ฟ้าพรางดาว (ชื่อเดิมจันทร์พ่ายดาว) - นิยาย ฟ้าพรางดาว (ชื่อเดิมจันทร์พ่ายดาว) : Dek-D.com - Writer
×

    ฟ้าพรางดาว (ชื่อเดิมจันทร์พ่ายดาว)

    ดวงจันทร์สว่างจ้า ดาวดวงน้อยอ่อนแสงหรือจะเทียบเทียม แต่..แสงจันทร์ยังมีวันมืดมิด เมื่อนัันแสงจันทร์รึจะสู้แสงดาว..เพียงแต่เมื่อไหร่กันเล่าที่แสงดาวอันอ่อนแสงจะได้เปล่งประกาย

    ผู้เข้าชมรวม

    195,891

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    160

    ผู้เข้าชมรวม


    195.89K

    ความคิดเห็น


    1.27K

    คนติดตาม


    254
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  49 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  7 พ.ค. 66 / 13:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      
    คำเตือน : นิยายเรื่องนี้จะเหมือนฟ้าที่มืดลงเรื่อยๆนะคะ  ถ้าใครใจแข็งพอที่จะค้นหาว่าทำไมฟ้ามืดลงเรื่อยๆ ก็เชิญติดตามได้เลยค่า^_^  

    ข้อตกลงก่อนอ่าน

    นิยายเรื่องนี้ ©สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์  พ.ศ. 2537  นำมาเผยแพร่ออนไลน์เฉพาะที่ Dekde.com  Readawrite.com เท่านั้น

    ห้าม!  ผู้ ใดคัดลอก  ดัดแปลง  หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดไปเผยแพร่และทำการพาณิชย์โดยไม่ได้รับอนุญาตในทุก กรณี  หากฝ่าฝืนจะดำเนินการตามกฎหมายจนถึงที่สุด 

     

     

    ฟ้าพรางดาว 

    มหานที
     

    คำโปรย

    ‘การกระทำในอดีต  ส่งผลถึงปัจจุบันเสมอ...’

    ข้อนี้ ‘พิมพ์ดาว’ รู้ซึ้งดี  เพราะความพลั้งพลาดอย่างไม่ตั้งใจในวันวาน  
    ทำให้ ‘พิมพ์แข’ น้องสาวที่เคยรักเธอสุดหัวใจแปรเปลี่ยนไปแทบจะเป็นคนละคน  
    รวมถึง ‘กันต์รพี’ รักแรกและรักที่เธอไม่เคยลืมเลือนได้ไม่ว่าจะผ่านไปนานเท่าไร  เขากลายเป็นชายหนุ่มผู้ไร้หัวใจและใจร้ายโดยเฉพาะกับเธอ 

    และ...แม้แต่ ‘ครอบครัว’ อันแสนอบอุ่น  เธอก็แทบสูญสิ้น...  

    ซึ่งทั้งพิมพ์แขและกันต์รพีก็เชื่อเช่นเดียวกัน ‘ใครทำกรรมอะไรไว้ก็ต้องได้รับผลอย่างนั้น!’

     พิมพ์ดาวจึงต้องรับ ‘ผล’ ในสิ่งที่เคย ‘กระทำ’ อย่างไม่อาจหลีกหนี   แม้ว่าเธอจะพยายามแก้ไขเพียงไรก็ไม่อาจลดเลือนสิ่งที่เคยก่อไว้ได้เลยหรือ...

    หรือเธอต้องชดใช้ด้วยชีวิต!...ทุกคนถึงจะยอมอภัยให้เธอได้!

