Mafia Projection แผนการร้ายจับนายมาเฟียสุดหล่อ! [END] - นิยาย Mafia Projection แผนการร้ายจับนายมาเฟียสุดหล่อ! [END] : Dek-D.com - Writer
×

    Mafia Projection แผนการร้ายจับนายมาเฟียสุดหล่อ! [END]

    ลูกสาวตำรวจสุดโก๊ะ กับมาเฟียชื่อดังสุดหล่อ ได้มาร่วมชะตากรรมด้วยกันเพียงเพราะคำพูดของพ่อเพียงไม่กี่คำ เรื่องราวจะเป็นยังไงกัน เชิญอ่านได้เลยค่ะ >.

    ผู้เข้าชมรวม

    141,906

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    96

    ผู้เข้าชมรวม


    141.9K

    ความคิดเห็น


    1.05K

    คนติดตาม


    1.5K
    จำนวนตอน : 21 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ก.ค. 58 / 23:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ














     



               ฉันมีความฝัน และฉันต้องทำให้ได้ จะขอเป็นตำรวจที่ยิ่งใหญ่... ที่เปล่งประกายงดงามมม~~~~~ 
              แต่ความฝันอันสวยหรูของฉันก็ต้องสลายไปเมื่อพ่อไม่อนุญาต แต่คิดหรอว่า มิโกะ ผู้มุมานะคนนี้จะยอมง่ายๆ ถ้าไม่สู้ ก็ไม่ใช่ความฝันน่่ะสิ
     
               ในที่สุดพ่อก็มีข้อเสนอให้กับฉัน โดยการให้ฉันพาตัว "ปาร์คฮันจิ" มาไหว้พ่อให้ได้ แล้วฉันก็จะได้เป็นตำรวจสมดังใจปรารถนา ว่าแต่ อีตา "ปาร์คฮันจิ" นี่เป็นใคร ยิ่งใหญ่มาจากไหนกันล่ะเนี่ย?

             
    ฉันตัดสินใจใช้ปู่เกิ้ลช่วยในการค้นหาเขา มีภาพผู้ชายหน้าตาหล่อเหลาขั้นเทพขึ้นมาเยอะมาก เขาจริงๆหรือนี่! 
    แต่มีข้อมูลบอกว่า... เขาเป็นมาเฟีย

               พระเจ้า O.O จะให้ฉันเอามาเฟียมาไหว้ตำรวจเนี่ยนะ
    พ่อคิดอะไรอยู่กันแน่เนี่ย แต่เอาเถอะ ยังไงฉันก็ต้องทำให้ได้
    เพื่อที่ความฝันการเป็นตำรวจหญิงของฉันจะได้เป็นจริงซักที
    อุวะฮะฮะฮ่า ^o^’

      


                กดติดตามนิยายเรื่องนี้ คลิกที่รูปได้เลยค่าาาา 
                                         
                                         




     

      






    1 ตอน 1 คอมเม้น = 100 กำลังใจ
     
           

    ใครแอด fav. แล้วอย่าเพิ่งกดยกเลิกเลยนะ TT^TT



     

    Talk of the town

    ขอให้มีความสุขกับการอ่านนิยายนะคะ ไม่สนุกไม่ฮาให้เตะเลยเอ้า! 5555 แนะนำให้อ่านตั้งแต่บทนำเลย :)

     

           

                      Writer : ปูเนี่ยม 

     

       พูดคุยกันได้ที่ 




    facebook :3

    ส่งข้อความไปว่ามาจากเด็กดีนะคะ 




    || My Banner ||

       

    ภาค 2

     

    ll เรื่องอื่นๆ ของไรเตอร์ ll





    ll Banner friend ll
    เปิดรับแลกจ้า 250*75 :)

        



     
    ll Thanks. ll



         

     Sweet Dreams ❀ Materials

    Cinnamon Theme







     โค้ดเพลง ' ลั๊น ลา

                         



                      
     



       status : ภาคต่ออัพแล้วจ้าา






    :)








    บ๊าย บาย โคเชต์.... :)



    :)

     



     

      


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "อยากมาวิจารณ์ให้!!!!!!"

