เมียจำเลยเทพบุตรซาตาน (ซีรีส์ชุด มายบอสที่รัก) - นิยาย เมียจำเลยเทพบุตรซาตาน (ซีรีส์ชุด มายบอสที่รัก) : Dek-D.com - Writer
×

    เมียจำเลยเทพบุตรซาตาน (ซีรีส์ชุด มายบอสที่รัก)

    ทั้งที่ตั้งใจจะจับเธอมาทรมาน แต่หนุ่มลูกครึ่งไทย-อเมริกันสุดหล่อกลับเป็นฝ่ายถูกทรมานเองเสียอย่างนั้น! ก็นอกจากเธอจะสวยราวกับนางฟ้านางสวรรค์แล้ว ยังมีหุ่นที่เซ็กซี่ยิ่งกว่านางแบบเพลย์บอยเสียอีก...

    ผู้เข้าชมรวม

    11,328

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    39

    ผู้เข้าชมรวม


    11.32K

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    72
    จำนวนตอน : 14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 มี.ค. 57 / 20:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



     



    ทั้งที่ตั้งใจจะจับเธอมาทรมาน แต่ ฟรานซิส อาร์ตเนอร์ หนุ่มลูกครึ่งไทย-อเมริกันสุดหล่อกลับเป็นฝ่ายถูกทรมานเองเสียอย่างนั้น! ก็ เอลิกา น่ะ นอกจากจะสวยราวกับนางฟ้านางสวรรค์แล้ว เธอยังมีหุ่นที่เซ็กซี่ยิ่งกว่านางแบบเพลย์บอยเสียอีก แล้วตัวเขาเองก็เป็นจำพวกจุดปุ๊บติดปั๊บเสียด้วยสิ ลงแบบนี้แล้วคงไม่แคล้วได้จับแม่จำเลยสาวมา ปล้ำทำ เมียเป็นแน่!

     

    เอลิกา โรจนกุล อาร์โนลด์ สาวสวยวัยยี่สิบหกปีผู้เกิดมาพร้อมหน้าตาและหุ่นทรงที่แสนจะทรมานใจชาย โดยเฉพาะไอ้ หื่นหน้าดุอย่าง ฟรานซิส ที่จู่ๆ ก็จับตัวเธอมาแบบไม่มีเหตุผล มิหนำซ้ำยังมือไวใจเร็วอย่าบอกใคร เพราะเผลอเมื่อใดเธอเป็นต้องถูกเขา จับและ จูบให้ต้องหวามไหวในอารมณ์ทุกทีสิน่า!

     

    นะ...นายคิดจะทำอะไร

    ฟรานซิสชะงักมือเล็กน้อยก่อนจะเคลื่อนมาแตะหน้าผากของเธอ หากเอลิกาผลักมันออกอย่างว่องไว เพราะขืนปล่อยให้สัมผัสเนื้อต้องตัว นายหน้าโหดคงรู้แน่ว่าเธอกำลังเล่นละครอยู่

    ผมก็แค่จะตรวจดูว่าคุณมีไข้หรือเปล่าเท่านั้น

    ไม่ต้องเลย!เธอปฏิเสธเสียงดังลั่น

    คุณลืมอะไรไปหรือเปล่าเอลิกา มากกว่านี้ผมก็เคยทำมาแล้ว

    เอลิกาเบิกตากว้าง ผุดลุกขึ้นนั่งอย่างว่องไว ไม่มีท่าทางของคนป่วยเลยสักนิด

    ที่นายพูดหมายความว่าไง นายทำอะไรฉัน

    ร่างกายก็ของคุณแท้ๆ ยังต้องมาถามผมอีกหรือเขาเลิกคิ้วกวนอารมณ์ รอยยิ้มปรากฏที่มุมปาก ยิ่งทำให้หญิงสาวคิดเตลิดไปไกล

