ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ' U F O C l u b ► ฟ รี ด อ ม ค ลั บ

    ลำดับตอนที่ #1 : ✎' Freedom ► ก ฎ แ ล ะ ก า ร อ อ ดิ ชั่ น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 39
      0
      28 ก.พ. 57


    1. ในการอยู่ร่วมกัน ให้คำนึงว่า ห้ามเอาเรื่องส่วนตัว มาเปิดเผยโดยเด็ดขาด ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม ทว่าหากมีความสนิทสนมกันในระดับนั้นหรืออาจจะอยากรู้จักกันเป็นการส่วนตัว มาสเตอร์ก็จะอนุญาต หวังว่าพวกคุณคงจะดูแลตัวเองกันได้
     

    2.ขอให้ลูกคลับทุกคนอยู่ในบทบาทของตัวละครนั้นๆ หลุดได้แต่อย่ามาก ขอแต่พองามเป็นพอ ขอย้ำ ว่า อย่าได้เอานิสัยของตัวเองมาทำให้ตัวละครนั้นเสื่อมเสียโดยเด็ดขาด หากไม่ทำตาม 3 ครั้ง มาสเตอร์จะนำไปพิจารณาในการ ปลด

     

    3. ในการสนทนากันทางแชท ไม่ว่าจะเป็นห้องรวมหรือจะเป็นเรื่องของหลังไมค์ส่วนตัว อย่า ได้ใช้ภาษาวิบัติ หรือคำหยาบคาย

     

    4.ในการที่พวกคุณจะลาออกกัน ขอให้มีเหตุผลดีๆในการลาออกด้วยนะครับ ผมไม่อยากที่จะฟังเหตุผลที่มันไม่เพียงพอต่อการออก กรุณาให้เกียรติตัวละครที่ตนเองได้เล่น และที่สำคัญ ‘UFO’ คือบ้านและครอบครัว ไม่ใช่เครื่องมือหาคู่ ถ้าคิดจะมาหาคู่ที่นี่ ก็อย่าได้มาออดิชั่นเลย มันน่าเกลียด

     

    5. พวกเราเหล่ามาสเตอร์จะให้อิสระแก่พวกคุณ ให้สิทธิในการทำอะไรก็ได้ ที่อยู่ในขอบเขตของตัวละครนั้นๆ เรื่องรัก เรื่องที่จะสนิทกัน มาสไม่ห้าม แต่ ถ้ามีดราม่าขอให้เคลียร์กันดีๆ มาสยังไม่อยากที่จะมารับฟังคำขอลาออกแบบไร้เหตุผล หรือการอคติในคนคนนั้นโดยเรื่องพวกนี้

     

    6.ในการอยู่ห้องรวมมาสเตอร์อยากที่จะให้เหล่าลูกคลับทุกคนได้มีส่วนร่วมกับกลุ่ม อยากให้ร่วมสนทนากันบ้าง แต่ถ้าหากไม่ว่างจริงๆหรือติดธุระมาสอยากให้มาบอกกันก่อนก็ยังดี

     

    7. ในเรื่องของการออดิชั่นพวกคุณคงรู้ดี ผมอยากให้คุณได้เอาเมลล์จริงของพสกคุณมาออดิชั่น และในการออดิชั่นไม่ต้องกลัวมาสเตอร์ มาสเตอร์ไม่กัดคุณหรอก


     

    BlackForest
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×