[SJ No Other...เพียงคนที่ใช่ 2] Hip Hop Girls{KiHae,HanHyuk} - นิยาย [SJ No Other...เพียงคนที่ใช่ 2] Hip Hop Girls{KiHae,HanHyuk} : Dek-D.com - Writer
×

    [SJ No Other...เพียงคนที่ใช่ 2] Hip Hop Girls{KiHae,HanHyuk}

    โดย MAME

    เคราะห์ซ้ำอะไรของลีดงแฮ งานนี้ต้องแต่งหญิงไม่พอ ดันเจอพระเอก (นิสัยผู้ร้าย) จ้องจะลากขึ้นเตียง แล้วมันกรรมอะไรของลีฮยอกแจที่ดันมาเจอผู้ร้าย (นิสัยพระเอก) เกิดถูกใจขึ้นมา

    ผู้เข้าชมรวม

    747,773

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    777

    ผู้เข้าชมรวม


    747.77K

    ความคิดเห็น


    22.33K

    คนติดตาม


    3.05K
    จำนวนตอน : 125 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 ต.ค. 57 / 13:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    เปิดเรื่อง

    12.9.2012

    HappyKiHaeDay!!



    เรื่องใหม่ล่าสุด
    Hip Hop Girls ค่า










     


    สวัสดีค่ะทุกคน ^^

    ฟิคเรื่องนี้เป็นแหล่งรวมเรื่องสั้นและเรื่องยาว (ที่ไม่ยาวมากนัก)

    เน้นคู่คิเฮ ฮันฮยอกเช่นเดิมค่ะ

    บ้านเก่าเมย์เปิดเรื่องเมื่อสองปีก่อน เมื่อบ้านเก่าจำนวนตอนเกินร้อยไปแล้ว

    เมย์ก็เลยขอเปิดสถานที่ใหม่ในวันครบรอบสองขวบ
    No other ค่ะ


    ฝากตัวด้วยนะคะ ^^




    thx 4 theme : J
    J♕



     
     




     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สุดๆของสุดๆ"

    (แจ้งลบ)

    เป็นเรื่องที่ทำให้คนอ่านยิ้มได้จริงๆและก็ทำให้คนอ่านร้องไห้ได้ด้วยเหมือนกัน และก็ทำให้คนอ่านรักตัวละครในเรื่องได้เหมือนกัน คนที่คิดว่าฟิคจะต้องนำเสนอในเรื่องที่สังคมไม่ยอมรับแล้วคุณคิดผิด ...แต่ฟิคได้นำเสนอมุมมองของความรักในมุมมองที่เราบางคนไม่ยอมที่จะมองหรือไม่ยอมที่จะเห็มว่ามันก็คือความรักที่ทุกคนต้องการ อ่านเพิ่มเติม

    เป็นเรื่องที่ทำให้คนอ่านยิ้มได้จริงๆและก็ทำให้คนอ่านร้องไห้ได้ด้วยเหมือนกัน และก็ทำให้คนอ่านรักตัวละครในเรื่องได้เหมือนกัน คนที่คิดว่าฟิคจะต้องนำเสนอในเรื่องที่สังคมไม่ยอมรับแล้วคุณคิดผิด ...แต่ฟิคได้นำเสนอมุมมองของความรักในมุมมองที่เราบางคนไม่ยอมที่จะมองหรือไม่ยอมที่จะเห็มว่ามันก็คือความรักที่ทุกคนต้องการ  

    MR.kun | 20 ส.ค. 56

    • 34

    • 2

    "Hip Hop Girl มันใช่เลย!"

    (แจ้งลบ)

    สำหรับเรื่องฮิปฮอปเกิร์ลอยากจะบอกว่ามันเป็นเรื่องที่สุดยอดมากค่ะ บุคลิกของตัวละครเข้ากันได้ดีสุดๆ สำหรับคู่คิเฮ พ่อพระเอกสุดหล่อ นิสัยเลว กับ สาว(?)น้อยนักเต้นจอมยั่วมากเสน่ห์ เข้าคู่กันได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว แต่คู่ฮันฮยอกก็ไม่ได้น้อยหน้า พ่อผู้ร้ายใจดี กับ สาวหวานนักเต้น มาแบบหวานๆเบาๆแต่เอาใจไปเลย หวานจนน้ำตาลละลายสุดๆ สองสาวนักเต้นก็เซ็กซี่ไ ... อ่านเพิ่มเติม

    สำหรับเรื่องฮิปฮอปเกิร์ลอยากจะบอกว่ามันเป็นเรื่องที่สุดยอดมากค่ะ บุคลิกของตัวละครเข้ากันได้ดีสุดๆ สำหรับคู่คิเฮ พ่อพระเอกสุดหล่อ นิสัยเลว กับ สาว(?)น้อยนักเต้นจอมยั่วมากเสน่ห์ เข้าคู่กันได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว แต่คู่ฮันฮยอกก็ไม่ได้น้อยหน้า พ่อผู้ร้ายใจดี กับ สาวหวานนักเต้น มาแบบหวานๆเบาๆแต่เอาใจไปเลย หวานจนน้ำตาลละลายสุดๆ สองสาวนักเต้นก็เซ็กซี่ไม่น้อยหน้ากันเลย สำหรับฮิปฮอปเกิร์ล ก็ขอเก็บไว้ในดวงใจ ให้คะแนน 10 เต็ม 10 ไปเลยค่า~   อ่านน้อยลง