    หรือว่า... นอกจากจะเช็ดตัวเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้ว นายยังทำอะไรที่ฉันไม่รู้อีก รีบบอกมาเดี๋ยวนี้นะ

    แน่ใจนะว่าคุณอยากให้ผมพูดให้ฟังจริงๆเขาถามยั่ว ขณะที่อีกฝ่ายกำมือแน่นด้วยความแค้นเคือง สมองนึกถึงภาพของตัวเองที่นอนไม่ได้สติเพราะพิษไข้ และมีนายหน้าโหดค่อยๆ ปลดเปลื้องเสื้อผ้าหมดทุกชิ้นจนเนื้อตัวเปลือยเปล่าล่อนจ้อน สายตาของเขาปราดมองไปทั่วเรือนร่างอย่างหื่นกระหาย จากนั้นเขาก็ทำ...

    ไอ้...ไอ้คนบ้ากาม!





     

    Francis Artner: ฟรานซิส อาร์ตเนอร์ อายุ 27 ปี ชายหนุ่มลูกครึ่งไทย-อเมริกัน บุตรชายคนเดียวของฟิลลิปและวาเนสซ่า อาร์ตเนอร์ เขาเกิดมาจากความผิดพลาดของมารดา ทำให้ถูกมารดาเกลียดชังจนกลายเป็นปมฝังใจเขามาตั้งแต่อายุสิบขวบ และตอนนี้มันถึงเวลาแล้วที่เขาจะเอาคืนคนที่เป็นต้นเหตุ







    Erica R. Arnold: เอลิกา โรจนกุล อาร์โนลด์ หรือ เอลลี่ สาวน้อยวัย 26 ปี เธอเกิดมาท่ามกลางความรักของครอบครัวแสนอบอุ่น ใครๆ ก็ว่าเธอยิ่งโตยิ่งเหมือนแม่ ไม่ใช่เพียงแค่หน้าตาหรอกนะ นิสัยก็โขกออกมาราวกับพิมพ์เดียวกัน เธอช่างพยศ เจ้าอารมณ์ และแสนเอาแต่ใจ แล้วมีหรือที่จะยอมให้เขาเห็นเป็นจำเลยในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อง่ายๆ ไม่มีทาง!








    Marcus Garrington: มาร์คัส แกลลิงตัน  ชายหนุ่มลูกเสี้ยวไทย-อเมริกัน-ฟิลิปปินส์ แฝดผู้พี่ เจ้าของมาดสุขุมนุ่มลึก คู่หมั้นของเอลิกา รอยแผลเป็นภายใต้หางตาซ้ายก็เกิดจากฝีมือเธอ









    Mario Garrington: มาริโอ แกลลิงตัน ชายหนุ่มลูกเสี้ยวไทย-อเมริกัน-ฟิลิปปินส์ แฝดผู้น้อง นิสัยเจ้าชู้ยักษ์เหมือนบิดา ทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอัน แต่นั่นก็แค่ความคิดของหญิงสาวที่เกลียดเขาเท่านั้นละ









     

    รสรินทร์ อารต์เนอร์ หรือ โรส น้องสาวบุญธรรมของฟรานซิส อายุ 23 ปี หญิงสาวเจ้าของใบหน้าสวยหวานปนโศก เธอแอบหลงรักพี่ชายของตัวเองมาตลอด แต่อยู่ๆ ต้องมากลายเป็นจำเลยของมาร์คัสโดยไม่รู้อิโหน่อิเหน่  

      







     

    รุ้งตะวัน แมค อาร์เธอร์ หรือ เรนโบว์ อายุ 24 ปี หญิงสาวเจ้าของใบหน้าสวยหวาน ลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย เจ้าของฉายาสวยประหาร เกลียดชังคนไม่เอาถ่านเป็นที่สุด แต่ไม่รู้ทำไมหัวใจถึงคอยแต่เต้นแรงทุกครั้งที่อยู่ใกล้เขา









     


     

































    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น