บทสัมภาษณ์ลีน่าจัง จากรายการคนดังนั่งเคลียร์ - บทสัมภาษณ์ลีน่าจัง จากรายการคนดังนั่งเคลียร์ นิยาย บทสัมภาษณ์ลีน่าจัง จากรายการคนดังนั่งเคลียร์ : Dek-D.com - Writer

    บทสัมภาษณ์ลีน่าจัง จากรายการคนดังนั่งเคลียร์

    ผู้เข้าชมรวม

    382

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    382

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  29 ก.ค. 56 / 16:07 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      บทสัมภาษณ์ลีน่าจัง จากรายการคนดังนั่งเคลียร์ เปิดฉากด่าเละ โดนโกงด่าไม่เลิก มหากาพย์ชีวิตดราม่า แรงจัดเต็ม

      ที่มารายการคนดังนั่งเคลียร์ ลีน่าจัง เปิดฉากด่าเละ โดนโกงด่าไม่เลิก ชีวิตดราม่า

      อ.ยิ่งศักดิ์ : สวัสดีครับคุณผู้ชมครับ พบกับรายการคนดังนั่งเคลียร์ทางช่องสตาร์แม็กซ์ คุณผู้ชมเจ้าขาวันนี้อาจารย์ยิ่งศักดิ์ใส่เสื้อสีแดงเป็นสัญลัษณ์บ่งบอกว่าวันนี้รายการของเดี๊ยนจะรุ่มร้อนนะคะ เพราะว่าแขกที่เชิญมานะคะ ท่ามกลางการบันทึกเทปในฤดูร้อนที่ร้อนระอุ สตูแทบจะลุกเป็นไฟ แขกของเดี๊ยนแรงมากค่ะ เธอเป็นคนเดียวที่ปากจัดมาก จัดรายการที่ไหนก็ด่าคนไปทั่ว ทุกคนกำลังมองว่าเธอเป็นหมาบ้ากลางฤดูร้อนเจ้าค่ะ ด่าคน อุ๊ยตาย! ประสาทกินเธอแล้วหรือเปล่า แล้วชีวิตส่วนตัวเธอก็ไม่เป็นสุขนะคะ ลูกก็ทิ้งผัวก็หนี คุณพระคุณเจ้า มันก็น่าจะเป็นยังงั้น จริงมั้ยคะคุณผู้ชมขา ส่วนบทบาททางสังคมนะคะ เธอบอกว่าเธอไม่แคร์ค่า ใครจะว่าชั้นบ้า ชั้นก็ไม่สน เอาล่ะคุณผู้ชมวันนี้ถึงเวลาที่เราต้องเคลียร์แล้วกับ ลีน่า จังจรรจา
      สวัสดีค่า

      ลีน่าจัง: สวัสดีค่ะ

      อ.ยิ่งศักดิ์ : คุณลีน่าจังนี่เป็นคนจีนใช่มั้ยคะ

      ลีน่าจัง: ใช่ค่ะ คุณแม่แซ่ตั้ง คุณพ่อแซ่จัง มาจากซัวเถา

      อ.ยิ่งศักดิ์ : ประทานโทษนะคะ พักนี้รู้สึกว่าสุขภาพจิตไม่ดีเหรอคะ ได้ข่าวว่าด่าคนเค้าทั่วบ้านทั่วเมือง เป็นอะไรไปคะ

      ลีน่าจัง: อิจฉาค่ะ เขาดังกว่าชั้นน่ะสิคะ

      อ.ยิ่งศักดิ์ : ประทานโทษนะคะคุณลีน่าจัง ชื่อนี้เพราะนะคะ แต่คนเขาไม่ทราบว่าทำมาหากินอะไรคะ เป็นแม่ค้าขายเครื่องสำอางค์ข้างถนนอยู่แถวประตูน้ำ เป็นนักการเมือง เป็นนักพูด เป็นเจ้าของรายการทีวี เป็นบ้าบอไปหมดทุกอย่างเลยนะคะ ตกลงมีอาชีพอะไรยะ

