Amaranth Lineage เจ็ดราชันย์ความฝันเทวทูต - นิยาย Amaranth Lineage เจ็ดราชันย์ความฝันเทวทูต : Dek-D.com - Writer
×

    Amaranth Lineage เจ็ดราชันย์ความฝันเทวทูต

    โดย .ซูริ

    เธอมีเวทมนตร์...เธอได้รับภารกิจตามหาผู้ชาย 7 คน ดูท่าโลกหลังความตายคงจะไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด แต่ถ้าหากเธอตายไปแล้วอย่างที่พวกเขาว่า ทำไม 'หญิงสาวคนนั้น' ถึงยังมีชีีวิตอยู่ได้อีกล่ะ ?

    ผู้เข้าชมรวม

    1,817

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    1.81K

    ความคิดเห็น


    66

    คนติดตาม


    23
    จำนวนตอน : 4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ส.ค. 56 / 11:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    Amaranth Lineage
    7 ราชันย์ความฝันเทวทูต

     


    Press Start  >  To Play
    The Band Perry - If I Die Young
    Lord make me a rainbow, I'll shine down on my mother
    She'll know I'm safe with you when she stands under my colors
    Oh, and life ain't always what you think it ought to be, no

     

     



    ท่ามกลางเรื่องราวที่สืบเนื่องมาตั้งแต่อดีตกาล เมื่ออีกด้านหนึ่งของเหล่าวีรบุรุษกู้แผ่นดิน คือคนที่สุมกองเพลิงแห่งความเคียดแค้น ความเจ็บปวดกลืนกินทุกหย่อมหญ้า ทุกสิ่งจึงเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ในวันที่สุริยันและจันทราปรากฏบนท้องฟ้าผืนเดียวกัน

     

     

    เธอค้นพบว่าโลกหลังความตายเป็นสิ่งที่ใฝ่ฝันมาโดยตลอด มิติเวทมนตร์ นางฟ้า ยูนิคอร์น(?) และนั่นรวมถึงภารกิจประหลาดอย่างการตามหามนุษย์ผู้ชาย 7 คนที่หน้าตาหล่อมากถึงหล่อมากที่สุด
    แต่ถ้าหากเธอตายไปแล้วจริง ๆ ล่ะก็ร่างเนื้อมีชีวิตที่เธอเห็นนั่นล่ะคืออะไร?

     

     

    ทุกครั้งที่สบตากันเขาจะแสดงความเกลียดชังที่ร้าวลึกสุดหัวใจ ทำไมถึงได้เจ็บแค้นขนาดนั้น ทำไมดวงตาสีทองจึงตัดพ้อต่อว่า แล้วทำไมความรู้สึกที่พัดผ่านมาจึงคุ้นเคยเหลือเกิน?








     


    รับแลกแบนเนอร์บทความทุกประเภท
    สามารถชวนญาติพี่น้องเอาแบนเนอร์มาแลกได้เลยค่ะ
    ขนาด 250* หรือจะย่อให้ค่ะ.










    The Prince of Warlocks
     

    Special Thanks






     oh
     






    © Tenpoints!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "จากร้าน Review Story รับวิจารณ์นิยายขอรับ"

    (แจ้งลบ)

    ก่อนอื่นต้องขอสวัดดีลุกค้าท่านแรกกันก่อนเลยนะครับ คุณซูริ ^^ ผมอ่านจะไม่เก่งหรือไม่เข้าใจไรต์แต่ผมพยายามมากครับ ^^ เสร็จภายในวันเดียวเลย 555 ไปเริ่มกันๆ ชื่อนักวิจารณ์ :: ชาโดวสตาร์ครับผม ! บอกไว้ก่อนเลยนะครับว่าไม่ใช่มือโปรครับ! ชื่อเรื่องนิยาย/ฟิคที่วิจารณ์ :: Whose Tragedy เทพธิดาสิ้นรัก ชื่อผู้แต่ง/นามปากกา :: ซูริ ภาษาที่ใช้ (16/20คะแนน) ... อ่านเพิ่มเติม

