Know Me! นายนี่แหละ ต้องเจอฉัน! - นิยาย Know Me! นายนี่แหละ ต้องเจอฉัน! : Dek-D.com - Writer
×

    Know Me! นายนี่แหละ ต้องเจอฉัน!

    โดย Giggog01

    'ซิตี้' ชายหนุ่มนักธุรกิจต้องมาหนีตายเพราะคนที่โกงบริษัทของพ่อแม่เขาไป ทั้งยังไปตกหลุมรักสาวเปิ่นที่เข้ามาในชีวิต เขาหวังว่าวันหนึ่งเขาจะต้องกู้บริษัทกลับคืนมาให้ได้ไปพร้อมกับหญิงสาวที่ขโมยหัวใจเขาไป

    ผู้เข้าชมรวม

    4,417

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    23

    ผู้เข้าชมรวม


    4.41K

    ความคิดเห็น


    181

    คนติดตาม


    42
    จำนวนตอน :  19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 เม.ย. 57 / 10:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    You know you're in love
    When you can't fall asleep
    Because reality is finally better than your dreams.


    เราจะรู้สึกตัวว่าตกหลุมรักใครสักคน
    เมื่อเราไม่อาจจะข่มตาหลับได้
    เพราะความจริงที่เป็นนั้น สวยงามกว่าความฝันเสียอีก



    สวัสดีรีดเดอร์ทุกคนเลยที่เข้ามาอ่านนะครับ
    ก่อนอื่นขอแนะนำนิยายเรื่องนี้ก่อนก็แล้วกันครับ


    เนื้อเรื่องนี้ก็จะเป็นเนื้อเรื่องที่ไม่ได้เกิดขึ้นในประเทศไทยอย่างเดียวนะครับ อาจจะมีบางส่วนออกไปทางประเทศแถบอเมริกาบ้างนะครับ ส่วนอารมณ์เรื่องนี้ก็คงแบบฮาๆ (แบบแป๊กๆ 55) แล้วก็มีเครียดในบางตอนด้วยเน้อ อาจจะเป็นนิยายรักที่ดูแล้วสลับซับซ้อนกันเลยทีเดียว (เวอร์~~)
     
     

    Characters

     
    ปล. โปสเตอร์นิยายอาจจะแปลกๆนะครับ เพราะไรเตอร์ทำเองโดยมีหัวศิลป์เต็มหัวเลย ><


    เรื่องย่อ <เพิ่มเติม>

    'ซิตี้' ชายหนุ่มนักธุรกิจมาดกวน เขาเปิดบริษัทส่งของเล็กๆ หลังจากที่พ่อและแม่ของเขาได้ถูก หลุยส์ นักธุรกิจจอมวางแผนฉ้อโกงบริษัทจนล้มละลายไป ชายหนุ่มต้องตกอยู่เป็นเบื้องล่างของหลุยส์มาโดยตลอด แต่วันหนึ่ง เขาต้องมาเจอกับหญิงสาวคนหนึ่งที่ซุ่มซ่าม เปิ่น นอนได้ทุกเวลา แต่มันกลับกลายเป็นเสน่ห์ที่ทำให้เขาหลงใหล

    ซิตี้ จะผ่านเหตุการณ์ความรักและกู้บริษัทของครอบครัวกลับมาได้หรือไม่ ต้องติดตามกันต่อไป...






     
    ขอบคุณธีมสวยๆจาก ...                                                                                                              My Banner ...

    มีปัญหากับโค้ดดิบ คลิ๊กเลย                       
     
    ขอบคุณคำวิจารย์ดีๆจาก ...

     mind malody   



    Newday : วิจารย์นิยาย
    v
    http://writer.dek-d.com/happynewday/writer/view.php?id=927713



     
    About Me :)
    *ผมชื่อ ชาย นะครับผม ^^
    *อายุก็ 18 ปีแล้วเน้อ
    *จริงๆก็แอดมาคุยกันได้นะครับ ไม่กัดหรอก ><

     
     
    My Friends Banner
     




    So Hot Kingdom

     


     


    คำอธิบายแบนเนอร์เวลาเมาส์ชี้

     
     

    มุมพูดคุยของไรเตอร์

    ตอนที่ 17 กำลังจะมาแล้วเน้ออ ^^ 



    1 คอมเม้นต์ : 1 ตอน นะครับ ^^


     

                                    


    โพล139995

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "แต่งเก่งมาก :D"

    (แจ้งลบ)

