ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : } Detail {
About Plot.
พล็อตเรื่องดำเนินในโรงเรียนแห่งหนึ่งแถบยุโรป นักเรียนของที่นี่จะมีสองประเภทคือ อสูร และ มนุษย์ ทั้งสองสายเลือดอาศัยอยู่ร่วมกันโดยรับรู้ถึงตัวตนของแต่ละฝ่ายอย่างชัดเจน แต่ถึงอย่างนั้นทั้งสองสายเลือดก็ใช่ว่าจะปรองดองกัน ซึ่งนับวันความร้าวฉานระหว่างสายเลือดนี้ก็เริ่มลุกลามใหญ่โตไปเรื่อยๆ เจตนาในการก่อตั้งโรงเรียนแห่งนี้ยังคงคลุมเครืออยู่ถึงปัจจุบัน
About Clan.{ Human inspired by Noragami & Soul-Eater }
God - มีมนุษย์ มีปีศาจ แน่นอนว่าต้องมีเทพ เพียงแต่สายเลือดเทพเป็นเผ่าพันธุ์ที่รักสงบ ในเรื่องมีนับคนได้และส่วนใหญ่เป็นตัวประกอบ
Demon - ในเรื่องนี้ อสูรถือเป็นเครื่องหมายของความดีงามทุกอย่าง ทั้งพลัง ความงาม ทรัพย์สิน เรียกได้ว่าเป็นสายเลือดที่มีพลังอำนาจค่อนข้างมาก และจากที่บอกไป จะไม่มีอสูรตกอับ หรือชีวิตดราม่าในเรื่องนี้( และแน่นอนว่าอสูรนิสัยดีก็ไม่น่าจะมี ) สายเลือดอสูรคืออสูร ไม่มีแยกย่อยเป็นแวมไพร์ คราเคน บาซิลิสก์หรืออื่นๆ
Human - มาถึงสายเลือดมนุษย์ ดูๆไปอาจจะเป็นสายเลือดที่ดูกระจอกง่อกง่อย(?)ที่สุด แต่เรามีอะไรมากกว่านั้น สายเลือดนี้สามารถเปลี่ยนเจตจำนงของตัวเองให้กลายเป็นรูปลักษณ์ของอาวุธได้ เรียกง่ายๆก็คือแปลงร่างนั่นล่ะ ผู้ใช้อาวุธสามารถเป็นคนสายเลือดเดียวกันได้ แต่มนุษย์ที่มีพลังระดับที่ใช้เป็นผู้ใช้อาวุธได้นั้นมีอยู่เพียงหยิบมือ ส่วนสายเลือดเทพก็รักสงบกันเสียส่วนใหญ่จึงไม่จับอาวุธ ในปัจจุบันผู้ใช้ส่วนใหญ่จึงเป็นสายเลือดอสูร และข้อสำคัญสายเลือดมนุษย์ไม่มีพลังพิเศษนะคะ
About Demon's Power.
เรื่องพลังดั้งเดิมของสายเลือดอสูร ขอเป็นสายพลังเวทย์เท่านั้น จะเป็นเวทย์ชนิดไหนก็ได้ตามแต่จะครีเอต อาจจะเป็นเวทย์สายธาตุ เวทย์ลวงตา ระเบิดเวทย์ เวทย์ทำลาย เวทย์ควบคุม ขอเพียงแค่อย่าโอเว่อร์จนถึงขั้นระเบิดโลก เพราะระบบต่อสู้หลักๆของเรื่องนี้คือต้องใช้ควบคู่กับอาวุธค่ะ ขอเป็นแบบที่ประยุกต์ใช้เสริมกับอาวุธได้จะดีต่อหัวใจ(?)มาก
About Human's Weapon Form.
รูปลักษณ์อาวุธของมนุษย์สามารถเป็นอาวุธอะไรก็ได้ค่ะ แล้วแต่จะครีเอตขึ้นเลย แต่คนนึงจะเป็นอาวุธได้ชนิดเดียว การเปลี่ยนรูปลักษณ์จะควบคุมโดยสายเลือดมนุษย์คนนั้นๆ ซึ่งสามารถแปลงร่างได้อิสระ แต่ช่วงเวลาในการเปลี่ยนรูปลักษณ์นั้นขึ้นอยู่กับพลังของผู้ใช้และพลังของอาวุธคนนั้นๆ ในขณะที่เปลี่ยนสภาพเป็นอาวุธอยู่ ตัวอาวุธสามารถติดต่อสื่อสารกับผู้ใช้ได้ แต่ไม่สามารถติดต่อกับคนอื่นๆได้ และไม่สามารถเคลื่อนที่ได้เองด้วย
About Others.
เรื่องน่ารู้(?)อื่นๆ { อาจมาเพิ่มอีก }
- เรื่องนี้มีสายเลือดผสม แต่นักเรียนในโรงเรียนจะเป็นสายเลือดบริสุทธิ์เท่านั้น ถ้าเป็นเลือดผสมจะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าเรียน
- การจะเป็นผู้ใช้อาวุธ จำเป็นต้องทำสัญญากับอาวุธคนนั้นๆก่อน
- ผู้ใช้อาวุธคนหนึ่งจะมีอาวุธกี่คนก็ได้ แต่อาวุธจะมีผู้ใช้ได้แค่คนเดียว และหากให้คนอื่นที่ไม่ใช่ผู้ใช้ของตัวเองใช้อาวุธ ตนเองจะแปดเปื้อน ไป{อธิบายอย่างละเอียดอีกทีในเรื่อง}
- สายเลือดอสูรไม่มีคนดี....
บทที่รับ.
- นักเรียน
- สายเลือดอสูร อัตราส่วนชายหญิงเท่ากัน { รับน้อยกว่าสายเลือดมนุษย์ } { ถ้าเมจมีเขาจะดีมาก แต่ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร }
- สายเลือดมนุษย์ อัตราส่วนชายหญิงเท่ากัน
- อาจารย์และบุคลากร
- สายเลือดเทพ ให้ระบุบทที่เพิ่มเติมค่ะ และถ้าบทอาจารย์ให้เขียนวิชาที่สอนด้วยนะคะ { บทตัวประกอบก็จริงแต่ถ้าถูกใจก็ออกบ่อยพอสมควรค่ะ }
_______________________________
สงสัยอะไรถามได้ในตอนนี้เลยค่ะ
_______________________________
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น