      ลีน่าจัง: ทั้งหมดที่อาจารย์บอกนั่นล่ะค่ะ ทั้งหมดเลยค่ะ

      อ.ยิ่งศักดิ์ : ประทานโทษ แล้วได้ดิบได้ดีซักอย่างมั้ยคะ

      ลีน่าจัง: คืออยากทำค่ะอาจารย์ มันอยากทำ ทำเครื่องสำอางค์ก็อยากทำ แต่ว่าไม่ได้ขายข้างถนนหรอก เรามีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ทำรายการทีวีก็เป็นเจ้าของสถานีเอง แต่ว่าไม่ดังเท่าอาจารย์ยิ่งศักดิ์

      อ.ยิ่งศักดิ์ : เดี๊ยนก็ยังไม่ดังเลยค่ะ วันนี้ก็มีโอกาสนั่งเคลียร์กับคุณลีน่า เดี๊ยนจะดังระเบิดปฐพีไทยก็เพราะเที่ยวนี้แหละค่ะ นี่ก็อาศัยเกาะใบบุญคุณลีน่านะคะ ประทานโทษนะคะ จริงๆ แล้วอาชีพเดิมคือเรียนจบกฎหมายแต่ทำไมไปขายเครื่องสำอางค์คะ

      ลีน่าจัง: อาจารย์รู้จักคำว่าทนายไส้แห้งมั้ย แหมเราเนี่ยเป็นประธานมูลนิธิ ช่วยเหลือประชาชนทางด้านกฎหมายฟรีหมด ไม่เคยได้ตังค์ค่ะ แถมแจกตังค์ให้เขาด้วยเพราะเขาไม่มีค่ารถไปศาล เพราะฉะนั้นเนี่ยจะเอาที่ไหนกินคะถ้าไม่ทำงาน แล้วเครื่องสำอางค์เนี่ยมันทำให้เรามีเงิน

      อ.ยิ่งศักดิ์ : ประทานโทษนะคะไอ้เครื่องสำอางค์ที่ขายๆอยู่ เหมือนเจ๊เล้งหรือเปล่าคะ ที่นั่งกวนเองที่หลังบ้านน่ะค่ะ

      ลีน่าจัง: ไม่ค่ะ ของเรานี่มีอ.ย.รับรอง มีโรงงานที่เขาลงทุนไปสองพันล้านเลยนะ ISO GMP มีทุกอย่าง เขาลงทุนไปสองพันล้านแล้วเขาก็ผลิตให้กับบริษัทใหญ่ๆ แบรนด์เนมดังๆทั้งหมดทั่วประเทศค่ะ จ้างเขาผลิตน่ะค่ะ

      อ.ยิ่งศักดิ์ : แล้วของเรายี่ห้ออะไร

      ลีน่าจัง: นาตาลีน่า

      อ.ยิ่งศักดิ์ : ทำไมไม่เอายี่ห้อลีน่าล่ะคะ

      ลีน่าจัง: มีค่ะ

      อ.ยิ่งศักดิ์ : แล้วมีคนซื้อมั้ยคะ

      ลีน่าจัง: มีค่ะอย่างสบู่ฝ้าลีน่าจังเนี่ยขายมาหลายล้านก้อนแล้วค่า

      อ.ยิ่งศักดิ์ : เปิดกระปุกมาก็ด่าแหหกกระจายเลยหรือเปล่าคะ

      ลีน่าจัง: เปิดกระปุกมา ทาแล้วก็จะสวย เซ็กซี่ เหมือนอาจารย์ลีน่าเลยล่ะค่า 54 ยังสวยขนาดนี้เลยนะคะ

      อ.ยิ่งศักดิ์ : อุ๊ยตาย 54 แล้วเหรอคะ หน้าสวยจริงๆนะคะ มีไปฉีดเฉิดอะไรหรือเปล่าคะ

      ลีน่าจัง: ไม่มีเลยค่ะ ใช้ลีน่าจัง นาตาลีน่า แล้วก็สบู่

      อ.ยิ่งศักดิ์ : ต๊าย!! ฟังดูเหมือนรายการขายของที่คนอื่นเขาทำกัน แต่เดี๊ยนไม่ใช่นะคะ โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมนะคะ เอาล่ะคะอาจารย์อยากจะถามคุณลีน่าหน่อยนะคะ เวลาออกทีวีไปรายการนู้น รายการนี้ สรรพคุณของคุณลีน่าในการด่าทอชาวบ้านนะคะ มันโด่งดังม๊ากกว่าความสวยความงาม เกิดอะไรขึ้นคะ ปากเป็นอะไรคะ ด่าคนไปทั่วเนี่ย

