหญิงสาวชาวลูกครึ่งในชุดท่อนเป็นบิกินี่ลายธงชาติอเมริกาเข้ากันดีกับกางเกงยีนขาสั้นที่เธอสวมอยู่

    รถทุกคันประจำที่!’ เสียงกระกาศของโฆษกดังขึ้นเป็นหนสุดท้าย ก้องไปทั่วสนามแข่งจำเป็น พร้อมกันนั้นผ้าเช็กหน้าลายตางหมากรุกสีขาวสลับดับในมือสาวชาวลูกครึ่งก็ถูกชูขึ้นเหนือหัวเช่นกัน

    บรืนน บรืนนนน

    เสียงโห่ร้องยังคงดังแข่งกับเสียงเร่งเครื่องยนต์ไม่หยุด แม้ว่าโฆษกกำลังเริ่มประกาศนับถอยหลัง

    ‘3’

    ‘2’

    ‘1’

    ‘Ready’

    ‘Goooooooo!’ ทันทีที่เสียงประกาศปล่อยตัวนักแข่งเงียบลงไปพร้อมกับผ้าเช็กหน้าลายตารางหมากรุกในมือของหญิงสาวชาวลูกครึ่ง

    บรรดาขาซิ่งเลือดร้อนผู้เข้าร่วมการแข่งขันประลองความเร็วก็เริ่มคันเร่งสปีดเครื่องยนต์ของตัวเองขึ้นนำ เลี้ยวดริ๊ฟลงไปตามทางโค้งลาดยาวไปจนสู่ชั้นล่างสุดของห้างสรรพสินค้า พร้อมด้วยเสียงโห่ร้องเชียร์

    ผู้ชมบางคนรีบขึ้นรถแข่งของตัวเองแล้วขับตามผู้เข้าแข่งขันออกจากลานจอดรถแห่งนี้เพื่อเกาะติดสถานการณ์ และนี่คืออีกหนึ่งเหตุผลที่พวกเขาพากันมารวมตัวที่ลานจอดในคืนนี้

    ผลแพ้ชนะของขาซิ่งเลือดร้อนทุกคันที่ลงสู่สนามมีผลกระทบอย่างใหญ่หลวงต่อตัวเจ้าของรถ หากแพ้เขาและรถที่ลงแข่งจะตกเป็นพวกหางแถวและไม่ได้รับการยอมรับทันที

    แต่หากชนะทั้งเขาและรถจะกลายเป็นที่จดจำของคนในเมือง ตลอดไป


    -KARAMARE TALK-

    :: ชีวิตของติ่ง ::


              [TRANS :: SWAG] ประเทศไทยอากาศดี อยากกินทุเรียนทอด -จอนอุนมยอง-

    [TRANS :: SWAG] เหนื่อยน่าดูเลย ร้อนๆๆ แต่มีของกินก็สู้ไหว ยั่มยั่มยั่มยั่ม ลีโอ-

    [TRANS :: SWAG] ผมอยากกลับไทยๆๆๆๆมานานแล้ว อย่าลืมดูพวกเราด้วย -วอร์-

    Cr.ขุ่นแม่กาละแมร์ {อย่าลืมดูสัมภาษณ์อปป้ากันนะคะ เวลา 15.25 น. วันนี้}


    ฉันนั่งยิ้มน้อยยิ้มใหญ่หลังจากปล่อยบทสัมภาษณ์แปลไทยไปยังแอคทวิตเตอร์แฟนด้อม[1]วง SWAG พลางลดโทรศัพท์ในมือลงเพื่อดูเวลา

    เข็มสั้นของนาฬิกาชี้ไปยังเลข 2 ส่วนเข็มยาวชี้ไปยังเลข 6 เห็นแบบนี้ก็ค่อยโล่งใจหน่อย เพราะมันยังเหลือเวลาให้ฉันทำธุระส่วนตัวภายในบ้านได้เสร็จก่อนที่สัมภาษณ์สดของวงไอดอลที่ฉันรักอย่าง SWAGจะเริ่ม

    ถึงอย่างนั้นก็ประมาทไม่ได้...

