(EXO) Are we still friend?{KRISLAY KAIDO HUNHAN} / Kris Side - นิยาย (EXO) Are we still friend?{KRISLAY KAIDO HUNHAN} / Kris Side : Dek-D.com - Writer
×

(EXO) Are we still friend?{KRISLAY KAIDO HUNHAN} / Kris Side

โดย Oxidize

When will this end ? I don't wanna be your best friend อัพเดท Kris side story : Ch 10 เรื่องราวความรู้สึกของคริสที่มีต่อเลย์ซึ่งคุณอาจไม่เคยรู้

ผู้เข้าชมรวม

119,694

ผู้เข้าชมเดือนนี้

122

ผู้เข้าชมรวม


119.69K

ความคิดเห็น


3.48K

คนติดตาม


2.31K
จำนวนตอน : 49 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  24 เม.ย. 59 / 01:19 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ




 

Are we still friend  ?

 

:) Shalunla

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"สนุกมากเลยค่ะ>"

(แจ้งลบ)

พี่เป็นคนที่ทำให้หนูอยากอ่านNCจนร้องไห้ จริงๆนะคะหนูร้องไห้เลย แหะๆ พออินบ็อกไปถามพี่ ๆก็บอกหนูว่ามันต้องใส่@#$% หนูก็เลยเข้าใจ พอเข้าไปอ่านเนี่ย หนูแทบจะดิ้นจายหน้าคอมเลย ฟินแลนเลยจ้า ตอนแรกหนูไม่ค่อยอยากจะอ่านNCสักเท่าไหร่ แต่พออ่านเรื่องนี้มันเอ่อ.. มันอธิบายไม่ถูกเลยอ่ะ หนูขอบอกพี่ไว้ตรงนี้เลยนะึคะ ถ้าพี่เปิดฟิคใหม่เมื่อไหร่หนูจะติดตามไปอ่านเเล ... อ่านเพิ่มเติม

พี่เป็นคนที่ทำให้หนูอยากอ่านNCจนร้องไห้ จริงๆนะคะหนูร้องไห้เลย แหะๆ พออินบ็อกไปถามพี่ ๆก็บอกหนูว่ามันต้องใส่@#$% หนูก็เลยเข้าใจ พอเข้าไปอ่านเนี่ย หนูแทบจะดิ้นจายหน้าคอมเลย ฟินแลนเลยจ้า ตอนแรกหนูไม่ค่อยอยากจะอ่านNCสักเท่าไหร่ แต่พออ่านเรื่องนี้มันเอ่อ.. มันอธิบายไม่ถูกเลยอ่ะ หนูขอบอกพี่ไว้ตรงนี้เลยนะึคะ ถ้าพี่เปิดฟิคใหม่เมื่อไหร่หนูจะติดตามไปอ่านเเละเม้นทุกตอน ไม่มีเรื่องไหนดีเท่านี้แล้ว(อ่านเรื่องนี้เรื่องแรก)ยังไงพี่ก็สู้ๆไว้นะคะ ขอบคุณนะคะที่สร้างสรรค์นิยายดีๆให้ติ่งอ่าน ขอบคุณมากเลยจ้า: ) ชุบๆ ไปล่ั   อ่านน้อยลง

Boobinny | 10 พ.ค. 56

  • 15

  • 1

"ขอพื้นที่วิจารณ์"

(แจ้งลบ)

สำหรับฟิคเรื่องนี้เราก็ต้องขอบอกเลยว่า ชอบเมิกกกกกกกกกกกกกก แบบชอบอ่านฟิคที่มันเป็นความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนอะไรแบบนี้มาก แต่บอกตามตรงว่าตอนแรกให้ฟิคเรื่องนี้โผล่อยู่ในทามไลน์เพราะมีคนรีมาก็ยังไม่ได้จะใส่ใจ แต่สงสัยเพราะเห็นบ่อยๆเห็นทุกวันก็เลยเอาวะไปลองอ่านดูซะหน่อยอยากรู้จะสนุกมั้ย พออ่านแล้วก็ต้องบอกว่าสนุกมากกกกก พลอตเรื่องมันโดนใจอ่ะ อ่านเ ... อ่านเพิ่มเติม