    (แจ้งลบ)

    ไร้เตอร์คนนี้แต่งนิยายได้ฮามากกกกกกกก! สมแ้ล้วนะคะที่มีแสตมป์เบอร์รี่เป็นไอดอล ทั้งสำนวนแล้วการบรรยายเรื่องเยี่ยมยอด เห็นภาพตามทุกตอน! แถมมุขตลกก็มากมายจนไม่รู้ว่าไปสรรหามาจากไหน แบบว่าอ่านแล้วรู้สึกมีความสุขมากกกกกกกก เดาได้เลยว่าไรเตอร์ต้องเป็นคนที่อารณ์ดีมากมาย มาบอกแค่นี้และจะติดตามไปตลอดเลยจ้า! ... อ่านเพิ่มเติม

    ไร้เตอร์คนนี้แต่งนิยายได้ฮามากกกกกกกก! สมแ้ล้วนะคะที่มีแสตมป์เบอร์รี่เป็นไอดอล ทั้งสำนวนแล้วการบรรยายเรื่องเยี่ยมยอด เห็นภาพตามทุกตอน! แถมมุขตลกก็มากมายจนไม่รู้ว่าไปสรรหามาจากไหน แบบว่าอ่านแล้วรู้สึกมีความสุขมากกกกกกกก เดาได้เลยว่าไรเตอร์ต้องเป็นคนที่อารณ์ดีมากมาย มาบอกแค่นี้และจะติดตามไปตลอดเลยจ้า!   อ่านน้อยลง

    cereew | 11 ก.พ. 56

    • 27

    • 0

    "Queen Berry ★ รับวิจารณ์นิยาย สไตล์คนกันเอง"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีจ้า แวนด้า จากร้าน Queen berry ★รับวิจารณ์นิยายสไตล์คนกันเองนะจ๊ะ รับหน้าที่วิจารณ์นิยายของพี่ปู่นิ่ม ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยจ้า ยังเป็นน้องใหม่แต่ก็วิจารณ์ให้สุดใจจ้า แวนวิจารณ์ 4 ตอนทั้งหมดที่มีนะ ชื่อเรื่อง : สำหรับชื่อเรื่องนะจ๊ะ ก็ยาวไปรึป่าวความรู้สึกนะไม่แน่ใจ 55 ถ้าเป็นแผนการร้ายจับนายมาเฟียสั้นกว่ากะทัดรัดกว่าไหม ชื่อภาษ ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีจ้า แวนด้า จากร้าน Queen berry ★รับวิจารณ์นิยายสไตล์คนกันเองนะจ๊ะ รับหน้าที่วิจารณ์นิยายของพี่ปู่นิ่ม ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยจ้า ยังเป็นน้องใหม่แต่ก็วิจารณ์ให้สุดใจจ้า แวนวิจารณ์ 4 ตอนทั้งหมดที่มีนะ ชื่อเรื่อง : สำหรับชื่อเรื่องนะจ๊ะ ก็ยาวไปรึป่าวความรู้สึกนะไม่แน่ใจ 55 ถ้าเป็นแผนการร้ายจับนายมาเฟียสั้นกว่ากะทัดรัดกว่าไหม ชื่อภาษาอังกฤษโอเคจ๊ะ การตกแต่งบทความ : สำหรับธีมน่ารักดีค่ะ ดูกุ๊กกิ๊กดี แต่ถ้าใส่ธีมทุกหน้าจะได้สวยเสมอๆกันไงคะแล้วถ้าจะใส่เพลงละก้อแนะนำแนว เพลงกวนๆ ฮาๆเหมาะกับเนื้อเรื่อง สำหรับภาพก็ดูเข้ากับนิยายดีพระเอกเป็นเกาหลีนางเอกออกแนวห้าวๆ แต่สีจืดๆไปหน่อยน้า คำบรรยาย : ชอบมากๆๆ สนุกจริงๆคะ ลื่นไหลได้อารมณ์แต่รู้สึกว่านางเอกจะชอบคิดเองคนเดียวบ่อยนะ มันทำให้เรื่องสะดุดกับความคิดนางเอกแต่ไม่ค่อยมากหรอกคะ สรุปว่าสนุกดีจ้า คำผิด : เท่าที่ดู ไม่มีจ้า เริดมากๆ บทสนทนา : ตลก เฮฮา กวนบาทามาก 55 นางเอกนี่กวนดีมากๆ แต่ก็ช่วยทำให้เรื่องสนุกคะ บทสนทนาเยี่ยมมากๆ ผ่านเลยจ้า คำแนะนำเรื่อง : เรื่องนี้เป็นแนวรักฮาๆ ที่ดูภายนอกอาจไม่มีอะไรแต่เรื่องความฝันที่ต้องทำให้ได้ของนางเอกเนี่ย ได้จุดประกายความฝันของคนอ่านมากเลย เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยจ้า คาแรคเตอร์ : เนียนสมจริงมากเลย ชอบคุณพ่อของนางเอกดุเดือด ดีจริงๆ นางเอกก็ห้าวๆฮาๆดีคะ ชักอยากรู้แล้วว่าพระเอกเนี่ยนอกจากหล่อราวรูปปั้นแล้วยังจะโหดจริงรึป่าว พระเอกยังไม่คอยออกมาจะรออ่านนะจ๊ะ วิจารณ์โดย : แวนด้า เซ็นรับงานด้วยค่า ~   อ่านน้อยลง