    ฉันรีบลุกพรวดออกจากห้องนอนส่วนตัวซึ่งรายล้อมไปด้วยอลบั้มเพลงและภาพถ่าย ร่วมไปถึงโปสเตอร์ศิลปินวงที่ฉันหลงรัก เพื่อเตรียมตัวพร้อมสู้ศึก เท้าเร่งจ้ำด้วยความไวเกินกว่าที่ร่างกายจะทนไหว แต่ถึงอย่างนั้นฉันก็ทำ

    ทันทีที่ลงมายังชั้นสองของบ้านได้สำเร็จสายตาก็กวาดมองหาอุปกรณ์สำหรับสำหรับใช้ดูการสัมภาษณ์

    รีโมท!’ ไม่รอช้าฉันรีบกระโดดขึ้นโซฟาตัวยาวเพื่อจัดการประชับพื้นที่และยึดรีโมทมาไว้ในครอบครอง แต่ดูเหมือนจะช้าไป!

    ฟึ่บ!

    วันนี้มีบอลดูป่ะวะ?เสียงเข้มของผู้พิชิตรีโมทเอ่ยขึ้นแบบไม่ได้สนใจฉันที่หน้าคะมำทิ่มอยู่ที่โซฟา มิหนำซ้ำยังกดเปิดทีวีเลื่อนหารายการฟุตบอลดูอย่างเสียมารยาท

    เขาคนนี้ชื่อ ทอร์ชเป็นหนึ่งในสมาชิกเด็กบ้านพักหลังใหญ่ที่ฉันพักอยู่

    อ้อ! ลืมแนะนำตัวไป ฉันชื่อ กาละแมร์ค่ะ เรียกสั้นๆ ว่า แมร์ตอนนี้เรียนอยู่ปี 3 มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง สิ่งที่ชอบที่สุดในโลกใบนี้คือ ผู้ชายค่ะ แต่ต้องเป็นผู้ชายจากแดนกิมจิในนามของวง SWAGเท่านั้นนะ!

    วง SWAG เป็นวงศิลปินเกาหลีที่มีสมาชิกมีทั้งหมด 5 คน ที่น่าประทับใจสุดๆ ก็คือหนึ่งในสมาชิกวงมีคนหนึ่งเป็นคนไทย เขาชื่อ วอร์หรือที่แฟนด้อมเดียวกันเรียก วอร์อปป้านับตั้งแต่วงนี้เริ่มเดบิ้วต์ออกสู่สายตาประชาชนทั่วโลก ราวๆ 3 ปีก่อน ชีวิตฉันก็เปลี่ยนไป

    ไม่ว่าจะยามกิน ยามนอน ยามไม่มีเงินใช้ ฉันต้องมีเสียงเพลงของบรรดาอปป้าเกาหลีวงนี้ดังอยู่ในหูเสมอ และไม่รู้ตั้งแต่เมื่อไหร่ที่ฉันผลันตัวเองเป็นคนคอยส่งข่าวคราวเกาะติดสถานการณ์การเคลื่อนไหวของวงนี้อย่างใกล้ชิด รู้อีกทีรอบตัวไม่ว่าจะหายใจเข้าหรือออกก็มีแต่สิ่งของที่เกี่ยวข้องกับวง SWAG ไปเสียแล้ว

    เพราะชอบ รัก และคลั่งไคล้มาก คนส่วนใหญ่เลยไม่ค่อยเรียกชื่อฉันเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะเรียกว่า

    นี่ติ่ง...ซักเกงในให้หน่อยดิค่ะ! พวกเขาเรียกฉันว่า ติ่ง

    ไม่มีมือซักเองหรือไงล่ะ ฉันไม่ใช่เบ๊นายสักหน่อยฉันสะบัดหน้าเชิดแบบไม่แยแส แต่อีกฝ่ายดันแทรกขึ้นมาว่า

    เหลือเวลาอีกครึ่งชั่วโมงก่อนสัมภาษณ์สดจะเริ่มนี่ใช่ป่ะพอเขาทักขึ้นมาแบบนี้จากที่สะบัดหน้าเชิดใส่ก็มีอันต้องอ่อนลง โดยเฉพาะเมื่ออีกฝ่ายพูดขึ้นเป็นหนที่สอง เอ...เวลาเดียวกับบอลชิงถ้วยเลยนี่หว่า

    คุณพระน้ำตาติ่งจะไหล... นอกจากจะพลาดไม่ได้ไปให้กำลังใจอปป้าในห้องส่งแล้ว ฉันยังจะโดนมารร้ายขัดขวางทางสว่างอีกเรอะ!?