      ลีน่าจัง: ภาษาจีนเรียกว่าเฉาฉุ่ย ก็คืออย่างนี้ค่ะ ถ้าไม่ด่าเขามันไม่ดัง เพราะว่าคนไทยมันเป็นโรคจิตทั้งประเทศ เวลาที่เราพูดดีพูดเพราะ ไอ้พวกนักข่าวหรือว่ารายการทีวีต่างๆ มันก็เป็นโรคจิต มันไม่ลงข่าว พอเวลาเป็นเทปมันก็ไปตัดต่อตรงที่เราบ้าๆบอๆ ไปออก แต่เวลาที่เราดีๆเป็นคุณนาย เป็นนักวิชาการ มันไม่ลงให้เรา เพราะว่ามันไม่ดัง มันไม่ใช่จุดขายของเรา มันต้องเอาความบ้าของเรา แม้กระทั่งเว็บไซต์อันดับหนึ่งของประเทศทุกเว็บไซต์ก็จะต้องเอาจุดที่เป็นบกพร่องของเราไปด่า ไปขึ้นหน้าหนึ่งให้มันมีประเด็นขึ้นมา เวลาเราพูดดีเป็นนักกฎหมาย อธิบายความรู้ทางด้านกฎหมาย มันไม่เอาไปออกเพราะมันขายไม่ได้ เพราะฉะนั้นต้องบอกว่าประชาชนคนไทยมันเป็นโรคจิตเยอะ โดยเฉพาะไอ้พวกวัยรุ่นเยาวชนคนพวกนี้ก็โรคจิตเยอะอาจารย์ ขนาดรายการของเราดีๆนะมันไปตัดต่อ พอดีมันมีอีนางหนูกาญจนบุรี มันโทรเข้ามามันมาด่าเราก่อน บอกว่าอีลีน่าคันHEE ก็เลยบอกว่า คันHEE เหรอกูก็เคยคัน ก็ไม่เป็นไรนะเอายาสอด ถ้าหากว่าคันมากก็ให้ผัวเอาก็หายคัน มันก็เอาไปตัดต่อกับไอ้จ๊ะคันหู ทีนี้ไอ้พวกโรคจิตทั้งหลายมันเข้าไปดูในยูทูป มันก็หาว่าเราบ้า แต่คนที่บ้าคืออีพวกโรคจิตที่มันตัดต่อ ล่าสุดมันไปเอาอีลุงเริง อีคันกระปู๋ ลุงเริงแก่จะตายห่า ตัดต่อหน้าเราเป็นสัตว์ประหลาด

      อ.ยิ่งศักดิ์ : ทำไมเขาทำอะไรกันสนุกสนานขนาดนั้น

      ลีน่าจัง: ก็คนมันเป็นโรคจิตไง โรคจิตมันเยอะ

      อ.ยิ่งศักดิ์ : แล้วประเด็นคุณตั๊ก บงกชล่ะ เขาก็เพิ่งจะแต่งงานมีสามี แล้วสามีคุณตั๊กเขาร่ำรวยมาก แล้วเขาบริจาคทำบุญเจ็ดล้านบาท แล้วไปยุ่งกับเขาทำไมคะ ไปว่าเขาทำไมคะ

      ลีน่าจัง: อิจฉาเค้าว่าเค้ามีผัวรวย เพราะเราไม่มีผัว เมื่อไหร่จะมีผัวรวยๆอย่างเค้าก็ไม่รู้สิ

