Tartaros Story[Yaoi] - นิยาย Tartaros Story[Yaoi] : Dek-D.com - Writer
×

    Tartaros Story[Yaoi]

    ใครชอบ Tartaros เเล้วก็ชอบ Yaoi เข้ามาเล้ยยยย...

    ผู้เข้าชมรวม

    1,904

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    30

    ผู้เข้าชมรวม


    1.9K

    ความคิดเห็น


    20

    คนติดตาม


    10
    จำนวนตอน : 4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 เม.ย. 56 / 20:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


     

              คนกลุ่มหนึ่งรวมตัวกันเพื่อตามหา สิ่งหนึ่ง สิ่งนั้นคือ หิน obolus ซึ่งหิน obolus นั้นใช้พลังแห่งจักรวาลและมีความสามารถในการลบล้างเวทมนต์ ไสยศาสตร์ต่างๆที่แพร่กระจายอยู่ได้...เขตอาคมTartaros ที่นักเวทย์ สร้างขึ้นก็จะสามารถลบล้างด้วยพลังของ obolus ได้เช่นกัน ปัจจุบัน obolus นั้นมีจำนวนน้อยนิดและไม่สามารถเห็นได้ด้วยตาเปล่า...นอกจาก obolus จะทำให้ผ่านเขตอาคม Tartaros ได้แล้วยังสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้อีกมาก จึงเกิดการแย่งชิงกันขึ้น...คนกลุ่มนั้นรวมตัวกันก่อตั้งขึ้นเป็นทีมและเริ่มออกเดินทางหาหิน obolus โดยแต่ละคนก็มีจุดประสงค์ที่ต่างกัน...และในการเดินทางก็จะเกิดเรื่องต่างๆมากมาย...ทำให้มิตรภาพของพวกเขาแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น...จนอาจเกินคำว่า เพื่อน...มิตรภาพที่ถูกถักทอขึ้นทีละเล็กทีละน้อยของพวกเขานั้นจะมีจุดจบลงแบบไหนกัน...?...จะเป็นเรื่องราวที่แสนประทับใจ แม้บางครั้งอาจต้องสูญเสียหรือ?...บทสรุปของเรื่องราวเหล่านั้นจะเป็นอย่างไร?...ใน....Tartaros Story[Yaoi]!...
     
                                                                   ฝากติดตามกันด้วยนะคะ^ ^

              สวัสดีค่ะ นักอ่านทุกท่าน...หลังจากที่อินเตอร์เน็ตของคุโระนั้นใช้ได้แล้ว คุโระก็ก็ว่าจะไปหาภาพตัวละคร
    Tartaros มาลงสักหน่อย...แต่พอคุโระมาเปิดดู...เฮ้ย! ว่าไงนะ?!!! Tartaors จะปิดเรอะ!!!??...ตอนนั้นที่รู้สึกสนุกกับการเขียนนิยายกลับรู้สึกเศร้าแทนซะงั้น...แต่คุโระก็คิดว่ายังไง Tartaros Story เรื่องนี้จะต้องจบลงให้ได้ และจะจบแบบที่ดีที่สุด คุโระจะทำให้ดีที่สุด ถึงจะเศร้ากับการที่ Tartaors จะปิดตัวลง...พูดจริงๆแล้วนะ คุโระน่ะเป็นพวกที่ ไม่ทันสมัย’ ‘หัวโบราณสุดๆ...คุโระขอย้อนรอยหน่อยนะ...ตอนอยู่ป.4เป็นครั้งแรกที่คุโระได้เล่นอินเตอร์เน็ต เนื่องจากทางห้องสมุดของโรงเรียนที่คุโระเรียนอยู่ในตอนนั้นไม่อนุญาตให้นักที่อยู่ในช่วง ป.1-3 เล่นคอมพิวเตอร์ของทางห้องสมุดได้...T^T พอคุโระได้เล่นช่วงนั้น...คุโระเริ่ม เสพวาย แล้วค่ะ ซึ่งที่คุโระอ่านวายนั้นก็เพราะพี่แถวบ้านคนนึงพี่คนนั้นน่านับถือมากๆสำหรับคุโระเลยค่ะ! คุโระยอมรับนะคะว่าตอนแรกน่ะ คุโระ ชอบเลียนแบบ พี่คนนี้มากๆเลย คุโระอยากเป็นให้ได้เหมือนเจ๊คนนี้...เจ๊คนนี้คือบุคคลต้นแบบของคุโระเลยก็ว่าได้...ในช่วงที่คุโระเริ่มเสพวายนั้นรุนแรงในช่วง ป.4-5 หลังป.5คุโระก็ไม่ค่อยได้เสพวายเท่าไหร่จนมา ป.6 ก็เริ่มเสพวายต่อ ในช่วง ป.4-5 เจ๊คนนั้นก็บอกว่าหาเกมจิ้นได้แล้ว ภาพก็สวย สนุกดีด้วยนะ คุโระอยากลองเล่นมากๆ พอได้มาเล่นจริงๆก็ตอน ป.6 ค่ะซึ่งคุโระรู้สึกตื่นเต้นมาก...เกม Tartaros เป็นเกมออนไลน์เกมแรกที่คุโระเคยเล่นค่ะ ตอนเล่นน่ะสนุกมากๆเลย คุโระน่ะชอบหาเส้นทางการค้าเรื่อย 55555+ คุโระไม่ได้เติมเงินเกมแต่ก็ไม่กาก อิอิ(ภูมิใจในเรื่องนี้-..-) เล่นเควสเนื้อเรื่องไปเรื่อยๆ...แต่คิดไม่ถึงเลยค่ะ ว่ามันจะซึ้งขนาด...ToT เรียกน้ำตาคุโระได้มากทีเดียว-,.- ตลอดช่วงเวลาที่ได้เล่นทาร์ทารอสนั้นคุโระสนุกมากค่ะ ได้เจอเพื่อนๆมากมาย แต่คุโระก็โดนสั่งห้ามไม่ให้เล่นเกมคงเพราะอะไรหลายๆอย่างที่แย่ลง คุโระจึงไม่ได้แตะเกมนี้มานานมากประมาณเกือบปีนึงได้เลยมั้ง สรุปแล้วคุโระเองก็เล่นเกม Tartaros ได้ประมาณ 2 ปี คุโระได้เจอเพื่อนมากมายมาไว้ใจใน  มิตรภาพในเกม แม้ว่าตอนนี้เขาเลิกเล่นไปแล้วก็ตาม มันเป็นเกมแรกที่คุโระเล่น ครั้งแรกที่คุโระเล่นอย่างจริงจัง ครั้งแรกที่มีเพื่อนในเกม ความรู้สึกของคุโระในตอนนี้มันรู้สึกที่ยากจะบรรยาย พอมองกลับไปแล้วแบบ 2 ปี มันผ่านไปเร็วจริงทั้งเรื่องราวต่างๆ...