    นี่ทอร์ช ขอเถอะฉันต้องดู... เมื่อรู้ตัวว่าใกล้ชวดและนกเต็มที ฉันจึงเปลี่ยนแผนเป็นการอ้อนวอน

    ซักเสื้อผ้าให้หน่อยดิ พอได้โอกาสคนนิสัยเจ้าเล่ห์อย่างเขาก็รีบตั้งแง่ทันที ซักเสร็จก็ได้ดู แล้วฉันก็มีของแถมให้ด้วยนะ...

    ฉันทำตาปริบๆประหนึ่งแมวน้อยน่าสงสารเมื่อถูกอีกฝ่ายเหลือบมองจากทางหางตา ทอร์ชกระตุกยิ้มก่อนใช้มือหยิบของบางอย่างจากกระเป๋ากางเกงขึ้นมาโชว์ต่อสายตาแล้วพูด

    บัตร Staff สำหรับเข้างานแฟนไซน์[2]แรกในไทยของ SWAG วันเสาร์นี้ สนมะ?” เขากำลังใช้บัตรสต๊าฟเข้างานแฟนไซน์ของวงศิลปินที่ฉันรักแลกกับการเป็นนังแจ๋วส่วนตัวซักผ้ายันกางเกงในงั้นเรอะ!?

    บัตรสต๊าฟได้ใกล้ชิดสมาชิกวงโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเลยนะ สนป่ะติ่ง~” เขาคิดว่าคนอย่างนังกาละแมร์ซื้อด้วยของพวกนี้ได้หรือไง ดูถูกกันเกินไปแล้ว!

    หมับ!

    ฉันพุ่งมือจับข้อมือทอร์ชแน่นเพื่อให้อีกฝ่ายหยุดพูดและมองค้อนเขากลับไปอย่างไม่สบอารมณ์ ส่วนปากก็เอ่ยถาม

    คิดว่าของพวกนี้ซื้อฉันให้ซักกางเกงในนายได้เหรอ?” พอถูกถามตรงๆ อีกฝ่ายก็เงียบลงทันทีแถมยังนั่งนิ่งจนฉันเริ่มจะเกรี้ยวกราด ตวาดเสียงออกไป ดูถูกกันเกินไปแล้วนะทอร์ช!

    “…” ฉันมองจ้องเข้าไปในแววตาอีกฝ่ายที่เพื่อให้เขารู้ตัวสักทีว่าไม่ควรนั่งนิ่งแบบนี้

    ดูสิ! พูดขนาดนี้แล้วยังจะทำนิ่งอยู่อีก เห็นแล้วมันก็อดตะคอกเสียงสั่งไม่ได้

    ตะกร้าผ้านายอยู่ไหน ไปหยิบมา!!!

    โถ๊ะ! ทำเป็นเข้มเขาหัวเราะในลำคอและยอมลุกจากโซฟาไปหยิบตระกร้าผ้าให้ตามคำสั่งเด็ดขาดที่ได้รับ

    เอาจริงๆแล้วทอร์ชน่ะ แค่เป็นพวกขี้แกล้งไปอย่างนั้นเอง ประมานว่าได้กวนประสาทคนอื่นแล้วมีความสุขก็ว่าได้ ถึงแม้เขาจะชอบแกล้งหรือเรียกฉันว่าติ่งแทนชื่อเล่นจริงๆ ฉันก็ไม่เคยโกรธเขาหรอก เพราะว่าลึกๆแล้วทอร์ชน่ะเป็นคนที่ใจดีมากคนหนึ่งสำหรับฉันน่ะนะ