      อ.ยิ่งศักดิ์ : แล้วเค้าทำบุญมันก็เรื่องของเค้าสิ ภาษาชาวบ้านเค้าเรียกกันยังไงนะ เอออีเจ๊ลีน่าเนี่ยมันบ้าอะไรของมัน เค้าทำบุญเค้าใช้เงินเจ็ดล้าน หนักหัวกบาลมรึงรึไง เขาพูดกันอย่างนี้ เดี๊ยนไปได้ยินมาอย่างนี้

      ลีน่าจัง: ไม่หนักหัวกบาลหรอกค่า สงสารเค้า เป็นห่วงเค้า เพราะตอนนี้เนี่ยอาจจะยี่สิบแปดของใหม่ ผู้ชายทุกคนสันดานมันน่ะ ถ้ายังไม่เข้าโลงมันยังไม่ตายมันจะต้องมีผู้หญิงไปเรื่อยๆ และอย่างคุณตั๊กเนี่ยอาจารย์ ขนาดเรานี่แก่อย่างนี้ห้าสิบสี่นะ อ้วนอย่างนี้ จะมาออกรายการอาจารย์น่ะเปลี่ยนชุดทั้งสิบชุด รูดซิบไม่ได้ยังรู้สึกอึดอัดเลย นี่ทำไมกรูอ้วนอย่างนี้วะ แล้วตั๊กน่ะยี่สิบแปดเอง เพิ่งจะท้องสองเดือน อ้วนอย่างกับคนห้าสิบ คือเตือนด้วยความหวังดีกลัวผัวเขาจะเบื่อ เพราะคุณบุญชัยเขาเบื่อง่าย ถ้าไม่เบื่อง่ายตั๊กจะเป็นซ้อหกเหรอคะ เขามีมาแล้วตั้งห้าคนเขายังเบื่อ คุณเบญจาน่ะเขาฉลาดจะตายHA คุณบุญชัยให้ตังค์เค้าก็เอาไปเปิดทำธุรกิจจนใหญ่โต ผัวทิ้งก็ไม่เป็นไรมีธุรกิจ เห็นแมะ นี่เป็นห่วงเค้า

      อ.ยิ่งศักดิ์ : ไม่ต้องเป็นห่วงเค้าหรอกน่าเค้ามีความสามารถ เค้ายังสาว เค้ายังสวย เค้ายังรู้วิธีการที่จะมัดใจ เดี๊ยนก็ไม่อยากจะพูดนะคะ คุณลีน่าเองน่ะไม่มีฝีมือเท่าน้องตั๊กเขาหรอก ผัวเผอก็หนีเปิดตูดไปหมดแล้ว แล้วทำไมคุณลีน่าไม่มีวิธีการพูดเตือนน้องตั๊กเค้าแบบนุ่มนวลหน่อย แบบพี่ลีน่าน่ะนะแก่แล้วห้าสิบ เคยผ่านการมีผัวมา พี่รู้นะผู้ชายน่ะเขายังงั้นเขายังงี้ น่าเก็บเงินไว้นะหนูนะ ทำไมไม่พูดจานุ่มนวลหน่อยล่ะ

      ลีน่าจัง: อาจารย์ถ้าดูคลิปอย่างเป็นธรรมนะคะ จะเห็นว่าเราน่ะเตือนเค้าด้วยความหวังดี บอกว่าทำไมไม่เอาเงินสินสอดร้อยล้านเนี่ยไปทำธุรกิจ ทำไมไม่เก็บไว้ให้ลูก เอาไปผลาญทำบุญทีตั้งเจ็ดล้าน ร้อยล้านเนี่ยไม่กี่ปีก็หมด เพราะว่าตัวเองเคยผ่านมาแล้ว หมดมาแล้วนะอาจารย์ คือตัวเองมีบทเรียน เพราะสงสารแม่เค้า แม่เค้าขายน้ำพริก เจ็ดล้านขายกี่ปีกว่าจะได้

      อ.ยิ่งศักดิ์ : ใครบอกยะวันๆเขาขายเป็นพันๆกระปุกนะคะ แล้วเงินเจ็ดล้านก็ไม่รู้ว่าเงินของคุณตั๊กเองหรือเปล่า สามีเขาอาจจะดีดเศษสตางค์มาให้แปดล้านสิบล้านไปทำบุญเล่น ชิวชิวค่า เขารวย คราวหน้าจะออกความเห็นอะไรต้องเงียบนะคะ ไม่งั้นเค้าจะหาว่าเจ้เฉาฉุ่ย

