คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : IM YOUR BODYGUARD [ Intro ]
IM YOUR BODYGUARD
"พ่อฮะ!!!!" เด็กหนุ่มตัวเล็กรีบวิ่งเข้ามาหาคนเป็นพ่อทันที เมื่อได้รับรู้ถึงข่าวบางอย่าง
"นัมจุนฮยอง นัมจุนฮยองจะไปไหน??" ใบหน้ากลมๆขึ้นสีหน้าจริงจัง
"เค้ามาขอลา1ปีไปเรียนต่อหน่ะ เเต่ไม่ต้องห่วงพ่อจะหาบอดี้การ์ดคนใหม่ให้" นายใหญ่ตระกูลปาร์ค ตอบลูกยิ้มๆ
"ทำไมละฮะ ?ผมไม่เอาหรอกนะ คนใหม่หน่ะ" ยังตอบด้วยน้ำเสียงดื้อดึง
"วันนี้เค้าจะมาทำงานวันสุดท้ายเเล้วนะ อีกปีนึงถึงจะได้กลับมา"
.
.
.
.
"ฮึก.." ร่างบางนั่งร้องไห้อยู่คนเดียวภายในห้องที่ไม่มีเเม้เเต่เเสงไฟ จนสวิ้ตถูกกดเปิดขึ้นมา
"จีมินอ่า.." ร่างสูงพร้อมผมบรอนด์สีอ่อนเดินเข้าไปไกลเด็กน้อยที่นอนคลุมโปงอยู่
"นี้..อย่าร้องไห้สิ ปีเดียวเองนะ ฮยองเองก็อยู่กับเรามาตั้งเเต่เด็กๆ ห่างกันเเค่1ปีมันสั้นมากๆเลยนะ" ลูบหัวอีกคนผ่านผ้าห่มเบาๆ
"ย่าห์!! ทำไมไม่บอกกันก่อน! ผม..ผมจะได้เอาตัวฮยองไปขังไว้" ลุกขึ้นมาเถียงอย่างเร็วก่อนจะค่อยๆหรี่เสียงตังเองลงในประโยคสุดท้าย
"ฮ่าๆ เอาหน่าา เด็กน้อยย"
"ใครเด็กผมไม่ใช่เด็กเเล้วนะ!" ยกมือขึ้นปาดน้ำตาออกลวกๆก่อนจะมองอีกคนด้วยสายตาเศร้าๆ
"ฮยอง..จะหนีผมไปอีกคนเเล้วดิ"
"ไม่ใช่ซักหน่อยย ฮยองเเค่จะไปเรียนต่อตามที่สอบชิงทุนได้ ถ้ากลับมาเมื่อไหร่ฮยองจะไม่ทิ้งนายไปไหนเเน่ๆ" ว่าเเล้วก็ยกเเขนขึ้นกอดปลอบเด็กน้อย
"ต้องกลับมานะ.."
ตึกตัก..ตึกตัก..ตึกตัก
เพราะผมไม่อยากห่างฮยองไปไหนเลย..
JUNGKOOK PART
ผม จอนจองกุก เด็กมัธยมปลายที่มองเผินๆแล้ว ชีวิตก็คงจะไม่มีอะไรมาก ไปเรียน กลับบ้าน และใช้ชีวิตตามประสาวัยรุ่นทั่วไป
แต่จริงๆแล้ว ผมมีอาชีพที่ฝึกมานาน และพร้อมแล้วที่จะทำมัน พ่อของผมเป็นหน่วยรบพิเศษและเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวของพวกชนชั้นสูง และเมื่อไม่กี่วันพ่อของผมก็ได้รับข้อความเรียกตัวของผมให้ไป ดูแลลูกของนักธุรกิจชื่อดังของประเทศเรา นี้คงเป็นเวลาที่ผมจะได้ลองปฎิบัติหน้าที่นี้ซักที
ตอนนี้ผมกำลัง เดินเข้าไปในตัวบ้านคฤหาสที่ผมได้รับว่าจ้าง งาน ผมจำเป็นต้องใช้ชีวิตเป็นส่วนใหญ่อยู่ที่นี้เป็นเวลา 1 ปี
“ สวัสดีครับ” ผมก้มโค้งให้กับนายใหญ่ของบ้าน
“นาย จอนจองกุกใช่มั้ย ฉันแน่ใจว่านาย จะทำงานได้ดี สมกับที่เป็นลูกชายของ จอนจินยอง “
“ครับ ผมจะไม่ทำให้ท่านผิดหวัง”
“ ในช่วง 2 เดือนนี้ ฉันต้องเดินทางไปต่างประเทศ เพราะฉะนั้น ลูกชายของฉันต้อง ย้ายไปอยู่ที่คอนโดของฉันที่กังนัม ฝากนายดูแลลูกชายฉันด้วยแล้วกัน” ท่านว่าด้วยรอยยิ้ม