    ไม่น่าเชื่อเลยว่าเป็นไรท์เตอร์มือใหม่ แต่งเก่งมว้ากกกกกก ชื่อเรื่องน่าสนใจ พล็อตเรื่องสนุกได้อีก เท่าที่ดูมาการใช้คำศัพท์ก็ไม่มีอะไรผิดแผลกไปน้า ตัวละครก็ทั้งหล่อทั้งสวย *0* นางเอกน่ารักดี 55+ โปสเตอร์กับแบนเนอร์ก็ดูดีนะ(เค้ายังทำไม่เป็นเลย 555+) ออกแนวอาร์ตๆ แต่งต่อไปสู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ อ่านเพิ่มเติม

    ไม่น่าเชื่อเลยว่าเป็นไรท์เตอร์มือใหม่ แต่งเก่งมว้ากกกกกก ชื่อเรื่องน่าสนใจ พล็อตเรื่องสนุกได้อีก เท่าที่ดูมาการใช้คำศัพท์ก็ไม่มีอะไรผิดแผลกไปน้า ตัวละครก็ทั้งหล่อทั้งสวย *0* นางเอกน่ารักดี 55+ โปสเตอร์กับแบนเนอร์ก็ดูดีนะ(เค้ายังทำไม่เป็นเลย 555+) ออกแนวอาร์ตๆ แต่งต่อไปสู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้  

    tienor clef | 17 ต.ค. 55

    • 10

    • 0

    "รับวิจารณ์นิยาย...ของ...Mind Malody"

    (แจ้งลบ)

    คำวิจารณ์ : ตอนแรกพระเอกขั้นค้างจะปากร้ายอารมณ์เสียง่ายแล้วไปเจอกับผู้หญิงที่โดนด่าแล้วยังยิ้มสู้ได้แถมยังไม่ฟังคำบ่นคำด่าของพระเอกเลยตลกดีคะ ตอนที่มินเจอกับอิสเตอร์ก็น่ารักมาก นำเอาพลาสเตอร์ยาไปให้มินน่ารักมากเลยละและตอนแนะนำตัวเองก็เปิ่ลมากๆๆๆๆ ตัวเองชื่อ มินไปบอกเขาว่าชื่อมึน เราชอบนางเอกแบบนี้มากและคิดว่านางเอกแบบนี้ต้องคู่กับพระเอกแสนเย็นชาสุด ... อ่านเพิ่มเติม

    คำวิจารณ์ : ตอนแรกพระเอกขั้นค้างจะปากร้ายอารมณ์เสียง่ายแล้วไปเจอกับผู้หญิงที่โดนด่าแล้วยังยิ้มสู้ได้แถมยังไม่ฟังคำบ่นคำด่าของพระเอกเลยตลกดีคะ ตอนที่มินเจอกับอิสเตอร์ก็น่ารักมาก นำเอาพลาสเตอร์ยาไปให้มินน่ารักมากเลยละและตอนแนะนำตัวเองก็เปิ่ลมากๆๆๆๆ ตัวเองชื่อ มินไปบอกเขาว่าชื่อมึน เราชอบนางเอกแบบนี้มากและคิดว่านางเอกแบบนี้ต้องคู่กับพระเอกแสนเย็นชาสุดๆเลยละคะ เราชอบนะส่วนจีจี้เราชอบมากๆเลยเป็นห่วงเพื่อน หางานให้เพื่อนคนสนิทตอนนี้เราก็รักจีจี้ที่สุด มินก็คิดว่าจะมีคนมาโปะยาสลบก็ปัญญาอ่อนแบบน่ารักๆ เราถือว่าเรื่องนี้ทั้งสนุกและน่ารักมากๆเลย เราชอบนางเอกที่ทำตัวเปิ่ล(เหมือนกับเราเลย ==’) เราจะถือว่านิยายนี้สนุกและจะแนะนำให้นะคะ ^^ สู้ๆ เนื้อเรื่องหลัก : เราคิดว่าตอน จดหมายแห่งความรักดีนะ ตลกนางเอกกับพระเอกที่สุดพระเอกบอกว่าจะไม่มีวันตกหลุมรักสุดท้ายก็รักจนได้ตลกดีแฮะ เหมือนกับสะท้อนความรักหวานๆของผู้ชายที่เป็นคู่กัดกับผู้หญิงสุดท้ายก็ลงเอยกันเป็นที่สุด ทั้งตลกและน่ารักผสมกัน การใช้ภาษา : การใช้ภาษาได้ดีมากไม่มีศัพท์หยาบอะไรมาก ถือว่าใช้ได้ดีและเหมาะสมเราคิดว่าน่าจะให้นางเอกใช้ศัพท์น่ารักๆหน่อย ใช้ศัพท์วัยรุ่นเพียงเล็กน้อยในการสนทนาก็ถือว่าน่ารักมากเลยละ สู้ๆนะ ระดับความชื่นชอบ : อยู่ในเกณต์ดีมาก เป็นนิยายที่ดีและน่ารัก ไรเตอร์แต่งได้สนุกและมีคนเข้ามาอ่านและคอมเม้นท์เยอะมากเลย ถือว่าเยี่ยมเลยทีเดียว เราจะให้อยู่ในเกณต์ดีมากเลย “อย่าลืมรับงานนะ” -ขอบคุณที่ใช้บริการ แต่อย่าลืมขอบคุณด้วยการคอมเม้นท์ถ้ามีอะไรจะบอกไรเตอร์ก็บอกนะ-   อ่านน้อยลง