    ก่อนอื่นต้องขอสวัดดีลุกค้าท่านแรกกันก่อนเลยนะครับ คุณซูริ ^^ ผมอ่านจะไม่เก่งหรือไม่เข้าใจไรต์แต่ผมพยายามมากครับ ^^ เสร็จภายในวันเดียวเลย 555 ไปเริ่มกันๆ ชื่อนักวิจารณ์ :: ชาโดวสตาร์ครับผม ! บอกไว้ก่อนเลยนะครับว่าไม่ใช่มือโปรครับ! ชื่อเรื่องนิยาย/ฟิคที่วิจารณ์ :: Whose Tragedy เทพธิดาสิ้นรัก ชื่อผู้แต่ง/นามปากกา :: ซูริ ภาษาที่ใช้ (16/20คะแนน) :: คำผิดก็ยังเจอครับแล้วก็หักเรื่องการบรรยายในช่วงของบทนำ แต่ขอชมพอมาบทที่ 1 – 2 ก็ดีขึ้นมาเป็นลำดับแสดงให้เห็นถึงความพัฒนา บทนำ ทุกอย่างยังคงเงียบเฉียบ = ทุกอย่างยังคงเงียบงัน น่าจะลื่นกว่า และนั่นกลายเป็นที่คุ้นเคย = และนั่นกลายเป็นเสียงที่คุ้นเคย *คำว่า แฉล้ม = ขี้เหร่ คราบน้ำตาเปรอะเปื้อนใบหน้างามแฉล้ม ? เขียนผิด หรือผมอ่านไม่เข้าใจหรือรึเปล่าครับ พวกเจ้าจัก เอ่อครับนี้ตั้งใจให้เป็นจักเหรอครับ ? ตอนช่วงที่ไซธีเรียสกรีดร้องอ่ะครับ ทำไมจู่ๆตัดมาตอนต่อสู้ มันเหมือนรวบรัดเกินไปนะครับในการอ่านแบบไม่จับผิดก็ยังจะสะดุดตรงนี้นะครับ หรือเพราะเป็นบทนำ ? แต่ขอชมช่วงที่นางกระโดดลงหุบเขามรณะดูตื่นเต้นดีแต่ ? อธิบายรวบๆเกินไปนะครับ บทที่ 1 เสียงหัวเราะดับคับร้าน ตั้งใจเหรอครับ ( มีคำที่ทำให้สะดุดไม่ไหลลื่น อยู่นะครับ ) บทแรกดีเลยครับสนุกดี บรรยายฉากต่อสู้ได้ดีมากเห็นถึงการพัฒนาจากบทนำ บทที่ 2 อ่าชอบบทเปิดของบทนี้มากแต่ ? น่าจะบรรยายให้ละเอียดละอ่อนกว่านี้ครับมันจะดีเลยให้มันอ่อนหวานไหลลื่นครับ : ) การบรรยายในบทนี้ดีมากครับ (Y) ชอบครับไหลกว่าบทอื่นๆมาก *ควรบรรยาย ฉาก สถานที่บรรยากาศมากกว่านี้เพราะเราคือนักเขียนที่สร้างโลกขึ้นมาใหม่อีกหนึ่งใบ คนอ่านไม่รู้หรอกว่าเราคิดอะไร ? แต่เราต้องบอกเขาให้ละเอียดกว่านี้ครับ ปล. จะไม่แก้ก็ได้ตามความเหมาะสมครับ เนื้อหา (18/20คะแนน) :: ตอนนี้จากที่อ่านพลอตเรื่องยังไม่มีอะไรโดดเด่นมากครับ แต่เห็นเมนแล้ว ครับแต่คิดว่าน่าจะสนุกนะครับ ? ที่หักเพราะมันยังไม่ชัดเจนแต่มีจุดประสงค์แล้วครับเลยหักนิดหน่อยคงไม่ว่ากัน คาแรกเตอร์ (19/20คะแนน) :: ให้เกือบเต็มเลยล่ะกันครับเพราะมีความโดดเด่นในแต่ละตัวแต่ถ้าอ่านไปอีกอาจจะหลุด ขอให้รักษาข้อดีๆต่างๆไว้นะครับ ที่หักเพราะยังมีบางตัวยังไม่โดดเด่นมากครับคงต้องรอในบทๆถัดไป การตกแต่งบทความ (18/20คะแนน) :: ครบทุกอย่างยกเว้น ธีมในบทความมันแบบแสบตาครับ ( คหสต. ) ควรทำให้เข้มๆกว่านี้แต่ห้ามเอาฟอนต์สีขาวนะครับมันเจ็บตาหนักกว่าเดิมซะอีก ความน่าสนใจ (13/15คะแนน) :: น่าติดตามครับ ที่หักเพราะเกริ่นนำยังไม่ดึงดูดมากพอชื่อเรื่องก็โอเคแล้วครับ แต่ติดตรงที่เกริ่นนำนิดเดียงเอง ถ้าไม่ดึงดูดคนเข้ามาดูอาจจะอ่านผ่านๆเอาได้นะครับ คะแนนพิเศษ (5/5คะแนน) :: ครับไม่ขออธิบาย ^^ รวมคะแนน 100 คะแนน :: 89/100 ครับ เพิ่มเติมจากเงาดาว : เอ่อขอให้รักษาข้อดีไว้นะครับส่วนเรื่องที่จะแก้ไม่แก้ยังไงก้แล้วแต่ไรต์ครับผมได้แค่แนะนำเฉยๆ คงจะพอใจกับคะแนนนะครับ ^^ อย่าลืมกดเฟบแล้วก็แปะแบนเนอร์ด้วยนะครับ ฝันดีราตรีนี้อีกยาวไกลครับแล้วจะได้เจอกันในวันที่มี เงาของดาว ....   อ่านน้อยลง

