[SJ] Lust Lesson ร่ายรัก...เล่ห์ปรารถนา [KiHae, HanHyuk] - นิยาย [SJ] Lust Lesson ร่ายรัก...เล่ห์ปรารถนา [KiHae, HanHyuk] : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    [SJ] Lust Lesson ร่ายรัก...เล่ห์ปรารถนา [KiHae, HanHyuk]

    โดย MAME

    คิมคิบอมมีเงินและอำนาจที่สามารถบันดาลทุกสิ่งได้ หากเขาอยากได้ก็ต้องได้!...หานฮันคยองไม่เคยสนใจใคร เขาร้ายกับคนทั้งโลก แต่อ่อนโยนกับคนๆ เดียว แล้วเด็กน้อยทั้งสองที่อายุห่างถึง 12 ปี จะทำเช่นไร...

    ผู้เข้าชมรวม

    1,112,770

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1,102

    ผู้เข้าชมรวม


    1.11M

    ความคิดเห็น


    28.7K

    คนติดตาม


    3.76K
    จำนวนตอน : 118 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ก.ค. 57 / 15:37 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ








      
      


     

     

    สวัสดีค่ะทุกคน ^^

     

     

     


    ก่อนอื่นเลยนะคะ เรื่องนี้เป็นแนวชายรักชาย

     

     

     

     

     

    ถ้ารับไม่ได้ กากบาทมุมขวาบน คลิกไปเลยค่ะ

     

    ถ้ามั่นใจว่ารับได้ ก็ตามมาเลย XD

    ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เมย์ค่ะ

    และแล้ว ก็ผิดสัญญาเป็นครั้งที่สอง T^T เพราะว่าสุดท้ายก็เปิดเรื่อง คิเฮ ฮันฮยอก

    ก่อนที่จะเป็นฮันฮยอก คิเฮ ตามที่สัญญาไว้ แต่เพราะเรื่องเจ้าหญิงต้องแก้อีกเยอะ

    เลยเอาเรื่องนี้มาขัดดอกก่อน แหะๆ

    เอาล่ะ หลายคนต้องบอกว่าอีเมย์หาเรื่องให้ตัวเองอีกแล้ว

    (แต่เรื่องอื่นเมย์แต่งจบแล้วนะเออ เหลือเอาไปลงเรื่องอย่างเดียว XD)

    เรื่องนี้หรือที่ในทวิตเตอร์เมย์เรียกว่า “บทเรียนรัก

    สุดท้ายก็ได้ชื่อเรื่องอย่างเป็นทางการจากการระดมหัวคิดกันสามคน

    อันได้แก่ เพื่อนกวางและเพื่อนชล (แม้ว่าไอ้กวางจะยืนยันคำเดิมว่าเอาชื่อ บทเรียนรักของเคะและเมะก็ตาม = = อื้อหือกะไม่ยอมให้ผิดคอนเซ็ปต์เลย)

    จนได้ชื่อ

     

    Lust Lesson  ร่ายรัก...เล่ห์ปรารถนา

     

    (LLRRL กันเลยทีเดียว)

    ถ้าใครสนใจแนวเมะอายุมากกว่าเคะถึงหนึ่งรอบเต็ม

    รอติดตามได้เลยค่ะ ^^

     



    thx 4 theme : Full option

    Full option' free❀theme

     



    OPV ร่ายรัก เล่ห์ปรารถนาค่ะ

    ตุ้ยน้องสาวสุดที่ร๊ากกกกทำให้  ^^ อยากได้แบบนี้เลย เศร้าๆ

     








     
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สนุกเว่อร์อ่ะ^^"

    (แจ้งลบ)

    คือเรื่องนี้อ่ะเราตามมาจากผลงานเรื่องก่อนๆของไรเตอร์ที่แบบว่าแต่งสนุกสุดๆอ่ะเรานะชอบไรเตอร์มว๊ากกกกก แล้วก็ชอบผลงานของไรเตอร์ทุกเรื่องเลยด้วย แบบว่าอ่านแล้วอินอ่ะ อินมากๆอ่ะอยากให้ไรเตอร์มีผลงานสนุกๆแบบนี้มาอีกเยอะๆนะค่ะรีดเดอร์เป็นกำลังใจให้ค่ะแล้วจะรออ่านจนจบเรื่องแล้วก็รออ่านเรื่องใหม่ๆๆๆๆๆๆทุกๆๆๆเรื่องของไรเตอร์เลยค่ะ^^เพราะว่าเรารักการแต่งน ... อ่านเพิ่มเติม