สำหรับฟิคเรื่องนี้เราก็ต้องขอบอกเลยว่า ชอบเมิกกกกกกกกกกกกกก แบบชอบอ่านฟิคที่มันเป็นความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนอะไรแบบนี้มาก แต่บอกตามตรงว่าตอนแรกให้ฟิคเรื่องนี้โผล่อยู่ในทามไลน์เพราะมีคนรีมาก็ยังไม่ได้จะใส่ใจ แต่สงสัยเพราะเห็นบ่อยๆเห็นทุกวันก็เลยเอาวะไปลองอ่านดูซะหน่อยอยากรู้จะสนุกมั้ย พออ่านแล้วก็ต้องบอกว่าสนุกมากกกกก พลอตเรื่องมันโดนใจอ่ะ อ่านเสร็จแต่ละตอนนี้เวิ่นเม้นไปมากมาย สนุกๆจริงนะ คือไรท์ภาษาดีด้วยอ่ะอ่านง่ายแล้วก็เห็นภาพชัดเจนดี ชอบจริง แล้วยิ่งอ่านมันก็ยิ่งอินอ่ะแบบคาแรคเตอร์แบบนี้อารมณ์ประมาณนี่มันใช่ อ่านแล้วอินเนอร์มาเต็มมาก จนทนไม่ไหวก็เลยมาวิจารณ์ให้ตรงนี้55555 แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้ก็ขอบอกว่าละล้าละลังอยู่นานพอสมควร แบบเอ้ะจะวิจารณ์ดีมั้ย ก็แบบเขินบ้างไรงี้ เพราะตั้งแต่เกิดมาไม่ยังเคยวิจารณ์ฟิคเรื่องไหนมาก่อนในชีวิต เรื่องนี้เปิดซิงเป็นเรื่องแรกเลย555555 ที่บอกวิจารณ์นี่เค้าวิจารณ์กันแบนี้รึเปล่าก็ไม่รู้ อินเนอร์ล้วนๆอีกแล้ว5555 แล้วก็ขอใช้พื้นที่ตรงนี้สารภาพซักนิด คือไรท์บอกว่าไรท์อายุเท่าพี่คริสใช่ป้ะ เราก็แบบชอบแซวไรท์ไง ก็เราๆแกๆตลอดมันก็ติดแล้วไง แต่ความจริงเราอายุน้อยกว่าไรท์นะ นับๆแล้วก็ประมาณหกปี #เยอะมั้ย5555 คือแบบจะกลับตัวเรียกไรท์ว่าพี่ตอนนี้ไม่ทันแล้ว ใช้เราๆแกๆจนชิน ขอไรท์อย่าซีอย่าถือสานะ #แซวด้วยความรักและเคารพ ปัจฉิมลิขิต. เราชอบฟิคเรื่องนี้ ขอบคุณที่คนแต่งแต่งฟิคได้โดนใจเรามาก จุ้บ   อ่านน้อยลง

| 21 เม.ย. 56

  • 11

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ว่าด้วยเรื่องความรู้สึกและโปสเตอร์??"

(แจ้งลบ)

เห่นโหลวววว คือบอกก่อนว่าหนูมีทั้งเล่มสติลเฟรนละก็โอนคริสไซด์ไปแล้วนะงื้อออออ ดีใจที่เสียตังให้นักเขียนอย่างพี่เทย่าเป็นคนแรก (อย่าไปนับแจ่มใสนะคะ) ส่วนเรื่องของความรู้สึกต่อเรื่อง ช่วงนี้ไปตามแท็กนี้มา #พล็อตอมตะ จะบอกว่าไอ่เรื่องเพื่อนสนิทอะไรก็มีเยอะะะะะะ เมะวิศวะนี่ก็เยอะะะะะ ไม่เห็นเกี่ยวกันเลย เอ้อออ คือเป็นคนที่ชอบฟิคที่มันสัมผัสได้อะคะ แ ... อ่านเพิ่มเติม