    เห็นทอร์ชเป็นคนแบบนี้แต่บอกเลยว่าเขาไม่ธรรมดา ดูอย่างบัตร Staff ที่เขาเอามาโชว์สิ คนธรรมดาจะหามาได้ที่ไหน เหตุผลที่ทอร์ชได้มาเพราะเขาเป็นถึงนักแข่งรถที่มีชื่อเสียงระดับหนึ่งของประเทศ แถมครอบครัวยังทำธุรกิจเกี่ยวกับด้านการจัดการด้วย คาดว่าผู้จัดน่าจะเป็นเครื่อข่ายครอบครัวของทอร์ชนี่แหละ

    ที่สำคัญอีกไม่กี่เดือนเขาก็ต้องลงแข่งระดับโลกด้วยเจ๋งใช่ไหมล่ะ?

    และการมีทอร์ชเป็นเพื่อนมันก็ดีอยู่อย่าง เนื่องจากเขาไม่ชอบออกงานสังคม บัตรสิทธิพิเศษต่างๆ รวมถึงบัตร Staff งานแฟนไซน์จึงมักตกเป็นของฉันทุกครั้ง แต่ส่วนใหญ่ก็ไม่ได้มาฟรีหรอก...

    20 นาทีต่อมา...

    ฉันยกมือขึ้นปาดคราบเหงื่ออย่างลวกๆ หลังจากจัดการซักเสื้อผ้าของทอร์ชและตากจนเสร็จสิ้น พอมองดูเวลาก็เฉียดเข้าเส้นตายก่อนสัมภาษณ์สดจะเริ่มพอดี เห็นดังนั้นฉันจึงไม่รอช้า รีบพาตัวเองเข้าสู่ห้องโถงใหญ่และจัดการกระชับพื้นที่เป็นหนที่สอง

    ทว่า คราวนี้ สิ่งที่เจอกันน่ารักกว่านั้น เมื่อรีโมททีวี ถูกเตรียมไว้ให้เสร็จสรรพวางทับไว้บนบัตรสต๊าฟที่ทอร์ชใช้เป็นข้อแลกเปลี่ยน ส่วนหน้าจอโทรทัศน์ยังเปิดช่องรายการที่ฉันจะดูอีกต่างหาก

    เห็นไหมล่ะฉันบอกแล้วว่าทอร์ชน่ารัก... (แค่บางครั้งน่ะนะ)

    (วันนี้แฟนๆ มารอกันอย่างเหนี่ยวแน่นเลยนะคะ ถ้างั้นของเสียงปรบมือให้กับหนุ่มๆวง SWAG ด้วยค่า!!) สติสัมปชัญญะทั้งหมดถูกทำให้หยุดนิ่ง เมื่อเสียงของพิธีกรสาวประการต้อนรับอปป้าทั้งห้าชีวิตที่พากับมาเหยียบอยู่ในพื้นแผ่นดินไทยเป็นครั้งแรก

    เสียงปรบมือและเสียงกรี๊ดดังลั่นไปทั่วห้องส่งผ่านลำโพงโทรทัศน์ทำเอาฉันที่ไม่ได้เข้าร่วมรู้สึกใจสั่นและเสียงดายไปในคราวเดียวกัน

    (ทูล เซด อัน นยอง ฮา เซ โย We’re SWAG!) เสียงแนะนำตัววงแสนคุ้นหูพร้อมเสียงปรบมือเกรียวกราวทำฉันกระเถิบตัวไปนั่งหน้าชิดติดจอโทรทัศน์อย่างห้ามไม่ได้ มือพลางหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาเพื่อเตรียมที่อัพข่าวสารจากการสัมภาษณ์สด

    (วันนี้เป็นการมาที่ประเทศไทยครั้งที่ 2 แล้วใช่ไหมคะ?) ตาน่ะมองจ้องหน้าจอโทรทัศน์แต่มือกำลังพิมพ์คำสัมภาษณ์ของพิธีกรสาวซึ่งมีล่ามภาษาเกาหลีช่วยแปลซ้ำประโยคเดิมให้สมาชิกคนอื่นในวงเข้าใจไปด้วย

    แน่นอนว่าการพิมพ์ของฉันระดับเทพและแม่นยำ ทั้งหมดนั่นก็เพราะไม่อยากคาดสายตาไปจากอปป้าแม้แต่วินาทีเดียว ซึ่งมันก็เหมือนทุกครั้ง คนที่มักถูกเลือกตอบคำถามแทนสมาชิกในวงก็คือ Leader (หัวหน้าวง) อย่าง วอร์อปป้า!!