    พูดคุยทักทายกันได้ที่เพจน้อยๆ ได้จ้า...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เนื้อหาลึกซึ้งกินใจมากๆ"

    (แจ้งลบ)

    เพิ่งไ้ด้มาอ่านเรื่องนี้ไม่นานอ่านแล้วติดมากๆ แทบจะหยุดไม่ได้เลย เ้ข้าใจว่าไรเตอร์อาจจะไม่ได้ตรวจทานเรื่องประโยคบางตอนกับคำที่พิมพ์ผิดบางคำ แต่ให้อภัยค่ะ เพราะอ่านแล้วซึ้งกินใจมากๆให้กำลังใจไรเตอร์ต่อไปนะ ถึงแม้ว่าจะเข้ามาอ่านเมื่อไม่นานแต่เขียนดีมากๆค่ะ แล้วจะลองอ่านเรื่องอื่นดู้วยว่าลักษณะการเขียนรวมถึงพล็อดเรื่องอื่นๆจะีเหมือนเรื่องนี้หรือเปล่ ... อ่านเพิ่มเติม

    เพิ่งไ้ด้มาอ่านเรื่องนี้ไม่นานอ่านแล้วติดมากๆ แทบจะหยุดไม่ได้เลย เ้ข้าใจว่าไรเตอร์อาจจะไม่ได้ตรวจทานเรื่องประโยคบางตอนกับคำที่พิมพ์ผิดบางคำ แต่ให้อภัยค่ะ เพราะอ่านแล้วซึ้งกินใจมากๆให้กำลังใจไรเตอร์ต่อไปนะ ถึงแม้ว่าจะเข้ามาอ่านเมื่อไม่นานแต่เขียนดีมากๆค่ะ แล้วจะลองอ่านเรื่องอื่นดู้วยว่าลักษณะการเขียนรวมถึงพล็อดเรื่องอื่นๆจะีเหมือนเรื่องนี้หรือเปล่า ขอบคุณมากค่ะ   อ่านน้อยลง

    น้ำหมึกสีสวย | 15 ม.ค. 56

    • 5

    • 0

    "ซึ้งกินใจ เศร้าแต่หวาน"

    (แจ้งลบ)

    สนุก ปน เศร้า ซึ้งมากค่ะ ไม่อยากเชื่อว่าเรื่องมันจะเศร้าได้มากขนาดนี้นะ ร้องไห้ไปหลายลิตรเลย สงสารนางเอกมาก ขอบคุณที่เขียนเรื่องราวดีดีให้อ่านนะค่ะ ความรักคนเรามีหลายรูปแบบ ไม่มีใครมองเห็นเจ้าความรักแต่พยายามไขว่คว้าให้ได้มันมา ความรักก็เป็นแบบนี้ ทั้งสุขและทุกข์ปะปนกันไป ลุ้นมากเลยนะ แต่ในที่สุด พี่ซันก็ได้ลงเอยก็ยัยลูกหมูสักที ดีใจด้ว ... อ่านเพิ่มเติม

    สนุก ปน เศร้า ซึ้งมากค่ะ ไม่อยากเชื่อว่าเรื่องมันจะเศร้าได้มากขนาดนี้นะ ร้องไห้ไปหลายลิตรเลย สงสารนางเอกมาก ขอบคุณที่เขียนเรื่องราวดีดีให้อ่านนะค่ะ ความรักคนเรามีหลายรูปแบบ ไม่มีใครมองเห็นเจ้าความรักแต่พยายามไขว่คว้าให้ได้มันมา ความรักก็เป็นแบบนี้ ทั้งสุขและทุกข์ปะปนกันไป ลุ้นมากเลยนะ แต่ในที่สุด พี่ซันก็ได้ลงเอยก็ยัยลูกหมูสักที ดีใจด้วยนะ   อ่านน้อยลง

    black time | 22 ก.พ. 56

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ร้องไปเท่าไหร่?"