เห่นโหลวววว คือบอกก่อนว่าหนูมีทั้งเล่มสติลเฟรนละก็โอนคริสไซด์ไปแล้วนะงื้อออออ ดีใจที่เสียตังให้นักเขียนอย่างพี่เทย่าเป็นคนแรก (อย่าไปนับแจ่มใสนะคะ) ส่วนเรื่องของความรู้สึกต่อเรื่อง ช่วงนี้ไปตามแท็กนี้มา #พล็อตอมตะ จะบอกว่าไอ่เรื่องเพื่อนสนิทอะไรก็มีเยอะะะะะะ เมะวิศวะนี่ก็เยอะะะะะ ไม่เห็นเกี่ยวกันเลย เอ้อออ คือเป็นคนที่ชอบฟิคที่มันสัมผัสได้อะคะ แบบรู้สึกว่าคนในฟิคเขามีตัวตนจริง เมะไม่ใช่หล่อรวยไม่มีเหตุผล ไม่มีความคิดติดแต่ทำให้เขาเป็นเมีย นั่นไม่ใช่ เคะเรื่องนี้ก็สู้ชีวิตดีคะ เลย์ก็แมนสัส พี่ลู่ก็...... คยองซูก็มีความรู้สึกเหมือนมนุษย์จริงๆ เอาเรื่องนี้ไปให้เพื่อนอ่านเขาก็บอกว่าชอบคู่ไคโด้ที่สุด เพราะเขามีสาระ ด่าพี่คริสด้วย ไอ่นี่ก็ซั่มจังเลยไอ้เห้ 555 ชอบฟิคเรื่องนี้นะ เป็นเรื่องที่ncมีมากกว่าซั่ม มันมีความรู้สึกอยู่ในนั้น ความคิดของคริสที่กำลังสุขมกับโพรง หรือว่าเลย์ที่กำลังคล้อยตาม จนกระทั่งภายในมีของร้อนฉีดวาบ นี่วิจารณ์แบบมีสาระรึเปล่า???? หนูเป็นคนแต่งฟิคนะ เข้าใจว่าแต่ละฉาก แต่ละตัวมันออกมาอย่างอยากลำบากแค่ไหน มันยากมากที่จะแต่งฟิคให้เดอะแก๊งค์คับหน้าขนาดนี้ แล้วเขามีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่จริงเป็นคนที่อ่านแต่คู่หลักคริสเลย์ ถ้าเขาเป็นคู่รองหนูก็ไม่อ่าน แต่พอมาเป็นมดฟ นี่ไม่ลังเลที่จะกดเฟฟเลย เพราะรักเดอะแก๊งค์มากกกก เพื่อนอะเพื่อน ความสัมพันธ์ที่เราอยู่กันยาว รอมดฟอยู่นะคะ เรื่องไหนของพี่เทย่าหนูก็รอหมดแหละคะ เห้ยยยย วิจารณ์ทั้งที มาว่าด้วยเรื่องฉากเยเฮ็ทหน่อยสิ เอ็นซีพี่เทย่าเป็นอะไรที่แบบ เห็นเดือนเห็นตะวันที่สุดแล้วนะ โพรงเอย แกนเอย อะไรเอยความรู้สึกมาเต็ม ประมาณดูหนังเยเฮ็ทอะไรประมาณนั้น แต่ในสติลเฟรนก็เห็นอยู่นะว่าถ้าไม่มีอารมณ์สำคัญของตัวละครในฉากนั้น พี่ก็ไม่เขียนฉากซั่มป้ะ แต่ฉากเหล่านั้นก็มาโผล่ในคริสไซด์ ก็ว่าตามนั้นไป ปกติเป็นพวกไม่พิศมัยฉากซั่มอะคะ ถ้าเขาสักแต่ว่าใส่ ปกติก็ข้ามเลย นี่เสพเนื้อหา ไม่ได้เสพซั่ม อยากขนาดนั้นเขาน่าจะไปดูซะนะ ถ้าเป็นเรื่องอื่นที่ซั่มตอนเว้นตอนขนาดนี้ บางครั้งหนูก็ไม่อ่านหรอก แต่นี่มันมีเนื้อหา มันลึกซึ้ง เอาเป็นว่าพี่เทย่าพิเศษนมากนะคะ เป็นนักเขียนที่หนูนับถือออออ คะ หนูฟอลโล่ว์ในทวิตด้วย จำหนูได้มั้ย (จำไม่ได้หรอกคะ แอคใช้คนละชื่อกันเลอ555) หนูซื้อสติลเฟรน คริสไซด์ อยากซื้อมดฟด้วยนะคะ พอแล้วคะ สวัสดีคะ ปล. โปสเตอร์ *เรียกอย่างโหยหาาาาาาาา* และใช้เมลสองเล่มไม่เหมือนกัน นี่บ้า azipluem@gmail.com pluem-pluem@windowslive.com   อ่านน้อยลง