    โมเม' | 10 ก.พ. 56

    • 9

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ชอบเรื่องนี้มากค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    สนุกค่ะ หนุกมากกกก ขอบคุณมากนะค่ะที่แต่งขึ้นมา ^^ หากมีโอกาส คงจะได้อ่านผลงานของพี่อีกนะค่ะ ดีใจมากค่ะ แต่งอีกนะค่ะ อยากอ่านๆ ถึงพระเอกจะติ้งต๊องไปนิดแต่ก้น่ารักดีค่ะ มีทักสุข ทั้งเศร้า ทั้งเหงา และทั้งเจ็บ 5555 เนื้อเรื่องตลกดีค่ะ ชอบมากจุงเบย ถ้าพี่ไม่แต่งอีก ก้คงเหงาแย่ 555 ล้อเล่นคร้าาาาาาาาาาาา สนุกจริงๆนะค่ะ อ่านเพิ่มเติม

    สนุกค่ะ หนุกมากกกก ขอบคุณมากนะค่ะที่แต่งขึ้นมา ^^ หากมีโอกาส คงจะได้อ่านผลงานของพี่อีกนะค่ะ ดีใจมากค่ะ แต่งอีกนะค่ะ อยากอ่านๆ ถึงพระเอกจะติ้งต๊องไปนิดแต่ก้น่ารักดีค่ะ มีทักสุข ทั้งเศร้า ทั้งเหงา และทั้งเจ็บ 5555 เนื้อเรื่องตลกดีค่ะ ชอบมากจุงเบย ถ้าพี่ไม่แต่งอีก ก้คงเหงาแย่ 555 ล้อเล่นคร้าาาาาาาาาาาา สนุกจริงๆนะค่ะ  

    Ploy Karonclub | 31 มี.ค. 56

    • 3

    • 0

    "รับวิจารณ์นิยายทุกแนว"

    (แจ้งลบ)

    คนวิจารณ์:: ♡ Fundue ขอโทษนะคะที่ไม่ใช่เป็นนักวิจารณ์ที่คุณขอไว้ พอดีนักวิจารณ์เฟรนลาออกไปแล้วอะคะ เอาเป็นว่าเราจะวิจารณ์เรื่องขอบคุณให้อย่างเต็มความสามารถนะ J ชื่อเรื่อง – 8 /10 ชื่อภาษาอังกฤษน่าจะปรับหน่อย เราว่ามันค่อนข้างจำยากไปหน่อยนะคะ แต่ชอบชื่อภาษาไทยนะ ถึงแม้ว่าเราคิดว่ามันจะยาวไปหน่อยแต่มันให้ความรู้สึกว่าน่าติดตามดี พล็อต- ... อ่านเพิ่มเติม