    ShaDow'Star | 12 ก.ค. 56

    • 5

    • 0

    "รับวิจารณ์นิยายของ Mind Melody"

    (แจ้งลบ)

    ชื่อเรื่อง : Where is a man ศึกล่าดวงตาสวรรค์? นามปากกา : ซูริ บทวิจารณ์ ชื่อเรื่อง (10/10): ชื่อเรื่องดูน่าติดตามนะคะ เข้าสู่เรื่องได้ดี คะแนน 10 พล๊อตเรื่อง (20/20): สำหรับพล๊อตก็ดูน่าสนใจดีเนอะคะ เป็นเกี่ยวกับการตามหา มันก็เข้าถึงบรรยากาศแฟนตาซีดีเนอะ คะแนน 20 เนื้อเรื่อง (30/30): เรื่องนี้ถือว่าใช้ได้เลยนะคะ บรรยายได้ลื่นไหลไรเตอร์เข ... อ่านเพิ่มเติม

    ชื่อเรื่อง : Where is a man ศึกล่าดวงตาสวรรค์? นามปากกา : ซูริ บทวิจารณ์ ชื่อเรื่อง (10/10): ชื่อเรื่องดูน่าติดตามนะคะ เข้าสู่เรื่องได้ดี คะแนน 10 พล๊อตเรื่อง (20/20): สำหรับพล๊อตก็ดูน่าสนใจดีเนอะคะ เป็นเกี่ยวกับการตามหา มันก็เข้าถึงบรรยากาศแฟนตาซีดีเนอะ คะแนน 20 เนื้อเรื่อง (30/30): เรื่องนี้ถือว่าใช้ได้เลยนะคะ บรรยายได้ลื่นไหลไรเตอร์เข้าถึงอารมณ์ของตัวละครได้ง่ายและดีพอสมควร เริ่มจะมีจุดซับซ้อนด้วย คะแนน 30 ข้อมูลเบื้องต้น : สำหรับข้อมูลเบื้องต้นก็จัดระเบียบเรียบร้อยดีนะคะ แต่ว่าภาพที่ผู้หญิงนอนหลับตาอยู่ก็น่าจะไว้ข้างบนแล้วนำกล่องเพลงไว้ข้างล่างให้เท่ากับภาพอะคะ จะสวยกว่านี้มากๆเลย พวกจักแบนเนอร์ก็ดีนะคะ ใช้ได้ บทนำ : สำหรับบทนำก็ไม่มีอะไรให้แก้ไขนะคะ ถือว่าดีเลย เกริ่นและบรรยายออกมาได้สวยนะคะ ไม่ติดขัดเลย ก็มีแต่อยู่เรื่องการจัดบรรทัด ไรเตอร์จะจัดบรรทัดแบบนี้อะคะ อย่างเช่น… ทว่าเสียงหวานที่เอ่ยออกมานั้น มันช่างเบาบางแถบจะไม่ได้ยิน นี่เธอฝันเหรอเนี่ย… แบบนี้อะคะ ไรเตอร์จะไม่ติดกัน เหมือนประโยคนี้อะคะ ลมหายใจร้อนผ่าวกระทบที่หลังคอ เอเลนอร์หันขวับก่อนจะผละถอยไปเป็นการเว้นระยะห่าง ชายหนุ่มทอดถอนใจ… เราเห็นมันเป็นประโยคเดียวกันเนอะ แต่ว่าไรเตอร์เอาประโยค ชายหนุ่ม ไปไว้ข้างล่างเลย มันไม่เหมาะ เอาไว้ไกลๆกัน ไม่ต้องชิดมากก็โอเคแล้ว ตอนที่ 1: ตอนนี้เนอะ ก็ติดขัดนะคะ ตรงเกริ่นเลย การย่อหน้า นานมาแล้วในวันที่อากาศร้อนจัดทั้งยังน่าเบื่อสิ้นดี กับประโยคนี้อะคะพวกเขาใช้สมดุลของพลัง เป็นอยู่คนละบรรทัดแต่ย่อหน้าเหมือนกัน เอา นานมาแล้ว เป็นย่อหน้าดีกว่านะคะ ตอนที่ 2: คะ สำหรับตอนนี้นะคะ เราติดขัดกับบทพูดอะคะ ‘ข้ามาตามนัด’ เปลี่ยนเป็น ‘ข้ามาตามที่นัดหมาย’ จะดีกว่าเนอะ นัด เฉยๆมันดูไม่เข้ากับเสียเท่าไหร่และประโยคสุดท้าย ที่กล่าวไว้เราว่ามันไม่ค่อยจะตื้นเต้นเสียเท่าไหร่ ก๋น่าจะเอาตื้นเต้น อย่างเช่น “เชิญพระองค์ว่ารายระเอียดงานต่อเถิด”… ไม่ช้าเสียงที่มีอำนาจนั้นก็กล่าวขึ้น แต่เสียงช่างนิ่มนวลน่าฟังเสียจริง ไม่ช้านักการเริ่มก็มาถึง… หรือจะเปลี่ยนเป็นแบบอื่นก็ได้คะ ที่ทำให้ตื้นเต้น ตอนที่ 3: รู้สึกว่าตอนนี้จะมีบทบรรยายน้อยไปเสียหน่อยนะคะ ส่วนใหญ่จะเป็นบทพูดและเยอะด้วย แต่ก็เข้าถึงได้ดีและเริ่มที่จะสับสนอยู่บ้าง แต่ตัวที่ใหญ่ข้างบนอะคะ ลดๆลงหน่อยจะดีนะคะ เพราะตัวหนังสือไม่พออะคะ ตรงคำว่า ‘สัญลักษณ์’ ไม่พอ ลดลงอีกนิดหนึ่งก๋ดีแล้วอะคะ ทั่วไป การใช้ภาษา (5/5)/ตัวหนังสือ (5/5)/การบรรยาย (10/10): การใช้ภาษาที่ถือว่าสวยนะคะ คะแนน 5 ตัวหนังสือเห็นชัดเจน ไม่มีจุดบกพร่องเลย คะแนน 5 การบรรยายนี้สวยมากคะและลื่นไหลดีมากด้วย คะแนน 10 ธีม (5/5) : ธีมนี้เข้ากันมากๆเลยอะคะ แต่ถ้าให้เป็นสีดำๆน้ำเงินๆนี้ก็จะดีด้วย คะแนน 5 เพลงประกอบ (5/5): เพลง นี้ใช้ได้คะเข้ากันดีนะ คะแนน 5 แบนเนอร์ (10/10): เราชอบแบนเนอร์เรื่องนี้มากๆเลยอะคะ สวยอะ แบเนอนร์ดูไม่รกเกินไป มองเห็นตัวหนังสือชัดเจน คะแนน 10 รวมคะแนน : 100 คะแนน   อ่านน้อยลง