    OoOIiILlL | 5 ต.ค. 56

    • 19

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "Hip Hop GriL สเตปรัก...โดนใจจังๆ"

    (แจ้งลบ)

    ขอบอกเลยนะคะว่าเพิ่งตามฟิคพี่ได้ไม่นาน 6 เดือนกว่าๆ เอง >< แต่ตามเก็บจะครบแล้วนะคะ ชอบเรื่องของพี่เมย์ทุกเรื่องเลย แต่ละเรื่องของพี่ไม่ซ้ำกันเลย มันสนุกมากๆ ทำให้อ่านไปยิ้มไป ร้องไห้ หัวเราะได้ตลอด ส่วนเรื่องนี้ hip hop gril มันสนุกม๊ากก ไม่อ่านนี่คือพลาดเลย ชอบนิสัยบอมมากๆ ช่างเป็นคนที่ชั่วร้าย เอ้ย ดีอะไรขนาดนี้ ฮ่าๆๆๆ พี่เมย์จับคู่ได้ตรงล็อกมากอ ... อ่านเพิ่มเติม

    ขอบอกเลยนะคะว่าเพิ่งตามฟิคพี่ได้ไม่นาน 6 เดือนกว่าๆ เอง >< แต่ตามเก็บจะครบแล้วนะคะ ชอบเรื่องของพี่เมย์ทุกเรื่องเลย แต่ละเรื่องของพี่ไม่ซ้ำกันเลย มันสนุกมากๆ ทำให้อ่านไปยิ้มไป ร้องไห้ หัวเราะได้ตลอด ส่วนเรื่องนี้ hip hop gril มันสนุกม๊ากก ไม่อ่านนี่คือพลาดเลย ชอบนิสัยบอมมากๆ ช่างเป็นคนที่ชั่วร้าย เอ้ย ดีอะไรขนาดนี้ ฮ่าๆๆๆ พี่เมย์จับคู่ได้ตรงล็อกมากอ่ะ ชอบทอร์กพี่ที่บอกว่า คิเฮ นี่คือคู่ หญิงร้ายชายเลว หนูว่าก็แอบจริงนะ ฮ่าๆ แต่ก็ไม่ได้ร้ายหรือเลวเกินไป แค่นิสัยที่แสดงต่อกัน ส่วนฮันฮยอกคู่นี้หวานมากๆๆๆๆๆๆ หวานจนเขินบิดได้อ่ะ หนูอยากได้ผู้ร้ายมาครอบครองจริงๆ ฮ่า เนื้อเรื่องก็น่าติดตามมากค่ะ มันดูตื่นเต้นและแอบตกใจ แบบ ห้ะ แบบนี้เองหรอ สรุปคือ โคตรสนุกเลยค่าาาาาา หนูไม่รู้ว่าเครียดคำนิยมต้องเป็นแบบไหน หนุเพิ่งเขียนครั้งแรก แฮะๆ รักพี่มย์นะคะ พี่โคตรเป็นไอดอลหนูเลย จะติดตามผลงานพี่ตลอดไปนะคะ   อ่านน้อยลง

    Mo_JunG | 4 ก.ค. 57

    • 6

    • 0

    "จากใจ"

    (แจ้งลบ)

    อ่าน hip girl จนจบตั้งแต่ได้ฟิคมา mame ยังคงอวยเมะ รังแกเคะน้อย ไม่เปลี่ยนแปลง คือเนื้อเรื่องน่ารัก พระเอกนิสัยไม่ดี แต่เขียนออกมาได้น่ารักอ้ะ ในการกระทำที่ไม่ดีของเค้า บ่งบอกว่ารัก นายเอกน้อยๆแค่ไหน ส่วนคู่ชากีนั้นก็สวีท วี้ดวิ้วตลอดเวลา ไม่เลี่ยนจนเว่อร์ อ่านแล้วรู้สึกถึงคนรักกัน แต่แอบปวดใจตอนดราม่า คือชอบบบบอ้ะ..... สรุปง่าย mame ยังเป็ ... อ่านเพิ่มเติม

    อ่าน hip girl จนจบตั้งแต่ได้ฟิคมา mame ยังคงอวยเมะ รังแกเคะน้อย ไม่เปลี่ยนแปลง คือเนื้อเรื่องน่ารัก พระเอกนิสัยไม่ดี แต่เขียนออกมาได้น่ารักอ้ะ ในการกระทำที่ไม่ดีของเค้า บ่งบอกว่ารัก นายเอกน้อยๆแค่ไหน ส่วนคู่ชากีนั้นก็สวีท วี้ดวิ้วตลอดเวลา ไม่เลี่ยนจนเว่อร์ อ่านแล้วรู้สึกถึงคนรักกัน แต่แอบปวดใจตอนดราม่า คือชอบบบบอ้ะ..... สรุปง่าย mame ยังเป็น ไรเตอร์ในดวงใจ เป็นสาวน้อยมหัศจรรย์ที่พี่รู้จัก ขอให้น้องมีความสุขกับการเขียน พี่จะเป็นหนึ่งในคนอ่านที่มีความสุขกับงานของหนู love u , love sj ขอให้เราอยู่ด้วยกันไปเรื่อยๆๆ   อ่านน้อยลง

    hantan | 3 เม.ย. 57

    • 6

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น