      ลีน่าจัง: คือเราทำรายการหลายอย่าง เราก็มีรายการแฉดาราด้วยไง ก็ต้องวิพากษ์วิจารณ์ดารา ล่าสุดอย่างฮาเวิร์ด หวังนี่เราก็วิพากษ์วิจารณ์เขา เราวิพากษ์วิจารณ์ดาราทุกคนค่ะ ต้องไปโทษไอ้พวกเว็บไซต์โรคจิตทั้งหลาย

      อ.ยิ่งศักดิ์ : นี่ประทานโทษนะคะ ที่ทำรายการทีวีนี่เอาไว้ด่าคนอย่างเดียวเลยหรือไงคะ

      ลีน่าจัง: จริงๆแล้วเนี่ยมันมีสาระนะคะอาจารย์

      อ.ยิ่งศักดิ์ : มีเหรอ

      ลีน่าจัง: มีสาระค่า เพราะเราเป็นที่ปรึกษาปัญหากฎหมาย ประชาชนที่เค้าจะติดคุกอย่างนี้ เขามีปัญหาคดีไม่ได้รับความเป็นธรรม เขาโทรเข้ามา อาจารย์ลีน่าบอกปุ๊บ เขาได้แก้ปัญหาของเขา

      อ.ยิ่งศักดิ์ : เดี๊ยนเชื่อนะคะว่าลีน่าจังได้ช่วยแก้ปัญหาและเป็นที่พึ่งให้กับคนที่เค้าเดือดร้อนและไม่มีที่ไป ว่าแต่ว่าวันนั้นน่ะพูดวิพากษ์วิจารณ์อะไรคุณฮาเวิร์ด หวังไปคะ

      ลีน่าจัง: เมื่อวานนี้ใช่มั้ย เราอธิบายข้อกฎหมาย แล้วก็บอกว่าไอ้เวรเนี่ยมัน

      อ.ยิ่งศักดิ์ : เขาทำอะไรคะฮาเวิร์ด หวัง

      ลีน่าจัง: ก็ไปปีนไง ไปปีนจะไปหาแฟน เขาไม่อยู่ บ้านเค้าเป็นทาวน์เฮ้าส์สามชั้น ปีนขึ้นไปถึงก็ไปทุบกระจกเค้า แล้วก็กรีดเลือดตัวเองแล้วก็เขียนว่า I love you but you don't แปลว่าผมรักคุณแต่คุณไม่รักผมเลย

      อ.ยิ่งศักดิ์ : แล้วมันผิดตรงไหน

      ลีน่าจัง: ผิดสิคะ บุกรุกยามวิกาลมีโทษจำคกห้าปี แล้วก็ไปทุบกระจกเขาแตกทำให้เสียทรัพย์อีกยอมความไม่ได้ แล้วเอาเลือดไปเขียนอีก มันทำให้เค้าเลอะเทอะเปรอะเปื้อนเดือดร้อนรำคาญ ติดคุกอีกหนึ่งเดือนเป็นความผิดลหุโทษ ก็อธิบายเอาประเด็นของข่าวที่เกิดขึ้นแล้วพูดข้อกฎหมาย ไอ้คราวที่แล้วก็อีกและ หมวยแม็กซิม มาคราวนี้ไอ้คนใหม่อีกและ แล้วที่นี้พอดีผู้หญิงคนเนี้ยเค้าดี เค้าไปแจ้งไว้เป็นหลักฐานไม่ดำเนินคดีตามกฎหมาย ไม่ได้ลงบันทึกประจำวัน ถ้าลงมันก็ติดคุกแล้วยอมความไม่ได้ แต่จริงๆเนี่ยไอ้ความผิดคดีบุกรุกกลางคืนมันเป็นความผิดอาญาแผ่นดิน มันยอมความไม่ได้ แต่ตำรวจมันก็แกล้งโง่ เพราะว่ามันเห็นเป็นดารา เป็นนางแบบเซ็กซี่ ล่าสุดอีพริตตี้น่ะ ที่ว่าไปเป่า เป่าว่าเมา ตำรวจมันเห็นว่ามันสวยมันเซ็กซี่ก็เลยปล่อยตัวไป แล้วมันก็เลยไปโพสต์ในโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คกลายเป็นข่าวดัง ปรากฎว่าอีพริตตี้ก็รีบมาชี้แจง ตำรวจก็น้ำลายไหลกะลิ้มกะเหลี่ยเลย ไม่เอาโทษ บอกไม่มีเจตนา