    Mind Melody | 17 ส.ค. 56

    • 5

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "รับวิจารณ์นิยายของ Mind Melody"

    (แจ้งลบ)

    ชื่อเรื่อง : Where is a man ศึกล่าดวงตาสวรรค์? นามปากกา : ซูริ บทวิจารณ์ ชื่อเรื่อง (10/10): ชื่อเรื่องดูน่าติดตามนะคะ เข้าสู่เรื่องได้ดี คะแนน 10 พล๊อตเรื่อง (20/20): สำหรับพล๊อตก็ดูน่าสนใจดีเนอะคะ เป็นเกี่ยวกับการตามหา มันก็เข้าถึงบรรยากาศแฟนตาซีดีเนอะ คะแนน 20 เนื้อเรื่อง (30/30): เรื่องนี้ถือว่าใช้ได้เลยนะคะ บรรยายได้ลื่นไหลไรเตอร์เข ... อ่านเพิ่มเติม

    ชื่อเรื่อง : Where is a man ศึกล่าดวงตาสวรรค์? นามปากกา : ซูริ บทวิจารณ์ ชื่อเรื่อง (10/10): ชื่อเรื่องดูน่าติดตามนะคะ เข้าสู่เรื่องได้ดี คะแนน 10 พล๊อตเรื่อง (20/20): สำหรับพล๊อตก็ดูน่าสนใจดีเนอะคะ เป็นเกี่ยวกับการตามหา มันก็เข้าถึงบรรยากาศแฟนตาซีดีเนอะ คะแนน 20 เนื้อเรื่อง (30/30): เรื่องนี้ถือว่าใช้ได้เลยนะคะ บรรยายได้ลื่นไหลไรเตอร์เข้าถึงอารมณ์ของตัวละครได้ง่ายและดีพอสมควร เริ่มจะมีจุดซับซ้อนด้วย คะแนน 30 ข้อมูลเบื้องต้น : สำหรับข้อมูลเบื้องต้นก็จัดระเบียบเรียบร้อยดีนะคะ แต่ว่าภาพที่ผู้หญิงนอนหลับตาอยู่ก็น่าจะไว้ข้างบนแล้วนำกล่องเพลงไว้ข้างล่างให้เท่ากับภาพอะคะ จะสวยกว่านี้มากๆเลย พวกจักแบนเนอร์ก็ดีนะคะ ใช้ได้ บทนำ : สำหรับบทนำก็ไม่มีอะไรให้แก้ไขนะคะ ถือว่าดีเลย เกริ่นและบรรยายออกมาได้สวยนะคะ ไม่ติดขัดเลย ก็มีแต่อยู่เรื่องการจัดบรรทัด ไรเตอร์จะจัดบรรทัดแบบนี้อะคะ อย่างเช่น… ทว่าเสียงหวานที่เอ่ยออกมานั้น มันช่างเบาบางแถบจะไม่ได้ยิน นี่เธอฝันเหรอเนี่ย… แบบนี้อะคะ ไรเตอร์จะไม่ติดกัน เหมือนประโยคนี้อะคะ ลมหายใจร้อนผ่าวกระทบที่หลังคอ เอเลนอร์หันขวับก่อนจะผละถอยไปเป็นการเว้นระยะห่าง