คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : สามีผมนิสัยไม่ดี #1
บทนำ
ตึกๆ~ ท้าวสาวเรียวเล็กรีบวิ่งเข้าที่คลับประจำกิจของตน ใบหน้าหวานเปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อ ‘มิน’ยกข้อมือตัวเองขึ้นมาดูนาฬิกาว่าเหลืออีกกี่นาทีเพื่อให้มั่นใจว่าเค้าไม่ได้มาสาย เหลือเวลาอีกห้านาที... โอ้เย้!
“เอ้า ไอ้มินวันนี้ไม่มาสายแล้วไงวะเห็นวันก่อนมาสายเชียว”
เพื่อนสนิทในคลับของเค้าเอ่ยทักขึ้นเมื่อเห็นผู้ที่สายประจำมาก่อนเวลาห้านาทีพร้อมกับนำน้ำเย็นมาแปะบนแก้มจนร่างเล็กสะดุ้ง
“เฮ้ย! มันเย็นนะเว้ยแปะมาได้”ร่างบางลูบแก้มตัวเองนิดๆมองคนตรงหน้าที่เอาแต่ยืนยิ้มขำ
“สงสัยวันนี้เราต้องรายงานมาสว่ามินผู้โฉมงามที่สุดในคลับมาถึงก่อนเวลาห้านาที ทำให้ทุกคนยืนตะลึงกับสิ่งที่คาดคิดไม่ถึง”
เพื่อนสนิทของร่างบางที่มีนามว่า ‘เฮล’เอ่ยขึ้นอย่างขำขัน ที่นี้คือคลับหรูหราและเป็นคลับโฮสต์ที่โด่งดังที่สุดในย่าน ‘มิราคูลัส’ มันเป็นชื่อเมืองที่มี่ความหมายมากมายตามความแตกต่างของบุคคลนั้นๆไป
“อีกห้านาทีคลับจะเปิดแล้วนะหนุ่มๆ แต่อย่าลืมนะจ้ะว่าคลับเราไม่มีบริการถึงห้อง”
หญิงสาวหน้าตาสะสวยรุ่นพี่เดลล์เอ่ยขึ้นอย่างอ่อนโยน ใช่ครับคลับของเราไม่มีบริการถึงห้องนอนแน่นอน มีการควบคุมอย่างหนาแน่นเป็นกลับที่ถูกกฎหมายและเราก็จะทำหน้าที่เป็นโฮสต์ที่ดีแต่โฮสต์ก็ไม่จำเป็นต้องขึ้นเตียงกับผู้หญิงหมดนี่ครับจริงไหม? ถึงจะขึ้นชื่อว่าโฮสต์ก็เถอะแต่คลับที่ผมอยู่ความหมายของโฮสต์ก็คือการคอยทำให้ลูกค้าที่เข้ามามีความสุข แต่พวกผมไม่ได้ไปถอดเสื้อโชว์ที่หน้าเวทีเหมือนคลับอื่นเค้านะครับ พวกผมแค่นั่งรอให้พวกเค้าเดินเข้ามาหาผมหรือไม่ก็เดินไปเดินมาเมื่อเห็นใครนั่งกลุ้มใจพวกผมก็อาจจะเข้าไปช่วยปลอบประโลมเค้าหน่อยก็ได้ บอกไปแล้วนะว่าที่นี้ไม่มีบริการถึงห้องนอนเพราะฉะนั้นเรื่องแบบนี้ทุกคนที่เข้าคลับต้องทราบกันทุกคน และอายุต้องเกิน18ปีขึ้นไป อ่า..ผมลืมบอกว่าผมอายุ 20 แล้ว หน้าที่ของเราก็มีแค่นี้แหละ ผมทำงานไปเรียนไปหารายได้เสริมเพราะว่าครอบครัวผมก็ไม่ได้รวยมาก ..
“มิน!มาช่วยพี่จัดของหน่อยสิ”
เสียงใสๆของพี่เดลล์ดังขึ้น ผมเลยเดินไปช่วยพี่เค้าจัดของเตรียมรอเวลาเปิดอีกแค่ไม่กี่นาที อ๋อผมลืมบอกไปคลับของเราเปิดถึงแค่เที่ยงคืนเท่านั้นเพราะส่วนมากนักศึกษาที่มีอายุเกิน18จะเข้ามาที่คลับของเราเยอะพอสมควร มาสคลับบอกว่าเพื่อให้นักศึกษาไม่เกเรกันมากจึงเปิดแค่หนึ่งทุ่มจนถึงเที่ยงคืนเท่านั้น นี้เป็นเหตุผลที่ผมเข้าทำงานที่นี้ด้วยนะ
เวลาหนึ่งทุ่มเศษ.. ผมนั่งอยู่ที่โซฟาตัวใหญ่คุยกับพี่เดลล์สาวสุดสวยที่น่ารักที่สุดของคลับเราเอง
“ห๊ะ! พี่ว่าไงนะ ลูกชายของมาสจะมาอาทิตย์หน้าแล้วเป็นผู้ดูแลคลับแทนหรอ!!”
“ก็ใช่นะสิ อายุมากกว่าเราแค่สองปีเองนะมิน”
“โหววว” พวกเพื่อนผมในคลับที่ยังนั่งว่างอยู่ฟังพี่เดลล์กับผมพูดอยู่ข้างๆถึงกับร้องเสียงหลง ผมจะบอกว่ามาสคลับเราอายุ50กว่าแล้วนะแต่ยังหล่ออยู่เลยเหมือนอายุแค่30กว่าๆเอง ผมเจอหน้าเค้าครั้งแรกแทบช็อคเลย ผมนั่งคุยกับพี่เดลล์อีกสักพักแล้วพี่เค้าก็เดินไปจัดการกับงานของตัวเองต่อ ผมหันไปมองภาพลูกชายของมาสที่ผนังคลับเค้าเป็นนายแบบของคลับนะครับ..
“ไอ้โรม....”
ผมมองรูปภาพด้วยสายตาตัดพ้อ .. ถ้ากลับมารอบนี้เค้าจะเป็นคนยังไงนะเปลี่ยนไปรึเปล่า..
TBC…..
ความคิดเห็น