    แม่ขาหนูอยากจะเลียหน้าเขาจังงง งื้อออ T^T

    (ครับนี่ก็เป็นครั้งที่สองแล้วที่พวกเรามีโอกาสได้มาที่ประเทศไทย) วอร์อปป้าไม่ได้พูดภาษาเกาหลีเหมือนอย่างตอนให้สัมภาษณ์ที่อื่น ก็อย่างว่าแหละ เขาเป็นคนไทยนี่

    (ปาเทดทายอุ่นโอบจนรอนมาก) เสียงหัวเราะและเสียงกรี๊ดดังขึ้นอีกครั้งเมื่อเสียงของมักเน่ จอนอุนมยองพูดแทรกขึ้นมา และนั่นพานให้ทุกคนในห้องส่งหัวเราะกันทั้งหมด รวมถึงสมาชิกในวงทุกคนแล้วก็ฉันที่นั่งอยู่หน้าจอแก้ว

    (มีแฟนๆสงสัยกันมากว่า SWAG จะมีคอนเสิร์ตในประเทศไทยอีกครั้งเมื่อไหร่เหรอคะ?)

    (คอนเสิร์ตเหรอ? ก็น่าจะเร็วๆ นี้มั้งครับ)

    (มีอะไรอยากบอกแฟนๆ ในห้องส่งเรื่องงานแฟนไซน์วันเสาร์นี้ไหมคะ?)

    (แล่วเจอกันคราบ!) นั่นน่ะไม่ใช่เสียงของวอร์อปป้าหรอกแต่เป็นเสียงของสมาชิกอีกคนซึ่งกำลังทำท่าทางน่ารักใส่กล้อง จนฉันที่เห็นพลอยหลุดขำไปด้วย แต่ใครจะคิดล่ะ ว่าเสียงหัวเราะอย่างมีความสุขของฉันเวลานี้กำลังจะถูกทำลายลงด้วยคำถามพิเศษที่ไม่มีใครรู้มาก่อน

    (ยังค่ะๆ มีคำถามพิเศษหนึ่งจากแฟนๆ ฝากดิฉันมาถามคุณวอร์เป็นคำถามสุดท้าย) คนฟังทำหน้าฉงนพอๆ กับฉันที่เริ่มรู้สึกลุ้นระทึกกับคำถามที่พิธีกรเตรียมไว้ (มีแฟนคลับส่วนหนึ่งพูดกันว่าคุณวอร์ชอบการขับรถแข่งจริงหรือเปล่าคะ?)

    (ครับใช่ ชอบมากพอๆ กับการร้องเพลงเลย)

    (คำถามที่ตามมาก็คือ คุณรักการขับรถแข่งเพราะผู้หญิงในดวงใจชอบนักแข่งรถใช่ไหมคะ?) เสียงฮือฮาของบรรดาแฟนคลับดังขึ้นทันทีราวกับลุ้นคำตอบ หากแต่คำถามดังกล่าวกลับทำฉันเกือบหยุดหายใจ

    มือที่ตั้งใจพิมพ์รายงานสถานการณ์สัมภาษณ์สดหยุดชะงักลงไปพร้อมกับท่าทางของอปป้าในจอแก้ว แม้ว่าสมาชิกคนอื่นยังคงยิ้มทะเล้น และคอยแหย่ให้เขาเขินก็ตาม แต่ว่าฉันกลับไม่ได้มีอารมณ์ร่วมกับสิ่งที่เห็นเลยสักนิด โดยเฉพาะในตอนที่วอร์อปป้าให้คำตอบ

    (ครับ ชอบการแข่งรถเพราะมีผู้หญิงในใจ ฮ่าๆ) เสียงกรี๊ดดังลั่นไปทั่วห้องส่งเมื่อคนให้คำตอบทำท่าน่ารักชี้ใส่กล้องและแฟนคลับประหนึ่งว่า ผู้หญิงในดวงใจที่เขาพูดถึงคือแฟนคลับที่รู้ถึงความชอบของเขา

    แต่ฉันไม่ได้คิดอย่างนั้น!