ชายหนุ่มทอดถอนใจ… เราเห็นมันเป็นประโยคเดียวกันเนอะ แต่ว่าไรเตอร์เอาประโยค ชายหนุ่ม ไปไว้ข้างล่างเลย มันไม่เหมาะ เอาไว้ไกลๆกัน ไม่ต้องชิดมากก็โอเคแล้ว ตอนที่ 1: ตอนนี้เนอะ ก็ติดขัดนะคะ ตรงเกริ่นเลย การย่อหน้า นานมาแล้วในวันที่อากาศร้อนจัดทั้งยังน่าเบื่อสิ้นดี กับประโยคนี้อะคะพวกเขาใช้สมดุลของพลัง เป็นอยู่คนละบรรทัดแต่ย่อหน้าเหมือนกัน เอา นานมาแล้ว เป็นย่อหน้าดีกว่านะคะ ตอนที่ 2: คะ สำหรับตอนนี้นะคะ เราติดขัดกับบทพูดอะคะ ‘ข้ามาตามนัด’ เปลี่ยนเป็น ‘ข้ามาตามที่นัดหมาย’ จะดีกว่าเนอะ นัด เฉยๆมันดูไม่เข้ากับเสียเท่าไหร่และประโยคสุดท้าย ที่กล่าวไว้เราว่ามันไม่ค่อยจะตื้นเต้นเสียเท่าไหร่ ก๋น่าจะเอาตื้นเต้น อย่างเช่น “เชิญพระองค์ว่ารายระเอียดงานต่อเถิด”… ไม่ช้าเสียงที่มีอำนาจนั้นก็กล่าวขึ้น แต่เสียงช่างนิ่มนวลน่าฟังเสียจริง ไม่ช้านักการเริ่มก็มาถึง… หรือจะเปลี่ยนเป็นแบบอื่นก็ได้คะ ที่ทำให้ตื้นเต้น ตอนที่ 3: รู้สึกว่าตอนนี้จะมีบทบรรยายน้อยไปเสียหน่อยนะคะ ส่วนใหญ่จะเป็นบทพูดและเยอะด้วย แต่ก็เข้าถึงได้ดีและเริ่มที่จะสับสนอยู่บ้าง แต่ตัวที่ใหญ่ข้างบนอะคะ ลดๆลงหน่อยจะดีนะคะ เพราะตัวหนังสือไม่พออะคะ ตรงคำว่า ‘สัญลักษณ์’ ไม่พอ ลดลงอีกนิดหนึ่งก๋ดีแล้วอะคะ ทั่วไป การใช้ภาษา (5/5)/ตัวหนังสือ (5/5)/การบรรยาย (10/10): การใช้ภาษาที่ถือว่าสวยนะคะ คะแนน 5 ตัวหนังสือเห็นชัดเจน ไม่มีจุดบกพร่องเลย คะแนน 5 การบรรยายนี้สวยมากคะและลื่นไหลดีมากด้วย คะแนน 10 ธีม (5/5) : ธีมนี้เข้ากันมากๆเลยอะคะ แต่ถ้าให้เป็นสีดำๆน้ำเงินๆนี้ก็จะดีด้วย คะแนน 5 เพลงประกอบ (5/5): เพลง นี้ใช้ได้คะเข้ากันดีนะ คะแนน 5 แบนเนอร์ (10/10): เราชอบแบนเนอร์เรื่องนี้มากๆเลยอะคะ สวยอะ แบเนอนร์ดูไม่รกเกินไป มองเห็นตัวหนังสือชัดเจน คะแนน 10 รวมคะแนน : 100 คะแนน   อ่านน้อยลง

