ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    All★Star ( ufo ✯ a n i m e )

    ลำดับตอนที่ #1 : A★S Rules

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 118
      0
      28 ส.ค. 57

     




    AllStar Rules

     

         ยินดีต้อนรับสู่ AllStar ก็คงยังพูดแบบนั้นได้ไม่เต็มปากเท่าไหร่หากคุณยังไม่รู้กฎของทางเรา

    ใน AS ของเรานั้นกฎเป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องรู้จักและทำตามตั้งแต่การมาออ ไม่มีการผ่อนผันใดๆทั้งสิ้น

    ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม คุณก็ต้องทำตามกฎนี้ ถ้าทำไม่ได้เชิญ เราไม่ได้ง้อคุณ หวังว่าพวกคุณจะทำตามมันได้นะ



     

    กฎASลำดับที่ 1 กฎการออดิชั่น

    -ในการมาออนั้นเราจะ “ลากรวมให้มาช่วยกันออทั้งคลับ”

    -ถ้าออแล้วไม่ผ่านให้กลับมาออซ้ำได้

    -ในกรณีที่กลับมาออรอบ2ตัวเดิมแล้วไม่ผ่าน ไม่ต้องมาออตัวนั้นแล้ว

    -ไม่ต้องดูเว็บ เพราะไม่มีคำถามในนั้นหรอก

    -ในออคาแรคเตอร์ กรุณาเคลียร์ธุระทุกอย่างก่อนมาออ อย่าตอบช้า

    -ออ “นาน” เพราะงั้นเตรียมตัวไว้ให้ดี

    P.S. วิเคราะห์ตัวละครก่อนมาออ

    P.S.2. รับออเฉพาะเรื่องที่กล่าวไว้ หากจะออตัวใดเพิ่มเติมแต่ไม่มีในรายชื่อเรื่องให้ถามที่มาส

     

     

    กฎASลำดับที่ 2 กฎว่าด้วยการ “ปลด” ออกจากคลับ

    -บังคับออนให้ได้อย่างน้อย 2 ครั้ง/สัปดาห์

    -ภายใน 1 เดือนถ้าไม่เห็น ปลด (แต่สามารถกลับมาออใหม่ได้)

    -ดราม่าแล้วไม่เคลียร์ปล่อยเป็นเรื่องใหญ่ลามไปทั่วคลับ

    -โดนใบเหลือง 4 ใบ ปลด! และเมื่อโดนใบเหลืองจะไม่มีการอนุญาตให้คุณมาอออีกครั้งในคลับเรา

    P.S.ถ้าจะหายไปไหน บอกไว้ที่มาส กลับมาให้ทันในระยะเวลาที่บอก

     

     

    กฎASลำดับที่ 3 กฎว่าด้วยการแจกใบเหลือง

    -ถ้าคุณเล่นนอกคาแรคเตอร์มากจนเกินไป มาสจะตักเตือนและให้ใบเหลืองพร้อมคำแนะนำในการปรับปรุงแก้ไข

    -สะสมใบเหลืองครบ3ใบ ให้ระวังไว้ใบที่4 อาจจะมาในไม่ช้า สะสมครบ 4 ใบ เปลี่ยนเป็นหนึ่ง “ใบแดง”พร้อมสิทธิปลด

    -มีการตรวจใบเหลืองเดือนละ 2 ครั้งแต่ตอนไหนแล้วแต่อารมณ์มาส

    -สิทธิพิเศษสำหรับผู้มีใบเหลืองเมื่อครบ 3 เดือนเราจะรีใบเหลืองให้

    -ใบเหลืองมีไม่จำกัดไม่ต้องกลัวว่าจะไม่ได้ ได้ทุกคนถ้าออกบทจนเกินงาม

     

     

    กฎASลำดับที่ 4 กฎคาแรคเตอร์

    -เล่นให้เป๊ะ!! ในคาแรคเตอร์ของตัวเอง

    -ไม่ว่าบทคุณจะโฉดชั่วขนาดไหนก็เล่นเป๊ะเข้าไว้ ไม่ต้องเกรงใจมาสหรือใครทั้งนั้น

    -ไม่รับปัญหาไฝว้เพราะ “บท”

    -ออกบทอย่าเกินงาม อยู่ภายในคาแรคเตอร์ไม่งั้นใบเหลืองลอยมาหาถึงที่ชัวร์ๆ

     

     

    กฎASลำดับที่ 5 กฎห้องรวม

    -รวมทุกครั้งต้องพูดคุยกันห้ามเงียบ

    -ถึงบทจะเงียบแต่กรุณาแสดงการกระทำออกมาให้เห็นว่าอยู่ในห้องรวม

    -ถ้าไม่ว่างจริงๆ ขออนุญาตออกได้ หรือ จะตั้งไม่ว่าง ก็ไม่ว่ากัน

    -อาณาเขตศักดิ์สิทธิ์กรุณา “เป๊ะ” ไม่งั้นอาจจะมีใบเหลืองหรือใบแดงกลางห้องรวมได้

     

     

    กฎASลำดับที่ 6 กฎคู่รัก

    -จะรักข้ามเรื่อง ข้ามชาติ ข้ามภพ ข้ามเผ่า ข้ามเพศ หรือจะข้ามอะไรก็ข้ามไป แต่อย่ามามุ้งมิ้งการห้องรวม จะทำอะไรดูคาแรคเตอร์ด้วย ใบเหลืองยังมีแจกไม่อั้น

    -จีบภายในคาแรคเตอร์!! อย่าเอานิสัยคนแคสมาให้เยอะนัก

    -ดราม่าเคลียร์กันเอง ปรึกษาได้แต่อย่าให้ลามไปทั้งคลับ

    -จะจัดงานแต่งก็บอก หรือจะแต่งแบบศาสนาไหนก็แล้วแต่เลือกบาทหลวงกันเองตามใจชอบเถอะ

    P.S. มุ้งมิ้ง : การทำตัวออดอ้อน ออเซาะ สร้างฉากจิ้นหวานเลี่ยนจนน่าถีบ

     

     

    กฎASลำดับที่ 7 กฎในการเล่นเกมส์ของห้องรวม

    -เกมส์ คือ เกมส์ จะฝอย จะบ่น จะอาละวาดอะไรก็ตามทีแต่ คำสั่ง คือ คำสั่ง สั่งแล้วทำด้วย

    -จะมีกลโกงในการหนีคำสั่งยังไงก็ได้ แต่ระวังตัวไว้คนจับผิดยังมี

    -เสนอเกมส์ใหม่ที่อยากเล่นได้ตลอด

    P.S.กฎการเล่นเกมส์ไม่มีเหลืองแจก แต่เอาตัวรอดจากคำสั่งเองแล้วกัน

     

     

    P.S. ที่มียู่พิ่ติด้ทุมื่จุอ่





    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×