    (แจ้งลบ)

    ขอบอกก่อนเลยว่าเรื่องนี้ เราติดตามตั้งแต่ยังไม่ถึงครึ่งเรื่องด้วยซ้ำ แต่จำได้เลยว่าร้องตลอด แบบเศร้ามาก สงสารดาวมาก ปกติไม่ชอบนางเอกแสนดี แต่เรื่องนี้ทำให้รักดาวมาก เดามาตั้งแต่แรกว่าจันทร์เจ้าจะต้องทำให้ดาวเสียใจ(แต่ตอนนั้นไม่คิดว่าจะขนาดนี้) ชอบกวินนะ ใจจริงอยากให้กวินคู่กับดาว แต่ทำไงได้ พี่ซันเค้าจองมาตั้งแต่ต้นนี่เนอะ ตอนแรกที่กดเข้ามาอ่านไม่ ... อ่านเพิ่มเติม

    ขอบอกก่อนเลยว่าเรื่องนี้ เราติดตามตั้งแต่ยังไม่ถึงครึ่งเรื่องด้วยซ้ำ แต่จำได้เลยว่าร้องตลอด แบบเศร้ามาก สงสารดาวมาก ปกติไม่ชอบนางเอกแสนดี แต่เรื่องนี้ทำให้รักดาวมาก เดามาตั้งแต่แรกว่าจันทร์เจ้าจะต้องทำให้ดาวเสียใจ(แต่ตอนนั้นไม่คิดว่าจะขนาดนี้) ชอบกวินนะ ใจจริงอยากให้กวินคู่กับดาว แต่ทำไงได้ พี่ซันเค้าจองมาตั้งแต่ต้นนี่เนอะ ตอนแรกที่กดเข้ามาอ่านไม่คิดว่าจะเศร้าขนาดนี้ เห็นแล้งแหละที่เตือนว่าเรื่องนี้เศร้า แต่คือปกติเราไม่ค่อยเจอนิยายที่เศร้ามากๆไง มาเจอเรื่องนี้นี่เสียน้ำตาตามนางเอกไปเยอะมาก ชอบตัวละครทุกตัวเพียงแต่มีหมั่นไส้บ้างเป็นบางครั้ง ขอบคุณนะคะที่แต่งนิยายดีๆ แบบนี้มาให้อ่าน อยากอ่านเรื่องนี้อีกหลายๆครั้ง(แต่ลบไปแล้ว) และต้องขอโทษด้วยที่ไม่ค่อยเม้นเลย(เม้นช่วงแรกๆแล้วไม่ได้เม้นอีกเพราะอ่านเพลิน+กับอ่านในโทรศัพท์) ขอบคุณจริงๆค่ะ แล้วก็อยากให้สร้างสรรค์ผลงานมาให้อ่านอีกเยอะๆนะคะ   อ่านน้อยลง

    Litter_MuMu | 25 เม.ย. 56

    • 1

    • 0

    "อยากบอกว่าเยี่ยมค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    ขอบคุณที่สร้างสรรค์นิยายดีๆแบบนี้ อยากบอกว่าเป็นอีกคนที่ติดตามอ่านเรื่องจันทร์พ่ายดาวอย่างเหนียวแน่น สนุกมากกกกกกกค่ะ ผูกเรื่องได้อย่างน่าติดตาม ตัวละครแต่ละตัวมีสีสันมากค่ะ ลุ้นพี่ซันแต่แอบสงสารกวิน เป็นกำลังใจให้น้องดาวมาตลอด นิยายจบแต่คนอ่านยังอยากอ่านอยู่เลย โปรดเขียนเรื่องอื่นต่อโดยเร็ว ติดตามอยู่นะคะ อ่านเพิ่มเติม

    ขอบคุณที่สร้างสรรค์นิยายดีๆแบบนี้ อยากบอกว่าเป็นอีกคนที่ติดตามอ่านเรื่องจันทร์พ่ายดาวอย่างเหนียวแน่น สนุกมากกกกกกกค่ะ ผูกเรื่องได้อย่างน่าติดตาม ตัวละครแต่ละตัวมีสีสันมากค่ะ ลุ้นพี่ซันแต่แอบสงสารกวิน เป็นกำลังใจให้น้องดาวมาตลอด นิยายจบแต่คนอ่านยังอยากอ่านอยู่เลย โปรดเขียนเรื่องอื่นต่อโดยเร็ว ติดตามอยู่นะคะ  

    masarcha | 9 มี.ค. 56

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น