      อ.ยิ่งศักดิ์ : เนี่ยค่ะ เรารู้ว่าเธอเป็นคนรู้จริงเรื่องกฎหมาย รู้มากเกินไปเข้าใจมั้ยคะ แล้วไอ้วิธีการพูดเนี่ยมันทำให้คนทั่วๆไปติด แล้วก็ได้ความรู้จากคุณลีน่าเยอะ แต่บางทีความรู้ที่คุณลีน่าเอามาให้ มันให้ผิดวิธี เข้าใจมั้ยคะ เขาก็เลยเกลียดปากเธอกันทั้งเมือง นี่ถามหน่อยสิ เกิดจัดรายการมีคนโทรศัพท์มาด่าพ่อล่อแม่เธอเข้ามาในรายการเธอ เธอจะทำยังไง

      ลีน่าจัง: มีค่า ก็ด่ามันตอบสิคะ ด่ามันไปเลย มีค่ะล่าสุดเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเอง มันบอกว่า จัดให้มันดีๆหน่อยเดี๋ยวจะโดนปลาร้าปาใส่ ก็เลยด่ามัน ไอ้สัตว์นรก

      อ.ยิ่งศักดิ์ : แล้วต้องไปด่าเค้าแรงๆทำไม

      ลีน่าจัง: ก็มันด่าบอกว่าจะเอาปลาร้ามาปาเรา ไม่ได้ค่ะเดี๋ยวมันจะเสียเหลี่ยมลีน่าจัง

      อ.ยิ่งศักดิ์ : แล้วเหตุการแบบนี้เกิดขึ้นเรื่อยๆมันจะมีจบมั้ยคะเนี่ย เค้าก็ต้องมาด่าเธอแรงขึ้นแรงขึ้น ถ้าวันนึงเค้าเอาปืนมาสาดกระสุนใส่ในสถานีโทรทัศน์เธอจะทำยังไง

      ลีน่าจัง: ก็ดังสิคะ คนจะได้รู้จักสถานีโทรทัศน์ของดิฉัน ทำมาตั้งสองปียังไม่มีใครรู้จัก อาจารย์ยิ่งศักดิ์ทำรายการนั่งเคลียร์คนดังแค่สองเดือน ดังทะละปรุโปร่งไปทั้งประเทศไทย อิจฉา

      อ.ยิ่งศักดิ์ : เดี๊ยนคงต้องหยุดเบรคชั่วคราวนะคะ เพราะความริษยามันขึ้นมาทางใบหน้าแล้วก็น้ำเสียงมากแล้ว พักเบรคแล้วเดี๋ยวมาต่อกันค่า
      แหล่งรวมบทความสารคดีประวัติศาสตร์ บทความสารคดีจักรวาลและดาวเคราะห์ บทความสารคดีสงคราม บทความสารคดีภัยธรรมชาติ บทความสารคดีชีวิตสัตว์ บทความสารคดีอาวุธทางการทหาร บทความสารคดีการจัดอันดับ บทความสารคดีวิทยาศาสตร์ บทความสัมภาษณ์คนดัง บทสนทนาปัญหาเศรษฐกิจ บทสนทนาประเด็นข่าวร้อน เรื่องราวน่ารู้ ความรู้ทั่วไป สังคม เศรษฐกิจ การเมือง ไลฟ์สไตล์ สุขภาพ ผู้หญิง ความงาม แม่และเด็ก สัตว์เลี้ยง อาหาร ร้านอาหาร เกมส์ เทคโนโลยี มาดูกันได้ที่  http://megatopic.blogspot.com



      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×