    คนวิจารณ์:: ♡ Fundue ขอโทษนะคะที่ไม่ใช่เป็นนักวิจารณ์ที่คุณขอไว้ พอดีนักวิจารณ์เฟรนลาออกไปแล้วอะคะ เอาเป็นว่าเราจะวิจารณ์เรื่องขอบคุณให้อย่างเต็มความสามารถนะ J ชื่อเรื่อง – 8 /10 ชื่อภาษาอังกฤษน่าจะปรับหน่อย เราว่ามันค่อนข้างจำยากไปหน่อยนะคะ แต่ชอบชื่อภาษาไทยนะ ถึงแม้ว่าเราคิดว่ามันจะยาวไปหน่อยแต่มันให้ความรู้สึกว่าน่าติดตามดี พล็อต-17/20 ถือว่าน่าติดตามในระดับหนึ่งเลยคะ แถมตอนอินโทรเราก็ว่าไม่ยาวมากจนเกินไป แต่เราว่าน่าจะบรรยายตอนไปเจอปาร์คฮันจีซักนิด ประมาณว่า ‘อร๊ายยย! แล้วอีตา 'ปาร์คฮันจิ' อะไรนี่เป็นใครกัน ดาราเกาหลีเรอะ! ไม่เห็นว่าจะรู้จักเลย -_-^ แต่เอาเถอะ ฉันตัดสินใจใช้ปู่เกิ้ลช่วยในการค้นหาเขา มีภาพผู้ชายหน้าตาหล่อเหลาขั้นเทพขึ้นมาเยอะมาก เขาจริงๆหรือนี่ แต่มีข้อมูลบอกว่า... เขาเป็นมาเฟีย พระเจ้า O.O จะให้ฉันเอามาเฟียมาไหว้ตำรวจเนี่ยนะ พ่อคิดอะไรอยู่กันแน่เนี่ย แต่เอาเถอะ ยังไงฉันก็ต้องทำให้ได้ เพื่อที่ความฝันการเป็นตำรวจหญิงของฉันจะได้เป็นจริงซักที อุวะฮะฮะฮ่า ^o^’ (จริงๆไม่ต้องเสิร์ซจากกูเกิ้ลหรอกนะ อันนี้เราแค่สมมติ) คือนำเสนอเรื่องของพระเอกขึ้นมานิดๆให้รู้สึกอยากติดตามต่อ นอกนั้นโอเคมากๆเลยละคะ การดำเนินเรื่อง-27 /30 ไหลลื่นมาก~ แต่เราว่ามันยังไม่ค่อยดึงดูดเท่าไหร่นะ ในความรู้สึกเรามันยังเนิบๆอยู่อะคะ ในช่วงแรกๆ(ไรเตอร์อาจจะเร่งไฟในช่วงหลัง) แต่ในความคิดเรา เรารู้สึกว่าเพราะไรเตอร์วางพล็อตไว้ดีด้วยหรือเปล่า ทำให้เรื่องไหลได้อย่างสบายเลย แถมยังมีตัวประกอบเข้ามาสร้างสีสันหน่อย เอาเป็นว่าถือว่าดีแล้วละคะ ตัวละคร- 7/10 ตัวละครบางตัวเราว่าคาแรคเตอร์ชัด เช่นคุณพ่อ จะออกแนวดุๆ สมกับอาชีพสำรวจของท่าน แต่ว่านางเอกเราว่ายังไม่ชัดเท่าที่ควร คำพูดหลายๆ อย่างมันอาจจะออกแนวเด็กๆ หรือไม่อาจจะเพราะเราอ่านไปได้ไม่เยอะ บางทีนางเอกอาจจะมีพัฒนาการที่โตขึ้นก็ได้จากการปฏิบัติงานต่างๆ แบบทำให้เขาโตขึ้น (แลฟังดูงงใช่ไหม T^T) คือประมาณคำพูดมิโกะยังดูเด็กไปหน่อย งานตำรวจมันต้องเคร่งกว่านี้อีกนิด ประมมาณนี้อะคะ การบรรยาย-16/20 ถือว่าดีมากๆ ขอชื่นชม แต่ที่หักนี่ขอหักเรื่องของการใช้อีโมติค่อนหน่อย เรารู้สึกว่าไรเตอร์ใช้ถี่เกินไป อยากให้พักๆ หนึ่งใส่ซักทีนึง ส่วนถ้าไม่มีบทพูดของผู้สนทนาด้วย ใส่อีโมติค่อนก็โอเค แล้วก็อีกจุดหนึ่ง เราว่าไรเตอร์น่าจะบรรยายสถานที่เอาให้มากกว่านี้หน่อย แต่ขอชมว่าการเขียนดีมากๆ รู้สึกเหมือนได้อ่านนิยายแจ่มใสยังไงอย่างนั้น แต่น่าจะเพิ่มการบรรยายเข้าปีอีกหน่อย รับรอง เจิด! คำผิด การใช้คำต่างๆ- 10/10 เอาไปเต็มเลย ขอชื่นชมมากๆ ที่อ่านมายังไม่เจอคำผิดเลยนะคะ นอกจากวิบัติบ้างเพื่ออารมณ์ อันนี้ให้อภัย คือไม่ได้วิบัติจนเว่อร์เกินไป เนื่องจากเป็นไรเตอร์ก็ควรสืบสานการใช้ภาษาไทยที่ถูกต้องดีกว่าเนอะ รวม 85/100 อยู่ในเกณฑ์--โอ้!! ยินดีด้วยจริงๆค่ะ สุดยอดไปเลย!! ไม่รู้ว่าจะวิจารณ์ได้ดีแค่ไหน ถ้าโดยจุดไหนเป็นความชอบส่วนตัวของไรเตอร์แล้วก็ไม่ต้องแก้ไขก็ได้นะคะ เพราะนี่เป็นหนึ่งความคิดเห็น สุดท้ายนี้ขอเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ประสบความสำเร็จในการแต่งนิยายนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ   อ่านน้อยลง

    looknam lunla | 23 มี.ค. 56

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น