    คือเรื่องนี้อ่ะเราตามมาจากผลงานเรื่องก่อนๆของไรเตอร์ที่แบบว่าแต่งสนุกสุดๆอ่ะเรานะชอบไรเตอร์มว๊ากกกกก แล้วก็ชอบผลงานของไรเตอร์ทุกเรื่องเลยด้วย แบบว่าอ่านแล้วอินอ่ะ อินมากๆอ่ะอยากให้ไรเตอร์มีผลงานสนุกๆแบบนี้มาอีกเยอะๆนะค่ะรีดเดอร์เป็นกำลังใจให้ค่ะแล้วจะรออ่านจนจบเรื่องแล้วก็รออ่านเรื่องใหม่ๆๆๆๆๆๆทุกๆๆๆเรื่องของไรเตอร์เลยค่ะ^^เพราะว่าเรารักการแต่งนิยายน่ารักๆของไรเตอร์ที่สวดดดดเลยค่ะ เป็นกกำลังใจให้นะค่ะไรเตอร์^^   อ่านน้อยลง

    role | 24 ก.พ. 55

    • 94

    • 5

    "ขอบคุณพี่เมย์สำหรับฟิคดีๆน๊าค่า"

    (แจ้งลบ)

    ^___________________^ ก่อนอื่นต้องแสดงความยินดีกับลูกคนใหม่ก่อนค่าา เย้เย้คลอดแล้ว~ ชมพูได้มีโอกาสได้เข้าไปอ่านอินโทรมาแล้ว โอ้ยยยยยแค่อินโทรน๊ายังแบบกรี๊ดมากค่า ฟิคพี่เมย์คุณภาพล้นทุกเรื่องจริง! *นับถือ* จากใจเลยค่า ไม่มีเรื่องไหนที่ทำให้ผิดหวัง .... แนวนี้ก็เป็นอีกแนวที่น่ารักมากๆค่า อ่านไปยิ้มไปตรงตามคอนเสปฟิคพี่เมย์ไม่ดราม่าแรง 55555 น่ารักอ่ ... อ่านเพิ่มเติม

    ^___________________^ ก่อนอื่นต้องแสดงความยินดีกับลูกคนใหม่ก่อนค่าา เย้เย้คลอดแล้ว~ ชมพูได้มีโอกาสได้เข้าไปอ่านอินโทรมาแล้ว โอ้ยยยยยแค่อินโทรน๊ายังแบบกรี๊ดมากค่า ฟิคพี่เมย์คุณภาพล้นทุกเรื่องจริง! *นับถือ* จากใจเลยค่า ไม่มีเรื่องไหนที่ทำให้ผิดหวัง .... แนวนี้ก็เป็นอีกแนวที่น่ารักมากๆค่า อ่านไปยิ้มไปตรงตามคอนเสปฟิคพี่เมย์ไม่ดราม่าแรง 55555 น่ารักอ่า>< เรื่องนี้ชมพูขอเข้าข้างพี่เมย์อวยฝั่งพระเอกด้วยคนฮ่าๆ ฝั่งสาวๆของเราออกแนวน่าทะนุถนอมมันน่าจับใส่พานให้พ่อพระเอกสุดๆไปเลยค่า 5555555555555555555555 ยังไงชมพูก็เป็นกำลังใจให้พี่เมย์เสมอน๊าค่าาาา สู้ๆค่าา ไรเตอร์คนเก่ง ^^& รักพี่เมย์และฟิคทุกเรื่องของพี่เมย์น๊าค่าาาา   อ่านน้อยลง

    Chompoo-ho | 26 มี.ค. 55

    • 27

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "MY IDOL"

    (แจ้งลบ)

    พี่เมยเป็นนักเขียนคนนึงที่หนูชื่นชม(ขึ้นแท่นไอดอล) หนูอ่านฟิคพี่เมย์ซักเรื่องละ 3 รอบได้แต่ว่าเรื่อง ร่ายรักนี่หนูอ่านได้ 5-6 รอบได้แบบจำฉากเด็ดๆได้หมดอ่ะ พี่เมย์แต่งฟิคได้สวยงามมาก หนูขอชื่นชมพี่จริงๆค่ะ พี่เป็นไรเตอร์ SJ คนเดียวในดวงใจค่าาาา ขอให้พี่เมย์ปลดแบนเรื่อง กามเทพเร็วๆน้าาา อ่านเพิ่มเติม