    mind malody | 12 ม.ค. 56

    • 9

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "N e w d a y : วิจารณ์นิยาย"

    (แจ้งลบ)

    เรื่อง know me นายนี่แหละ ต้องเจอฉัน! ชื่อเรื่อง 9/10 ชื่อเรื่องแค่เห็นก็อยากจะกดเข้าไปอ่านแล้วค้า แต่ติดตรงที่ว่า know me ตรงนี้มันยังดูงงๆอยู่นะค่ะ มันไม่ถูกหลักไวยากรณ์ด้วยค่ะ ยังไงก็ช่วยอธิบายให้ใหม่เข้าใจหน่อยน้าอยากรู้จริงๆ^__^ คำโปรย และอื่นๆ 10/10 คำโปรยถือว่าทำออกมาได้สมบูรณ์แบบนะค่ะ ทำให้ผู้อ่านเข้าใจว่าเนื้อเรื่องจะเป็นอย ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่อง know me นายนี่แหละ ต้องเจอฉัน! ชื่อเรื่อง 9/10 ชื่อเรื่องแค่เห็นก็อยากจะกดเข้าไปอ่านแล้วค้า แต่ติดตรงที่ว่า know me ตรงนี้มันยังดูงงๆอยู่นะค่ะ มันไม่ถูกหลักไวยากรณ์ด้วยค่ะ ยังไงก็ช่วยอธิบายให้ใหม่เข้าใจหน่อยน้าอยากรู้จริงๆ^__^ คำโปรย และอื่นๆ 10/10 คำโปรยถือว่าทำออกมาได้สมบูรณ์แบบนะค่ะ ทำให้ผู้อ่านเข้าใจว่าเนื้อเรื่องจะเป็นอย่างไร มีการทิ้งทวนให้ผู้อ่านได้ติดตาม โครงเรื่อง 10/10 สำหรับนิยายเรื่องนี้ เนื้อเรื่องจะดูออกเป็นผู้ใหญ่ๆหน่อยๆ ตรงที่ว่าตัวเอกเป็นนักธุรกิจและเนื้อหาค่อนข้างจะดูผู้ใหญ่ถ้าเทียบกับนิยายรักสมัยนี้ แต่ไรท์เตอร์ก็แต่งออกมาได้สมบูรณ์คือมีตัวดึงระดับความเป็นผู้ใหญ่ของเรื่องลงซึ่งนั่นก็คือนางเอกนั่นเองค่ะ ^^ การดำเนินเรื่อง 9/10 การดำเนินเรื่องของเรื่องนี้ถือว่าดีระดับหนึ่งนะค่ะ แต่บางครั้งที่บรรยายมากเกินไปและไม่ได้แทรกมุกตลกไปมากนัก อาจทำให้ผู้อ่านอ่านข้ามไปได้นะค่ะ อยากให้แก้ไขตรงนี้นิดนึงด้วยค่ะ คำบรรยาย 10/10 คำบรรยายของนิยายเรื่องนี้ทำให้ผู้อ่านเห็นภาพได้ดีมาก สรุปคือบรรยายได้ดีมาก เรื่องมุกตลกขอเถียงนะคะที่ไรท์เตอร์บอกว่าแป้ก ! ใหม่ว่ามันไม่แป้กเลย แค่มาน้อยไม่เยอะเท่านั้น แต่มาแต่ละทีก็ทำให้ใหม่อมยิ้มได้เลย ชอบค่ะ :D สรุป 9.5/10 สำหรับเรื่องนี้ใหม่ชอบมากเลยค่ะ พูดจริงๆนะเป็นเรื่องที่ใช้ภาษาได้สมบูรณ์แบบมาก เหมือนมืออาชีพเลยค่ะไม่จำเป็นต้องใช้ภาษาวัยรุ่นแต่ก็บรรยายทำให้คนอ่านอินได้ ขอบคุณที่มารับบริการนะค่ะ วันใหม่   อ่านน้อยลง

    happynewday | 27 มี.ค. 56

    • 1

    • 0

    "รับวิจารณ์นิยายทุกแนว"