    ตอนนี้ในหัวฉันมีคำถามนอกเหนือจากของพิธีกรเยอะแยะเลยรู้ไหม

    คำถามพวกนั้นก็คือมีใครเคยบอกอปป้าบ้างไหมคะว่า...

    อปป้าจะออกพร้อมกันกี่อลบั้มก็ได้หนูจ่ายไหว

    จะออกอลบั้มภาพเป็นร้อยหนูก็พร้อมเปย์

    อปป้ามีข่าวเสียหายกับชะนีกี่คนหนูไม่ว่า

    แต่ถ้าอปป้าจะมีเมีย อปป้ามาฆ่าหนูดีกว่า!!

    หนูรักของหนูมาตั้งนานอปป้าจะมาขยี้ใจหนูด้วยชะนีคนอื่นอย่างนี้ไม่ได้!!!!!!

    To Be Continued...

    เข้าใจไหม อปป้าอย่าขยี้ใจหนูด้วยชะนีคนอื่น!!!!!!!!!

    หมายเหตุ

    [1] แฟนด้อม หมายถึง กลุ่ม แฟนคลับของศิลปินนั้นๆ ซึ่งจะมีชื่อเรียกที่ต่างกันไปเช่น อาร์มี่ (บังทัน) มิวยู (Fx) เอ็กโซแอล (Exo) Elf (Super Junior) เป็นต้น

    [2] แฟนไซน์ คือ งานแจกลายเซ็ต เงื่อนไขแล้วแต่ทางผู้จัดกำหนด

    ชอบก็เม้นไว้ ถูกใจเรื่องนี้อย่าลืมโหวตเต็ม100%

    1เม้น1กำลังใจเนอะ ขอบคุณที่ติดตามนิยายเรื่องนี้นะครับ

    ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคอมเม้นและโหวตดีๆในหน้านิยาย

    ติดแท็กในทวิต #ชีวิตติ่งยิ่งกว่าเจ็บ

    แก๊งลูกเทพ¼ 
     จิ้มซะจะได้ไม่เป็นธุระของพ่อกับแม่! 

        




    ll Character ll

    “แม่ขาหนูอยากได้สามีเป็นคนในโปสเตอร์!
    กาละแมร์ {Karamare}
    Cast by : An Sohee


    “ลองชิมเราแทนอปป้าได้นะ แล้วจะรู้ว่าเราแซ่บกว่าเยอะ!
    เทวินทร์ {Taewin}
    Cast by : Jimin BTS

    “เก่งให้ได้เหมือนปากก่อนไหม?
    วอร์ {War}
    Cast by : Sugs BTS


    “พี่เข้าใจ พี่ก็เคยเป็น...
    แบมแบม {Bambam}
    Cast by : Unknow

    “วางยา...ฆ่าปิดปากเลยสิ”
    กระถิน {Kartin}
    Cast by : Luna F(x)


    “ไปกับกูไหม?”
    ทอร์ช {Torch}
    Cast by : J-Hope BTS


    “บ้านรวยจะกลัวไร ปล้ำเลยดิ!”
    กั้ง {Kang}
    Cast by : Beakhyun EXO

    “เฮียมึงจับ...เดี๋ยวผมกระทืบ
    หม่อง {Mhoang}
    Cast by : Ilhoon Btob

    “กูไม่สนใจผู้ใหญ่...สนใจแค่เด็ก
    ธูป {Tube}
    Cast by : G-Dragon
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้จิ้มเน้นๆที่หน้าเทวินทร์!

    ^
     รักกันชอบกันกดติดตามข้างบน 
     ส่งฟีดแบ็กทางทวิต เพจ คอมเม้น
     หรือโหวตข้างล่างเต็ม100นะเออ 
    v
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×