ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Incubus ฝันอันตราย ภาค The Cursed Eyes (จบ)

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 5 มี.ค. 58


    บทนำ

     

    พวกเราเคยรู้ตัวบ้างไหมว่าโลกใบนี้มีสองด้าน  แน่นอน  ไม่มีใครเคยรู้  เพราะโลกอีกฝั่งหนึ่งลึกลับเกินไป  โลกที่เต็มไปด้วยปีศาจ  โลกที่มนุษย์เราไม่เคยยอมรับให้มันมีจริง  โลกที่เต็มไปด้วยความมืดมน  มีเพียงแสงสว่างจากเปลวเพลิงที่สามารถเผาทุกอย่างให้มอดไหม้

    และพวกเราเคยรู้ไหม  ว่ามีปีศาจที่ฉีกกฎของความเป็นจริง  ล่วงล้ำเข้าสู่แดนมนุษย์ในยามวิกาล  ลอบเข้าบ้านของมนุษย์ และทิ้งความฝันแห่งราคะไว้กับเหยื่อที่มีเพศแตกต่างจากตนเอง

    หญิงที่ท้องโดยไร้สาเหตุ  ชายที่ปลดปล่อยกามอารมณ์โดยไร้สำนึก  นั่นทำให้มีคนบางกลุ่มเริ่มรู้ตัว  และพยายามกำจัดปีศาจเหล่านั้น  ทว่าถูกฆ่าตายไปหนึ่งตน  ชีวิตใหม่ในฐานะปีศาจกลับกำเนิดขึ้นมาอีกเป็นสิบ

    ...ไม่มีวันฆ่าได้หมด...มนุษย์รู้ดี  แต่กระนั้นก็ยังคงพยายามกำจัดปีศาจเหล่านั้นเพื่อความอยู่รอด

    จากบิดาส่งต่ออุดมคติสู่บุตร  ส่งต่อกันไปเป็นทอด ๆ อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

    เวลาล่วงเลยไป  จากสิบปีสู่ร้อยปี  จากร้อยปีสู่พันปี  วัฏจักรชีวิตของมนุษย์เริ่มเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา  ผู้คนเริ่มเห็นว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องปกติ  ผู้คนต่างลืมเลือนปีศาจแห่งความฝัน  มุ่งสู่วิถีชีวิตที่มีเพียงมนุษย์

    แต่กระนั้นเหล่าปีศาจแห่งความฝันก็หาได้สนใจ  มันยังคงมอบความฝันอันน่ารังเกียจนั้นให้แก่ผู้คน  ทว่าก็มีเพียงมนุษย์ส่วนน้อยที่จะรับรู้ถึงการมีอยู่ของเหล่าปีศาจเหล่านี้

    พวกมันมีทั้งชาย และหญิง  ดูดกลืนพลังชีวิตของมนุษย์เป็นอาหาร  มอบความฝันน่าอัปยศเป็นของขวัญแก่เหยื่อ  ให้ได้สุขสม  ให้ได้ตันหา  ปีศาจที่โหยหาเพียงราคะ  หากแต่กลับมีรูปโฉมที่งดงามชวนลุ่มหลง  ปีศาจเหล่านี้จึงถูกขนานนามว่า  อินคิวบัส และซัคคิวบัส

    ____________________________________________________________

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×