Az-Krileapart | 5 เม.ย. 57

  • 0

  • 0

"หลายเดือนให้หลังกับสติลเฟรนด์"

(แจ้งลบ)

เรื่องนี้เป็นฟิคหนึ่งในเรื่องที่รู้สึก ‘ประทับใจ’ จริงๆ ชอบมาก ค่อนข้างเป็นฟิคที่ฝังใจเลยนะ ชอบเรื่องนี้อ่านแล้วมันรู้สึกได้จริงๆ อ่านแล้วไม่ได้ถึงหน่วงแต่ว่าเป็นความเสียใจมากกว่า ไม่รู้นะ ‘เวลาอ่านเรื่องนี้รู้สึกเศร้าตลอดเลย’ ชอบการบรรยาย โดยเฉพาะการเปรียบเทียบ อุปมาอะไรแบบนี้ การเขียนเปรียบเทียบแบบนี้ทำให้คิดภาพตามแล้วก็เ ... อ่านเพิ่มเติม

เรื่องนี้เป็นฟิคหนึ่งในเรื่องที่รู้สึก ‘ประทับใจ’ จริงๆ ชอบมาก ค่อนข้างเป็นฟิคที่ฝังใจเลยนะ ชอบเรื่องนี้อ่านแล้วมันรู้สึกได้จริงๆ อ่านแล้วไม่ได้ถึงหน่วงแต่ว่าเป็นความเสียใจมากกว่า ไม่รู้นะ ‘เวลาอ่านเรื่องนี้รู้สึกเศร้าตลอดเลย’ ชอบการบรรยาย โดยเฉพาะการเปรียบเทียบ อุปมาอะไรแบบนี้ การเขียนเปรียบเทียบแบบนี้ทำให้คิดภาพตามแล้วก็เข้าใจมากขึ้น รู้สึกว่า ‘การเขียนแบบอุปมาเป็นอีกหนึ่งในเสน่ห์ของฟิคเรื่องนี้’ เลย แล้วก็อาจจะเป็นเสน่ห์การเขียนของพี่เทย่าด้วย ส่วนเพลง Why (Are we still friend ) คือเนื้อเพลงมันใช่มาก ทำให้เวลาฟังเพลงก็จะคิดถึงฟิคเรื่องนี้ตลอด คือจะบอกว่า ‘พี่เทย่าประสบความสำเร็จในการเขียนฟิคเรื่องนี้เลยนะ’ จุดที่ทำให้คิดแบบนี้คือไคล์แม็กของเรื่อง คืออ่านไปแล้วโคตรตกใจ อ่านมาถึงตอนที่ 13 อยากลืมว่าเป็นเพื่อนเธอT T ความคิดของคนอ่านคือกลับตละปัด พลิกจากหน้าเป็นหลังทันที อ่านมาไม่เคยคิดถึงเรื่องนี้เลย ไม่เคยเอะใจหรือคิดย้อนกลับเลย มันเป็นการนำเสนอเรื่องที่ ‘หลอกคนอ่านได้สนิทใจ’ คืออธิบายความรู้สึกนึกคิดเป็นของเลย์มาตลอด หลอกว่าเป็นเลย์แค่ฝ่ายเดียวที่คิดเกินเพื่อนกับคริส คือหลอกคนอ่านได้จริงๆ จะว่าอวยก็อวย จะว่าชมก็ชมนะ แต่ว่าที่เขียนมานี่คือจริงๆ รู้สึกดีใจที่เจอฟิคเรื่องนี้ มันเป็นความคิดแบบ เออ ดีนะที่เจอ ไม่งั้นคงพลาดงานเขียนดีๆ ไป สำหรับฟิคเรื่องนี้ไม่ใช่ชอบเฉยๆ แต่ ‘ประทับใจ’มากจริงๆ ฟิคจบมาก็หลายเดือนแล้ว แต่ก็ยังชอบอยู่ มันอยู่ในหัวบ่อยๆ จนตอนนี้ก็จบคริสไซด์ไปอีกรอบ สุดท้ายก็ขอขอบคุณพี่เทย่าที่เขียนฟิคเรื่องนี้ขึ้นมานะ สู้ๆ น้า ติดตามผลงานอยู่ ^ ^   อ่านน้อยลง

Seenam | 1 เม.ย. 57

  • 1

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น