Rich Boy's Darling เผลอใจรักติดกับดักหนุ่มวายร้าย - นิยาย Rich Boy's Darling เผลอใจรักติดกับดักหนุ่มวายร้าย : Dek-D.com - Writer
×

    Rich Boy's Darling เผลอใจรักติดกับดักหนุ่มวายร้าย

    กีฬาสีเอเธนเนี่ยนบ้าอะไรล่ะ มันคือสงครามชัดๆ! และบรรดาลูกคนรวย สมองฝ่อเหมือนไส้เดือนจะไปเอาชนะคนอื่นเค้ายังไงงงงงง

    ผู้เข้าชมรวม

    34,224

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    32

    ผู้เข้าชมรวม


    34.22K

    ความคิดเห็น


    316

    คนติดตาม


    271
    จำนวนตอน : 8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ก.พ. 56 / 19:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ







     จัสติน จัสติน!!!
    ยังไม่มีกำหนดออกเลย คิดว่าปีหน้าราวๆกลางปีค่ะ
    ไพเรท...มาแย่งซีนเยอะมากกกกกก
    เปิดตัวฝาแฝดน้องใหม่ของบลูคาสเซิล (ปาดน้ำลาย)
    มาโค...หายไปไหนก็ไม่รู้
    อ่านของพี่ก้อยได้ที่
    http://writer.dek-d.com/Thelittlefinger/story/view.php?id=873094
    เซทนี้มาทั้งหมด 4 ภาค ตอนนี้ ภาค 3 แล้ว ใจหายจัง แต่ก็ต้องจบอ่ะเนอะ T_T
    อ่าน MUSE Vol.1 ได้ที่
    http://writer.dek-d.com/Lukchoup/story/view.php?id=778689
    อ่าน Please Me Monsterได้ที่
    http://writer.dek-d.com/Lukchoup/writer/view.php?id=892115
    ติดต่อพูดคุย
    http://www.facebook.com/lookchoup.lc และ https://twitter.com/lookchoup





    ใครยังมีไม่ครบทุกเล่ม สามารถค่อยๆทยอยซื้อได้ตามในรูปด้านล่างนี้ได้เลย แม้จำนวนเล่มจะเยอะ แต่ทยอยออกนะคะ

    :) Shalunla

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "อยากอ่านแล้ววววววว >//"

    (แจ้งลบ)

    บ๊อบบี้น่ารักจริงๆนั่นแหล่ะ (ได้ข่าวว่าเค้ามีแฟนแล้ว) ไพเรทจะทำอะไรกับโอลีเวีย -[]-!! พูดตามตรงว่าชอบนางเอกของ บลูคาสเซิลทุกคนเลยอ่ะ งึมๆ เอรินคือนางเอกใช่ไหม? ทำไมแค่บทแรกก็อยากอ่านต่อขนาดเน้ กีสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส แต่งได้ดีขึ้นทุกเรื่องเลยจริงๆ จะติดตามผลงานอยู่เสมอเลยงับ ขอให้ออกไวๆนะคะ ^^ อ่านเพิ่มเติม

    บ๊อบบี้น่ารักจริงๆนั่นแหล่ะ (ได้ข่าวว่าเค้ามีแฟนแล้ว) ไพเรทจะทำอะไรกับโอลีเวีย -[]-!! พูดตามตรงว่าชอบนางเอกของ บลูคาสเซิลทุกคนเลยอ่ะ งึมๆ เอรินคือนางเอกใช่ไหม? ทำไมแค่บทแรกก็อยากอ่านต่อขนาดเน้ กีสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส แต่งได้ดีขึ้นทุกเรื่องเลยจริงๆ จะติดตามผลงานอยู่เสมอเลยงับ ขอให้ออกไวๆนะคะ ^^  

    redskirt-girl | 4 ธ.ค. 55

    • 11

    • 1

    "อ่านแค่บทนำก็อยากได้เป็นเล่มแล้ว>///"

    (แจ้งลบ)

    ในที่สุดเซ็ตใหม่ก็กำลังจะออกแล้วววววว อยากจะบอกว่า...ว่า มันเป็นอะไรที่อยากอ่านมากๆเลยค่าาาา และเซ็ตดาร์ลิ้งก์ก็ยังคงคอนเซ็ปต์ความเกรียนไม่ตฟากไว้ให้เกรียนเล่นๆเสมอ -...,- อ๊ากกกก (พูดแล้วก็ชักดินชักงอ????) อยากอ่านแบบเป็นเล่มมากๆเลยค่ะพี่ชุบ ยังไงก็สู้ ๆนะคะ ติดตามมาตั้งแต่เซ็ตแรกแล้ววว ชอบทุกเซ็ตเลยยยย แต่ช็อตเด็ดก็ไพเรทนี่แหละ ไม่รู้ว่าจะเกรียนไ ... อ่านเพิ่มเติม

