ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [RP] S-DAT.,} : เปิดรับสมัคร

    ลำดับตอนที่ #1 : ข้อมูล S-DAT

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ย. 58


    © themy butter
    ประวัติกองกำลังฯ
     
    ปัจจุบันเรื่องมนุษย์ต่างดาว ไม่ใช่เพียงนิทานหลอกเด็กและความเชื่อของคนบางกลุ่ม ทั่วโลกต่างให้การยอมรับว่ามันเป็นเรื่องจริง ในเอกภพอันกว้างขวางนี้ไม่ได้มีแค่เรา และนั่นไม่ได้หมายความว่าผู้มาเยือนจากต่างดาวทุกคนจะเป็นมิตร....
     
    เนื่องจากมนุษย์ต่างดาว(เอเลี่ยน)ที่มานั้นมีรูปแบบหลากหลาย ยากที่มนุษย์ธรรมดาจะต่อกรได้ จึงได้มีการสร้างหน่วยปฏิบัติการพิเศษขึ้น...นั่นคือ กองกำลังป้องกันตนเองจากภัยคุกคามต่างดาว (Self-Def Army from Alien Threats)  หรือเรียกสั้นๆว่า S-DAT

    S-DAT ก่อตั้งขึ้นเพื่อต่อกรกับกับเหล่าเอเลี่ยนที่มุ่งหวังจู่โจมโลก โดยรวบรวมเหล่ามนุษย์ผู้มีพลังพิเศษจากทั่วทุกสารทิศมาฝึกฝน สร้างระเบียบวินัยแบบทหาร ออกไปปฏิบัติภารกิจพิทักษ์โลกทั้งจากภายในและภายนอก ไม่ขึ้นตรงต่อประเทศใดประเทศหนึ่ง เพราะสิ่งที่เราจะปกป้องคือสิ่งมีชีวิตทุกเผ่าพันธุ์ในดาวเคราะห์สีน้ำเงินแห่งนี้
     

    ตราสัญลักษณ์




    หน่วยงานในS-DAT

    ทหารทุกคนจะต้องออกไปปฏิบติภารกิจเหมือนกันหมด โดยภายในกองกำลังฯได้มีการแบ่งทหารออกเป็น 5 กอง ได้แก่

    1) หน่วยข่าวกรองและทำลาย : แนวหน้าผู้เปรียบเสมือนทัพบกของS-DAT  หน้าที่หลักคือสืบข่าว หาข้อมูลผู้ที่มีแนวโน้มจะเป็นภัยคุกคามแก่กองกำลังฯ รวมถึงจู่โจม ทำลายล้าง และเก็บกวาดภัยคุกคามเหล่านั้น ผู้ที่สังกัดหน่วยนี้ส่วนใหญ่มักมีบุคลิกที่กล้าเสี่ยง กล้าตัดสินใจ และกล้าบ้าบิ่นอย่างยิ่ง
    ลักษณะพิเศษของหน่วยจู่โจม : ซื้ออาวุธไว้ใช้ปฏิบัติภารกิจได้ในราคา 50%

    2) หน่วยพยาบาลและวิจัยทางการแพทย์ : แนวหลังผู้คอยให้ความช่วยเหลือสมาชิกทุกหน่วย หน้าที่หลักคือการรักษาพยาบาลผู้บาดเจ็บ และทำการวิจัยเก็บข้อมูลเอเลี่ยนเพื่อหาทางรับมือต่อไป ผู้ที่สังกัดหน่วยนี้โดยมากเป็นผู้มีสติปัญญาดีเลิศ และมีบางมุมในจิตใจที่น่ากลัวอยู่นิดหน่อย
    ลักษณะพิเศษของหน่วยพยาบาล : จ่ายค่ารักษากับหมอหรือซื้อชุดปฐมพยาบาลได้ในราคา 50%

    3) ฝ่ายเทคนิคและยุทโธปกรณ์ : แนวกลางเหยียบไปทางแนวหลัง หน้าที่หลักคือผลิต ซ่อมแซม ประดิษฐ์อาวุธทุกรูปแบบให้กับกองกำลังฯไว้ใช้งาน และคิดค้นเทคโนโลยีต่างๆในการสื่อสารภายในองค์กร ผู้ที่สังกัดฝ่ายนี้มักเป็นคนที่ยืดหยุ่น รอบคอบ มีไหวพริบและความคิดสร้างสรรค์
    ลักษณะพิเศษของฝ่ายเทคนิคและยุทโธปกรณ์ : ค่าซ่อมแซมอาวุธลดลง 50%

    4) ฝ่ายเสบียงและล่าอาหาร : แนวกลางค่อนไปทางแนวหน้าของ S-DAT หน้าที่หลักคือรับผิดชอบเรื่องปากท้องของทุกคนใน S-DAT ให้กินอิ่มอย่างเอร็ดอร่อยทุกมื้อ ออกหาวัตถุดิบใหม่ๆที่มากับสิ่งชีวิตต่างดาวรวมถึงสำรวจพื้นที่บนดาวใหม่ๆ ผู้ที่สังกัดฝ่ายนี้คือกลุ่มคนผู้รักความสนุกสนาน ความท้าทาย และรักการผจญภัย
    ลักษณะพิเศษของฝ่ายเสบียง : ซื้อเสบียงหรือวัตถุดิบในการปรุงอาหารได้ในราคา 50%

    5) กองบัญชาการกลาง : ฝ่ายจัดการบริหาร การเงิน การบัญชี การคลัง และประสานงานข้อมูลข่าวสารต่างๆระหว่างแต่ละสังกัดภายในกองกำลังป้องกันตนเองจากการรุกรานต่างดาวเข้าด้วยกันทั้งหมด ผู้ที่สังกัดฝ่ายนี้ล้วนแล้วแต่เป็น NPC แทบทุกคน

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    *หมายเหตุ สามารถติดตามรายละเอียดเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆได้ที่ >> ระบบต่างๆภายในกองกำลังฯ <<





     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×