คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ร้ายลึก ‡ EPISODE 00 :: บทนำ+แนะนำตัวละคร
ด้ารีไรท์เรื่องที่ตีพิมพ์ไปแล้วมาอัปใหม่อีกครั้ง เผื่อว่าจะมีนักอ่านใหม่ ๆ เข้ามาอ่าน หรือหากนักอ่านที่เคยติดตามอยู่แล้วยังอยากอ่านอีก ด้าก็หวังว่านักอ่านจะสนุกกับการอ่านนะคะ เรื่องนี้จะอัปทุกวัน เวลา 18:30 น.ค่ะ
คำเตือน นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหารุนแรง ดังนั้นโปรดอ่านโดยใช้วิจารณญาณด้วยนะคะ ไม่แนะนำสำหรับผู้ที่มีอายุน้อยกว่า 18 ปีค่ะ
เพราะฉันรักเขามากจนเกินไป ฉันเลยเลือกที่จะรั้งเขาไว้
แม้จะต้องเจ็บซ้ำซาก แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า...
ฉันไม่เคยได้รับ‘ความสุข’จากเขาเลยสักหน่อย
:: เมษา ::
บทนำ
“คิดเหรอว่าการที่เธอท้องแล้วฉันจะรับผิดชอบ?”
ผู้ชายใจร้ายคนนี้น่ะ เขาเป็นคนที่ดึงดันพาฉันให้เข้าไปอยู่ในความสัมพันธ์ลับ ๆ ทั้ง ๆ ที่ความจริงแล้ว เขาน่ะเป็นแฟนของพี่สาวฉัน
ฉันตกเป็นของเขาโดยที่ไม่ได้เต็มใจ และเขาก็แบล็คเมลฉัน
เขาทำร้ายฉันสารพัดเพราะความเกลียดชัง โดยหารู้ไม่ว่าความจริงแล้ว ฉันน่ะร้ายลึกกว่าที่เขาคิด
“เมษาท้องลูกของพี่ พี่ก็ต้องรับผิดชอบสิ!”
ผู้หญิงโง่ ๆ อย่างฉันน่ะก็คิดวิธีการเอาคืนได้แค่นี้แหละ ในเมื่อฉันเองก็รักเขามาตั้งนานแล้วนั่นเอง...
:: CHARACTER ::
โยธิน วชิระ ชื่อเล่น วาโย อายุ 20 ปี นักศึกษาปี 2 คณะครุศาสตร์
[cast : Jinyoung GOT7]
เมษิตา ภลาลัย ชื่อเล่น เมษา อายุ 17 ปี นักเรียนมัธยมปลายปีที่ 3
[cast : IU]
อมีนา ภลาลัย ชื่อเล่น มีนา อายุ 21 ปี นักศึกษาปี 2 คณะนิเทศศาสตร์
[cast : Krystal]
พะพาย [cast : SinB VIVIZ]
ลีโอ [cast : Jinyoung]
หงส์ [cast : Nagyung fromis_9]
มังกร [cast : Jung Shin CNBLUE]
ไข่หวาน [cast : Ju Jingyi]
โจแอล [cast : Jin BTS]
ดาเนียล [cast : Kino PENTAGON]
ภาคิน [cast : B.I]
*มีการเปลี่ยนแปลงอิมเมจบางตัวละครจากเดิมนะคะ
ความคิดเห็น