    ในที่สุดเซ็ตใหม่ก็กำลังจะออกแล้วววววว อยากจะบอกว่า...ว่า มันเป็นอะไรที่อยากอ่านมากๆเลยค่าาาา และเซ็ตดาร์ลิ้งก์ก็ยังคงคอนเซ็ปต์ความเกรียนไม่ตฟากไว้ให้เกรียนเล่นๆเสมอ -...,- อ๊ากกกก (พูดแล้วก็ชักดินชักงอ????) อยากอ่านแบบเป็นเล่มมากๆเลยค่ะพี่ชุบ ยังไงก็สู้ ๆนะคะ ติดตามมาตั้งแต่เซ็ตแรกแล้ววว ชอบทุกเซ็ตเลยยยย แต่ช็อตเด็ดก็ไพเรทนี่แหละ ไม่รู้ว่าจะเกรียนไปไหน แต่ก็รักทุกคนในเซ็ตดาร์ลิ้งก์แต่ความเกรียน(เว่อร์ๆๆๆ)นี้ขอยกให้ไพเรท เพราะของเค้าดีจริงๆ -...,-b (?????)   อ่านน้อยลง

    Stella | 25 ม.ค. 56

    • 8

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สุดยอดของสุดยอดดดดค่า"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีค่าพี่ลูกชุบ..อยากจะบอกว่าติดตามมากกก ชอบผลงานของพี่ทุกๆเรื่องเลยค่ะ โดยเฉพาะ darling เนี่ยติดสุดๆๆๆเลยค่ะชอบมากก แอบปิ้งจัสตินมาตั้งแต่เล่มของ บ๊อบบี้แล้วค่ะแบบ อ้ากกกกรี๊ดจัสตินอยู่คนเดียว ชอบมากชอบผู้ชายปากร้าย(?) แล้วแบบพอได้มาอ่านเรื่องนี้แล้วแบบ ฮ้าาาา จัสตินนน >< ฟินที่สุดค่ะ ฟินมากกรักเลยยชอบสุดๆค่ะ ซื้อมาแล้วแบบแทบจะเอาไปใส่กรอบ(เ ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีค่าพี่ลูกชุบ..อยากจะบอกว่าติดตามมากกก ชอบผลงานของพี่ทุกๆเรื่องเลยค่ะ โดยเฉพาะ darling เนี่ยติดสุดๆๆๆเลยค่ะชอบมากก แอบปิ้งจัสตินมาตั้งแต่เล่มของ บ๊อบบี้แล้วค่ะแบบ อ้ากกกกรี๊ดจัสตินอยู่คนเดียว ชอบมากชอบผู้ชายปากร้าย(?) แล้วแบบพอได้มาอ่านเรื่องนี้แล้วแบบ ฮ้าาาา จัสตินนน >< ฟินที่สุดค่ะ ฟินมากกรักเลยยชอบสุดๆค่ะ ซื้อมาแล้วแบบแทบจะเอาไปใส่กรอบ(เวอร์นิดๆ55) และไม่ใช่แค่จัสติน..ไอซ์ยังชอบตัวละครอื่นๆด้วยอย่างนางเอกของเราก็ชอบมากๆนิสัยไม่เหมือนใครดี 5555 //เล่มนี้ฮาไพเรทสุดๆค่ะแบบน้ำตาเล็ดเลย555555 เกรียนมากถึงมากที่สุดด เป็นกำลังใจให้พี่ลูกชุบนะค่ะ >< เป็น FC เลย *เขิลล*   อ่านน้อยลง

    second daughter | 7 ก.พ. 57

    • 1

    • 0

    "มาโค้"

    (แจ้งลบ)

    ส่วนตัวชอบมาโคมากกว่าอ่าา -^- มีเล่มมาโคเป็นพระเอกมั้ยเนี่ยคะพี่ชุบบบ เล่มสี่เลยอ๊ะป่าว T.T ขนาดเล่มนี้ยังปีหน้า เล่มสี่ไม่สามปีหน้าเลยเหรอค้าา โฮกกกก อยากอ่านมาโคมากกกกกกอ่ะ >.< แต่ดูๆ มาโคแบบปลื้มโอลิเวียอ๊ะป่าว? เป็นรองประธานแท้ๆ ทำมายยยยย ทำไมถึงไม่ได้ออกเล่มไวไวกะเค้ามั่งงงอ่าาา *ดิ้นสุดๆๆๆ* T.T อ่านเพิ่มเติม

    ส่วนตัวชอบมาโคมากกว่าอ่าา -^- มีเล่มมาโคเป็นพระเอกมั้ยเนี่ยคะพี่ชุบบบ เล่มสี่เลยอ๊ะป่าว T.T ขนาดเล่มนี้ยังปีหน้า เล่มสี่ไม่สามปีหน้าเลยเหรอค้าา โฮกกกก อยากอ่านมาโคมากกกกกกอ่ะ >.< แต่ดูๆ มาโคแบบปลื้มโอลิเวียอ๊ะป่าว? เป็นรองประธานแท้ๆ ทำมายยยยย ทำไมถึงไม่ได้ออกเล่มไวไวกะเค้ามั่งงงอ่าาา *ดิ้นสุดๆๆๆ* T.T  

    jobstyle. | 15 มี.ค. 56

    • 1

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น