หลังจากที่ท่านได้อธิบาย แนวทางต่างๆในการดูแลแล้ว ผมก็เดินมาเก็บของที่ห้องของตัวเอง
ปาร์ค จีมิน ... อยู่ไหนหน่ะ
“แทฮยอง.. นายได้ยินที่คุณพ่อคุยกับนาย บอร์ดี้การ์ดคนใหม่รึยัง” ร่างบางหันไป กระซิบเพื่อนหน้าหวานข้างๆด้วยใลหน้าจริงจัง
“ก็นั่งแอบฟังอยู่พร้อมนายเนี่ย “ หันไปตอบเพื่อนตัวกลม ก็แหงละ เราสองคนเล่นลงทุนมา แอบมานั่งฟังข้างๆบันไดด้านบน แต่เสียดายที่ยังไม่ได้เห็นหน้าบอดี้การ์ดใหมคนนั้น
“แอบฟังอะไรอยู่หรอครับ” เสียงทุ้มที่ทำเอาทั้งสองคนสะดุ้งจนตัวโยนในทันที
“ จินน เงียบๆหน่อยย เดี๊ยวคุณพ่อได้ยิน”
“ เด็กไม่ดีมาแอบฟังผู้ใหญ่คุยกัน” ร่างสูง ก้มลงกระซิบข้างๆใบหูเล็กก่อนจะเดินลงไปด้านล่าง
“ฮึ่ยย -////-“
“สรุปนี้นายโกดหรือเขินจินฮยองกันแน่เนี่ย -..-“ จีมินทักท้วงขึ้นมาเบาๆ เมื่อเห็นเพื่อนรักหน้าแดงเพราะโดนบอดี้การ์ดตัวเองแกล้งซะงั้น
“อ..อะไร โกดสิ จินนี้ชอบยุ่งของเราตลอดเลยเนอะ”
ไม่ทันละเกลอเอ้ย..
“หวัดดี” คำเอ่ยทักที่ทำให้ร่างสูงหันกลับไปมอง
“จอนจองกุกใช่มั้ย? ฉันคิมซอกจินนะ เป็นบอดี้การ์ดเหมือนนายแหละ”
“อ้อ ครับ”
“มาทำงานวันแรกก็สู้ๆหน่อยละกัน คุณหนูบ้านนนี้โหดไม่ใช่เล่นเลย”
“ผมจะพยายามครับ แล้วนี้คุณเป็นบอดี้ให้คุณหนูบ้านนี้เหมือนกันหรอ?” อดที่จะสงสัยไม่ได้เพราะ คุณหนูบ้านนี้ก็มีคนเดียวหนิ
“ไม่ใช่หรอก ฉันเป็นบอดี้การ์ดของคุณหนูอีกคนนึง เพื่อนของจีมินหน่ะ”
“นายอยากเริ่มงานเลยมั้ยละ”
“ครับ”
จองกุกตอบรับทันที ก่อนจะเดินตามอีกคนไปที่ห้องนอนชั้นบนของคุณหนูตระกูลปาร์ค
แอ๊ด
“อ้าวมาพอดี “ ก็พบว่าคุณปาร์คจองฮุน กำลังยืนคุยอยู่กับลูกชายตัวเองอยู่
“ พ่อมีบอดี้การ์ดคนใหม่มาดูแลลูกแล้วนะ”
สิ่งที่เห็นคือเด้กชายร่างเล็กๆที่กำลังนั่งอยู่บนโซฟาด้วยท่าทางขัดใจ ก่อนจะมองมาที่เค้าด้วยสายตาไม่เป็นมิตร
‘’หึ”
“ งานนี้รับมือยากแล้วละ .. .จอนจองกุก" ซอกจินกระซิบเบาๆ ข้างหูบอดี้การ์ดหน้าหล่อคนใหม่ แน่นอนว่าเค้ารู้ว่าคุณหนูปาร์จะเตรียมอะไรไว้ให้นายคนนี้บ้าง...
“ยินดีที่ได้มาดูแลครับ คุณหนูจีมิน:)”
NOTE : เฮ้อ.. หวังว่าวิชาที่ผมฝึกมาคงไม่ได้มาพังลงเพราะดูแลคุณหนูขี้แยคนนี้หรอกนะ ... (จองกุก)
TALK
อะไรคือการเปิดฟิคสองเรื่องในเวลานี้.. (ว่างมากหรออีไรท์)
หายไปนานนน หวังว่าการกลับมาในฟิคเรื่องน้ะทำให้ใครหลายๆคนชอบกันนะคะ
อ่านแล้วอย่าลืมติดแท็กและคอมเม้นกันน่า อยากรู้ว่าทุกคนชอบมั้ยย
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ : )
#ฟิคคุณหนูชิมชิม
t
h
e
m
y
b
u
t
t
e
r
ความคิดเห็น