ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : All The Theme!! {สารบัญธีม/เกี่ยวกับโค้ด}
#อนุญาติให้ปรับเปลี่ยน
เฉพาะขนาดของตัวอักษรเท่านั้น หากไม่มีความจำเป็น
เพราะอาจจะทำให้ โค้ดเสียหาย ได้หรือเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์น่ะค่ะและ
เพื่อเป็นการให้เกียรติเจ้าของธีม กรุณาอย่าปรับเปลี่ยนโค้ดหรือดัดแปลงใดๆทั้งสิ้น
ปล.หากต้องการเปลี่ยนแปลงกรุณาแจ้งด้วยค่ะ
#กรณีใส่โค้ดแล้วธีมไม่ขึ้นหรือขึ้นไม่เหมือนในตัวอย่าง คลิ๊ก!!
!! ชื่อเฮดล้น ไม่สวย แบบภาพด้านล่าง ทำไงดี คลิ๊กตามมาจ้า!!
*สารบัญธีม*
#ตอนไหนมีคำว่า animation เป็นภาพเคลื่อไหวอลังเว่อ#
....orthers coming soon...
(กรณีใส่โค้ดแล้วธีมไม่ขึ้นหรือขึ้นไม่เหมือนในตัวอย่าง)
อย่ามัวรีรอ ไปดูกันเลย >>>>>>>.....!!!
ขั้นตอนที่ 1
ขั้นตอนที่ 2
ขั้นตอนที่ 3
(ปรับเพื่อให้เกิดความสวยงาม ส่วนตรงอื่นๆขอความกรุณา
อย่าไปแก้ไขอะไรมันเลยนะคะ)
ปัญหาที่ชื่อตอนยาวมากจนล้นเฮดหรือหัวข้ออกมาแล้วดูไม่สวยจะให้ตั้งชื่อให้สั้นก็ยากที่จะทำ ดังนั้นเราจะมาใช้วิธีการปรับตัวอักษรของชื่อเรื่องให้เล็กลงเพื่อจะได้เกิดความสวยงาม จะเป็นยังไงมาดูกัน
Before
ขั้นตอนที่ 1 เปิดหน้าบทความหรือตอนที่ต้องการปรับ(ใส่โค้ดธีมแล้ว)แล้วเข้าไปที่ HTML จะพบว่ามีโค้ดอยู่มากมายจนลายตา จากนั้นให้กด Ctrl+F จะมีกล่องสีเหลี่ยมเด้งขึ้นมาดังภาพ
ขั้นตอนที่ 2 พิมพ์คำว่า p#big_text ลงไปในช่องสี่เหลี่ยมแล้วจะมีโค้ดที่ถูกไฮไลด์เอาไว้ 2 ตัวตามภาพให้เลือกดูอันที่อยู่ด้านบนสุดหรือที่วงเอาไว้ แล้วมาดูตามข้อต่อไป คลิกเพื่อดูภาพใหญ่
ขั้นตอนที่ 3 หลังจากหาหัวข้อตามช่องสี่เหลี่ยมได้แล้วให้มองหาคำว่า
font-size:32px!important; ตามช่องสี่เหลี่ยมสีเหลืองที่วงไว้ และทำการปรับขนาดอักษรโดยการเปลี่ยนเลข 32 ให้เป็นตัวเลขอื่นๆที่น้อยกว่าจนกว่าจะพอดีกับเฮดของเรา อย่างของแป้งเองแป้งปรับเป็น 25 ลดไปถึง 10 เลยทีเดียว และจะได้หัวข้อของบทความที่ดูสวยงามมากยิ่งขึ้นตามภาพด้านล่างสุดเลยจ้า คลิกเพื่อดูภาพใหญ่
AFTER
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น