    Mind Melody | 17 ส.ค. 56

    • 5

    • 0

    "geanbella รับวิจารณ์นิยาย"

    (แจ้งลบ)

    Geanbella วิจารณ์นิยาย วิจารณ์โดย : โอลีเวีย เฟอเรส อ่า อาจจะวิจารณ์สั้นไปหน่อยนะค่ะ แต่ว่าตอนยังน้อยอยู่เลยวิจารณ์ได้เท่าที่รู้สึกค่ะ ชื่อบทความ : Whose Tragedy? เทพธิดาสิ้นรัก ลิงค์บทความ : http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=979922 คะแนนเต็ม : 100 ได้ : 94 คะแนน ชื่อเรื่อง : 5 / 5 คะแนน ชื่อเรื่ ... อ่านเพิ่มเติม

    Geanbella วิจารณ์นิยาย วิจารณ์โดย : โอลีเวีย เฟอเรส อ่า อาจจะวิจารณ์สั้นไปหน่อยนะค่ะ แต่ว่าตอนยังน้อยอยู่เลยวิจารณ์ได้เท่าที่รู้สึกค่ะ ชื่อบทความ : Whose Tragedy? เทพธิดาสิ้นรัก ลิงค์บทความ : http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=979922 คะแนนเต็ม : 100 ได้ : 94 คะแนน ชื่อเรื่อง : 5 / 5 คะแนน ชื่อเรื่องก็ตรงกับเนื้อหาอยู่แล้วค่ะ ให้เต็มไปเลย พล็อตเรื่องและความน่าสนใจของเนื้อหา : 30/ 30 คะแนน ไม่เคยให้ใครเยอะขนาดนี้เลยนะ! โดนใจมากเลยค่ะ อ่านบทนำถึงกับเกือบร้องไห้แน่ะ ดราม่าได้ใจโอลีเวียเลย นิยายเรื่องนี้ถือว่าเป็นแนวของลีเวียมากเลยค่ะ พล็อตน่าสนใจมาก สู้ต่อไปนะคะ คำถูก/ผิด : 9/ 10 คะแนน ไม่มั่นใจว่าพิมพิดหรือว่าอะไร แต่บางคำยังไม่เข้าใจความหมายน่ะค่ะ รูปประโยค: 8/ 10 คะแนน หลายๆประโยคดูแย้งยังไงไม่รู้ รู้สึกติดขัดเล็กน้อยค่ะ แต่ก็น้อยมากลองปรับอีกนิดก็โอแล้วค่า การบรรยาย : 28/ 30 อ่า บทนำบรรยายแปลกๆนะคะ แต่ก็น่าสนใจมากอยู่ดีอาจเป็นเพราะเพิ่งเริ่มแต่งเลยสะดุดละมั้ง 555 พออ่านไปอ่านมา ข้อติของการบรรยายก็น้อยลงมากจนถึงขั้นไม่พบเลยค่ะ ภาพรวม : 9/10 ภาพรวมถือว่าดีมากเลยค่ะ น่าสนใจมาก พอได้อ่านบทนำก็ถึงขนาดที่ว่าต้องอ่านต่อเลยค่ะ ถือว่าดีมากจริงๆ คะแนนพิเศษตามความรู้สึก : 5/5 อ่า ชอบการแต่งบทความและความพิเศษของเรื่องนี้ค่ะ ดังนั้นขอให้เต็มละกันนะ! คำแนะนำ ลองปรับบทนำอีกนิด รับรองว่าสมบูรณ์แบบค่า   อ่านน้อยลง

    Socritic | 13 ก.ค. 56

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น