    (แจ้งลบ)

    ขอสวัสดีเจ้าของบทความก่อนนะคะ เรื่องชื่อเรื่อง สวยดีค่ะ คิดออกมาได้ยอดเยี่ยม แต่น่าเสียดายที่ไม่ได้ดึงดูดใจอะไรสักเท่าไร รวมๆก็ออกมาดีอยู่ พล็อตเรื่องนี้ไม่ได้แหวกแนวมากมาย แต่ต้องขอชื่นชมที่ดำเนินเนื้อเรื่องไปได้หักมุมจากเรื่องก่อนๆที่เป็นพล็อตแบบนี้ แถมยังพ่วงเรื่องคนใหญ่คนโตมาอีกซะด้วย ความคิดสร้างสรรค์มากๆค่ะ ถ้าถามว่าสมจริงหรือเปล่ ... อ่านเพิ่มเติม

    ขอสวัสดีเจ้าของบทความก่อนนะคะ เรื่องชื่อเรื่อง สวยดีค่ะ คิดออกมาได้ยอดเยี่ยม แต่น่าเสียดายที่ไม่ได้ดึงดูดใจอะไรสักเท่าไร รวมๆก็ออกมาดีอยู่ พล็อตเรื่องนี้ไม่ได้แหวกแนวมากมาย แต่ต้องขอชื่นชมที่ดำเนินเนื้อเรื่องไปได้หักมุมจากเรื่องก่อนๆที่เป็นพล็อตแบบนี้ แถมยังพ่วงเรื่องคนใหญ่คนโตมาอีกซะด้วย ความคิดสร้างสรรค์มากๆค่ะ ถ้าถามว่าสมจริงหรือเปล่า สมจริงอยู่บ้างนะคะ การดำเนินเรื่อง อย่างที่บอกว่าสร้างสรรค์มาก บางฉากก็เศร้า บางฉากก็ฮาๆไปด้วย เราว่าน่าจะใส่ความหวานแหววของพระ-นางไปบ้าง ไม่ใช่เยอะเกินไปนะ พอดีๆก็น่าจะพอแล้ว ถ้าใส่การหักมุมจนเครียดก็ไม่ไหว แนะนำให้มีฉากน่ารักๆจะดีที่สุด (ก็มันรักหวานแหววนี่นา - - ) ตัวละครไม่เยอะเท่าไร จำได้หมด ไรเตอร์เองก็สื่อคาแรกเตอร์ได้ดี ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องนี้เท่าไร อยากบอกว่านางเอกสวยมาก *-*(เกี่ยว?) การบรรยาย ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ไม่มีเรื่องอะไรให้ติเลยอ่ะ เรื่องคำผิด ไม่มีเลยค่ะ ส่วนเรื่องการใช้คำศัพท์ต่างๆ ในบทที่ 2 เปลี่ยนจาก ห๊ะ เป็น หา ฮะ ดีกว่าค่ะ เพราะคำว่า ห๊ะ มันผิดหลักภาาษาไทยอยู่เนอะ บทที่3 ตอนที่คัพเค้กพูด ว่า "อย่าพูดอย่างนั้นสิค่ะพี่!! หนูไม่ชอบเลยนะ" เปลี่ยนเป็น "อย่าพูดอย่างนั้นสิคะพี่!!หนูไม่ชอบเลยนะ" จะดีกว่าค่ะ ส่วนตอนที่คัพเค้กบอกลา(บทที่3 ตอนคุยโทรศัพท์แหละค่ะ) มีคำว่า "นะค่ะ" อยู่ด้วย ซึ่งเราไม่แนะนำให้ใช้ค่ะ รวม 82/100 (เรื่องที่ต้องการปรับปรุงอย่างเร่งด่วนคือ คำผิดและการใช้ศัพท์ค่ะ) อยู่ในเกณฑ์--โอ้!! ยินดีด้วยจริงๆค่ะ สุดยอดไปเลย!! ความสวยงามของบทความ ธีม: อ่านแล้วมึนมากค่ะ เป็นรูปวงกลมอยู่เต็มไปหมด แบนเนอร์:อยากให้เน้นหน้าของนางเอกหน่อย ไม่เปลี่ยนไม่ว่าค่ะ การจัดแต่งบทความ;ดีอยู่แล้ว ไม่รกด้วย มองแล้วสบายตา สีของอักษรของบทความ:ในตอนที่ KM : แนะนำตัวละคร ช่วยปรับสีอักษรสีชมพูให้เข้มกว่านี้หน่อยค่ะ 95/100   อ่านน้อยลง

    looknam lunla | 4 ก.พ. 56

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น