Season Stories :: Summer :: มารักกันซักทีนะคุณเจ้านาย - นิยาย Season Stories :: Summer :: มารักกันซักทีนะคุณเจ้านาย : Dek-D.com - Writer
×

    Season Stories :: Summer :: มารักกันซักทีนะคุณเจ้านาย

    โดย DARK DIVA

    ความรู้สึกในใจคอยกระซิบข้างในบอกผมเอาไว้ว่าเราเป็นแค่คนรู้จักมันคงไม่พอ :)

    ผู้เข้าชมรวม

    1,260

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    1.26K

    ความคิดเห็น


    37

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน : 5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 เม.ย. 56 / 23:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Summer :: มารักกันซักทีนะคุณเจ้านาย



    นิยายเรื่องนี้เป็นซี่รีย์เรื่องแรกของ Season Stories เป็นเรื่องรักเกี่ยวกับตระกูลเวลเลทที่มีผู้สืบทอดทั้งหมด 5 คน เรื่องราวความรักของแต่ละคนเปรียบได้กับทั้ง 5 ฤดู คือ ฤดูร้อน ฤดูฝน ฤดูหนาว ฤดูใบไม้ผลิ และ ฤดูใบไม้ร่วง นี่ก็เป็นเรื่องที่ 2 ของตาลแล้วนะคะ ยังไงก็ฝากติดตามด้วย ถ้าชอบก็โหวต กด FAU ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

    พวกนักอ่านเงาเห็นใจเราหน่อยนะ การที่คนเราแต่งนิยายก็หวังว่าจะมีคนชอบ มีคนเม้นหรือโหวตให้กำลังใจ ถ้าคุณอ่านฟรีๆ เราก็เหนื่อยฟรีนะ :'(




    ฤดูร้อน : รักอิสระ  เกลียดการอยู่ในกรอบหรือต้องเดินในเส้นที่คนอื่นขีดไว้ จิตใจเบิกบาน ร่าเริง เฮฮา เอาแต่ใจตัวเอง ไม่ยอมฟังคนอื่น มีความเป็นเด็กอยู่มาก  แต่เป็นคนที่มีความกระตือรือร้นไม่น้อย

    “ เมื่อ
    ทะเล ต้องการลบคำดูถูกของพี่ชายคนโตของตระกูล เวลเลทจึงได้มาทำงานเป็นคนรับใช้ของ ไอติมโดยแลกกับเงินล้านหนึ่งในการทำงาน 3 เดือน ตายล่ะสิเมื่อคุณหนูผู้สูงศักดิ์ต้องมาทำงานเป็นคนรับใช้แล้วอย่างงี้จะเป็นอย่างไร แล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เกินเลยคำว่านายจ้างและลูกจ้างซะแล้วสิ ”

    ** ประกาศ **

    อย่างแรกต้องขอโทษก่อนเลยนะที่เราหายไปนานเนื่องจากเราต้องเรียนปรับพื้นฐานเพราะขึ้นม.4 เลยไม่มเวลาอัพ แถมคอมก็มีปัญหานิยายที่แต่งไว้หายไปหมดเลย พึ่งจะมาใช้ได้ตอนใกล้เปิดเทอมแล้ว เราก็คงมีเวลามานั่งแต่งใหม่ แต่เราจะพยายามแต่งมาอัพให้ไวที่สุด ต้องขอภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

    แบนเนอร์ 





    แบนเนอร์เรื่องอื่นๆ




    ผู้มีพระคุณและเพื่อนบ้านที่น่ารัก
     

     ข้อความที่ต้องการจะให้ขึ้นเมื่อชี้ลูกศร CODE STORE★ Gather Code ©TheSeeker Reki.RWMdAF.gif [1x1px] ฝากรูป ข้อความขึ้นตอนชี้เมาส์  [Shut Up !!]เพื่อนบ้านYou know? เดี๋ยวรู้เลยอ่ะ ว่ารักเป็นยังไงNo limit


    25 HOURs.
    Orange Lollipop

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น