    พี่เมยเป็นนักเขียนคนนึงที่หนูชื่นชม(ขึ้นแท่นไอดอล) หนูอ่านฟิคพี่เมย์ซักเรื่องละ 3 รอบได้แต่ว่าเรื่อง ร่ายรักนี่หนูอ่านได้ 5-6 รอบได้แบบจำฉากเด็ดๆได้หมดอ่ะ พี่เมย์แต่งฟิคได้สวยงามมาก หนูขอชื่นชมพี่จริงๆค่ะ พี่เป็นไรเตอร์ SJ คนเดียวในดวงใจค่าาาา ขอให้พี่เมย์ปลดแบนเรื่อง กามเทพเร็วๆน้าาา  

    ป่ารกทึบ | 8 ธ.ค. 57

    • 2

    • 0

    "เกินอธิบาย"

    (แจ้งลบ)

    ก่อนอื่นต้องขอโทษ น้องเมย์ก่อนที่ช่วงหลังไม่ได้เข้ามาหน้าฟิคเลย สารภาพตรงๆๆว่า ไม่มีเวลาจริงๆ... เพราะงั้นอยากให้ มั่นใจได้ว่า รีดเดอร์แก่ๆ คนนี้ไม่ได้เปลี่ยนไปสักนิด.... มาทีเรื่องฟิคกันบ้าง ฟิคของเมย์ทุกเรื่องพี่จะอ่านอย่างต่ำเป็นสองรอบ เพราะต้องการเก็บรายละเอียดไม่ให้ตกหล่นสักนิด เรื่องนี้มันเศร้าเกินจะบรรยายได้หมด ดงเฮกับฮยอกแจสองชีวิตท ... อ่านเพิ่มเติม

    ก่อนอื่นต้องขอโทษ น้องเมย์ก่อนที่ช่วงหลังไม่ได้เข้ามาหน้าฟิคเลย สารภาพตรงๆๆว่า ไม่มีเวลาจริงๆ... เพราะงั้นอยากให้ มั่นใจได้ว่า รีดเดอร์แก่ๆ คนนี้ไม่ได้เปลี่ยนไปสักนิด.... มาทีเรื่องฟิคกันบ้าง ฟิคของเมย์ทุกเรื่องพี่จะอ่านอย่างต่ำเป็นสองรอบ เพราะต้องการเก็บรายละเอียดไม่ให้ตกหล่นสักนิด เรื่องนี้มันเศร้าเกินจะบรรยายได้หมด ดงเฮกับฮยอกแจสองชีวิตที่แตกต่างกัน โดยสิ้นเชิง แต่กลับต้องเป็นทุกข์ในเรื่องเดียวกัน คือ "ความรัก" การดำเนินเรื่องก็ดราม่าบีบหัวใจคนอ่าน..น้ำตาคลอเบ้า บางตอนหยดแหมะเปียกหน้าฟิคกันเลยทีเดียว ถึงจะเศร้ายังไง มันก็ชวนให้ติดตามว่าตอนจบจะเป็นอย่างไร..พระเอกจะรู้สึกตัวตอนไหน เรื่องราวแสนเศร้าจะลงเอยแบบมีความสุขได้ยังไง มันวางไม่ได้จริงๆๆ อย่างที่พี่บอกตลอด พี่ไม่ใช่คนที่เขียนบรรยายอะไรได้เก่ง แต่สิ่งหนึงที่พี่อยากบอก คือ ขอบคุณ ที่สละเวลามากมายแต่งนิยายมอบความสุขให้คนอื่น ขอบคุณที่แบกรับ ความเครียดต่างๆๆไว้ และขอบคุณสุดท้าย ขอบคุณที่รู้จักกัน อยากบอกว่ามีความสุขทุกครั้งที่ได้อ่านฟิค ที่เมย์แต่ง หนึ่งกำลังใจเล็กๆที่ไม่ยิ่งใหญ่ พร้อมมอบให้น้องเสมอนะค่ะ รักจิงจัง   อ่านน้อยลง

    hantan | 13 พ.ค. 56

    • 11

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น