              คุโระอยากจะเล่นเกมนี้จนวันสุดท้าย...ซึ่งอาจเป็นไปได้ยากเพราะตอนนี้คุโระก็ยังคงโดนสั่งห้ามไม่ให้เล่นเกมอยู่...อาจเป็นเพราะคุโระยังปรับปรุงตัวได้ไม่ดีพอ...

              เกมทาร์ทารอสเป็นควมทรงจำที่ดีที่สุดของไรเตอร์เลยค่ะ...เศร้ามาก...จะพยายามทำให้เรื่องนี้สนุกที่สุด สุดความสามารถและ...คุโระจะทำให้ดีที่สุดขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่เข้ามาอ่านนะคะ...ขอบคุณค่ะ...
    Ps.ช่วงนี้เด็กดีรวนมากเลย อัพแล้วก็ไม่เซฟ...เซ็งมากๆค่ะ= =;
    Ps.เพลงหน้าTartaros Stroy นี้เป็นเพลงทาร์ทารอสเพลงเเรกที่คุโระเปิดฟังค่ะ ความหมายดีมาก~

    ...สำหรับTartaros Story[Yaoi]เรื่องนี้ก็มีเเบนเนอร์แล้วค่ะT^T~//ซาบซึ้ง~ตามภาพข้างล่างเลยค่ะ!


    แบนเนอร์เพื่อนบ้าน>w<!~
    รับแลกนะคะ ขนาด 250*75 ค่ะ
    Love Tartaros forever


    *หมายเหตุ บางครั้งไรเตอร์ก็เรียกแทนตัวเองว่า ซีจ บางครั้งก็จะเรียกว่า คุโระ นะคะ แต่เป็นคนๆเดียวกันค่ะ แค่มีสองนามแฝง=w=
     

    อ๋อ! แล้วก็ช่วยโหวตโพลด้วยนะ~
    โพล144046

    ใครอยากกดแอดแฟนพันธุ์เเท้หรือโหวตคะแนนให้เรื่องนี้-วิจารณ์ ก็คลิกที่ภาพ ของภาพข้างล่างโลดดดด>w<!!!!!!!!!!!!!~
     

     
    ku ro
    บทที่อัพเดตล่าสุด

    Chapter2:รู้จักกับหมู่บ้าน Phindous(พินดอส) {65%}

    ตอนนี้คอมพิวเตอร์ของไรเตอร์เจ๊งจึงขอหยุดการอัพจนกว่า
    คอมพิวเตอร์ของไรเตอร์จะใช้ได้ค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น